Chinh phục tiếng Anh bằng phương pháp trải nghiệm với giáo viên bản ngữ tại ECORP English | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chinh phục tiếng Anh bằng phương pháp trải nghiệm với giáo viên bản ngữ tại ECORP English

      Chinh phục tiếng Anh bằng phương pháp trải nghiệm với giáo viên bản ngữ tại ECORP English

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Bao năm học tiếng Anh nhưng... vẫn mãi bất lực khi giao tiếp. Nếu bạn đang rơi vào trường hợp này, hãy đến ECORP English để được "chẩn bệnh, kê đơn" hiệu quả.

      Danh sách

      Bài viết

      Theo nghiên cứu mới đây về chỉ số thông thạo Anh ngữ EPI (English Proficiency Index), Việt Nam xếp hạng 9/14 quốc gia được nghiên cứu ở Châu Á. Con số này cho thấy, khả năng tiếng Anh hạn chế của người Việt nói chung và sinh viên Việt Nam nói riêng. Dù là một quốc gia “máu mặt” về thành tích chinh chiến các cuộc thi học thuật quốc tế, nhưng tiếng Anh vẫn mãi là “niềm đau chôn dấu” của không ít thế hệ sinh viên Việt Nam.

      Vì đâu nên nỗi?

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh tốt nhất việt nam

      Sinh viên Việt Nam và nỗi buồn muôn thuở mang tên "ngại giao tiếp tiếng Anh"

      Trung tâm ECORP English đưa ra 3 lý do chủ yếu dẫn tới tình trạng sinh viên Việt Nam yếu giao tiếp tiếng Anh. Trong đó, nguyên nhân đầu tiên nằm ở phương pháp học sai lầm thiên về lý thuyết từ vựng và ngữ pháp quá nhiều. Điều này khiến không ít người cảm thấy quá tải và nhanh chóng chuyển “chế độ F5” cho não bộ, dẫn tới tình trạng học trước quên sau.

      Thứ hai, phát âm tiếng Anh của người Việt thường mắc phải một số lỗi nghiêm trọng như nuốt âm, nói không có trọng âm và ngữ điệu. Điều này kéo theo khả năng nghe “xuống cấp” và khó phản ứng lại khi giao tiếp với những vị khách “chuẩn Tây”.

      Thiếu môi trường thực hành tiếng Anh thường xuyên cũng là một nguyên nhân khiến khả năng giao tiếp của sinh viên Việt Nam bị hạn chế. Cũng giống như khi lên đại học và đi làm, chẳng mấy ai còn nhớ tới kiến thức của những năm trung học, tiếng Anh cũng sẽ dễ dàng bị lãng quên nếu những kiến thức chỉ để học cho biết.

      >> 5 trung tâm “chuyên trị” nỗi lo về tiếng Anh giao tiếp tại quận Đống Đa

      Sinh viên Việt Nam kém giao tiếp bằng tiếng Anh (Nguồn: stanford)Sinh viên Việt Nam kém "ăn nói" bằng tiếng Anh (Nguồn: stanford)

      Học bằng trải nghiệm – Ứng dụng toàn bộ vào thực tế

      Hiểu rõ tình trạng học ngoại ngữ của sinh viên Việt Nam, Tổ chức Giáo dục Quốc tế ECORP English đã mang tới một lộ trình đào tạo khác biệt giúp sinh viên Việt Nam có thể cải thiện trình độ giao tiếp tiếng Anh, chính là phương pháp gây shock não bộ - BSM.

      Học tiếng Anh bằng trải nghiệm là một hợp phần của phương pháp BSM và cũng là hoạt động được yêu thích nhất. Với phương pháp học trải nghiệm, bạn sẽ phải đối mặt với những tình huống “cân não” trong giao tiếp. Nghe có vẻ đáng sợ đúng không? Vậy nhưng sự học vốn đã vất vả và để thành thục giao tiếp tiếng Anh thì việc chấp nhận khó khăn là lẽ đương nhiên. Nào, giờ thì hãy cùng Edu2Review khám phá phương pháp học thú vị này!

      • Đa dạng các tình huống “cân não”

      Ưu điểm lớn nhất của phương pháp trải nghiệm chính ở cách tiếp cận, học hỏi tiếng Anh một cách chủ động. Thay vì ghi chép bài vở nhàm chán, các học viên sẽ trực tiếp tham gia vào các ngữ cảnh thường xuyên xảy ra trong cuộc sống với trải nghiệm thực tế cùng người nước ngoài. Tất nhiên, trước khi “lên sân khấu” các học viên sẽ được trang bị một số "lời thoại" là những kiến thức nền tảng đủ dùng cho tình huống thực tế.

      Phương pháp nhập vai này không mới, nhưng tại ECORP English, các học viên có cơ hội trải nghiệm đa dạng các tình huống. Ngoài hoạt động kết bạn quốc tế vốn đã rất phổ biến, ECORP còn tổ chức các tình huống thực hành khác, bao gồm: nhập vai bồi bàn để phục vụ khách hàng nước ngoài, lên kế hoạch tổ chức hội chợ tiếng Anh ECORP Flea Market, viết CV và phỏng vấn 1:1 với “sếp” Tây...

      Với những bối cảnh nhập vai đa dạng, học viên sẽ phải dành nhiều “chất xám” để xử lý các tình huống đó. Nhờ vậy, người học sẽ phát triển vốn từ, điều chỉnh cách phát âm đúng chuẩn và vượt qua nỗi sợ giao tiếp với người nước ngoài.

