Sinh viên ĐH Kinh tế - Luật TPHCM mê mẩn điều gì khi học tại ngôi trường này | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Sinh viên ĐH Kinh tế - Luật TPHCM mê mẩn điều gì khi học tại ngôi trường này

      Sinh viên ĐH Kinh tế - Luật TPHCM mê mẩn điều gì khi học tại ngôi trường này

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      UEL sẽ là sự lựa chọn thông minh cho những bạn yêu thích luật, kinh tế, tài chính, quản lý. Đồng thời là môi trường để hoàn thiện và phát triển bản thân.

      Sinh viên ĐH Kinh tế - Luật TP.HCM năm này qua năm khác luôn tự hào rỉ tai nhau về những “cái sướng” được hưởng, từ nơi ở, bữa ăn đến chất lượng học tập khi học tại ngôi trường UEL. Cùng Edu2Review tìm hiểu xem ngôi trường này có những gì mà khiến nhiều bạn sinh viên UEL mê mẩn thế nhé!

      EBIV1. Cơ sở vật chất CỰC ĐỈNH

      Hãy tưởng tượng một ngày bạn được học trong một căn phòng khang trang, với hệ thống máy chiếu hiện đại, nghe lời giảng “ngọt ngào” bên tai nhờ hệ thống âm thanh cực mướt và hoàn toàn quên đi cái nóng của Sài Gòn nhờ hệ thống máy lạnh siêu lộng gió. Quá tuyệt! Đó chính là những thứ mà Đại học Kinh tế Luật – ĐHQG TP.HCM mang lại.

      Phòng học khang trang, hệ thống âm thanh cực mướt và dàn máy lạnh bật tung cơn nóng Sài GònPhòng học khang trang, hệ thống âm thanh cực mướt và dàn máy lạnh bật tung cơn nóng Sài Gòn


      Ngoài những giờ học trên lớp, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời tại phòng học Hoa Sen, nơi ưa chuộng của các sinh viên UEL vì những lợi ích mà nó mang lại : Không gian học tập và đọc sách tiện nghi; nơi sinh viên tụ họp thảo luận nhóm; nơi tổ chức các hội thảo khoa học, thực hiện các báo cáo chuyên đề...Với tổng vốn đầu tư hơn 2 tỉ đồng, phòng học Hoa Sen được trang bị đầy đủ những trang thiết bị vật chất hiện đại: Hệ thống máy lạnh, không gian với sức chưa hơn 150 người; màn hình tivi led dành cho các phòng học nhóm… đáp ứng được nhu cầu học tập và rèn luyện của sinh viên.

      Bên cạnh đó, UEL còn có phòng mô phỏng thị trường tài chính đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam giúp cho việc nghiên cứu, học tập của các bạn sinh viên trở nên dễ dàng hơn.

      EBIV2. CHÚ TRỌNG đào tạo kỹ năng

      Sau hơn 18 năm trong vòng tay “thân yêu” của ba mẹ thì vấn đề kỹ năng mềm luôn là vấn đề khiến các bạn sinh viên đau đầu (nhất là các bạn tân sinh viên). Không chỉ là nơi học các kiến thức chuyên ngành, Trường còn tạo điều kiện để các bạn sinh viên trau dồi kỹ năng sống, rèn luyện bản thân thông qua các hoạt động Đoàn Hội, CLB, đội, nhóm, các cuộc thi học thuật được tổ chức thường niên,... Hơn thế nữa, Trường UEL liên tục mở những chương trình, khóa học đào tạo kỹ năng phù hợp với sinh viên, giúp các bạn có nền tảng vững chắc nhất cho tương lai. “ Là sinh viên UEL chẳng lo thiếu tự tin."

      Kỹ năng mềm 1 phần quyết định sự thành côngKỹ năng mềm 1 phần quyết định sự thành công

      EBIV3. Nhiều cơ hội thực tập, việc làm

      Việc làm có lẽ chính là mục đích quan trọng nhất đối với mỗi sinh viên sau khi ra trường. Thật là đáng lo ngại nếu học ở một ngôi trường mà không có hi vọng ở tương lai. Thấu hiểu nỗi lo ấy, UEL luôn tạo cơ hội cho sinh viên vận dụng những kiến thức đã học vào môi trường thực tế. Đồng thời, UEL luôn tìm kiếm, hỗ trợ để sinh viên được thực tập trong các môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, phù hợp với ngành nghề đào tạo và có cơ hội được tuyển dụng ngay khi vẫn còn học tập tại trường. Ngoài ra, với uy tín đã được gây dựng về chất lượng đào tạo của UEL, sinh viên sau khi ra trường sẽ có nhiều lợi thế và sự tin tưởng từ các công ty hàng đầu như Saccombank, Hoa Sen Group, Agribank, BIDV, Bộ Ngoại Giao Việt Nam...

