Đến Better You English để xóa mất gốc tiếng Anh và luyện thi TOEIC: Không gì là không thể! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đến Better You English để xóa mất gốc tiếng Anh và luyện thi TOEIC: Không gì là không thể!

      Đến Better You English để xóa mất gốc tiếng Anh và luyện thi TOEIC: Không gì là không thể!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Người mất gốc nên bắt đầu học tiếng Anh từ đâu? Luyện thi TOEIC từ con số 0 có bất khả thi? Lo lắng làm chi bạn ơi vì đã có Better You English đây rồi.

      Danh sách

      Bài viết

      Ngày càng có nhiều trường đại học chấp nhận TOEIC là chuẩn đầu ra cũng như các công ty, doanh nghiệp lấy TOEIC làm tiêu chuẩn tuyển dụng. Vì vậy, tiếng Anh và chứng chỉ TOEIC đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống, công việc. Mặc dù tiếng Anh đã được đưa vào chương trình học của các cấp học nhưng vẫn còn rất nhiều sinh viên mất gốc tiếng Anh. Quãng đường đi từ nhận thức đến cải thiện tình trạng thực tế rất xa nhau...

      Rào cản khi “học lại từ đầu”

      Người mất gốc muốn học lại tiếng Anh rất dễ nản chí vì phải ghi nhớ một khối lượng kiến thức khổng lồ. Vấn đề sắp xếp thời gian để học lại từ đầu một cách bài bản cũng là một trở ngại lớn. Sinh viên hay người đi làm đều có những mối bận tâm riêng về việc học trên trường hoặc công việc và ít có thời gian dành cho tiếng Anh.

      Bên cạnh đó, thiếu môi trường học tiếng Anh cũng là một trong những nguyên nhân khiến bạn mãi vẫn chưa tiến bộ và không thể áp dụng ngôn ngữ này vào trong cuộc sống. Điều này xuất phát từ tâm lý e ngại, tự ti về trình độ của bản thân, dẫn đến việc luôn trì hoãn cải thiện tiếng Anh.

      Bạn đang gặp khó khăn trong việc xây dựng nền tảng tiếng Anh (Nguồn: thegolfclub)

      Bạn đang gặp khó khăn trong việc xây dựng nền tảng tiếng Anh? (Nguồn: thegolfclub)

      Không chỉ với sinh viên, ngay cả khi đã đi làm thì khả năng kinh tế hạn chế là một lý do khiến nhiều người băn khoăn khi bắt đầu học tiếng Anh lại từ đầu ở trung tâm. Mặc dù nhận thức được việc học học ngoại ngữ là điều cần thiết nhưng một số người vẫn cân đối rất nhiều chi phí khác trong cuộc sống. Mặt khác, người học cũng sẽ “cân đo đong đếm” về kết quả học tập có được liệu có xứng đáng với mức học phí đã bỏ ra.

      Vậy có giải pháp nào để “vẹn cả đôi đường” cho những người mất gốc tiếng Anh đặc biệt là sinh viên và người đi làm?

      Giải pháp từ Better You English

      Hiện nay có rất nhiều trung tâm ngoại ngữ có chương trình đào tạo tiếng Anh dành cho người mất gốc, trong đó Better You English là một cái tên mới nổi trong cộng đồng sinh viên. Với hơn 4 năm hoạt động về giảng dạy tiếng Anh ở nhiều cấp độ từ mất gốc đến nâng cao, luyện thi TOEIC, Better You English đã giúp đỡ rất nhiều học viên cải thiện trình độ Anh ngữ.

      Nếu theo học tại đây, bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề học phí bởi trung tâm thường xuyên có những khóa tiếng Anh mất gốc miễn phí vì cộng đồng. Chương trình được thiết kế tinh gọn giúp trang bị cho học viên những kiến thức Anh văn cơ bản nhất. Sau khóa học này, học viên được xóa mất gốc tiếng Anh và có thể tự tin bắt đầu các chương trình học nâng cao khác như luyện thi TOEIC, IELTS.

      >> Ưu đãi học phí mới nhất từ Better You English, duy nhất trên Edu2Review

      Anh ngữ Better You English được vinh danh

      Anh ngữ Better You English được vinh danh (Nguồn: Better You English)

      Giảng viên của Better You không chỉ có trình độ chuyên môn tốt với TOEIC 850+, IELTS 7.0+, mà còn tận tâm, nhiệt tình. Sau các giờ học trên lớp, giảng viên luôn tương tác với học viên qua group facebook để trả lời các thắc mắc về Anh văn trong quá trình học tập. Ngoài ra, mỗi lớp học có trợ giảng thân thiện, hòa đồng sẵn sàng hỗ trợ học viên làm bài tập.

      Anh ngữ Better You English đã được vinh danh “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em 2018”. Đây là chương trình do Báo Lao động và Xã hội, Báo điện tử Dân sinh phối với Tạp chí Gia đình và Trẻ em, Công ty Cổ phần Phát triển Báo Sáng tổ chức. Vì vậy, bạn có thể phần nào yên tâm về chất lượng và sự chuyên nghiệp trong đào tạo tiếng Anh của trung tâm.

