Top 3 tiểu thuyết hay nhất của tác giả Chu Ngọc | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 3 tiểu thuyết hay nhất của tác giả Chu Ngọc

      Top 3 tiểu thuyết hay nhất của tác giả Chu Ngọc

      Cập nhật lúc 17/02/2024 02:54
      Chu Ngọc là một trong những tác giả nổi tiếng trong dòng ngôn tình Trung Quốc. Chu Ngọc đã khẳng định chỗ đứng của mình bằng các tác phẩm độc đáo và đầy tâm huyết.

      Ảnh minh họa (nguồn: Internet)

      “Ngôn tình Trung Quốc” là cụm từ không còn quá xa lạ tại Việt Nam. Điển hình như tác giả Chu Ngọc – Người đã gây ấn tượng bằng nhiều tác phẩm mang dấu ấn rất riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về một vài tác phẩm của tác giả Chu Ngọc được các bạn trẻ đánh giá cao nhé!

      Đạo tình

      Đạo Tình – tiểu thuyết nổi tiếng nhất trong các tác phẩm của tác giả Chu Ngọc. Bằng ngòi bút và trí tưởng tượng phong phú của mình, Chu Ngọc xây dựng rất thành công hình tượng của hai nhân vật chính: Ly Tâm – Tề Mặc, với nét cá tính rất riêng và độc đáo. Câu chuyện xoay quanh miêu tả những hành trình phiêu lưu, khám phá đầy hấp dẫn và kịch tính của nhân vật chính. Họ cùng nhau vượt qua những khó khăn, thử thách với trái tim chân thành và khao khát yêu thương.

      Có thể nói “Đạo Tình” đã đem lại thành công rực rỡ cho tác giả Chu Ngọc bởi có rất nhiều bạn trẻ yêu thích “Đạo Tình”. Sau đây là một số cảm nhận về “Đạo Tình”:

      “Công nhận truyện này hay thiệt, tính cách anh nhân vật chính vô cùng bá đạo! Đọc Online không “đã”, phải mua sách về cầm trên tay mới chịu được.” – Trích từ bạn Gà Cận.

      “Một chuyện tình rất hay, rất thú vị nhưng không kém phần lãng mạn. " Lãng mạn " ở đây không giống như những câu chuyện ngôn tình khác, không có những câu như " anh yêu em", " anh nhớ em" nhưng lại khiến cho người đọc cảm nhận được tình yêu của hai nhân vật dành cho nhau lớn đến chừng nào.” – Trích từ bạn Nguyễn Ánh Nhật.

      Tôi khá hài lòng về bộ truyện này, nó như đưa tôi vào một thế giới khác, nhuộm màu bởi các cuộc chiến khốc liệt không thể tưởng tượng nổi. Bất kể thần chết cập kề tưởng chừng trong gang tất nhưng Tề Mặc vẫn không rời bỏ Ly Tâm, tình yêu không dịu dàng nhưng đánh đổi cả tính mạng để bảo vệ, một tình yêu dường như không gì sánh bằng.” – Trích từ bạn Jane.

      Bìa Đạo tình xuất bản tại Việt Nam (nguồn: Internet)

      Thú phi

      “Thú Phi” còn được gọi là “Đạo Tình” phiên bản cổ đại. Nếu nói “Đạo Tình” xoay quanh những câu chuyện trong giới xã hội đen. Thì với “Thú Phi” sẽ nghiên về những chuyện tranh giành, tranh đấu quyền lực, những âm mưu thôn tính giữa các nước với nhau. Khi đọc các bạn sẽ nhận thấy sự tinh tế của tác giải trong cách đặt vấn đề, rồi giải quyết vấn đề.

      Với “Thú Phi”, sẽ nhiều hơn nếu nói đây đơn thuần là câu chuyện tình yêu. Có thể nói “Thú Phi” là cả một bức tranh toàn diện về tình yêu, tình gia đình, tình với quốc gia.

      Thú phi là Đạo tình phiên bản cổ đại (nguồn: Internet)

      Quay về đời đường làm lưu manh

      “Quay về đời đường làm lưu manh” là câu chuyện thuộc thể loại “xuyên không” hay dễ hiểu hơn – chuyện sẽ có những yếu tố các nhân vật sẽ vì một lý do nào đó quay trở lại thời quá khứ. Với “Quay về đời đường làm lưu manh”, các bạn sẽ có những giây phút thư giãn bằng những tràn cười sảng khoái bởi sự “bá đạo” trong từng “hạt gạo” của những nhân vật.

      Hay cảm động với tình yêu chân thành mà các nhân vật giành cho nhau. Hoặc khi gấp sách lại, “Quay về đời đường làm lưu manh” làm chúng ta cũng ao ước có tình yêu như thế, không quá “oanh oanh”, “liệt liệt” nhưng đủ để sưởi ấm trái tim của mỗi người.

      cn1

      “Quay về đời đường làm lưu manh” là câu chuyện thuộc thể loại xuyên không (nguồn: Internet)

      Thật vậy, Chu Ngọc là một trong những câu bút khá nổi tiếng trong dòng tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc. Dù so với các tác giả khác, Chu Ngọc vẫn còn khá ít tác phẩm, nhưng những tác phẩm đó đều độc đáo và đáng đọc.

      Thanh Trúc


      Có thể bạn quan tâm

      Kiến Thức

      Sinh viên năm nhất không thể bỏ qua 4 cuốn sách này

      17/02/2024

      Sinh viên năm nhất khi bắt đầu một cuộc sống tự lập hẳn đang rất boăn khoăn vì chưa xác định được ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 7 ngôn tình nổi tiếng của Diệp Lạc Vô Tâm

      06/02/2020

      Chắc hẳn bất kỳ fan ngôn tình nào cũng biết đến tên tuổi của Diệp Lạc Vô Tâm. Vậy đâu là những ...

      Kiến Thức

      For the first time in Vietnam, TAAS-a breakthrough education model proposed by Edu2Review

      15/08/2022

      Since it's inception, the TAAS (Teaching as a Service) education model is now officially being ...

      Kiến Thức

      Top 5 ngành học hot nhất hiện nay - Bạn đã biết chưa?

      06/02/2020

      Việc chọn lựa ngành học phù hợp có phải là vấn đề khiến nhiều bạn trẻ băn khoăn? Cùng ...