Bật mí khóa học tiếng Anh dành cho người lớn tại Anh văn Hội Việt Mỹ VUS | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bật mí khóa học tiếng Anh dành cho người lớn tại Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Bật mí khóa học tiếng Anh dành cho người lớn tại Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Môi trường học tập thoải mái, phương pháp học tập gắn liền với tình huống thực tế, đây là một trong những yếu tố đặc biệt tại các khóa học tiếng Anh dành cho người lớn tại Anh văn Hội Việt Mỹ VUS.

      Danh sách

      Bài viết

      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS là một trong những hệ thống đào tạo Anh ngữ uy tín có chất lượng giảng dạy quốc tế. Bên cạnh các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em, thiếu niên thì Anh ngữ dành cho người lớn cũng là thế mạnh của trung tâm. Với sự giúp đỡ của nhiều phần mềm hỗ trợ học tập hiện đại và đội ngũ giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên cao thì đây là một địa chỉ học tiếng Anh mà bạn không thể bỏ qua.

      Tiếng Anh giao tiếp 100% giáo viên người nước ngoài

      Tại VUS, học viên sẽ được học hoàn toàn với giáo viên người nước ngoài. Bạn sẽ được tiếp cận tiếng Anh qua nhiều chủ đề đa dạng như kinh doanh, thương mại, du lịch… Sau khi kết thúc khóa học, người học sẽ có khả năng thuyết trình lưu loát, tự tin bày tỏ quan điểm cá nhân trong các cuộc tranh luận, thể hiện bản lĩnh khi phải cạnh tranh với bạn bè quốc tế.

      Bên cạnh đó, bạn sẽ được trải nghiệm chương trình iTalk, hỗ trợ xây dựng sự tự tin và khả năng phản xạ Anh ngữ của học viên thông qua phương pháp học tương tác cao. Những đặc điểm nổi bật của iTALK có thể kể đến như sau:

      • Sự linh hoạt: Học viên được làm chủ tiến trình học, tự chọn các nội dung kiến thức phù hợp nhu cầu và thời gian học linh hoạt.
      • Thực tiễn: Hệ thống chủ đề bài học đa dạng, gần gũi với thực tế có tính ứng dụng cao, thường xuyên được cập nhật theo xu hướng, nhu cầu của học viên.
      • Hiệu quả: Giúp học viên nhớ bài ngay tại lớp, từ đó tạo khả năng giao tiếp tiếng Anh tự nhiên trong thời gian ngắn nhất. Với đội ngũ giáo viên nước ngoài, bạn sẽ được hoàn thiện cách phát âm chuẩn và bổ trợ ngữ pháp tiếng Anh.

      Xem đánh giá của học viên
      về Anh văn Hội Việt Mỹ

      Giới thiệu Anh văn Hội Việt Mỹ VUS (Nguồn: YouTube – VUS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại VUS

      Anh ngữ tương tác Interactive English

      Đây là chương trình được thiết kế dành cho học viên từ 16 tuổi trở lên nhằm trang bị tiếng Anh toàn diện 4 kỹ năng cho học viên. Điều này sẽ giúp người học đạt điểm cao trong các kỳ thi Anh ngữ quốc tế và tự tin giao tiếp với người nước ngoài.

      Khóa học sẽ hỗ trợ học viên thích ứng nhanh, tăng tính phản xạ, nắm bắt ý chính và rèn luyện kỹ năng ghi chú để chọn lọc chi tiết quan trọng từ đó tập trung giúp học viên tự tin, phát âm chuẩn, diễn đạt lưu loát ý kiến của mình. Đồng thời, giáo viên sẽ hướng dẫn bạn rèn luyện kỹ năng đọc và phân tích đoạn văn hiệu quả, thực hành các kỹ năng cần thiết để suy nghĩ có hệ thống, truyền tải mạch lạc thông qua các bài viết.

      Lộ trình khóa học tiếng Anh tương tác tại VUS:

      • Pre-IE: Học viên làm quen với các bài học căn bản như cách chào hỏi đơn giản, tự giới thiệu bản thân, nghe hiểu được những câu nói ở tốc độ vừa phải.
      • IE 1: Những tình huống gần gũi với cuộc sống hàng ngày như mô tả ngắn gọn về người thân, công việc hay sở thích… chính là nội dung của cấp độ IE 1.
      • IE 2: Giáo viên sẽ giúp bạn học cách giao tiếp tự tin trong cuộc sống, mở rộng ra những chủ đề du lịch, mua sắm, thời trang… Đồng thời, chương trình học cũng cung cấp cho học viên khoảng 1000 từ vựng và 300 mẫu câu mới.
      • IE 3: Cấp độ này học viên được học cách chủ động trong giao tiếp tiếng Anh như biểu đạt ý kiến, tham gia thảo luận, đề xuất ý kiến, diễn tả ước mơ, hy vọng, sự kiện qua hình thức nói hoặc viết và hiểu được những bài phỏng vấn trực tiếp... Bên cạnh đó, trung tâm cũng giới thiệu các dạng bài viết được dùng trong các bài thi quốc tế IELTS, TOEFL iBT để học viên tham khảo.

      >> Học phí khóa học tiếng Anh giao tiếp tại VUS

      Các khóa học tiếng Anh tại Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đều đạt chuẩn quốc tế (Nguồn: VUS)Các khóa học tiếng Anh tại Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đều đạt chuẩn quốc tế (Nguồn: VUS)

      Tiếng Anh cấp tốc cho người mất gốc

      Đây là chương trình tiếng Anh dành cho người bận rộn nhằm xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc, cải thiện 4 kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao trong thời gian ngắn nhưng vẫn hiệu quả và tối ưu.

      Anh ngữ giao tiếp iTALK

      Chương trình học được thiết kế riêng để giúp học viên sử dụng tiếng Anh thành thói quen để giao tiếp tự tin với cộng đồng quốc tế. Khóa học áp dụng phương pháp giảng dạy độc đáo “Confidence Booster”. Với phương pháp này, mọi hoạt động trong từng buổi học thúc đẩy học viên luyện kỹ năng giao tiếp tự tin và hiệu quả ngay tại lớp.

      Tại đây, học viên sẽ được học theo các bước xây dựng vốn từ vựng, đối thoại theo tình huống, ứng dụng trong thực tế, luyện phát âm, ngữ điệu và giao tiếp tương tác.

      Các khóa học cho người lớn tại Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đều hướng tới mục tiêu trang bị nền tảng Anh ngữ vững chắc từ đó giúp học viên có thể tự tin giao tiếp với người nước ngoài. Edu2Review chúc bạn tìm được chương trình học phù hợp và nhanh chóng cải thiện khả năng Anh văn.

      *Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2018. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Xem thêm danh sách
      trung tâm tiếng Anh tốt nhất

      Thường Lạc (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: VUS


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Top 9 trung tâm Anh ngữ uy tín nhất dành cho người đi làm ở Hà Nội và TPHCM

      27/08/2020

      Bạn muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình để có nhiều cơ hội hơn trong nghề nghiệp? ...

      Học ở đâu tốt?

      Top các trung tâm dành cho người mất căn bản tiếng Anh

      15/09/2020

      Mất căn bản tiếng Anh học ở đâu tốt? Hãy tham khảo danh sách các trung tâm Anh ngữ uy tín dưới ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...