Những địa điểm ở Sài Gòn không thể bỏ qua dịp Giáng Sinh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những địa điểm ở Sài Gòn không thể bỏ qua dịp Giáng Sinh

      Những địa điểm ở Sài Gòn không thể bỏ qua dịp Giáng Sinh

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Bạn đang tìm cho mình những địa điểm thú vị để “sống ảo” mùa Giáng Sinh, hay bạn muốn tìm nơi nào đó để xóa tan những mệt mỏi suốt một năm làm việc và học tập? Vậy đừng bỏ qua bài viết này nhé.

      Giáng Sinh là thời điểm được nhiều người mong chờ nhất trong năm (Nguồn: Báo Phụ nữ)

      Cuối năm là khoảng thời gian của các lễ hội tưng bừng, những lễ trao giải đình đám và những ánh đèn sắc màu. Đây cũng là dịp mọi người thoải mái vui chơi và mang về thật nhiều kỉ niệm. Nếu muốn đón một Giáng Sinh ấm áp và thỏa sức hòa mình vào bầu không khí nhộn nhịp, sao không thử đến những địa điểm sau?

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Nhà thờ Dòng Chúa Cứu Thế

      Nhà thờ này còn được biết đến với tên gọi khác là Nhà thờ Kỳ Đồng, tọa lạc tại số 38 Kỳ Đồng, phường 9, quận 3. Đây là một trong những nhà thờ có diện tích lớn nhất Sài Gòn. Nhà sách Kỳ Đồng nằm bên cạnh nhà thờ, nơi bán tất cả mọi thứ liên quan đến Giáng Sinh, từ những cây thông đủ mọi tích cỡ đến những tấm thiệp đáng yêu… Khi đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào không khí an bình nhưng không kém phần vui tươi của ngày lễ được coi là quan trọng nhất với người Công giáo.

      Hằng năm, đến dịp Giáng Sinh và năm mới, các nhà thờ nói chung và nhà thờ Kỳ Đồng nói riêng đều cố gắng đầu tư làm hang đá, cây thông… thật hoành tráng và thu hút. Bạn cũng có thể đến nhà thờ Đức Bà (quận 1), nhà thờ Tân Định (quận 3)… và chọn màu sắc Giáng Sinh của riêng mình, tất cả mọi người đều luôn được chào đón dù thuộc bất kỳ tôn giáo nào. Đến các địa điểm này bạn sẽ được cùng bạn bè, người thân cùng cảm nhận không khí Noel thực sự. Mọi người sẽ cùng nhau chụp những bức ảnh thật ý nghĩa, mua tặng nhau những món quà nhỏ xinh. Đây chắc chắn sẽ là một gợi ý thú vị cho bạn trong mùa Giáng Sinh năm nay đó.

      nhà thờ

      Nghe đâu đây mùa an lành sắp về (Nguồn: Foody)

      Các trung tâm thương mại

      Sài Gòn là nơi tập trung của rất nhiều trung tâm thương mại hoành tráng. Dịp cuối năm và đón mừng năm mới là lúc những nơi này được khoác lên mình bộ cánh lấp lánh và khác biệt. Bạn sẽ choáng ngợp trong không gian của những ánh đèn sắc màu, những cây thông khổng lồ được trang trí công phu và mang về cho mình những tấm hình cực chất. Những trung tâm thương mại có thể kể đến như: Diamond Plaza (quận 1 khu vực nhà thờ Đức Bà), SC Vivo City (quận 7), Aeon Mall (Tân Phú)... Các địa điểm này không còn đơn giản là khu vui chơi - mua sắm mà còn là một nơi để truyền cảm hứng, tụ tập của đám bạn sau một thời gian lâu không gặp. Hãy nhanh nhanh cùng bạn bè chọn một địa điểm để "hẹn hò" đi nào!

      trung tâm thương mại

      Các trung tâm thương mại luôn là điểm đến không thể thiếu của giới trẻ mỗi dịp Giáng sinh (Nguồn: Foody)

      Các xóm đạo

      Sài Gòn nổi tiếng với mật độ dân số cao và tốc độ phát triển nhanh chóng mặt. Đây cũng là nơi quy tụ những xóm đạo lớn. Có thể kể đến như xóm đạo quận 8, xóm đạo Hóc Môn hay xóm đạo Gò Vấp. Đầu tháng 12 là giai đoạn nhà nhà bắt đầu chuẩn bị trang hoàng đường phố thành những dải sắc màu lung linh. Đặt chân vào xóm đạo, bạn sẽ choáng ngợp với mức độ “chịu chơi” của người dân nơi đây. Những khúc nhạc Giáng Sinh, những ánh nến cùng với hồi chuông réo rắt chắc chắn sẽ khiến tâm hồn bạn bình yên đến lạ sau những xô bồ ngoài cuộc sống. Và những con đường nhỏ với ánh đèn lung linh là nơi hẹn hò lí tượng cho các cặp đôi yêu nhau, cùng đi dạo và tâm sự. Hãy thử cùng bạn bè đi dưới ánh đèn lung linh và tận hưởng cái không khí mát lạnh của Sài Gòn vào đông đi nào!

      xóm đạo

      Xóm đạo mùa Giáng sinh (Nguồn: Zing)

      Cùng nhanh chân khám phá một vòng Sài Gòn và tận hưởng mùa Giáng sinh ngập tràn hạnh phúc bạn nhé. Edu2Review chúc bạn có những khoảnh khắc vui tươi cùng gia đình và bạn bè trong dịp cuối năm này.

      Ngọc Hiền tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Bạn đã biết những thành ngữ, tục ngữ tiếng Anh về Giáng sinh chưa? (Phần 1)

      06/02/2020

      Bạn đã biết được bao nhiêu câu thành ngữ, tục ngữ Giáng Sinh bằng tiếng Anh? Hãy cùng Edu2Review ...

      Giải trí

      Ẩm thực Giáng sinh của thế giới có gì hấp dẫn?

      06/02/2020

      Giáng sinh đâu chỉ có những món ăn quen thuộc như gà tây, bánh gậy, rượu táo… mà ở mỗi quốc gia ...

      Kiến Thức

      For the first time in Vietnam, TAAS-a breakthrough education model proposed by Edu2Review

      15/08/2022

      Since it's inception, the TAAS (Teaching as a Service) education model is now officially being ...

      Kiến Thức

      Top 5 ngành học hot nhất hiện nay - Bạn đã biết chưa?

      06/02/2020

      Việc chọn lựa ngành học phù hợp có phải là vấn đề khiến nhiều bạn trẻ băn khoăn? Cùng ...