      Con đường nghề nghiệp rộng mở       Con đường nghề nghiệp rộng mở

      Một số dịch vụ khác của trường


      Thư quán sinh viên
      Trong quá trình học tập, chắc chắn việc tìm sách, tài liệu để đảm bảo đúng giáo trình là điều mà một UELer phải suy nghĩ. Thư quán sinh viên là nơi giải quyết vấn đề đó. Với mô hình do chính sinh viên tự quản lý và phục vụ sinh viên với loại sản phẩm và dịch vụ: Photocopy, in ấn tài liệu phục vụ học tập, sinh hoạt, văn phòng phẩm, sách tham khảo, sách báo, tạp chí...Ngoài ra bạn cũng có thể tìm thấy các sản phẩm lưu niệm của Trường như móc khóa logo trường, áo khoắc in logo trường... Tự hào làm sao khi tung tăng ngoài đường với chiếc áo khoắc mà ai nhìn cũng biết “Tôi là sinh viên Đại học Kinh tế Luật”.

      Căn tin

      Ngoài việc đáp ứng nhu cầu ăn uống của sinh viên, căn tin trường áp dụng cách thức tự phục vụ nhằm xây dựng nếp sống văn minh, ý thức tự giác cho sinh viên. Cứ vô đây thì biết thế nào là “đẳng cấp của văn minh”. Mỗi sinh viên phải tự ý thức về việc ăn uống sao cho có văn hóa.

      Tách biệt khu học tập, không gian thoáng đãng tạo cảm giác thoải mái, giảm căng thẳng cho sinh viên sau mỗi giờ học, khu căn tin là một nơi thư giãn, tán gẫu lý tưởng của sinh viên.Tách biệt khu học tập, không gian thoáng đãng tạo cảm giác thoải mái, giảm căng thẳng cho sinh viên sau mỗi giờ học, khu căn tin là một nơi thư giãn, tán gẫu lý tưởng của sinh viên.

      Ký túc xá
      Nếu là thành viên của UEL, bạn sẽ có cơ hội gia nhập “cộng đồng dân cư KTX ĐH Quốc gia TP.HCM”. Sở hữu khu ký túc xá lớn nhất cả nước với 60.000 chỗ ở cho sinh viên, trang bị cơ sở vật chất hiện đại và có nhiều dịch vụ tiện ích, khu KTX ĐH Quốc gia TP.HCM được xem là “vua” của các ký túc xá. Một số dịch vụ tiện ích như: Trạm y tế chăm sóc sức khỏe, Khu thể thao, Khu dịch vụ công cộng và Bến xe buýt phục vụ các nhu cầu sinh hoạt, đảm bảm một môi trường sống lành mạnh, thân thiện.

      Còn gì hạnh phúc hơn việc “thuê nhà giá rẻ, chất lượng cao”.

      KTX khu B Đại học quốc gia TP.HCMKTX khu B Đại học quốc gia TP.HCM

      Với những “cái sướng” mà UEL mang lại, ngôi trường sẽ là sự lựa chọn thông minh cho những bạn yêu thích luật, kinh tế, tài chính, quản lý. Thật tuyệt vời khi trở thành sinh viên UEL.

      Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng đắn trong việc chọn lựa nơi bạn sẽ theo học.

      Đinh Hương/Edu2Review Team

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Phát hờn với 5 ĐIỀU khiến sinh viên Đại Học RMIT luôn tự hào!

      08/06/2022

      Dù mức học phí cao ngất ngưởng luôn là điều khiến nhiều bạn e ngại nhưng hãy cùng Cộng đồng đánh ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Trường nào đào tạo ngành kinh tế tốt nhất hiện nay?

      11/06/2020

      Bạn đang muốn theo học ngành kinh tế nhưng chưa biết trường nào đào tạo tốt? Hãy cùng Edu2review ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      TOP 5 Trường Đại Học Có Kiến Trúc Đẹp Nhất TP.HCM

      10/03/2020

      Đố bạn biết ở TP HCM thì trường Đại học nào có kiến trúc đẹp nhất? Khó quá phải không nào, vì có ...

      Kiến Thức

      For the first time in Vietnam, TAAS-a breakthrough education model proposed by Edu2Review

      15/08/2022

      Since it's inception, the TAAS (Teaching as a Service) education model is now officially being ...