      Cùng Edu2Review tiếp tục khám phá khóa học xóa mất gốc tiếng Anh với Better You English để tìm ra cách cải thiện trình độ ngoại ngữ cho bản thân.

      Lộ trình vượt rào

      Better You English đã xây dựng một khóa tiếng Anh toàn diện dành riêng cho người mất gốc. Chương trình được thiết kế đơn giản, hiệu quả, logic phù hợp cho mọi lứa tuổi, bất cứ ai học cũng có thể tiếp cận tiếng Anh một cách dễ dàng.

      Lớp học mất gốc tiếng Anh tại Đại học Thủy Lợi của Better You English (Nguồn: Better You English)

      Lớp học mất gốc tiếng Anh tại Đại học Thủy Lợi của Better You English (Nguồn: Better You English)

      Khóa học mất gốc tại đây sẽ được chia làm 2 nhánh theo mục đích của mỗi người gồm: tiếng Anh mất gốc phục vụ cho giao tiếp, tiếng Anh mất gốc để chuẩn bị luyện thi TOEIC. Nội dung chi tiết của khóa học sẽ được giảng viên của trung tâm điều chỉnh phù hợp với mục tiêu giao tiếp hay luyện thi TOEIC của mỗi lớp. Tuy nhiên, tựu chung lại chương trình giảng dạy của khóa mất gốc có thể được khái quát như sau:

      • Từ vựng: Trung tâm áp dụng công nghệ 4.0 vào việc dạy và học tiếng Anh thông qua tài khoản từ vựng miễn phí qua ứng dụng trên điện thoại. Qua đó, học viên có thể học từ vựng mọi lúc, mọi nơi với nhiều tính năng bằng hình ảnh và âm thanh trực quan.

      • Phát âm: Học viên được hướng dẫn phát âm toàn bộ 44 âm trong tiếng Anh, sửa những lỗi phát âm phổ biến của người Việt. Đặc biệt, Better You English có hệ thống phiên âm riêng cho những người mất gốc giúp cho việc học phát âm dễ dàng, thú vị hơn.

      • Ngữ pháp: Mỗi bài học có một chủ điểm ngữ pháp riêng từ cơ bản đến nâng cao như chủ ngữ, tân ngữ, các thì tiếng Anh… Kiến thức ngữ pháp được sắp xếp logic, giúp bạn hệ thống dễ dàng và ghi nhớ nhanh chóng.

      • Nghe: Bạn sẽ được rèn luyện kỹ năng nghe từ những bài nghe cơ bản, phù hợp với trình độ mất gốc như nghe số, nghe tên, thời gian… cùng các chủ đề quen thuộc về gia đình, sở thích, công việc…

      >> Top những địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp vừa túi tiền sinh viên

      Giáo trình do thầy cô của Better You English trực tiếp biên soạn (Nguồn: Better You English)

      Giáo trình do thầy cô của Better You English trực tiếp biên soạn (Nguồn: Better You English)

      • Nói: Học viên được hướng dẫn cách đặt câu hỏi, hình thành một bài nói chuyện về những chủ đề thường gặp hằng ngày, trong đó có áp dụng các kiến thức từ vựng ngữ pháp.

      • Viết: Luyện viết – dịch về những chủ đề cơ bản, sử dụng ngữ pháp được hướng dẫn trên lớp để viết thành một đoạn văn để nhớ ngữ pháp theo bản chất và nhớ sâu hơn.

      Giáo trình dành cho lớp học này đều do thầy Bùi Đình Huỳnh biên soạn và được cập nhật liên tục trong suốt những năm giảng dạy chuyên về tiếng Anh dành cho người mất gốc. Đặc biệt, tham gia khóa học bạn chỉ cần chi trả tiền thuê địa điểm và giáo trình, riêng học phí sẽ được miễn phí hoàn toàn. Cụ thể, học phí khoảng 900.000 VNĐ/ 3 tháng (dành cho sinh viên) hoặc 990.000 VNĐ/ 3 tháng (dành cho người đi làm).

      Tiếp sức luyện thi TOEIC

      Như đã nói ở trên, tùy theo nhu cầu của học viên, trung tâm sẽ điều chỉnh nội dung khóa học tiếng Anh mất gốc phục vụ cho việc luyện thi TOEIC – tương ứng với khóa Pre-TOEIC. Sau khi kết thúc khóa mất gốc, trình độ tiếng Anh của bạn sẽ đạt mức cơ bản nắm vững những chủ điểm ngữ pháp quan trọng, vốn từ vựng đa dạng, có khả năng dịch, viết câu Anh văn cơ bản…

      Theo đó, học viên vừa có thể xóa mất gốc và đủ trình độ để theo học các khóa luyện thi TOEIC. Để đáp ứng nhu cầu luyện thi của học viên, trung tâm có 2 khóa bao gồm luyện thi TOEIC cơ bản và TOEIC cấp tốc.

