Du học Marketing tại Mỹ: chi phí và những cơ hội bứt phá | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Du học Marketing tại Mỹ: chi phí và những cơ hội bứt phá

      Du học Marketing tại Mỹ: chi phí và những cơ hội bứt phá

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Bạn muốn du học Marketing tại Mỹ, quốc gia có nền kinh tế phát triển bậc nhất, nhưng đắn đo về chi phí du học và cơ hội nghề nghiệp? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu qua bài viết này nhé!

      Bạn có biết điều gì làm nên một nền kinh tế dịch vụ hùng mạnh tại Mỹ? Không chỉ phát triển về công nghệ và có được những nguồn lực hùng hậu, các công ty lớn nhỏ tại đất nước Hoa Kỳ đã hoàn thiện, duy trì nghệ thuật tiếp thị và quảng bá sản phẩm của mình cả trong nước lẫn ngoài nước.

      Chính vì thế, nhiều sinh viên quyết định du học Marketing tại Mỹ để tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến. Đồng thời có cơ hội thực tập tại các công ty thành công hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, khi du học Mỹ, bạn sẽ được học hỏi cách thị trường hoạt động như thế nào, từ đó nâng cao kĩ năng và kinh nghiệm của bản thân.

      Tại sao bạn nên du học Marketing tại Mỹ?

      Mỹ đang dẫn đầu trong danh sách các quốc gia có chất lượng đào tạo, hệ thống giáo dục và cơ sở hạ tầng hiện đại cho đa dạng các ngành học. Đặc biệt là các ngành kinh tế, truyền thông và Marketing. Những “ông trùm” của ngành dịch vụ Mỹ như Cocacola, McDonald hay chiến dịch “Out Of Home” quảng cáo Puma gây ấn tượng tại Mỹ tạo nên một mạng lưới truyền thông thông minh.

      Không chỉ có thế, dưới đây là những lý do bạn nên du học Marketing tại Mỹ:

      - Chương trình học đa dạng: Khi bạn lựa chọn du học Marketing tại Mỹ đồng nghĩa với việc bạn đã mở ra cho mình cơ hội được tiếp cận với nhiều chuyên ngành đa dạng và hấp dẫn. Các khóa học trong chương trình đào tạo Marketing có thể bao gồm:

      • Nghiên cứu.
      • Lập kế hoạch chiến lược.
      • Quản lý và phát triển sản phẩm.
      • Giá cả.
      • Phân phối.
      • Hành vi người tiêu dùng.
      • Quảng cáo và khuyến mãi.

      - Chương trình thực tập chất lượng: Sinh viên du học ngành Marketing có cơ hội được tham gia các buổi thực tập để nâng cao kỹ năng cũng như tích lũy kinh nghiệm cho bản thân.

      - Đội ngũ giáo viên: Được học hỏi và trực tiếp giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm sẽ là một nền tảng quan trọng giúp bạn có thể tích lũy kiến thức lẫn kỹ năng cần thiết trong ngành.

      - Bằng cấp được công nhận toàn thế giới: Cùng với nền kinh tế hùng mạnh tại Mỹ và nổi tiếng với chất lượng giảng dạy, sinh viên theo học tại Mỹ có thể theo đuổi được nhiều cơ hội nghề nghiệp tại rất nhiều quốc gia. Đây là một hướng đi nghề nghiệp thú vị nếu bạn lựa chọn du học Marketing tại Mỹ vì những tiềm năng cũng như thách thức mà ngành học này mang lại.

      Mỹ cùng với những ưu điểm nổi bật về hệ thống giáo dục thu hút du học sinhMỹ cùng với những ưu điểm nổi bật về hệ thống giáo dục thu hút du học sinh (Nguồn: Vietnam Embassy In Romania)

      Điều kiện du học Marketing tại Mỹ là gì?

      Để học tập và làm việc tại Mỹ, yêu cầu tiên quyết bạn phải đạt được là khả năng ngoại ngữ. Đa số các trường đại học tại Mỹ đều yêu cầu sinh viên làm bài kiểm tra để chuẩn hóa đầu vào. Thường là các bài kiểm tra SAT I, SAT II hoặc ACT được tổ chức nhiều lần trong năm học, bạn có thể liên hệ đăng ký tài liệu từ quản trị viên hoặc các ban tư vấn, hỗ trợ tại Mỹ để có thể tham gia.

