Công ty IMAP Việt Nam – Chất lượng khẳng định sức mạnh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Công ty IMAP Việt Nam – Chất lượng khẳng định sức mạnh

      Công ty IMAP Việt Nam – Chất lượng khẳng định sức mạnh

      Cập nhật lúc 07/10/2020 16:57
      Là đơn vị giáo dục và đào tạo ngoại ngữ chất lượng và uy tín hiện nay, Công ty IMAP đang ngày càng khẳng định vị thế trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam.

      Công ty IMAP Việt Nam hay Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012 bởi Tổng giám đốc Ms. Nguyễn Thị Giang và Ms. Nguyễn Thị Hoa

      Sau 8 năm hình thành và phát triển, IMAP sở hữu 6 thương hiệu: Anh ngữ Ms. Hoa, Ms. Hoa Giao tiếp, IELTS Fighter, Aland English, IMAP Pro và Ebomb. Từ một cơ sở nhỏ ở Hà Nội, hiện nay, công ty đã sở hữu gần 40 chi nhánh, trải dài từ Bắc vào Nam, tất cả cùng hướng tới sứ mệnh vì 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh.

      Hiện tại, số lượng nhân sự làm việc tại công ty tính từ đội ngũ giáo viên, tư vấn viên, nhân viên văn phòng, bảo vệ... đã lên đến con số gần 1.000 người. Hoạt động với tôn chỉ: "Không có cơ hội phát triển nào tốt hơn sự hài lòng của học viên và toàn thể nhân viên", những năm qua, IMAP đã trở thành ngôi nhà chung với tinh thần đoàn kết, gắn bó, cùng phát triển vững mạnh.

      Tầm nhìn, sứ mệnh

      Công ty IMAP Việt Nam luôn hướng tới mục tiêu trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo ngôn ngữ. Bên cạnh hệ thống trung tâm Anh ngữ chất lượng, IMAP đã và đang thực hiện các dịch vụ khác như học ngoại ngữ trực tuyến, phát hành và xuất bản sách...

      Video giới thiệu Công ty IMAP Việt Nam (Nguồn: YouTube – IMAP Pro)

      Mặc dù đã có hơn 30 cơ sở trên toàn quốc, IMAP vẫn sẽ tiếp tục cố gắng để mở rộng thêm nhiều địa chỉ học tiếng Anh và các môn ngoại ngữ khác vươn tầm quốc tế.

      IMAP luôn mong muốn có thể mang đến trải nghiệm học tập ngoại ngữ tốt nhất từ mỗi giờ học đến các hoạt động ngoại khóa và dịch vụ đi kèm. Vì thế, công ty luôn không ngừng đổi mới, cập nhật và chọn các phương pháp tiên tiến, giáo trình chuẩn quốc tế để nâng cao chất lượng giảng dạy. Tất cả những điều này giúp IMAP khẳng định sức mạnh cũng như vị thế của mình trong lĩnh vực đào tạo ngôn ngữ.

      Công ty giáo dục uy tín với mô hình đào tạo S-SMART đột phá

      Công ty IMAP Việt Nam là đơn vị sở hữu mô hình đào tạo S-SMART đặc biệt, kết hợp giữa lộ trình tinh gọn chuyên sâu và công cụ giảng dạy tiên tiến, phương pháp thông minh. Trong đó, nổi bật là phương pháp thực chiến S-SMART, áp dụng slide – bảng nhuần nhuyễn với các kỹ thuật đặt câu hỏi, tương tác và đẩy tính thực hành lên cao nhất.

      S-SMART là mô hình đột phá, sử dụng công nghệ slide hiện đại, lấy người học làm trung tâm, nâng cao động lực và tính thực hành, khắc phục những điểm yếu trong giảng dạy thông thường từ đó tiết kiệm thời gian cũng như chi phí. Mô hình đào tạo độc quyền này được công ty áp dụng tại các cơ sở học tập trên cả nước. Tất cả đều đem lại hiệu quả tốt với đánh giá cao từ học viên.

