Đánh giá Trung tâm Jaxtina: "Chuyện chưa kể" | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đánh giá Trung tâm Jaxtina: "Chuyện chưa kể"

      Đánh giá Trung tâm Jaxtina: "Chuyện chưa kể"

      Cập nhật lúc 20/06/2022 02:21
      Bạn nghe nói Jaxtina là trung tâm đào tạo tiếng Anh giỏi toàn diện 4 kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết, nhưng thực hư thế nào? Tìm câu trả lời qua những đánh giá Trung tâm Jaxtina của học viên nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Anh ngữ Jaxtina được nhiều người biết đến như một trung tâm Anh ngữ chuyên đào tạo toàn diện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Nhưng làm sao biết được chất lượng thật sự của trung tâm này khi chỉ đọc thông tin quảng cáo.

      "...Trước khi học ở trung tâm mình đã rất tự ti về khả năng nói tiếng Anh của mình, nhưng chỉ sau một khóa học ở trung tâm mình đã có được phương pháp luyện tiếng Anh hiệu quả" là một trong những lời phản hồi của học viên của Anh ngữ Jaxtina gửi đến trung tâm này.

      Vậy còn những người khác, họ đánh giá Trung tâm Jaxtina như thế nào?

      Trung tâm tiếng Anh Jaxtina

      Nơi học tập đáng tin cậy

      Địa chỉ:

      • Hà Nội
        • 112 Chiến Thắng, Hà Đông
        • 45 ngõ 82 chùa Láng, Đống Đa
        • 435 Bạch Mai, Hai Bà Trưng
        • 239 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy
        • 2 ngõ 255 Phố Vọng, Hai Bà Trưng
        • 30 Phố Nhổn, Bắc Từ Liêm
        • Tầng 5, Khoa Quốc tế, Tòa nhà Thí Nghiệm – Đại học Xây Dựng, 55 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng
      • TP.HCM:
        • 662/23 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP. HCM

      Trung tâm đào tạo toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh

      Từ khi đặt cơ sở đầu tiên ở Hà Nội vào năm 2014, Jaxtina không ngừng phát triển về chương trình giảng dạy. Hiện này trung tâm đã phát triển hệ thống lên tới 5 cơ sở tại Hà Nội và 1 cơ sở ở TP. Hồ Chí Minh với hàng ngàn học viên theo học.

      Trung tâm Anh ngữ Jaxtina là trung tâm đào tạo toàn diện bốn kỹ năng đầu tiên tại Việt Nam. Việc cân bằng và phát triển đồng thời 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết sẽ giúp cho học viên trở nên thông thạo toàn diện ngôn ngữ mà mình đang học.

      >> Top trung tâm luyện thi TOEFL tại quận Tây Hồ

      Phương pháp giảng dạy từ thực tế của Trung tâm Anh ngữ Jaxtina

      Đội ngũ giảng viên của Trung tâm Jaxtina đa phần là người Việt. Việc nói cùng một ngôn ngữ là tiếng Việt, giảng viên có thể dễ dàng tiên lượng được các lỗi mà người học có thể mắc phải khi sử dụng tiếng Anh do ảnh hưởng từ tiếng mẹ đẻ.

      Phương pháp giảng dạy của Jaxtina là tận dụng các kinh nghiệm được đúc kết nhiều năm trong quá trình rèn luyện tiếng Anh của các giáo viên. Phương pháp này bao gồm những mẹo ghi nhớ, mẹo tránh lỗi sai và những bí quyết riêng để tiếp thu bài học hiệu quả hơn.

      Tất cả giáo trình bài học bao gồm từ vựng, ngữ pháp và tài liệu luyện nghe, nói đều do Trung tâm Jaxtina biên soạn.

      Việc rèn luyện đồng thời 4 kỹ năng trong tiếng Anh không chỉ giúp học viên nhanh chóng nâng cao được khả năng sử dụng tiếng Anh mà còn có nhiều thuận lợi cho việc rèn luyện lấy chứng chỉ TOEIC, TOEFL hay IELTS.

