Truy tìm sức hút của “Sở Kiều Truyện” | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Truy tìm sức hút của “Sở Kiều Truyện”

      Truy tìm sức hút của “Sở Kiều Truyện”

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Mới ra mắt cách đây chưa được một tháng, ấy vậy mà bom tấn mới của Dĩnh tỷ đã làm điên đảo biết bao trái tim thiếu nam, thiếu nữ. Rốt cuộc, điều gì đã tạo nên sức hút của Sở Kiều Truyện?

      Nguồn: Phimmoi

      Thật không ngoa khi cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh là cái tên “bảo chứng rating" cho các bộ phim xứ Trung. Và lần này, các mọt phim không hề thất vọng khi chứng kiến sự xuất hiện của một Dĩnh tỷ trưởng thành hơn, đẹp hơn cùng dàn nam thần hot hết chỗ chê!

      #1. Sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh

      Bén duyên với khán giả với “Sam Sam đến đây ăn nè”, tiếp tục nổi bật nhờ vai diễn đầy ấn tượng Hoa Thiên Cốt trong bộ phim truyền hình cùng tên, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng được nhiều nhà đài săn đón. Sau một thời gian dài ở ẩn, “tiểu hoa đán” đã trở lại cùng bom tấn “Sở Kiều truyện” trong vai cô nàng Tinh Nhi - Sở Kiều đầy gan góc những cũng không kém phần cute lạc lối. Dĩnh tỷ cứ tiếp tục phát huy phong độ đi nhé, rating là để các fan lo!

      Cuộc đời Sở Kiều đầy sóng gió nhưng cũng lắm ngọt ngào (Nguồn: Kênh 14)

      #2. Trailer ấn tượng

      Được đầu tư “bạc tỷ” cả về chất lượng hình ảnh lẫn âm thanh sống động, trailer của “Sở Kiều truyện" như một lời hứa hẹn chắc chắn cho độ hấp dẫn không - thể - bỏ - lỡ của phim. Các phân cảnh kịch tính đan xen nhau, cộng thêm background quá sức hoành tráng đã làm khán giả yêu phim Hoa ngữ không thể rời mắt. Chỉ vài phút ngắn ngủi thôi nhưng nhà sản xuất đã thành công trong việc khiến các mọt phim “đứng ngồi không yên!"

      Trailer Sở Kiều Truyện (Nguồn: Youtube)

      #3. Dàn nam thần hot hết chỗ chê

      Không ngoa khi nói Sở Kiều truyện là một trong những phim có nhiều nam thần nhất làng giải trí Hoa ngữ. Từ “Nguyệt tủ lạnh” Lâm Canh Tân, “thái tử vạn người yêu” Đậu Kiêu, “thái tử cute vô đối” Ngưu Tuấn Phong cho đến “chàng trai được mong chờ nhất Đại Lương” Đặng Luân, tất cả tạo nên một dàn “harem nam” vô cùng xuất sắc bên cạnh nữ vương Sở Kiều. Nhiều fangirl thừa nhận, sự xuất hiện của các nam thần trẻ đẹp xuất chúng chính là yếu tố khiến họ mong chờ từng tập phim.

      Nhà sản xuất rất biết cách làm "thổn thức" trái tim các fangirl (Nguồn: YAN News)

      #4. Chuyện tình yêu “ bùng binh”

      Nguyệt yêu Kiều, Tuân thương Kiều, Nguyên Tung thích Kiều, đến Lý Sách cũng “thầm thương trộm nhớ” Kiều nốt. Thử hỏi trong các phim Hoa ngữ xưa nay, mấy ai đào hoa được như Sở Kiều? Với những diễn biến phim như hiện tại, các mọt phim có tâm hồn mong manh dễ vỡ lẫn các FA cần nhanh chóng chuẩn bị “ thuốc trợ tim” cho mình đi nhé!

      Bạn thuộc team nào? (Nguồn: Kenhtructiep)

      #5. Thời trang vượt cả thời đại

      Các fans hẳn đã quen thuộc với hình ảnh “cây trắng” của soái ca Vũ Văn Nguyệt rồi chứ nhỉ? Ngoài cây trắng thần thánh ấy ra, Nguyệt ca lâu lâu còn đổi sang tông màu pastel xanh nhạt nữa, còn tại sao nữa, để diện đôi với Tinh nhi chứ sao! Màu pastel không bao giờ là lỗi mốt trong làng thời trang đương đại đâu nhé!

      Bộ đồ pastel thần thánh của Nguyệt ca (Nguồn: Afamily)

      Nhưng mà cao tay hơn phải kể tới thái tử Đại Lương - Lý Sách! Sau khi cho các fan “dài cổ vì mong ngóng”, chàng đột ngột xuất hiện với cây đỏ - không - thể - nổi - bật hơn. Màu đỏ năm nay đang là màu xu hướng được rất nhiều các nhà mốt áp dụng đấy! À mà xem ra, bộ màu đỏ này cực kì “tông xuyệt tông” với bên mặt “đỏ bầm” do cú đánh của cô nàng A Sở “thân tặng”.

      #6. Fanpage quá chất

      Các Admin của fanpage Sở Kiều truyện xứng đáng là các thánh lầy của năm. Không những luôn cập nhật phim kịp thời, các bác ấy còn tung review phim khiến fan “cười không nhặt được mồm” luôn. Thêm vào đó, các Ad còn vô cùng thân thiện, trả lời nhiều bình luận của fan một cách siêu hài hước. Bên cạnh hóng phim, nay người xem còn hóng luôn cả fanpage phim nữa!

      Fanpage chất lừ của Sở Kiều Truyện tại Việt Nam

      Kết: Sở Kiều truyện đang dần đi tới những đoạn kịch tính nhất. Nếu chưa xem, tại sao bạn không thử nhỉ, biết đâu lại trở thành “fan cứng” của phim luôn ý. Cùng đón chờ những diễn biến mới của phim và cập nhật cho Edu2Review biết với nhé!

      *Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để biết thêm nhiều kiến thức hấp dẫn.


      Thu Quyên

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 10 nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất Hàn Quốc

      06/02/2020

      Những bộ phim truyền hình Hàn Quốc từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 10 bộ phim ngôn tình hiện đại hay nhất

      06/02/2020

      Chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách, diễn viên trẻ đẹp, nội dung lãng mạn là những lý ...

      Giải trí

      Giải mã ý nghĩa quà Tết: Thông điệp nào ẩn chứa sau mỗi món quà?

      06/02/2020

      Việc tặng quà Tết được xem là một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt. Nhân dịp Xuân Kỷ ...

      Giải trí

      Điểm mặt gọi tên những quán ăn đặc sắc gần trường Đại học Thương Mại

      06/02/2020

      Đối với sinh viên, việc tìm được một quán ăn ngon, chất lượng và gần trường là điều vô cùng cần ...