      Công ty giáo dục uy tín với mô hình đào tạo S-SMART đột pháCông ty giáo dục uy tín với mô hình đào tạo S-SMART đột phá

      Cơ sở vật chất hiện đại, môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Công ty IMAP Việt Nam

      Song song với mô hình đào tạo tiên tiến, mỗi chi nhánh học tập của trung tâm đều có cơ sở vật chất được thiết kế hiện đại, đáp ứng yêu cầu dạy và học. Bên cạnh đó, môi trường học tập của học viên cũng như môi trường làm việc của giáo viên và nhân viên cũng được chú trọng đầu tư.

      Địa chỉ văn phòng tọa lạc tại ở các địa chỉ dễ di chuyển trong khu vực Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng với thiết kế mang màu sắc tươi trẻ, năng động, tràn đầy sức sống. Từ đó, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát huy sự sáng tạo cho ban lãnh đạo và nhân viên mỗi ngày để tạo nên một IMAP vững mạnh.

      Đồng thời, các hoạt động nội bộ từ Happy Hour, Happy Lunch, các dịp Lễ Tết, du lịch... được công ty tổ chức đều đặn hàng tuần, hàng tháng. Đây là dịp cả công ty cùng nhau chia sẻ những niềm vui, sự thú vị cũng như khó khăn trong công việc để cùng giải quyết, hoàn thiện bản thân từng ngày.

      Các hoạt động nội bộ được công ty tổ chức đều đặn hàng tuần, hàng thángCác hoạt động nội bộ được công ty tổ chức đều đặn hàng tuần, hàng tháng

      Mức lương và chế độ đãi ngộ

      Tại Công ty IMAP Việt Nam, dựa theo vị trí và năng lực mà công ty quy định các chế độ lương bổng, thưởng và đãi ngộ khác nhau. Các quyết định đều được dựa trên phân tích về sự đóng góp và công sức của nhân viên với công ty.

      Mức lương trung bình ở công ty là từ 8 đến 12 triệu VNĐ đối với nhân viên. Mức lương của giáo viên thì cao hơn và tương ứng với số lớp dạy trong từng tháng. Chức vụ được quy định rõ ràng với mức lương và chế độ thưởng riêng. Ngoài các quyền lợi chung tại công ty theo quy định của Luật lao động về hợp đồng, bảo hiểm, mừng sinh nhật, ngày lễ tết thì nhân viên đều được thông báo mức thưởng riêng, xứng đáng công sức bỏ ra.

      Mức lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫnMức lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn

      Đội ngũ lãnh đạo chuyên nghiệp, thấu hiểu

      Công ty IMAP được sáng lập bởi Ms. Nguyễn Thị Giang và Ms. Nguyễn Thị Hoa. Đi từ chặng đường đầu tiên với cơ sở nhỏ chỉ có 5 – 6 nhân viên, hiện nay, công ty đã mở rộng hệ thống với số lượng nhân sự gần 1.000 người. Đó là cả một nỗ lực đến từ hai nhà sáng lập và đội ngũ lãnh đạo làm việc chuyên nghiệp, dám nghĩ dám làm, thấu hiểu cùng đội ngũ giáo viên, nhân viên văn phòng, nhân viên cơ sở, tư vấn viên... chung tay xây đắp.

       Công ty IMAP Việt Nam với có 5 giá trị cốt lõiCông ty IMAP Việt Nam với có 5 giá trị cốt lõi

      Tại Công ty IMAP Việt Nam, có 5 giá trị cốt lõi mà công ty luôn hướng tới là:

      • Tận tâm phục vụ
      • Trách nhiệm kỷ luật
      • Đổi mới sáng tạo
      • Dám nghĩ dám làm
      • Kết nối yêu thương

      Vì thế, từ đội ngũ ban lãnh đạo, các thành viên trong công ty luôn đồng lòng đồng sức để cùng mang tới những giá trị tốt nhất cho khách hàng, đồng nghiệp. Văn hóa cảm ơn, sẻ chia, kết nối giúp công ty đứng vững trước những khó khăn, cùng nhau phát triển và hướng tới tương lai.