      Góc nhìn cận cảnh Jaxtina qua nhận xét của học viên

      Đây là những lời "tâm tình" của người đã và đang trải nghiệm các khóa học ở đây. Hãy cùng lắng nghe sự thật về đội ngũ giáo viên, phương pháp giảng dạy hay cơ sở vật chất của Trung tâm Jaxtina.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      từ Jaxtina

      danh-gia-trung-tam-jaxtina-01Chất lượng bên trong Trung tâm Anh ngữ Jaxina có đúng sự thật hay không?

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Jaxtina

      Bạn Nguyễn Thị Quỳnh Nga – sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân tự tin cho biết – “Mình là một học viên của Jaxtina. Trước khi học ở trung tâm mình đã rất tự ti về khả năng nói tiếng Anh của mình, nhưng chỉ sau một khóa học ở trung tâm mình đã có được phương pháp luyện tiếng Anh hiệu quả. Thi thoảng lên bờ hồ ăn kem cũng có thể chém gió với những bạn người nước ngoài rất vui”.

      Bạn Trần Khánh Trung – sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân chia sẻ – “Giáo viên ở Jaxtina dạy rất hay, và em đặc biệt thích phong cách của giảng dạy của Jaxtina. Tuy nhiên em cảm thấy việc thực hành nói trên lớp vẫn còn khá ít, giáo viên cần cho học viên luyện nói nhiều hơn".

      Bạn Nguyễn Văn Thạch gửi lời phản hồi đến trung tâm Jaxtina – “Sự nhiệt tình, tâm huyết và trình độ tiếng Anh tuyệt vời của đội ngũ giáo viên đã làm tôi khá hài lòng. Về phần tài liệu thì vẫn còn hạn chế, trung tâm cần phát nhiều tài liệu hơn để học viên có thể luyện tập thêm ở nhà”.

      danh-gia-trung-tam-jaxtina-02Trung tâm Anh ngữ Jaxtina nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ học viên

      Bạn Trần Thị Mai, một người đang theo học tại trung tâm Jaxtina chia sẻ – “Mình lúc đầu rất ngại ngùng khi nói nhưng sau đó mình cảm thấy được cải thiện. Mình đã theo được với lớp tới cuối khóa học. Phong cách giảng dạy của các thầy, cô gần gũi, dễ hiểu, phát âm chuẩn và đặc biệt mỗi bài giảng đều có thêm từ vựng mới để triển khai ý văn giúp cho khả năng viết của bản thân chuyên nghiệp, logic hơn”.

      Bạn Trần Thị Ly, học viên đã hoàn thành khóa học tại trung tâm Jaxtina cho biết – "Tôi thấy mọi người rất nhiệt tình, chu đáo, tạo môi trường học tập thân thiện. Giáo viên giỏi, luôn quan tâm sát sao tới từng học viên, thường hay động viên các bạn trong lớp cố gắng học tập tốt đơn. Đặc biệt là các buổi học thầy cô đều tổ chức nhiều các hoạt động bên lề hấp dẫn làm cho lớp học không trở nên nhàm chán".

      Cuối cùng là lời cảm nhận đến từ bạn Phạm Lê Minh Trung – "Jaxtina có nhiều hoạt đồng trong lớp rất hay giúp tôi nhớ được bài luôn trên lớp. Không khí ở lớp rất thoải mái, không có cảm giác là mình đang đi học. Mọi người ở Jaxtina đều nhiệt tình, cởi mở và thân thiện. Tuy nhiên trung tâm có một số khuyết điểm là không có nhiều lựa chọn về thời gian học, không có lớp học bù và chỗ giữ xe khá chật chội".

      Sau những phản hồi, đánh giá của học viên Trung tâm Jaxtina, Edu2Review hy vọng bạn sẽ có được cái nhìn khách quan hơn về trung tâm. Qua đó giúp bạn có sự lựa chọn nơi học sáng suốt!

      Tuấn Đạt (tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: Trung tâm Anh ngữ Jaxtina


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 11 trung tâm tiếng Anh dành cho sinh viên Hà Nội

      10/10/2023

      Là sinh viên, tìm một trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội vừa rẻ vừa chất lượng quả thực là một việc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Bạn đã biết về học phí và các khóa học tại Jaxtina quận Hai Bà Trưng chưa?

      20/06/2022

      Bạn đang sống ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội và có mong muốn được học tiếng Anh tại trung tâm Anh ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...