Top 10 công ty có môi trường làm việc tốt nhất | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 10 công ty có môi trường làm việc tốt nhất

      Top 10 công ty có môi trường làm việc tốt nhất

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Ngày nay sự phát triển về kinh tế đặt ra nhiều yêu cầu đối với cả ứng viên và nhà tuyển dụng, dưới đây là 10 công ty có môi trường làm việc được đánh giá là tốt nhất Việt Nam, mời các bạn tham khảo.

      1. Unilever Việt Nam

      Với phương châm những nhãn hàng với sứ mệnh xã hội, Unilever luôn đáp ứng nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng và không ngừng tạo dựng một tương lai tươi sáng hơn. Kể từ năm 1935, Tập đoàn đa quốc gia Unilever được thành lập và đặt chi nhánh tại nhiều quốc gia trên thế giới.

      Năm 1995 Unilever Việt Nam được thành lập, theo bà Nguyễn Tâm Trang, phó chủ tịch phụ trách nhân sự của Unilever Việt Nam, công ty từ những ngày đầu phát triển lấy con người làm nền tảng đầu tiên, Unilever quyết định Unilever Việt Nam là nằm dưới sự lãnh đạo của người Việt Nam.

      Tham gia vào công ty, nằm dưới quá trình đào tạo bài bản của ban quản lí, nhân sự công ty Unilever Việt nam sẽ được lĩnh hội kinh nghiệm làm việc từ môi trường năng động, tiếp thu nhiều kiến thức chuyên môn từ các lĩnh vực và dễ dàng hòa nhập vào môi trường năng động, nhưng cũng không kém phần cạnh tranh.

      Tại đây ngoài việc nhân sự có cơ hội thăng tiến cao, thì sự phát triển của nhân sự, đảm bảo cuộc sống hạnh phúc của mỗi người cũng là điều mà ban quản lí Unilever Việt Nam hướng đến.

      Nhiều cơ hội đặt ra, nhưng cũng không kém phần thách thức, Unilever Việt Nam luôn chào đón các bạn.

      Unilever

      Unilever với môi trường làm việc năng động

      2. Procter & Gamble

      Cùng nhau hành động mỗi ngày để nên sự phát triển là phương châm mà Procter & Gamble Việt Nam muốn hướng đến.

      Gia nhập vào đội ngũ nhân viên của P&G, bạn sẽ được tham gia các chương trình huấn luyện thường xuyên để phát triển năng lực bản thân, các chương trình đào tạo tại nước ngoài sẽ cho bạn có cơ hội được nâng cao năng lực làm việc ngang tầm quốc tế, từ đó, thăng tiến cao trong công việc và phát triển các mối quan hệ bên ngoài để khiến thành công trong công việc và cải thiện các mối quan hệ trong cuộc sống.

      Qua quá trình trải nghiệm văn hóa làm việc của P&G toàn cầu, đó là tin tưởng, hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm, từ đó tính cách của bạn sẽ được tận dụng tối đa trong quá trình làm việc, bởi P&G tin tưởng rằng đội ngũ nhân viên càng đa dạng thì càng phản ánh được những mong muốn khác nhau của người tiêu dùng.

      Làm việc trong môi trường luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, thông qua đó, bạn có thể rèn luyện năng lực làm việc của mình và phát huy điểm mạnh. Procter & Gamble chào đón nguồn nhân sự với tài năng và những đặc trưng tính cách của riêng bạn.

      Nhân sự P&G

      Procter & Gambel với phương châm cùng nhau làm việc mỗi ngày để nên sự phát triển

      3. Microsoft Việt Nam

      Từ năm 2006, Microsoft Việt Nam được thành lập trở thành công ty TNHH Microsoft Việt Nam. Trong nhiều năm, Microsoft Việt Nam luôn nắm giữ vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng nơi làm việc lí tưởng của ngành CNTT Việt Nam. Cùng với sự hợp tác của gần 500 đối tác, hình thành nên một môi trường cực kì năng động, nhưng vẫn đảm bảo năng suất làm việc cao tại mọi lúc, nọi nơi, tạo nhiều điều kiện để nhân viên thành công trong sự nghiệp phát triển năng lực làm việc của bản thân và giữ vững các mối quan hệ trong cuộc sống.