      • TOEIC cơ bản

      Khóa học dành cho những người đã hoàn thành lớp mất gốc hoặc có trình độ đầu vào đạt 350 điểm. Trung tâm cam kết sau khi hoàn thành chương trình TOEIC cơ bản học viên có thể đạt 450 điểm trở lên. Nếu không đạt kết quả này, bạn sẽ được học lại miễn phí. Khi đạt kết quả 550 điểm trở lên, bạn có cơ hội nhận được học bổng của trung tâm.

      Cũng như khóa học mất gốc, luyện thi TOEIC được hỗ trợ học phí với giá ưu đãi là 900.000 VNĐ/ 3 tháng (dành cho sinh viên) và 990.000 VNĐ/ 3 tháng (dành cho người đi làm). Nếu không còn trong thời gian hỗ trợ, học phí cho khóa học này vẫn khá hợp lý, bạn chỉ cần chi 3.200.000 VNĐ/ 3 tháng.

      Luyện thi TOEIC từ mất gốc tại Better You English (Nguồn: Better You English)

      Luyện thi TOEIC từ mất gốc tại Better You English (Nguồn: Better You English)

      • TOEIC cấp tốc

      Đây là chương trình học dành cho những người muốn đạt được chứng chỉ TOEIC trong thời gian ngắn. Khóa học sẽ giúp bạn chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi TOEIC bằng cách luyện đề thi, tổng hợp cấu trúc, ngữ pháp từ vựng thường xuyên xuất hiện trong bài. Đồng thời, học viên được chia sẻ mẹo, kinh nghiệm làm bài thi nhanh, đạt điểm cao.

      Học phí cho khóa học này là 1.000.000 VNĐ/ 10 buổi, mỗi buổi học 120 phút.

      Học viên nói gì về trung tâm?

      Đến đây, có thể nhiều người sẽ hoài nghi những khóa học xóa mất gốc tiếng Anh và luyện thi TOEIC liệu có chất lượng và đem lại hiệu quả. Tuy nhiên nếu đọc được những bình luận hay nghe “lời truyền miệng” của học viên Better You English thì bạn sẽ thay đổi suy nghĩ ngay thôi!

      Học viên Nguyễn Văn Huân chia sẻ: “Better You English là một trung tâm xóa mất gốc tiếng Anh uy tín. Giảng viên, trợ giảng nhiệt tình, dạy dễ hiểu. Các thầy cô sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của học viên. Ngoài ra, trung tâm còn nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích. Học phí phù hợp với đối tượng sinh viên, người đi làm. Cơ sở vật chất của trung tâm khang trang sạch sẽ”.

      Bạn Trần Đức Quảng cũng khá hài lòng với trung tâm: “Giảng viên giảng dạy tốt, trợ giảng nhiệt tình. Không có nhiều áp lực đối với học viên. Khi học tại đây mình thấy khóa học thú vị và giúp mình có thể xóa mất gốc tiếng Anh”. Bên cạnh ưu điểm, Quảng cũng chia sẻ thêm rằng trung tâm nên “khắt khe hơn trong việc kiểm tra bài tập về nhà của học viên”.

      Học viên của Better You English tham gia hoạt động ngoại khóa (Nguồn: Better You English)

      Học viên của Better You English tham gia hoạt động ngoại khóa (Nguồn: Better You English)

      Bạn Nguyễn Văn Vũ nhận xét: “Thầy giáo dạy nhiệt tình thân thiện, có khả năng truyền lửa cho người học. Học viên có thể học bù vào những buổi học khác”.

      Bạn Hoàng Thị Thu Trang cũng chia sẻ tích cực về trung tâm: “Học phí rẻ mà chất lượng tốt, thầy cô và trợ giảng nhiệt tình với học viên. Khóa học xóa mất gốc đã giúp em nắm vững các thì, bổ sung vốn từ vựng và chăm chỉ học tiếng Anh hơn”.

      Có thể thấy trung tâm Better You English đã làm “xiêu lòng” rất nhiều học viên. Vậy còn bạn?

      Hãy bắt đầu lên kế hoạch xóa mất gốc tiếng Anh ngay từ hôm nay nào! Bạn còn ngần ngại điều gì mà không nhanh tay đăng ký khóa học tiếng Anh mất gốc hay luyện thi TOEIC từ đầu để được hưởng các chương trình ưu đãi học phí của trung tâm.

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 6/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Trung tâm Better You English

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: : Số 9 – Ngõ 181 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
      • Cơ sở 2: Lô 23 – Ngõ 60 Dương Khuê, Cầu Giấy, Hà Nội.

      Website: https://hoctienganhtudau.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/xoamatgoctienganh

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Better You English

      Thường Lạc (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Học tiếng Anh căn bản cho người mất gốc: phương pháp nào là hiệu quả?

      06/02/2020

      Bạn “choáng ngợp” trước tiếng Anh và không thể tiếp thu được? Khám phá ngay 3 phương pháp học ...

      Học ở đâu tốt?

      Top các trung tâm dành cho người mất căn bản tiếng Anh

      15/09/2020

      Mất căn bản tiếng Anh học ở đâu tốt? Hãy tham khảo danh sách các trung tâm Anh ngữ uy tín dưới ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...