Các quán Cafe tiếng Anh nổi bật nhất Sài Gòn | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Các quán Cafe tiếng Anh nổi bật nhất Sài Gòn

      Các quán Cafe tiếng Anh nổi bật nhất Sài Gòn

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Bạn học tiếng Anh nhưng không có nhiều cơ hội thực hành. Bạn muốn giao tiếp với người bản địa để nâng cao trình độ nhưng không có cơ hội. Hãy đến với các quán café tiếng Anh nổi bần bật này.

      Môi trường năng động để bạn thực hành tiếng Anh của mình (Nguồn: Tuổi Trẻ)

      Học tiếng Anh luôn là mối quan tâm hàng đầu của các sinh viên. Tuy bây giờ công nghệ, điều kiện học tâp hơn xưa rất nhiều nhưng vấn đề học mà không hành vẫn còn tồn tại.

      Có rất nhiều nguyên nhân khiến các bạn sinh viên hiện nay vẫn học rất thụ động đó là ngại giao tiếp bằng tiếng Anh, không có môi trường thực hành sát với thực tế, không quen biết người bản xứ để có thể luyện giao tiếp. Những vấn đề này hiện giờ đã được giải quyết hết tại các quán café tiếng Anh dưới đây.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Coffee Master’s Cup - 206 Trần Văn Trà, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

      Tọa lạc trên một con đường nhỏ tại khu dân cư Phú Mỹ Hưng, quán Coffee Master’s khác với những quán coffee thông thường khác, Master’s Cup là một nơi để bạn vừa có thể nhâm nhi tách coffee hay tách trà nóng, vừa có thể "nâng cấp level" tiếng Anh của bạn lên “vùn vụt”. Vì thế có khá nhiều teen đến đây, mặc dù là ngày đầu tuần.

      cafe tiếng anh

      Các bạn đến đây có môi trường thoải mái trò chuyện với người bản xứ luyện anh văn giao tiếp (Nguồn: foody)

      Với một phong cách cực kỳ thân thiện và thoải mái, nên có lỡ nói sai bạn cũng đừng ngại ngùng nhé! Vì chính những người bản xứ sẽ giúp bạn chỉnh sửa lại cách phát âm cho đúng. Tiết lộ thêm bí mật là bạn chỉ cần gọi một ly nước với giá cả cực kì phải chăng tại đây là bạn đã có thể tham gia buổi thảo luận cùng mọi người rồi.

      Café Vọng Nguyệt - 36/70 đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Quán cà phê được xây dựng bởi CLB tiếng Anh Drink&Talk Speaking Club. Tại đây, bạn sẽ được vừa thưởng thức cà phê, vừa sử dụng tiếng Anh để trò chuyện với nhau. Lịch hoạt động của Vọng nguyệt cà phê: Từ thứ 2 đến thứ 6 là trò chuyện, giao lưu kết bạn tự do, thứ bảy và chủ nhật là thời gian thảo luận các vấn đề do những diễn giả thực hiện.

      cafe tiếng anh

      Không gian ấm áp và gần gũi ở quán (Nguồn: foody)

      Không gian của Vọng Nguyệt cà phê không chỉ rất văn minh, thơ mộng mà còn phù hợp cho những ai muốn cải thiện kĩ năng giao tiếp hay kết bạn với những người nước ngoài.

      LU Cupffee - 128/10/5A, đường Trương Định, Quận 3, Hồ Chí Minh

      Khi bước chân vào LU Cupffee, bạn sẽ phải bỏ tiếng Việt ở ngoài và hoàn toàn sử dụng tiếng Anh để giao tiếp. Là một quán cà phê giao lưu bằng tiếng Anh, đây sẽ là môi trường Anh ngữ tuyệt vời để bạn có thể trải nghiệm, giao lưu, kết bạn với những người cùng đam mê ngôn ngữ quốc tế như mình.

      cafe tiếng anh

      Không gian của quán LU Cupffee (Nguồn: vinalo)

      Rất nhiều người bạn ngoại quốc cũng thường xuyên ghé tới đây. Hãy làm quen với họ và trao đổi các vấn đề về văn hóa, du lịch,… chắc chắn kỹ năng nghe và nói tiếng Anh của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Thật tuyệt vời khi có những không gian để học tiếng Anh là các quán cà phê ngay giữa Sài Gòn. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị giúp các bạn có cơ hội trau dồi, cải thiện kỹ năng nghe, nói của mình một cách đáng kể.