      Đánh giá của nhân viên về công ty

      “Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sức trẻ và nhiệt huyết" là những gì mà nhân viên trung tâm luôn chia sẻ về IMAP.

      “Đến với IMAP và gắn bó với công ty đã 5 năm rồi, từ một nhân viên Sale đến Trưởng phòng Kinh doanh là một hành trình dài. Suốt hành trình đó có những khó khăn, những điều làm mình nản chí đôi lúc muốn dừng lại. Nhưng được sự động viên của chị Giang, chị Hoa, chị Lệ và các bạn đồng nghiệp, mình đã vượt qua mọi thứ. 5 năm, cùng IMAP phát triển, mình trưởng thành hơn rất nhiều. Mỗi ngày cùng các bạn học viên học tập, chạm đến ước mơ chinh phục tiếng Anh là niềm vui của mình và là động lực để mình không ngừng cố gắng để IMAP ngày càng phát triển hơn” – Chị Nguyễn Thị Quỳnh, Trưởng phòng Kinh doanh IMAP cho biết.

      Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sức trẻ và nhiệt huyếtMôi trường làm việc chuyên nghiệp, sức trẻ và nhiệt huyết

      “Lần đầu tiên bước vào IMAP, mình khá bất ngờ bởi các bạn đồng nghiệp đều trẻ, toàn 9X thôi, có cả bạn 98, 99 cơ. Thời gian làm việc lâu dài, mình thấy ban lãnh đạo tâm lý, các bạn nhân viên nếu có gì cần hỏi đều có thể gõ cửa phòng giám đốc hỏi luôn. Bên cạnh đó, luôn có những hoạt động hàng tuần cho các bạn nhân viên từ cơ sở đến văn phòng cùng tụ tập ăn uống, sẻ chia kinh nghiệm làm việc. Mình hài lòng với công việc và chế độ lương thưởng công ty mang lại. Thật tốt khi được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, gắn kết thế này” – Nguyễn Thanh Sơn, nhân viên Marketing chia sẻ.

      Môi trường làm việc chuyên nghiệp, gắn kếtMôi trường làm việc chuyên nghiệp, gắn kết

      “Mình đi dạy ở IMAP là lần đầu tiên. Mình rất bất ngờ vì công ty kiểm tra đầu vào rất khắt khe, còn phải đi training nhiều lần mới được đứng lớp. Đến đây, mình được tiếp xúc với phương pháp giảng dạy S-SMART mới, giáo viên không được ngồi trong giờ học mà luôn cùng học viên tương tác. Mình thấy phương pháp này thực sự mang lại hiệu quả cao, học viên của mình học rất tích cực và tự tin hơn, học nhớ lâu, áp dụng rất tốt. Mà mình đi dạy thì đúng nghĩa mỗi ngày đều là ngày vui vì học viên cải thiện được kiến thức còn mình thì luôn phát huy được năng lượng cho mỗi bài giảng” – giáo viên TOEIC Lê Thu Hương cho biết.

      Đội ngũ giáo viên chất lượng được tuyển chọn gắt gaoĐội ngũ giáo viên chất lượng được tuyển chọn gắt gao

      Hệ thống thương hiệu

      Công ty IMAP Việt Nam là chủ sở hữu của 6 thương hiệu lớn: Anh ngữ Ms. Hoa, Ms. Hoa Giao tiếp, IELTS Fighter, Aland IELTS, IMAPPro, Ebomb – cung cấp các khóa học tiếng Anh theo nhu cầu.

