4 TVC ý nghĩa ngày tết, bạn còn nhớ không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      4 TVC ý nghĩa ngày tết, bạn còn nhớ không?

      4 TVC ý nghĩa ngày tết, bạn còn nhớ không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Tết luôn là thời điểm mà rất nhiều nhãn hàng tung ra các TVC ý nghĩa, gây ấn tượng rất lớn trong lòng người xem. Sau đây là 4 TVC ấn tượng được chiếu dịp tết.

      Tết luôn là thời điểm vàng của TVC khi hàng loạt các đoạn phim quảng cáo ý nghĩa của nhiều nhãn hàng được tung ra và để lại không ít những ấn tượng trong lòng người xem. Hãy cùng Edu2Review điểm qua 4 TVC ý nghĩa ngày tết sau đây nhé!

      EBIV1. Neptune – “Tết đoàn viên”

      Câu nói trên chắc hẳn sẽ rất quen thuộc đối với những ai đã từng xem qua đoạn phim quảng cáo của Neptune được tung ra vào dịp tết năm 2015. Câu chuyện quảng cáo được bắt đầu bằng cuộc điện thoại của người con gọi về cho gia đình đang ở xa của mình. Câu nói của người con trai với người cha để thông báo về việc mình cùng vợ con sẽ không về quê ăn tết đã khiến cho không ít người xem cảm thấy giật mình, bởi họ dường như đã nhận thấy chính bản thân mình trong đoạn phim. Cuộc sống bận rộn đôi khi khiến chúng ta thờ ơ với những người thân yêu nhất. Nội dung vô cùng gần gũi nhưng lại có sức “nặng”, đánh trúng tâm lý của người xem. Câu nói của cô bé “Lâu lắm rồi mình không mừng tuổi ông bà, vậy sức khoẻ ông bà còn dồi dào không ba. Mình còn được mừng tuổi ông bà bao nhiêu lần nữa vậy ba?” đã làm bừng tỉnh những tâm hồn bấy lâu đã vô cảm trước sự mong ngóng của cha mẹ ở quê nhà. Neptune thực sự thành công khi truyền tải thông điệp ý nghĩa đến tất cả mọi người, rằng có lẽ sẽ không bao giờ là quá bận cho những người thân yêu của mình.

      Tết đoàn viên

      EBIV2. OMO – “ Xuân sum họp, tết tròn yêu thương”

      Nói về đề tài gia đình dịp tết, bạn chắc chắn không thể bỏ qua quảng cáo “ Xuân sum họp, tết tròn yêu thương” của OMO. Đoạn quảng cáo này mang lại một góc nhìn sâu sắc về tình yêu thương của con cháu giành cho ông bà, cha mẹ đã già yếu của mình. Thời gian có thể làm hao mòn sức khỏe của người thân mà ta yêu quý, nhưng tình yêu thương của các thành viên trong gia đình sẽ bù đắp lại tất cả. Hình ảnh người ông chơi đùa vui vẻ cùng cháu gái không chỉ khiến cô gái trong đoạn phim bồi hồi nhớ về khoảng thời gian đáng nhớ cùng với người cha của mình trước đây mà còn khiến cho tất cả người xem xúc động nhớ về tuổi thơ bình yên, được cha mẹ hết lòng che chở, vỗ về của mình. OMO đã khéo léo lồng ghép thông điệp “ngại gì vết bẩn” quen thuộc nhưng cũng đồng thời gửi gắm ý nghĩa của tình thân, sự sum họp, tạo nên một đoạn quảng cáo đầy cảm xúc vào dịp cuối năm.

      Ấm áp tình thân

      EBIV3. Đại gia đình KIDO – “Cảm ơn mẹ - người phụ nữ của năm”

      Hướng đến người mẹ - “người phụ nữ của năm” đã vất vả suốt 365 ngày lo lắng, chăm sóc cho tổ ấm của mình, Đại gia đình KIDO đã mang đến một đoạn phim quảng cáo vô cùng ý nghĩa, như một món quà gửi tặng đến tất cả những người mẹ trên khắp đất nước. TVC đã thể hiện sự chăm sóc của của người mẹ cho cả gia đình thông qua những công việc rất gần gũi như sắp xếp giày dép, phơi quần áo, đi chợ sắm tết, nấu ăn, cùng với đó hình ảnh ấm áp ngày xuân khi cả nhà cung nhau sum vầy ăn bữa cơm gia đình. Câu nói được gửi gắm trong đoạn phim quảng cáo: “ Tết này, hãy cùng Đại gia đình gửi đến mẹ lời cảm ơn trọn yêu thương” chắc hẳn đã thôi thúc rất nhiều những người con gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến người mẹ của mình. Nội dung quảng cáo tuy không có gì đặc biệt nhưng đã được nâng tầm bởi bài hát rất dễ thương. Một đoạn TVC thực sự ngọt ngào khởi đầu cho một mùa tết tràn ngập yêu thương.

      Mẹ - người phụ nữ của năm

      EBIV4. Vinasoy – “ Mầm lộc xanh trao gửi tết an lành”

      Nếu như đoạn quảng cáo của Đại gia đình KIDO dành sự tri ân của mình cho người mẹ thì đoạn TVC của Vinasoy lại là tình cảm của người con dành cho người cha thân yêu của mình. Mở đầu đoạn clip là hình ảnh người hai cha con cười nói vui vẻ bên nhau trước ngày người cha lên thuyền ra khơi. Lời dặn dò của người cha : “ Khi nào hạt đậu nành này ra hai cái lá thì ba về” đã trở thành niềm tin vững chắc cho cậu con trai, giúp cậu có thêm động lực chờ ba mình quay trở về, bất chấp niềm tin đó đã không ít lần bị thử thách bởi những cơn bão ở ngoài khơi xa. Cuối đoạn phim là hình ảnh rất xúc động khi người cha đã quay trở về trong niềm vui vỡ òa của người con. Thông điệp : “ Đôi khi, tất cả những gì ta cần trong đời chỉ nằm trọn trong hai chữ an lành” có lẽ đã đánh trúng mong ước của rất nhiều gia đình nhân dịp xuân về - mong một năm mới an lành, hạnh phúc.

      Quảng cáo ý nghĩa của Vinasoy

      Hãy chia sẻ những khoảnh khắc yêu thương cùng gia đình tết này bạn nhé.

      Tiểu Linh tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Giải trí

      Giải mã ý nghĩa quà Tết: Thông điệp nào ẩn chứa sau mỗi món quà?

      06/02/2020

      Việc tặng quà Tết được xem là một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt. Nhân dịp Xuân Kỷ ...

      Giải trí

      Điểm mặt gọi tên những quán ăn đặc sắc gần trường Đại học Thương Mại

      06/02/2020

      Đối với sinh viên, việc tìm được một quán ăn ngon, chất lượng và gần trường là điều vô cùng cần ...

      Giải trí

      Giải mã tháng 12 qua những ngày lễ và sự kiện đáng nhớ

      06/02/2020

      AFF Cup, Miss Universe hay không khí tưng bừng chào đón Giáng Sinh có phải là điều duy nhất tạo ...

      Giải trí

      Halloween và những bí mật có thể bạn chưa biết

      06/02/2020

      Bạn đã biết lễ hội Halloween bắt nguồn từ đâu hay có ý nghĩa như thế nào chưa? Hãy cùng ...