Bạn có biết bên cạnh mình cũng có một Wonder Woman? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bạn có biết bên cạnh mình cũng có một Wonder Woman?

      Bạn có biết bên cạnh mình cũng có một Wonder Woman?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Mọi người vẫn thường trầm trồ khen ngợi những nhân vật siêu anh hùng hư cấu của Marvel hay D.C mà đã lãng quên đi mất ngay cạnh mình cũng có 1 nữ siêu anh hùng thầm lặng.

      Liệu có thực sự tồn tại siêu anh hùng ngoài đời thực (Nguồn: movie pilot)

      Bạn có nhớ ngày bé, mỗi khi khóc nhè, là đôi bàn tay nào đã lau những giọt nước mắt, vỗ về an ủi bạn? Rồi những khi bạn đói, là đôi bàn tay nào đã nấu những món thật ngon và ngồi nhìn bạn ăn một cách ngon lành? Nhân dịp 20/10, hãy cùng Edu2Review tri ân mẹ của mình - một Wonder Woman có thật.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Mẹ - người sở hữu “thiên lí nhãn” nhìn xuyên thấu mọi vật

      Bây giờ đã là 7:35 sáng, nếu bạn không ra khỏi nhà trong 2 phút nữa, chắc chắn sẽ dính tắc đường và đến lớp muộn, hôm nay lại còn có điểm danh, nhưng điểm mấu chốt là bạn không thể tìm thấy đôi tất yêu thích màu xanh kẻ sọc ở đâu cả. Và thế là mẹ từ đâu xuất hiện, nhẹ nhàng mở ngăn kéo tủ lấy ra đôi tất mà trước đó bạn đã lật tung mọi chỗ mà không thấy.

      Khủng hoảng tìm đồ là đây (Nguồn: armazenaqui)

      Khủng hoảng tìm đồ là đây (Nguồn: armazenaqui)

      Lại một lần khác, khi thời tiết chớm se lạnh, ra ngoài đường thì ít nhất cũng cần cái áo khoác mỏng nhưng bạn đã cất nó vào thùng kể từ khi mùa hè sang và giờ thì không nhớ nổi thùng nào với thùng nào. Mẹ cũng chỉ ôn tồn nói: “Cái thùng các-tông hàng hai phía bên trái kia kìa”. Còn biết bao lần mẹ xuất hiện như vị cứu tinh, chỉ dẫn bạn hết thứ này đến thứ khác. Có lẽ không có mẹ thì bạn đang trong tình trạng trên mặc áo len, dưới mặc quần đùi rồi đó.

      Mẹ - người có năng lực tiên tri thần thông quảng đại

      Có những lần mẹ đi vắng, dặn bạn cắm cơm và nấu lại thức ăn mẹ đã nấu sẵn trong tủ để ăn, nhưng bạn vì mẹ vắng nhà nên toàn ăn vặt linh tinh mà không ăn cơm. Đến lúc mẹ về hỏi thì sợ mẹ mắng nên bạn vẫn bảo con ăn cơm rồi, bạn tưởng rằng bạn đã thoát ư? Nhầm rồi nha, mẹ chỉ cần mở tủ lạnh ra là biết lời nói dối ngây thơ của bạn rồi.

      Không gì qua được mắt mẹ đâu (Nguồn: aFamily)

      Không gì qua được mắt mẹ đâu (Nguồn: aFamily)

      Và bạn cũng còn nhớ những lần nhắn tin thậm thụt, có cuộc gọi đến lại chạy ngay ra chỗ khác nghe, bạn làm mọi thứ chắc chắn rằng mẹ không biết mình có người yêu. Cho đến một ngày đẹp trời, bạn đi chơi về, mẹ chỉ nhẹ nhàng hỏi: “Đi chơi với bạn trai về rồi đấy à?” là bạn biết rồi đó, không gì qua được mắt mẹ đâu.

      Mẹ - người có khả năng thức trắng đêm

      Những ngày bạn còn nhỏ xíu, chưa nhớ hết được mọi thứ xung quanh, mẹ đã phải thao thức suốt đêm lo lắng khi bạn bị sốt rồi. Vì bạn chưa nói được, mẹ chỉ có thể theo dõi từng giờ từng phút, dùng khả năng của người mẹ để cảm nhận sức khỏe của con. Chỉ đến khi bác sĩ nói bạn đã khỏe rồi, mẹ mới có thể chợp mắt một chút.

      Mẹ lo lắng từng chút một khi bạn ốm (Nguồn: tuoitre)

      Mẹ lo lắng từng chút một khi bạn ốm (Nguồn: tuoitre)

      Cả những ngày bạn bắt đầu cuộc sống tự lập nơi thành phố khi đi xa học đại học, mẹ cũng đã lo nghĩ biết bao nhiêu. Bạn còn trẻ, tự tin với khả năng của mình, hứa chắc chắn với ba mẹ rằng có thể tự chăm sóc cho mình nhưng thật ra trong mắt mẹ bạn vẫn chỉ là đứa trẻ luôn cần sự bao bọc của cha mẹ mà thôi.

      Mẹ - người sở hữu trái tim bao la nhất trên đời

      Nếu có giải thưởng “Người có trái tim lớn nhất thế giới” thì chắc chắn nó phải được trao cho các bà mẹ. Trong chúng ta có ai chắc chằn rằng chưa từng làm mẹ buồn, chưa từng làm mẹ khóc vì những lần nóng giận vô cớ, tính tình nổi loạn ương bướng không ai chiều được của chính mình đâu. Vậy mà sau đó, vẫn là mẹ nấu cho ta bữa cơm đậm vị tình, vẫn là mẹ ôm ta vào lòng an ủi vỗ về “Không sao đâu con, đã có mẹ đây rồi.” Và ta lại òa khóc trong lòng mẹ như thuở còn con nít.

      Mẹ- người có trái tim bao la (Nguồn: internet)

      Mẹ- người có trái tim bao la (Nguồn: aFamily)

      Mẹ không đi giải cứu thế giới nhưng đã vô số lần cứu nguy cho bạn. Mẹ không có siêu năng lực nhưng mẹ luôn cố gắng đem lại điều tốt nhất cho bạn. Thực ra mẹ còn hơn cả siêu anh hùng vì mẹ đơn giản là mẹ thôi.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Mai Anh


      Có thể bạn quan tâm

      Giải trí

      Quà tặng ý nghĩa dành cho ngày của Mẹ

      06/02/2020

      Những đóa hồng hay tấm thiệp chúc mừng có lẽ đã quá cũ kĩ để bạn lựa chọn làm quà tăng mẹ đúng ...

      Giải trí

      Điểm đặc biệt trong Ngày của mẹ tại Việt Nam

      06/02/2020

      Ngày của Mẹ tại Việt Nam đã được giới trẻ ưa chuộng thay vì ngày lễ Vu Lan hằng năm, vì sao lại ...

      Giải trí

      Giải mã ý nghĩa quà Tết: Thông điệp nào ẩn chứa sau mỗi món quà?

      06/02/2020

      Việc tặng quà Tết được xem là một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt. Nhân dịp Xuân Kỷ ...

      Giải trí

      Điểm mặt gọi tên những quán ăn đặc sắc gần trường Đại học Thương Mại

      06/02/2020

      Đối với sinh viên, việc tìm được một quán ăn ngon, chất lượng và gần trường là điều vô cùng cần ...