Những bộ phim siêu lãng mạn các cặp đôi nên xem vào dịp Valentine | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những bộ phim siêu lãng mạn các cặp đôi nên xem vào dịp Valentine

      Những bộ phim siêu lãng mạn các cặp đôi nên xem vào dịp Valentine

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Bạn vẫn còn đang phân vân nên đi đâu, làm gì với người mình yêu? Tại sao không củng nhau xem những bộ phim siêu lãng mạn dành riêng cho ngày Valentine này nhỉ!

      Các cặp đôi thường chọn đi xem phim vào ngày lễ Valentine (Nguồn: galaxy)

      Valentine là ngày kỷ niệm quan trọng nhất đối với các cặp đôi đang yêu. Có thể bạn và người ấy chỉ mới hẹn hò hoặc đã quen nhau được một thời gian hoặc đang gặp khó khăn trong tình cảm, vậy thì bạn không thể bỏ qua các bộ phim siêu lãng mạn dưới đây, đó sẽ là cầu nối để cả hai thăng hoa hơn trong tình yêu!

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Phim nước ngoài

      La La Land

      Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình đầy mộng mơ của chàng nhạc công Sebastian (Ryan Gosling) và nữ diễn viên Mia (Emma Stone). Họ là những kẻ rụt rè nhưng ôm trong mình tình yêu và hoài bão lớn với nghệ thuật.

      Mia – một cô nàng bồi bàn ôm mộng trở thành diễn viên nổi tiếng. Trong khi Sebastian luôn mơ ước mở một câu lạc bộ nhạc Jazz của riêng mình. Họ nhận thấy sự đồng điệu trong tâm hồn và cùng nhau gắn bó, đi qua những trăn trở của tuổi trẻ, những lo toan, cực nhọc trên con đường chinh phục ước mơ của cuộc đời mình.

      Phim La la land

      Phim La La Land (Nguồn: twitter)

      Me Before You

      Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Jojo Mayes, “Me Before You” sẽ đem đến cho các cặp tình nhân nhiều cảm xúc lắng đọng, tuy ngọt ngào nhưng cũng có phần tiếc nuối. Louisa Clark (Emilia Clarke), sau thời gian chật vật tìm việc đã nhận chăm sóc một ông chủ nhà băng trẻ tuổi, giàu có nhưng tàn phế, William Traynor (Sam Claflin).

      Hai người tưởng chừng như ở hai thế giới khác nhau, nhưng lại vô tình gặp nhau ở thời điểm không ngờ tới. William Traynor đã bị cảm hóa bởi sự hồn nhiên, lạc quan của Louisa Clark. Anh dần có thêm động lực sống và không còn ngần ngại trước những trải nghiệm mới mẻ.

      Phim Me before you

      Phim Me Before You (Nguồn: theirishtimes)

      The Fault in Our Stars

      Không bao giờ là quá muộn để tìm kiếm một tình yêu đích thực, ngay cả khi những nhận thức về cái chết ngày một rõ ràng hơn. Đó chính là thông điệp đầy tính lãng mạn mà “The Fault in Our Stars” mang đến cho mỗi người.

      Hazel, một cô gái trẻ mắc bệnh ung thư tuyến giáp đã di căn tới phổi, bất ngờ rơi vào lưới tình với một chàng trai mắc bệnh ung thư xương. Bất chấp sự trớ trêu của hoàn cảnh, họ nuôi dưỡng tình yêu và cùng nhau tạo ra những kỷ niệm đẹp trong những ngày tháng ngắn ngủi cuối cùng của Hazel.

      Phim The fault in our stars

      Phim The Fault In Our Stars (Nguồn: bbc)

      The Notebook

      “The Notebook” kể về câu chuyện tình yêu giữa chàng công nhân Noah (Ryan Gosling) và nàng tiểu thư lá ngọc cành vàng Allied (Rachel McAdams) tại một vùng quê yên bình trên đất Mỹ.

      Tuy khoảng cách về giai cấp khiến họ gặp nhiều trắc trở khi đến với nhau, nhưng điều đó không hề khiến họ nhụt chí. Ngược lại, cặp đôi càng dành cho nhau tình cảm cuồng si, nồng nhiệt hơn trước. Chuyện phim khiến khán giả thêm tin tưởng vào tình yêu chân chính, đồng thời gợi nhớ cho mỗi người về thứ tình yêu thời vụng dại, với nhiều đắm say, mộng mơ, không suy tính.

