Bạn có biết trung tâm tư vấn du học nào tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bạn có biết trung tâm tư vấn du học nào tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh?

      Bạn có biết trung tâm tư vấn du học nào tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Bạn đang có dự định du học? Bạn chưa có kinh nghiệm trong việc tìm kiếm học bổng và chuẩn bị đi nước ngoài? Bạn không biết trung tâm tư vấn du học nào tốt? Cùng điểm qua 5 trung tâm dưới đây nhé.

      Du học hiện nay đã và đang trở thành một trong những lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của các bạn học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh bởi những lợi ích mà nó mang lại.

      Nhìn chung, việc học tập ở nước ngoài mang lại cho du học sinh nhiều trải nghiệm mới lạ. Ngoài việc tiếp thu kiến thức từ một nền giáo dục mới, sự đa dạng về văn hoá, con người và lối sống cũng là những khía cạnh thú vị. Tuy nhiên, việc lựa chọn một môi trường vừa học vừa trải nghiệm để đáng “đồng tiền bát gạo” thật không dễ dàng.

      Cùng với nhu cầu tìm kiếm cơ hội và môi trường du học học ngày càng tăng là sự xuất hiện của nhiều trung tâm cam kết chất lượng, uy tín và dịch vụ tư vấn du học. Bạn có đang quá tải với nguồn thông tin tràn lan thiếu cơ sở vì không biết trung tâm tư vấn du học nào tốt? Edu2Review sẽ mang đến cho bạn những trung tâm tư vấn du học được đánh giá tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh, mong rằng bạn sẽ tìm được cho mình một “kim chỉ nam” du học thành công.

      1. IDP Education Việt Nam

      IDP Education được biết đến là tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới. IDP Education được thành lập từ năm 1969 và hiện có trên 100 văn phòng tại 32 quốc gia. Bên cạnh vai trò là đồng tổ chức kỳ thi IELTS và quản lý trung tâm Anh ngữ ACET, IDP Education Việt Nam còn là một trong những trung tâm tư vấn du học uy tín có văn phòng đại diện tại các thành phố lớn.

      IDP tự hào là nơi biến ước mơ du học của hàng ngàn bạn trẻ trên thế giới thành hiện thực (Nguồn: YouTube – IDP Du học)

      Có mặt tại Việt Nam từ năm 1996, IDP Education Việt Nam luôn giữ vị trí dẫn đầu trong việc cung cấp các dịch vụ tư vấn du học và phát triển giáo dục tại Việt Nam. Đây là tổ chức tuyển sinh uy tín đối với những ai có ước mơ đi du học.

      IDP tự tin hỗ trợ sinh viên quốc tế du học thành công đến các quốc gia nói tiếng Anh trên thế giới, như Úc, Canada, Mỹ, Anh, New Zealand… bằng thế mạnh kết nối các bạn học sinh, sinh viên đến với chương trình học chất lượng tại các trường đại học/cơ sở giáo dục ở một quốc gia phù hợp.

      Tất cả các chuyên viên tư vấn của IDP đều có kiến thức chuyên môn tư vấn cao. Bên cạnh đó, nhiều tư vấn viên cũng đã từng là du học sinh. Vì vậy, IDP hiểu rõ những khó khăn và sẵn sàng hỗ trợ tối đa mỗi khách hàng.

      Văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh:

      • GIC Tower, 36 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
      • Số 223 Hùng Vương, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

      2. ThinkEDU

      ThinkEDU có niềm tin rằng mục đích của giáo dục không chỉ là hoàn thành một khóa học, nhận một tấm bằng tốt nghiệp và cuối cùng là tìm một công việc ổn định, mà chính mỗi người có thể học được nhiều hơn những gì đơn thuần trên sách vở. Trung tâm mong muốn có thể trở thành một người đi trước chia sẻ lại kinh nghiệm giúp cho bạn phát triển một cách toàn diện nhất trong môi trường giáo dục quốc tế.

      ThinkEDU được thành lập với mục đích làm cầu nối giúp các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam đến với những con đường học tập, môi trường giáo dục tốt nhất. Từ đó, các bạn có thể định hướng bản thân, phát huy thế mạnh và định hướng tương lai một cách cẩn thận và đúng đắn nhất.

      trung tâm tư vấn du học nào tốtƯớc mơ du học không còn quá xa tầm tay (Nguồn: Định cư Mỹ)

      Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, ThinkEDU tự hào là một trong những công ty tư vấn du học hàng đầu Việt Nam, cam kết mang lại cho phụ huynh, học sinh dịch vụ tư vấn giáo dục, bao gồm cả những giải pháp du học hiệu quả, thông minh và phù hợp nhất đến các nước Mỹ, Úc, Canada, Singapore, Ireland… hoàn toàn miễn phí. ThinkEDU đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình chuẩn bị đi du học từ lúc bắt đầu xin thư nhập học, nộp hồ sơ và xin thị thực.

      Thông tin liên hệ:

      • Văn phòng đại diện: Tầng 2, Studio 3.45, Toà nhà Toong, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
      • Văn phòng chính: Tầng 8, Phòng 8.6 Tòa nhà Le Meridien, 3C Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

      3. OEC Global Education

      Trung tâm tư vấn du học OEC Global Education được thành lập từ năm 1985, bởi đội ngũ các nhà quản lý giáo dục có nhiều kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại các nước có nền giáo dục tiên tiến. OEC Global Education hiện có 3 chi nhánh tại Thái Lan và Việt Nam.

