Hè này đừng đi bali hãy đến côtô | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Hè này đừng đi bali hãy đến côtô

      Hè này đừng đi bali hãy đến côtô

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:06
      Trước khi lên kế hoạch tìm hiểu những vùng đất xa hơn, những bãi biển tuyệt đẹp ở Bali, Maldives, bạn hãy đi Cô Tô trước, để có thứ mà khoe, mà tự hào với bạn bè quốc tế. Gặp một đứa Ấn Độ nó hào hứng kể về Maldivies thì mình cũng kể cho nó về Bình Ba, Ninh Chữ, nó khoe vẻ lộng lẫy của biển nó thì mình cũng tự hào vẻ đẹp nguyên sơ bên mình. Tựu trung có chủ đề để đối đáp, trao đổi kiến thức khi gặp bạn bè quốc tế. Chứ chỉ nghe nó kể rồi há hốc mồm thèm muốn, rồi “ hay quá, nữa đi” nhìn cái mặt mình ngu ngu nó kể được chút nó chán, hết phim.

      Quay lại chủ đề chính, nếu đến Cô Tô thì đừng quên đi những điểm sau :

      1. Bãi đá Cầu Mỵ

      Bãi đá được tạo ra từ hệ thống đá trầm tích hình thành qua hàng chục nghìn năm mài mòn bởi nước biển. Bãi đá Cầu Mỵ là nơi lý tưởng và đẹp nhất trên đảo Cô Tô để đón bình minh.

      Bãi đá Cầu Mỵ

      Bãi đá Cầu Mỵ

      Bãi đá đẹp dễ sợ, không thua gì trong các phim bom tấn Hollywood. Thế rồi sáng sớm ăn mặc đẹp xíu, thêm chút phụ kiện lên nữa, nàng thì nón rộng vành, chàng thì sơ-mi cài chừa lại một khuy, nắm tay nhau cùng selfie dưới ánh bình minh rồi đăng sì-ta-tớt lên facebook “ Nắm tay em đi khắp thế gian”. Không thì một mình mình check-in bãi Cầu Mỵ với tâm trạng “ Mị đi, bỏ lại sau lưng một sì-gòn náo nhiệt “, thế nào cũng khối đứa bạn thèm thuồng, ganh tị.

      Bãi đá Cầu Mỵ

      2. Con đường tình yêu

      Cái này đúng lãng mạn luôn nè. Một con đường nhỏ, sờn cũ với cỏ mọc xanh mướt lối đi. Hai bên là hai hàng cây xanh trải dài 2km dọc theo bờ biển, thôi thì ra đây có lẽ chẳng muốn về. Một bên là biển, một bên là em, cứ nắm tay nhau đi dưới âm thanh rì rào của sóng biển, có lẽ thật sự lúc này bạn có thể gác mọi chuyện qua một bên được rồi, tận hưởng giây phút yên bình thôi.

      Còn nếu đi cùng nhóm bạn thì đến đây chụp hình kỷ yếu với style của riêng mình đi, bạn tha hồ tạo dáng theo kiểu sang chảnh hay bần hàn gì cũng được, miễn độc là được.

      Con đường Tình Yêu ở Cô Tô

      Con đường Tình Yêu ở Cô Tô

      3. Bãi biển Vàn Chải

      Chỉ cách trung tâm thị trấn Cô Tô 6 km. Đây là một bãi tắm có bãi cát dài, trắng mịn và sóng to, phù hợp cho nhiều hoạt động vui chơi và trò chơi cảm giác mạnh trên biển.
      Chỗ này vừa hợp cho người tìm cảm giác mạnh, vừa hợp cho couple chụp hình cưới, cảnh đẹp tươi không cần tưới luôn. Nắng thì thôi trong và xanh, nước thì nhìn thấy đáy, đôi khi còn nhìn rõ cả “ hoa văn “ trên đôi bàn chân ai đấy, lòng dạ sẽ “xốn xang” ngay.

      Bãi biển Vàn Chải

      Bãi biển Vàn Chải

      4. Bãi biển Hồng Vàn

      Đến đây có thể chèo thuyền kayak hay lặn biển để khám phá đại dương xanh, tung tăng bơi lội bên những đàn cá đủ màu sắc. Lặn xong nhớ quay lại bờ nếu không muốn trở thành “Tiên cá bất đắc dĩ “ vì thiếu dưỡng khí.

      Biển Hồng Vân

      Biển Hồng Vân vào buổi sáng

      Điểm đặc biệt ở Hồng Vàn là lúc hoàng hôn, không như bao bãi biển khác, Hồng Vàn sẽ chuyển sang màu hồng như tên gọi, độc đáo và khác biệt.

      Bãi đá Cầu Mỵ

      Biển Hồng Vân khi hoàng hôn

      Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn khám phá nơi đây bằng xe máy thuê của người dân với giá 200.000VNĐ/ngày để khám phá các điểm đến như ngọn hải đăng, Bãi tắm Bác Hồ, hay rừng nguyên sinh Cô Tô. Còn có thể thuê tàu thăm đảo Cô Tô nhỏ và lặn biển ngắm những đàn cá bơi tung tăng.

      Việt Nam mình còn nhiều nơi đẹp lắm, hãy theo dõi Edu2Review đê cập nhật những nơi phải tới, phải biết một lần trước 30 tuổi, để còn tám, còn khoe cho tụi nó hậm hực vì đã không đi.​

      Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng đắn trong việc chọn lựa nơi bạn sẽ theo học.

      Diệu Nhung

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Học phí Trung tâm TOEIC English Huy Trịnh có phù hợp với bạn?

      06/02/2020

      Bài viết cung cấp thông tin chi tiết về chương trình giảng dạy và học phí của trung tâm TOEIC ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Saigon American English – trung tâm Anh ngữ cho dân mê "phượt"

      14/09/2020

      Để lựa chọn 1 trung tâm Anh văn theo học là một điều không dễ dàng. Nhưng vừa học lại được chơi ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học phí tại REMI ENGLISH như thế nào? Có đắt không?

      27/08/2020

      REMI ENGLISH là những lớp học nhỏ nhưng chất lượng dạy và học lại không nhỏ chút nào, vậy học phí ...

      Giải trí

      Giải mã ý nghĩa quà Tết: Thông điệp nào ẩn chứa sau mỗi món quà?

      06/02/2020

      Việc tặng quà Tết được xem là một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt. Nhân dịp Xuân Kỷ ...