      Phim The notebook

      Phim The Notebook (Nguồn: usmagazine)

      P.S I Love You

      Holly Kennedy (Hilary Swank) và Gerry Kennedy (Gerard Buttler) là một cặp vợ chồng có tính cách đối lập nhưng sống vô cùng hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, cuộc đời của Holly đã hoàn toàn đảo lộn khi Gerry ra đi bởi một khối u ác tính. Cô rơi vào trạng thái trầm cảm, u uất vì không thể vượt qua nỗi nhớ thương người chồng đã khuất.

      Tuy nhiên, những lá thư của Gerry bất ngờ được gửi đến, mỗi bức thư đều kết thúc với dòng chữ “Tái bút: Anh yêu em!” khiến nỗi đau của cô được xoa dịu. Đây là kế hoạch của Gerry, nhằm giúp vợ của mình lấy lại tinh thần, tiếp tục sống vui vẻ và theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật.

      Phim P.S I love you

      Phim P.S I Love You (Nguồn: amazon)

      Phim Việt Nam

      Sài Gòn, anh yêu em

      Chuyện phim xoay quanh 5 câu chuyện, 10 nhân vật. Những câu chuyện tình lãng mạn, dễ thương xen lẫn tính hài hước được thể hiện tinh tế. Từng câu chuyện sẽ dẫn dắt người xem cảm nhận về mảnh đất Sài Gòn và những con người yêu mến nó.

      Đó là mối tình tri kỷ giữa ông Sáu Lương, bà ba Lệ Châu và nghệ thuật cải lương truyền thống, là chút “say nắng” với nữ biên tập viên tạp chí thời trang trẻ trung, xinh đẹp của James - tham tán người Pháp, là tình yêu của chàng du học sinh về nước với anh chủ quán bar tâm lý, nhẹ nhàng hay là những mẩu chuyện đời thường của hai mẹ con Mỹ Tuyền - Mỹ Mỹ...

      Phim Sài gòn, anh yêu em

      Phim Sài gòn, anh yêu em (Nguồn: thegioivanhoa)

      4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu

      "4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình yêu" được ví von như một câu chuyện ngôn tình lãng mạn thời hiện đại. Kịch bản là sự kết hợp hài hòa giữa tình yêu và tình bạn. Phim kể về bộ ba Quỳnh (Midu), Tuấn (Harry Lu) và Thành (Anh Tú). Cả ba đã có một tình yêu thật đẹp, trong sáng và giản dị từ những ngày còn học chung trường.

      Tuy nhiên một biến cố lớn đã xảy ra: Ngày Quỳnh nhận ra tình cảm mà mình dành cho Tuấn cũng là ngày Tuấn mất. Bốn năm sau, Thành trở thành một diễn viên nổi tiếng, Quỳnh là quản lý của anh. Và khi họ đang chuẩn bị quen nhau thì Tuấn đột nhiên xuất hiện. Câu chuyện cũ bất ngờ sống lại cùng với những bí mật tưởng chừng như sẽ được giấu kín đến suốt đời…

      Phim 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu

      Phim 4 Năm, 2 chàng, 1 tình yêu (Nguồn: linkedin)

      12 chòm sao vẽ đường cho yêu chạy

      Phim 12 chòm sao vẽ đường cho yêu chạy xoay quanh chủ đề tình lãng mạn nhưng không kém phần gần gũi với mỗi người. Nội dung bộ phim tương đối đơn giản và quen thuộC, để giúp cho câu chuyện tình cảm chồng chéo thêm màu sắc, kịch bản lồng ghép lý thuyết về cung hoàng đạo, một điều rất quen thuộc trong giới trẻ. Phim muốn gửi gắm thông điệp rằng sự hoàn hảo trong số mệnh chỉ là một phần, mà lòng chân thành mới là yếu tố quyết định trong mọi mối quan hệ tình cảm.

      Phim 12 chòm sao vẽ đường cho yêu chạy

      Phim 12 Chòm sao vẽ đường cho yêu chạy (Nguồn: Kenh14)

      Taxi, em tên gì?