      Sự đổi mới trong môi trường Microsoft Việt Nam luôn được ủng hộ và quá trình chuyển đổi được ban quản lí ví như giải một phép tính. Ban quản lí trong môi trường Microsoft Việt Nam luôn giữ vững văn hóa tích cực từ quá trình hình thành là tin tưởng bền vững luôn được duy trì và phát triển, luôn luôn kiến tạo không gian làm việc riêng, từ đó, mỗi ý kiến cá nhân đều được lắng nghe, thúc đẩy một niềm đam mê chung là: Tạo ra những công nghệ để thay đổi thế giới.

      Microsoft Việt Nam tiến hành đầu tư hai chương trình đó là Microsoft Intern to Mach và YouthSpark với mục đích tìm kiếm tài năng trẻ, giúp họ tiếp cận nghề nghiệp phù hợp và xây dựng ước mơ của mình.

      Đến với môi trường Microsoft Việt Nam, bạn sẽ làm việc trong một môi trường chủ động hướng đến sự cân bằng và rèn luyện tinh thần làm việc vì mục tiêu phát triển trong công việc và cuộc sống của nhân viên.

      Nhân sự Microsoft

      Microsoft xây dựng niềm đam mê chung là: Tạo ra những công nghệ thay đổi thế giới

      4. Vinamilk

      Vinamilk trong những năm gần đây, hướng đến mục tiêu “Giấc mơ sữa Việt”, trở thành 1 trong 50 doanh nghiệp sữa lớn nhất toàn cầu, thể hiện tinh thần nhiệt huyết của đội ngũ lãnh đạo và toàn thể nhân viên từ tổng công ty cho đến các chi nhánh mọi tỉnh thành. Vinamilk hiểu rõ tầm quan trọng của nhân viên đối với sự phát triển của công ty nên luôn cam kết đối với nhân sự trong Vinamilk là mang đến sự thỏa mãn, hài lòng của nhân viên về môi trường làm việc an toàn, phát triển bản thân và thu nhập cạnh tranh.

      Ban quản lý luôn xây dựng các chương trình đào tạo nhân viên thông qua các chương trình đào tạo nội bộ bên trong và bên ngoài, tham gia vào môi trường làm việc của Vinamilk, nhân viên sẽ được có thêm kiến thức, năng cao năng lực làm việc và phát triển bản thân, nhằm đạt được kết quả tốt trong công việc và cuộc sống, đồng thời góp phần phát triển cộng đồng.

      Sữa tươi Vinamilk

      Vinamilk với "Giấc mơ sữa Việt"

      5. Nestlé

      Tập đoàn Nestlé, với phương châm Good Food, Good Life, ngoài hệ thống sản phẩm liên tục thành công qua các thời kì và được ưa chuộng trên thị trường nhiều quốc gia, tập đoàn Nestlé còn có một hệ thống đào tạo đội ngũ nhân viên tốt.

      Tiền thân từ lĩnh vực làm ra các sản phẩm gắn liền với nhu cầu thiết yếu của con người và luôn như thế, Nestlé luôn xác định tính nhân bản trong mọi hoạt động đặc biệt là hoạt động đào tạo nhân sự. Nestlé quan tâm đến đội ngũ nhân viên của mình trên mọi phương diện, giúp họ phát triển một cách tốt nhất, nhận được nhiều lợi ích thiết thực nhất.

      Khi gia nhập vào Nestlé bạn sẽ là một phần của đội ngũ nhân viên toàn cầu với điều kiện làm việc và chính sách đãi ngộ tốt, nhiều cơ hội phát triển bản thân trong nghề nghiệp và cuộc sống.