      OEC Global Education luôn mang đến sự hài lòng trên mức mong đợi cho quý phụ huynh và du học sinh (Nguồn: YouTube – Trung tâm tư vấn du học OEC Global Education)

      Trung tâm tư vấn du học OEC Global Education là đại diện chính thức được uỷ nhiệm tuyển sinh thay cho hàng trăm đơn vị, tổ chức giáo dục quốc tế ở hầu hết các bậc đào tạo tại các nước có nền giáo dục hàng đầu, như Mỹ, Úc, Canada, Ý, New Zealand, Anh, Thuỵ Sĩ, Singapore, Thái Lan, Philippines…

      Với hơn 30 năm kinh nghiệm và đội ngũ được đào tạo trong và ngoài nước trong lĩnh vực tư vấn du học, OEC Global Education tự tin mang lại sự an tâm và hài lòng cho du học sinh trong việc cập nhật những thông tin mới nhất về thủ tục cấp visa du học, thông tin việc làm và những chính sách khác liên quan đến du học các nước.

      Thông tin liên hệ: Phòng 2.3, Lầu 2, Khu văn phòng Tòa nhà Indochina Park, Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

      4. ILA Du học

      Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học và luôn là một trong những đơn vị dẫn đầu về tỷ lệ đạt visa thành công lên đến 98%, ILA Du học tự tin cung cấp chương trình tư vấn du học chất lượng, uy tín với đội ngũ chuyên viên tư vấn du học chuyên nghiệp sẽ giúp học sinh hoạch định một lộ trình học tập hiệu quả. Bên cạnh đó, ILA Du học đảm bảo trang bị tốt bộ kỹ năng phỏng vấn xin thị thực toàn diện cho mỗi học sinh, sinh viên trước khi phỏng vấn trực tiếp với Lãnh sự quán.

      ILA Du học là đối tác quan trọng và là đại diện chính thức của hàng trăm trường, các tổ chức giáo dục quốc tế, trung học, dự bị đại học, cao đẳng, đại học cũng như các trường dạy ngôn ngữ tại những quốc gia có nền giáo dục tiên tiến, như Mỹ, Anh, Úc, Canada, Singapore…

      ILA Du học mang đến cho học sinh dịch vụ tư vấn du học miễn phí với những chương trình học phù hợp nhất, tùy vào khả năng tài chính, học phí và nguyện vọng của từng cá nhân. Ngoài các chương trình du học dài hạn cho học sinh, sinh viên, ILA Du học còn mang đến các trải nghiệm thú vị qua những khóa du học hè ngắn hạn.

      Du học hè là sự kết hợp giữa chương trình học tiếng Anh của ILA và tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng (Nguồn: YouTube – ILA Du học)

      Thông tin liên hệ: Tòa nhà Endovina Tower, 146 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

      5. CEI Vietnam

      Trung tâm Tư vấn Giáo dục Canada – CEI Vietnam, tiền thân là Trung tâm Giáo dục Canada – CEC Vietnam, chức năng chính của CEI là quảng bá và phát triển du học Canada với các đối tác, học sinh, sinh viên nhằm mang lại nguồn thông tin và dịch vụ tốt nhất về giáo dục Canada.

      CEI Vietnam là đơn vị được uỷ quyền từ các trường Canada để giám sát bài thi cho sinh viên (Nguồn: YouTube – Vietnam CEI)

      Bên cạnh việc chọn trường, cung cấp tài liệu, đơn xin nhập học và hướng dẫn các thủ tục chứng minh tài chính, thị thực du học, CEI Vietnam còn thường xuyên tổ chức triển lãm, hội thảo giáo dục Canada và các khoá định hướng, thi thử, kiểm tra đầu vào. Đặc biệt, các dịch vụ của CEI Vietnam dành cho học sinh, sinh viên là hoàn toàn miễn phí.

      Thông tin liên hệ: Lầu 4, 198 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

      Mong rằng những trung tâm tư vấn du học tại Thành phố Hồ Chí Minh trên đây có thể giúp bạn lựa chọn được cho mình một trung tâm phù hợp để đưa ra kế hoạch du học thành công.

      Ngọc Trâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Canada

      Nên du học Mỹ hay Canada dưới thời Tổng thống Trump?

      06/02/2020

      Sau khi Donald Trump đắc cử vị trí Tổng thống Mỹ, nhiều du học sinh đã băn khoăn với câu hỏi nên ...

      Bạn cần biết

      Cập Nhật Tin Mới Nhất Về Trung Tâm Tư Vấn Giáo Dục Canada (CEI)

      06/02/2020

      Bạn muốn cập nhật thông tin chính xác các hỗ trợ và chính sách đổi mới về học tập tại Canada...? ...

      Du học Canada

      Vì sao Rex Edu giúp bạn du học THPT tại Canada dễ dàng

      09/09/2021

      Với sự đồng hành của Rex Edu, giấc mơ du học THPT tại một trường nổi tiếng ở Canada của bạn sẽ ...

      Du học Canada

      10 thành phố đáng sống nhất New Brunswick khi tìm hiểu về du học Canada

      06/02/2020

      Khi tìm hiểu về du học Canada, liệu bạn đã biết đến top 10 thành phố tuyệt vời nhất tỉnh bang New ...