Những món ăn "màu đen" hot nhất của giới trẻ hiện nay | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những món ăn "màu đen" hot nhất của giới trẻ hiện nay

      Những món ăn "màu đen" hot nhất của giới trẻ hiện nay

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Bạn đã thử được bao nhiều loại món ăn màu đen đang hot hiện nay? Nếu bạn chưa được thử thì hãy cùng Edu2Review khám phá những món màu đen của giới trẻ nhé!

      Nguồn: We Know Your Dreams

      Trong khi teen nước ngoài được thưởng thức những món ăn màu đen vừa hấp dẫn vừa "quyến rũ" đó thì teen Việt mình đã có những món ăn màu đen nào?

      Bơ-gơ đen

      Nếu ở Burger King Nhật Bản lần đầu cho ra mắt loại bơ-gơ đen độc nhất thì ở tầng 1 của Pullman Saigon Centre số 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1 cũng có một loại bơ-gơ đen chất lượng nhất nhì Sài Gòn. Vì là nhà hàng châu Âu nên giá cho 1 cái bơ-gơ lên đến 200k (chỉ khoảng 8 đô Mỹ). Tuy nhiên, trong 2 lớp bánh mì màu đen tuyệt đẹp là cả một sự phá cách trong hương vị với những nguyên liệu đã được chọn lọc kĩ càng, để làm ra một phần hamburger đúng "chuẩn" phong vị phương Tây.

      buger

      Bánh hamburger đen đặc biệt (Nguồn: Pullman Saigon Centre)

      Pizza đen

      Bistro 1982, một nhà hàng món Âu nổi tiếng ở Sài Gòn, độc quyền một loại pizza đen cũng khá hot với giới trẻ hiện nay. Là một nhà hàng theo phong cách châu Âu cùng với những đầu bếp người nước ngoài chuyên nghiệp, Bistro không chỉ quyến rũ thực khách với vẻ ngoài lộng lẫy mà còn phải có những món ăn tuyệt hảo ở bên trong. Pizza đen cũng không phải là một ngoại lệ, lớp vỏ màu đen của nó lấy từ mực của loài mực tươi, kết hợp với một số nguyên liệu đắt giá khác để tạo nên những chiếc pizza đủ vị hoàn hảo.

      black pizza

      Pizza đen hoàn hảo với sự kết hợp của các nguyên liệu đắc giá (Nguồn: PasGo)

      Mỳ Ý đen

      Đến với nhà hàng Ciao Vợ đẹp, bạn sẽ được thưởng thức một loại mý ý đen cũng làm từ mực của loài mực để tạo thành một món ăn độc đáo với tên gọi Squid Ink Pasta. Với một màu đen tuyền rất đẹp mắt, cùng với những nguyên liệu hảo hạn đi kèm, mỳ ý đen đã cho ta cảm nhận được một hương vị đặc trưng nhưng cũng hoàn toàn mới cho dòng pasta (mỳ ý) từ trước đên giờ. Mỳ ý vị mực này nếu thêm một chút muối sẽ cảm nhận thấy được mùi của đại dương, rất đặc biệt. Cái túi mực được dùng để tạo màu cho mỳ cũng được tinh chế, sàng lọc kĩ càng và sạch sẽ, đảo bảo an toàn cho sức khỏe thực khách.

      black pasta

      Mì ý đen được làm từ mực của loài mực (Nguồn: iVIVU

      Kem đen

      Phải nói rằng kem đen là một trong những món ăn trào lưu được ưa chuộng nhất cho giới trẻ. Đơn giản vì nó được làm từ than hoạt tính, tốt cho sức khỏe cộng với các màu đen tuyền đặc trưng và rất hấp dẫn. Kem đen là một loại đen được các bạn teen ở nước ngoài rất ưa thích và nó đã thành một trào lưu đang hot hiện nay. Bếp của Bâu, một quán nước khá nổi tiếng với giới trẻ Sài Thành đã bắt kịp xu hướng, cho ra mắt loại kem đen tuyệt đẹp từ cả trong lẫn ngoài.

      kem den

      Lớp kem đen vô cùng hấp dẫn phải không nào? (Nguồn: baobaovephapluat)

      Latte đen

      Monkey In Black, "động" của những chú "khỉ" vừa điên vừa chất, mới đây cũng đã cho "ra lò" một loại cà phê latte cùng với than hoạt tính, tạo cá tính cho một ly latte với nguyên bản là màu trắng nhưng giờ có cả màu đen. Với hơi hướng đến từ US-UK, ly latte đen này đã thu hút không ít sự chú ý của dân Sài Gòn lúc mới ra mắt. Black Latte, chỉ với một màu đen huyền bí, đã tạo ra sự khác biệt và là một trào lưu đang và sẽ tiếp tục hot trong thời gian sắp tới.