      Phương pháp trải nghiệm tại ECORP English với nhiều hoạt động đa dạng (Nguồn: ECORP English)Phương pháp trải nghiệm tại ECORP English với nhiều hoạt động đa dạng (Nguồn: ECORP English)

      • Thực hành cùng giáo viên bản ngữ

      Não bộ của chúng ta học ngôn ngữ thông qua cơ chế “bắt chước”. Do vậy, học viên cần được tiếp xúc với tiếng Anh bản ngữ chuẩn từ đầu để rèn luyện khả năng phát âm và ngữ điệu đúng chuẩn người bản xứ.

      Tại ECORP English,học viên sẽ có cơ hội chinh phục tiếng Anh bằng phương pháp trải nghiệm với 100% giáo viên nước ngoài có chứng chỉ giảng dạy trên toàn cầu (TESOL, CELTA...). Điều này nhưng vô cùng quan trọng để bồi dưỡng khả năng giao tiếp của sinh viên, đồng thời cũng cho thấy sự đầu tư nghiêm túc của ECORP English.

      • Học, học nữa, học mãi

      Ngoài việc học tiếng Anh bằng phương pháp trải nghiệm thực tế, học viên ECORP English còn được tham gia hoạt động ngoại khóa như: câu lạc bộ kỹ năng mềm “Thực tập sinh doanh nghiệp”, các cuộc thi văn nghệ, các chương trình thiện nguyện, giao lưu với người nước ngoài… giúp người học rèn luyện tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi và hoàn thiện bản thân.

      Đây chính là điều khác biệt đồng thời cũng là giải pháp toàn diện mà ECORP English muốn đem tới cho người học. Với việc rèn luyện thường xuyên, học viên tại đây sẽ nhanh chóng cải thiện khả năng giao tiếp ngoại ngữ.

      ECORP English tạo điều kiện để học viên có môi trường học tập toàn diện (Nguồn: ECORP English)ECORP English tạo điều kiện để học viên có môi trường học tập toàn diện (Nguồn: ECORP English)

      ECORP English và những điều chưa biết

      Nếu đã đọc đến đây thì ECORP English hẳn đã “lọt mắt xanh” của bạn. Bật mí thêm với bạn, ECORP English đưa ra cam kết bảo hành trọn đời khả năng giao tiếp tiếng Anh cho các học viên kết thúc khóa Pre-Intermediate. Cam kết sẽ được thể thức hóa bằng văn bản giấy trắng mực đen để tiện bề cho học viên cũ “ăn vạ” nếu trình độ giao tiếp “xuống cấp”.

      Dù chỉ tập trung vào các khóa học giao tiếp, nhưng ECORP English cũng có nhiều chương trình học với các cấp độ đào tạo khác nhau. Cùng điểm qua một số khóa học tại đây nhé!

      • ECORP STARTER - Tiếng Anh cho người mất gốc
      • ECORP ELEMENTARY - Tiếng Anh giao tiếp phản xạ
      • ECORP PRE-INTERMEDIATE - Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
      • Khóa học “Tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm”

      Đặc biệt, với mong muốn phổ cập giáo dục tiếng Anh giao tiếp, ECORP English còn phát triển chương trình đào tạo "Tiếng Anh giao tiếp online cho người mất gốc" hoàn toàn miễn phí cùng thủ tục đăng ký đơn giản. Nếu chưa có điều kiện trực tiếp tham gia học tại đây, bạn có thể đăng ký và nhận các bài giảng online để học tập nâng cao năng lực giao tiếp.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      trung tâm ecorp english

      Giới thiệu về ECORP English (Nguồn: YouTube – Học tiếng Anh cùng ECORP English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ECORP English

      Không chỉ vậy, ECORP English còn sở hữu hệ thống chi nhánh rộng khắp từ Bắc vào Nam, giúp học viên thuận tiện đi lại. Hệ thống cơ sở vật chất tại đây được thiết kế với tone màu chủ đạo xanh – trắng theo phong cách trẻ trung, thân thiện, giúp học viên có được một môi trường học tập thoải mái, từ đó góp phần tăng cường hiệu quả học tập.

      Với nhiều ưu điểm, ECORP English đã thuyết phục được không ít học viên “xiêu lòng”. Vậy làm thế nào để chinh phục tiếng Anh bằng phương pháp trải nghiệm với giáo viên bản ngữ? Hãy liên hệ với ECORP English theo thông tin dưới đây để biết thêm chi tiết.

      Tổ chức giáo dục Quốc tế ECORP English

      • Trụ sở: Biệt thự NV02-08, 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Fanpage: Tổ chức giáo dục quốc tế ECORP English
      • Website: ecorp.edu.vn

      Khuê Lâm tổng hợp

      Nguồn hình ảnh: ECORP English


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Hé lộ những khoá học tại Tổ chức Giáo dục Quốc tế ECORP

      06/02/2020

      ECORP English - Đơn vị đào tạo tiếng Anh Giao tiếp cấp Chứng chỉ Quốc tế với 100% Giáo viên Bản ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 11 trung tâm tiếng Anh giá rẻ tại Hà Nội

      10/10/2023

      Tìm được một nơi học tiếng Anh chi phí rẻ mà đảm bảo chất lượng tại Hà Nội thì vô cùng khó. ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...