      Nestlé

      Nestlé có môi trường làm việc toàn cầu với đội ngũ nhân viên đến từ nhiều quốc gia

      6. IBM Việt Nam

      Theo khảo sát từ công ty nghiên cứu thị trường Nielsen phối hợp với mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe.com thì IBM Việt Nam đứng vị trí đầu tiên trong hạng mục công ty có môi trường làm việc tốt nhất, trong một cuộc phỏng vấn, ông Eric CW Yeo, Tổng Giám đốc của IBM Việt Nam cho biết dù chiến lược công ty có thay đổi, IBM Việt Nam luôn đảm bảo xây dựng chiến lược phát triển con người xoay quanh ba trọng tâm chính là năng lực, môi trường làm việc theo tiêu chuẩn toàn cầu của IBM và văn hóa công ty.

      Khi gia nhập môi trường IBM Việt Nam, người làm đã có cơ hội phát triển năng lực làm việc trong môi trường năng động nhưng luôn mang tính thúc đẩy cạnh tranh để phát triển và tham gia vào nền văn hóa làm việc đa dạng mang tính toàn cầu của người lao động trên nhiều quốc gia.

      Tập đoàn đa quốc gia IBM nói chung và IBM Việt Nam nói chung hướng đến xây dựng đội ngũ nhân viên tận tâm vì khách hàng, đề cao sự đổi mới, sáng tạo cho công ty và thế giới, đề cao tinh thần trách nhiệm đối với mọi mối quan hệ hợp tác. Bạn có sẳn sàng gia nhập, tiến bộ và mang những giá trị đó, chào mừng đến với IBM Việt Nam.

      IBM Việt Nam

      IBM Việt Nam đứng đầu trong hạng mục doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam

      7. PepsiCo Foods Việt Nam

      PepsiCo là công ty hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực nước giải khát và thực phẩm, với riêng công ty PepsiCo Foods Việt Nam đã hoạt động trong 10 năm và khá thành công trong thị trường nước giải khát, đồng thời cũng là môi trường làm việc tốt đầy cơ hội thăng tiến và phát triển cho nhân viên.

      Đội ngũ lãnh đạo PepsiCo cam kết đạt được sự bền vững thông qua đội ngũ nhân viên được giao quyền và hành đồng với tinh thần trách nhiệm, song song là xây dựng lòng tin bền vững. Gia nhập vào PepsiCo Foods Việt Nam, ngoài chế độ lương thưởng hợp lí, bạn sẽ được phát triển toàn diện trong môi trường làm việc chủ động và trách nhiệm này.

      Nếu bạn thật sự tự tin thì PepsiCo Foods Việt Nam là một môi trường đáng quan tâm.

      PepsiCo Foods Việt Nam

      PepsiCo Foods Việt Nam xây dựng giá trị bền vững

      8. Viettel

      Môi trường làm việc của Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) được Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen kết hợp với Anphabe.com xếp hạng thứ 6 trong top 10 doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam.

      Viettel là một trong những công ty hiếm hoi ở Việt Nam đạt đẳng cấp ở tầm quốc tế, môi trường làm việc sáng tạo, luôn tạo cơ hội cho mọi người cộng với quy luật đào thải cao đã tạo nên một đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, không ngừng phấn đấu.

      Môi trường làm việc ở Viettel có vẻ thích hợp với những ai mong muốn làm việc ở nơi tốc độ cao, cạnh tranh ngang tầm quốc tế nhưng không kém phần ôn hòa.

      Viettel

      Viettel với mức lương cao ngất ngưỡng là điều mà người tìm việc quan tâm

      9. Suntory PepsiCo

      Suntory Pepsico được thành lập vào tháng 4 năm 2013, hoạt động thành công trong lĩnh vực nước giải khát tại thị trường Việt Nam. Với Suntory PepsiCo, thành công trong kinh doanh là nhờ một phần đóng góp của những người lao động trong công ty, với họ nhân viên trong công ty chính là tài sản quan trọng nhất.