      latte den

      Cà phê latte cùng với than hoạt tính (Nguồn: Monkey in Black)

      Mì ramen đen

      Với hương liệu là tinh than đen xuất xứ từ Nhật Bản, có một số món màu đen đã được ra mắt tại nhà hàng Mirai ở đường Nguyễn Thị Minh Khai quận 1. Mì ramen, mì soba, bánh gối hay thậm chí sushi cuộn cũng có một màu đen đặc trưng của tinh than đen và tất cả các món ăn đó đều tốt cho sức khỏe. Thật ra, các món mì ở Nhật Bản hay được tạo màu với bột tinh than đen và nó dường như là một món ăn hằng ngày có lợi cho sức khỏe và nó không hề bị ngấy nếu bạn ăn trong nhiều ngày. Mô hình chung có vẻ như món ăn nào của Nhật cũng đều có một liều lượng dinh dưỡng điều độ và đặc biệt, đến nỗi bạn ăn hoài cũng không hề thấy ngán, và nó hoàn toàn vô hại tới sức khỏe của bạn.

      ramen den

      Mì ra men đen đã trở thành một món ăn hằng ngày có lợi cho sức khỏe (Nguồn: Diemdensaigon)

      Bánh bao kim sa đen

      Các bạn teen ngoài Hà Nội còn có cả bánh bao kim sa đen bán ở cửa hàng đồ ăn vặt online Eat Me được review trên ứng dụng đồ ăn Foody và cả Lozi. Chỉ với 15k (15 ngàn) là ta đã có một chiếc banh bao đầy đủ chất lượng với bên ngoài là tinh than đen, bên trong là trứng muối cực kì thơm ngon và bổ dưỡng. Đây cũng là một trào lưu khá hot của giới trẻ hiện nay vì cách làm của nó cực kì đơn giản và không hề tốn kém một chút nào.

      banh bao kim sa

      Chỉ với 15 ngàn là ta đã có một chiếc banh bao đầy đủ chất lượng (Nguồn: Foody)

      Bánh bông lan đen

      Ngoài ra, có một cửa hàng đồ vặt online ở Hà Nội tên Tro Sweet cũng cho ra mắt loại bánh kem tinh than đen cũng không hề tốn kém mà ngược lại còn rất được các bạn teen ưa chuộng. Với phần bánh xốp xốp và phần kem mịn màng, chiếc bánh tạo ra một hương vị rất đặc biệt mà không lẫn vào đâu được. Giá thành làm và bán một mẩu bánh như vậy cũng không tốn quá nhiều chi phí. Thậm chí ngay cả bạn cũng có thể làm tại nhà và có thể thêm bớt một số hương liệu phù hợp với khẩu vị của bạn.

      banh tinh than den

      Bạn có thể tự làm loại bánh này để phù hợp với khẩu vị của bạn (Nguồn: Bánh Ngon Shop)

      Qua bài viết này, bạn thấy thích món ăn nào nhất và bạn sẽ thử món nào trong tương lai gần? Hãy thử ngay khi trào lưu này vẫn còn đang hot!

      *Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để biết thêm nhiều kiến thức bổ ích.

      Mai Anh tổng hợp

      Edu2Review – Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Giải trí

      Top 5 bản nhạc trong anime "đánh động" con tim của người nghe

      06/02/2020

      Nếu bạn là một fan của văn hóa Nhật Bản, chắc hẳn bạn sẽ biết những bài hát anime buồn đã và đang ...

      Giải trí

      Top 10 phong tục Giáng sinh kỳ lạ trên thế giới

      15/12/2020

      Giáng sinh đâu chỉ có ông già Noel tặng quà, trang hoàng nhà cửa, thưởng thức các món ăn truyền ...

      Giải trí

      Giải mã ý nghĩa quà Tết: Thông điệp nào ẩn chứa sau mỗi món quà?

      06/02/2020

      Việc tặng quà Tết được xem là một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt. Nhân dịp Xuân Kỷ ...

      Giải trí

      Điểm mặt gọi tên những quán ăn đặc sắc gần trường Đại học Thương Mại

      06/02/2020

      Đối với sinh viên, việc tìm được một quán ăn ngon, chất lượng và gần trường là điều vô cùng cần ...