      Cross Border Cafe - 333 Phan Xích Long, P.25, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

      Quán Cross Border có đến 4 không gian ngồi khác nhau, mỗi không gian gắn liền với một địa danh nổi tiếng. Phòng Hà Nội cổ kính, phòng Sydney sôi nổi, phòng London tĩnh lặng, phòng New York hiện đại là không gian lý tưởng cho việc học nhóm và trao đổi ngôn ngữ. Ngoài ra quán còn giảm 15% cho các bạn học sinh, sinh viên.

      cafe tiếng anh

      Phòng Sydney của quán (Nguồn: foody)

      Cross Border có nghĩa là “băng qua biên giới”, vào một số tối trong tuần, trên phòng New York đều tạo cơ hội cho mọi người được nói chuyện Tiếng anh với các giáo viên người bản xứ. Chương trình còn có sự tham gia của các bạn người Việt giỏi tiếng Anh để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

      Quán café SOZO Center - Số 51, Đường 24A, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

      Không đơn thuần là một quán cà phê giải khát, Sozo Center còn là một nơi để các bạn trau dồi thêm nhiều kĩ năng cần thiết cho bản thân. Sozo Center thường xuyên tổ chức những buổi trò chuyện, giao lưu bằng tiếng anh nhằm nâng cao vốn ngôn ngữ và các kĩ năng cần thiết trong cuộc sống. Với sự tham gia, giao lưu của các bạn trẻ đến từ nhiều nước trên thế giới, đây là một cơ hội đặc biệt để chúng ta có thể hiểu thêm về văn hóa, truyền thống của nhiều nơi.

      cafe tiếng anh

      Một nơi quá tuyệt vời cho các bạn học tiếng anh và kết ban (Nguồn: alan)

      Đặc biệt hơn, Sozo còn tổ chức rất nhiều buổi ngoại khóa thú vị hướng về cộng đồng. Sozo thường xuyên tổ chức những buổi phát gạo miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn, thăm hỏi những cụ già neo đơn, giúp đỡ những em nhỏ có hoàn cảnh bất hạnh, dạy tiếng anh miễn phí cho trẻ em nghèo…Những buổi ngoại khóa luôn được diễn ra trong bầu không khí gần gũi, ấm áp.

      cafe tiếng anh

      Có rất nhiều hoạt động ngoại khóa thú vụ cho các bạn vừa học tiếng Anh, vừa giải tri, khăng khít tình bạn bè hơn (Nguồn: alan)

      V.E.O Workshop Coffee - 351/45 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, Hồ Chí Minh

      V.E.O Workshop Coffee là mô hình quán cà phê được sự hỗ trợ của các mạnh thường quân nhằm tạo ra nơi hoạt động và phát triển V.E.O (Volunteer for Education Organization), một tổ chức tình nguyện tại Việt Nam mang tầm vóc quốc tế.
      Đây là nơi để các thành viên của V.E.O hoạt động và tổ chức các chương trình tình nguyện vì cộng đồng, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục với một môi trường năng động, nhiệt huyết và mang tính thiện nguyện.

      cafe tiếng anh

      Không gian rộng tãi cho những buổi trao đổi (Nguồn: foody)

      Là một môi trường tiện lợi để học tập, giao lưu tiếng Anh với đầy đủ các tài liệu, hướng dẫn, người hỗ trợ và đặc biệt là giao tiếp với người dùng tiếng Anh bản xứ.

      Là nơi để các nhóm, các tổ chức hoạt động chuyên đề, hội thảo với sự hỗ trợ nhiệt tình của quán (có máy chiếu, phòng họp, âm thanh, sân khấu) Là không gian mở để gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, kết bạn. Tổ chức các buổi ca nhạc, chiếu phim tiếng Anh chủ đề. Các câu lạc bộ tiếng Anh theo nhiều cấp độ.

      Học nhưng không hành thì không bao giờ khá nổi. Hãy mạnh dạn mà tham gia các hoạt động tại các quán café tiếng Anh để thực hành, nâng cao trình độ của mình.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Ngọc Lâm Tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 quán café sách yên tĩnh nhất Sài Gòn bạn nên biết?

      06/02/2020

      Bạn muốn đi cafe? Bạn muốn đến cafe làm việc nhưng ngại bị ảnh hưởng tiếng ồn? Bạn muốn tìm một ...

      Giải trí

      Những ai đang muốn đến các quán cafe thú cưng, bơi vào đây

      06/02/2020

      Những bạn trẻ đang phát cuồng vì thú cưng, không biết phải làm sao. Những quán cafe thú cưng này ...

      Giải trí

      Giải mã ý nghĩa quà Tết: Thông điệp nào ẩn chứa sau mỗi món quà?

      06/02/2020

      Việc tặng quà Tết được xem là một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt. Nhân dịp Xuân Kỷ ...

      Giải trí

      Điểm mặt gọi tên những quán ăn đặc sắc gần trường Đại học Thương Mại

      06/02/2020

      Đối với sinh viên, việc tìm được một quán ăn ngon, chất lượng và gần trường là điều vô cùng cần ...