      Đến với Suntory Pepsi, người lao động sẽ được tận hưởng một môi trường làm việc tuyệt vời, nhận được sự cân bằng trong công việc và đời sống.

      Văn hóa trao quyền cho nhân viên của Suntory Pepsico cũng là một lợi thế trong quá trình làm việc của, vì được tự chủ trong quá trình làm việc, nhân viên sẽ hành động với tinh thần trách nhiệm và xây dựng lòng tin.

      Suntory PepsiCo thật sự là một lựa chọn tuyệt vời để các bạn có thể tự do rèn luyện bản thân trong môi trường làm việc năng động, xây dựng giá trị luôn phấn đấu, quan tâm khách hàng, trung thực và can đảm.

      Suntory PepsiCo

      Suntory PepsiCo xem nhân viên là tài sản quan trọng nhất

      10. Abbott

      Đến năm 2014, đánh dấu 30 năm Abbott liên tục được vinh danh trong bảng xếp hạng “Những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới”. Ở Abbott, mỗi cá nhân được xem là một hạt giống. Công ty luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để nhân viên thể hiện hết khả năng và đam mê trong công việc thông qua các chương trình đào tạo, hướng nghiệp, làm việc nhóm…

      Abbott tập trung xây dựng một số chương trình như “ Đào tạo đội ngũ quản lí trẻ” (Professional and Management Development Program) hay chương trình dành cho nhân viên tiềm năng như “Đào tạo khả năng lãnh đạo” nhằm khai thác và phát triển tài năng nhân viên một cách tốt nhất.

      Abbott đúng là một môi trường tuyệt vời dành cho những ai mong muốn phát triển năng lực làm việc và thăng tiến.

      Abbott

      Đối với Abbott, mỗi cá nhân là một hạt giống

      Bạn cần một sơ yếu lý lịch dày cộm để bước vào những công ty trên? EBIV hiện đang có đợt tuyển thực tập sinh, quản trị viên tập sự và cộng tác viên online! Bạn có thể làm việc trong 3 tháng để start-up cho minh, bạn đã sẵn sàng chưa?

      ** CƠ HỘI THỰC TẬP HẤP DẪN**

      Bạn đang muốn tìm nơi thực tập tốt nhất?

      Bạn đang khát khao trải nghiệm môi trường công sở thực tế?

      Bạn quyết tâm có được công việc tốt ngay khi ra trường?

      Chương trình QUẢN TRỊ VIÊN TẬP SỰ CHUYÊN NGHIỆP chính là cơ hội duy nhất của bạn!

      >> Chi tiết về \Quản Trị Viên Tập Sự

      Gởi CV tới: [email protected]

      *****

      *Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc nhiều kỉ luật hấp dẫn do độc giả bình chọn.

      Mộng Kha tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá chất lượng giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Việc làm

      6 công việc bán thời gian phù hợp với sinh viên cho dịp cuối năm

      06/02/2020

      Nên kinh doanh gì dịp tết 2017? Vào dịp cuối năm là lúc thị trường nhộn nhịp nhất, kéo theo đó là ...

      Kiến Thức

      8 điều tuyệt vời chỉ khi làm việc với người lãnh đạo tốt bạn mới hiểu

      06/02/2020

      Đây là 7 sự khác biệt rất lớn khiến bạn luôn tìm kiếm một người lãnh đạo chứ không phải một ông ...

      Việc làm

      TUYỂN CTV ONLINE LƯƠNG CAO 5TR/THÁNG TẠI EDU2REVIEW

      08/01/2024

      Bạn có đam mê bán hàng và muốn tham gia vào một công ty uy tín với mức lương và hoa hồng hấp dẫn ...

      Việc làm

      Edu2Review tuyển dụng nhiều vị trí hấp dẫn năm 2019

      06/02/2020

      [Cơ hội duy nhất năm 2019] Edu2Review tuyển dụng chuyên viên Tư vấn, Kinh doanh, Graphic ...