      Để du học Mỹ, bạn sẽ cần có những điều kiện cơ bản sau:

      • Bằng tốt nghiệp bậc trung học phổ thông (thường là 12 năm học).
      • Chứng nhận trình độ tiếng Anh (thường là điểm từ bài kiểm tra tiếng Anh [TOEFL]).
      • Bằng chứng về hỗ trợ tài chính (bắt buộc đối với mẫu I-20).

      Bạn cần có lộ trình rõ ràng để học tập và trau dồi các kiến thức trước khi du học tại đất nước Hoa KỳBạn cần có lộ trình rõ ràng để học tập và trau dồi các kiến thức trước khi du học tại đất nước Hoa Kỳ (Nguồn: Du Hoc A Au)

      Chi phí du học Marketing tại Mỹ là bao nhiêu?

      Mỹ là một trong những nơi có nền giáo dục hàng đầu cùng với mức học phí tương đối cao. Để thực hiện được mong muốn du học Marketing tại Mỹ, bạn cần lên kế hoạch học tập lâu dài và chi tiêu hợp lý.

      Học phí

      • CĐ cộng đồng: từ 9.000 USD/năm

      • Đại học công lập: từ 14.000 USD/năm

      • Đại học tư thục: từ 18.000 USD/năm

      Phí sinh hoạt

      ~ 15.000 USD đến 25.000 USD/năm (tùy khu vực)

      Sinh viên theo học Marketing tại Hoa Kỳ có cơ hội tham gia các chương trình thực tập ở các công ty danh tiếng, tạo điều kiện cho bản thân khám phá và tìm hiểu nền công nghiệp truyền thông tại Mỹ. Với chương trình đào tạo vô cùng chất lượng và tân tiến, Mỹ sẽ là nơi tốt nhất để bạn bắt đầu lên kế hoạch cho chặng đường tham gia du học ngành Marketing.

      Chi phí là yếu tố mà du học sinh cần chuẩn bị kĩ lưỡngChi phí là yếu tố mà du học sinh cần chuẩn bị kĩ lưỡng (Nguồn: Prosfa)

      Trên đây là những thông tin cơ bản về cơ hội nghề nghiệp và chi phí cho những bạn sinh viên có nhu cầu du học Mỹ ngành Marketing. Thế giới luôn thay đổi và phát triển không ngừng, chính vì điều này nên Marketing trở thành ngành học hấp dẫn vì tính năng động, sáng tạo. Edu2Review hy vọng bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi du học tại Hoa Kỳ, tham khảo thêm những khoản chi phí cần lưu ý khi học tập và làm việc tại Mỹ bạn nhé!

      * Giá trị chuyển đổi (ngày 29/11/2019): 1 USD = 23.208,50 VNĐ.

      Thể Phương (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Mỹ

      Tự tin du học nước ngoài với khóa Dự bị du học chỉ có tại Justice Magic

      12/11/2022

      Chương trình dự bị du học ở Justice Magic được xây dựng bởi chuyên gia quốc tế, giúp học viên ...

      Du học Mỹ

      5 lý do bạn nên chọn Princeton English khi muốn làm hồ sơ du học Mỹ

      31/03/2021

      Điều gì khiến Princeton English trở thành cái tên được hàng ngàn bạn trẻ Việt Nam tin tưởng lựa ...

      Du học Mỹ

      Hiện thực hóa ước mơ Du học Mỹ nhờ PE1 – College Application của Princeton

      29/03/2021

      Thay vì chật vật chuẩn bị từ A đến Z nhưng chưa chắc đã thành công, chỉ cần chọn gói tư vấn du ...

      Du học Mỹ

      Princeton English giúp 100% học viên chinh phục thành công giấc mơ du học

      29/03/2021

      Để hiện thực hóa giấc mơ du học, bạn cần chuẩn bị một lộ trình với những kế hoạch cụ thể nhất. ...