      Taxi, Em Tên Gì? là là chuyến hành trình bất đắc dĩ nhưng không kém phần hài hước và ý nghĩa của Thượng Phong (Trường Giang) một tiến sỹ chuyên ngành Bò Sát Học hiền lành và có phần ngờ ngệch. Do lỡ chuyến bay từ Sài Gòn về Đà Lạt gặp bạn gái Hạ Mây (Thanh Hiền). Anh chọn đi xe taxi của Bình Chi (Angela Phương Trinh), một nữ tài xế xinh đẹp, ngổ ngáo. Cả hai đã trải qua những tình huống bi hài và làm Thượng Phong rung rinh vì một Bình Chi xinh đẹp, bề ngoài lạnh lùng nhưng hóa ra rất nhiệt thành.

      Phim Taxi, em tên gì?

      Phim Taxi, em tên gì? (Nguồn: youtube)

      Phim chiếu rạp mới nhất năm 2018

      Lala: Hãy Để Em Yêu Anh

      Khởi chiếu: 02/02/2018

      Hà Mi (Chi Pu) là một nhạc sĩ trẻ đam mê sáng tác. Còn G-Feel (San E) – nhạc sĩ thiên tài của Hàn Quốc đang phải đối mặt với áp lực từ sự nổi tiếng. Giữa hai con người xa lạ, sống ở hai đất nước có một sợi dây liên kết đặc biệt là cô gái Yoon Hee (Jung Chae Yeon). Câu chuyện về mối quan hệ kỳ lạ của 3 người được hé mở khi G-Feel quyết định sang Việt Nam sau một biến cố lớn.

      Trailer Phim Lala: Hãy để em yêu anh (Nguồn: Youtube)

      Thầy ơi… Em Yêu Anh

      Khởi chiếu: 02/02/2018

      Hibiki Shimada, một cô học sinh trung học 17 tuổi và chưa từng một lần yêu ai. Duyên tiền định, Hibiki gặp phải Kôsaku Itô - giáo viên lịch sử mang trong mình trái tim ấm áp và nét điển trai. Ngày qua ngày, Hibiki đem lòng yêu Kôsaku và họ đã cùng trải qua nhiều niềm vui và thử thách để thổ lộ tình cảm của mình dành cho nhau.

      Trailer Phim Thầy ơi... Em yêu anh (Nguồn: Youtube)

      50 Sắc thái tự do

      Khởi chiếu: 14/02/2018

      Fifty Shades Freed' (50 Sắc thái tự do) mang đến những thước phim nóng bỏng và đầy kịch tính về câu chuyện tình yêu giữa Christian (Jamie Dornan) và Ana (Dakota Johnson). Ở phần phim thứ 3, Christian và Ana bước vào giai đoạn hôn nhân. Tuy nhiên, họ không biết rằng một mối đe doạ khác từ quá khứ của Christian đang ló dạng trong bóng tối và chờ đợi thời cơ để tấn công.

      Trailer Phim 50 sắc thái tự do (Nguồn: Youtube)

      Các bạn còn chờ gì nữa, mùa Valentine này đừng ngại ngần cùng người mình yêu thưởng thức một ngày đấm chìm vào những câu chuyện lãng mạn mà những bộ phim này mang lại, Edu2Review chúc bạn có một ngày lễ tình nhân thật ấm áp và tràn đầy hạnh phúc nhé!

      Quang Vinh tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Giải trí

      Ý nghĩa của các ngày lễ tình nhân

      06/02/2020

      Lễ tình nhân đã có nhiều phiên bản hơn, không chỉ còn dành riêng cho các cặp đôi. Mỗi ngày lễ ...

      Giải trí

      10 món quà cho nàng hạnh phúc bất ngờ ngày Valentine

      06/02/2020

      Valentine này các chàng trai không phải đau đầu tìm chọn quà cho nửa kia, Edu2review sẽ mách bạn ...

      Giải trí

      Giải mã ý nghĩa quà Tết: Thông điệp nào ẩn chứa sau mỗi món quà?

      06/02/2020

      Việc tặng quà Tết được xem là một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt. Nhân dịp Xuân Kỷ ...

      Giải trí

      Điểm mặt gọi tên những quán ăn đặc sắc gần trường Đại học Thương Mại

      06/02/2020

      Đối với sinh viên, việc tìm được một quán ăn ngon, chất lượng và gần trường là điều vô cùng cần ...