      • Anh ngữ Ms. Hoa là trung tâm luyện thi TOEIC với 16 cơ sở toàn quốc. Mỗi năm, Anh ngữ Ms. Hoa đào tạo hàng nghìn học viên đạt 700 TOEIC trở lên. Hiện nay, Anh ngữ Ms. Hoa tự hào là một trong những đơn vị đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam.
      • IELTS Fighter được thành lập năm 2016, hiện sở hữu 19 cơ sở toàn quốc, đào tạo chuyên sâu IELTS. Với phương châm học IELTS dễ như ăn bánh, IELTS Fighter cùng hàng nghìn học viên vượt mục tiêu, sở hữu tấm bằng IELTS 6.0 – 8.0 ấn tượng.
      • Ms. Hoa Giao tiếp là địa chỉ học tiếng Anh có chương trình đào tạo theo chuẩn khung châu Âu nổi tiếng. Những năm qua, Ms. Hoa Giao tiếp đã giúp hàng nghìn học viên tự tin nói tiếng Anh.
      • Aland English là thương hiệu chuyên luyện thi tiếng Anh Cambridge, học thuật chuyên sâu kèm theo các chứng chỉ khác. Đây là trung tâm được nhiều ba mẹ tin tưởng cho con theo học để phát triển tiếng Anh toàn diện 4 kỹ năng.
      • IMAP Pro mang theo sứ mệnh “Nâng tầm tiếng Anh doanh nghiệp Việt”, cùng doanh nghiệp hướng tới sự phát triển vượt trội với những giá trị bền vững để vươn mình giao thương trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu hóa.
      • Ebomb ra đời vào năm 2019 với định hướng giúp hàng triệu người Việt chinh phục tiếng Anh thành công đơn giản và dễ dàng ngay tại nhà, đem lại trải nghiệm khác biệt với những khóa học tiếng Anh tại trung tâm.

      Hệ thống thương hiệuHệ thống thương hiệu

      Đối tác của Công ty IMAP

      Là một trong những đơn vị dẫn đầu về chất lượng đào tạo, IMAP hiện là đối tác của các đơn vị uy tín trên cả nước:

      • Đối tác của các tập đoàn lớn như Viettel, Panasonic, Agribank, BIDV, Tân Cảng Sài Gòn, Công ty TNHH Enkei Việt Nam…

      Lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn Viettel và Công ty IMAPLễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn Viettel và Công ty IMAP

      • Đối tác Bạch Kim của IDP – đơn vị đồng tổ chức kỳ thi IELTS tại Việt Nam.
      • Đối tác độc quyền chia sẻ box học trên báo VnExpress, cung cấp hàng trăm bài học tiếng Anh miễn phí đến cộng đồng người học trực tuyến.
      • Đối tác độc quyền của Trung tâm Tư vấn Đào tạo Quốc tế CIEC trực thuộc Bộ Giáo dục & Đào tạo, làm cầu nối tư vấn du học cho học viên trên cả nước.
      • Đối tác của các kênh truyền thông như VTV2, VTV7, Báo Dân Trí, Vietnamnet….

      Công ty được nhiều công ty, tập đoàn lớn chọn làm đối tác trong công tác đào tạoCông ty được nhiều công ty, tập đoàn lớn chọn làm đối tác trong công tác đào tạo

      Từ những đóng góp và từng bước phát triển trong những năm qua, Công ty IMAP Việt Nam vẫn đang từng ngày lớn mạnh, vì mục tiêu 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh. Đồng thời, đây là môi trường làm việc tốt, chuyên nghiệp cho nhiều nhân sự trong những năm qua và các năm tới.

      Theo Công ty IMAP Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Giải đáp thắc mắc về học phí Ms Hoa giao tiếp

      06/02/2020

      Ms Hoa được nhiều học viên biết đến rộng rãi, không chỉ cung cấp các khóa học TOEIC mà hiện nay ...

      Luyện thi TOEIC

      Săn lùng những trung tâm luyện thi TOEIC tốt ở TPHCM

      06/02/2020

      Bạn đang cần tìm nơi ôn luyện TOEIC nhưng bị lạc lối giữa một rừng lời mời gọi hấp dẫn? Đừng lo ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...