Du học Mỹ ngành nhà hàng khách sạn nên chọn trường nào? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Du học Mỹ ngành nhà hàng khách sạn nên chọn trường nào?

      Du học Mỹ ngành nhà hàng khách sạn nên chọn trường nào?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Bạn có dự định du học mỹ ngành nhà hàng khách sạn nhưng chưa biết chọn trường nào phù hợp? Tham khảo ngay danh sách các trường đào tạo ngành nhà hàng khách sạn chất lượng tại xứ sở cờ hoa nhé.

      Có thể nói, Mỹ là một quốc gia không chỉ nổi tiếng mỗi kinh tế, mà quốc gia này còn sở hữu một nền giáo dục chất lượng bậc nhất thế giới. Nhiều nhân tài được đào tạo từ các trường đại học tại Mỹ và đóng góp không nhỏ vào sự phát triển chung của thế giới. Một trong số những ngành dịch vụ đang phát triển và được đầu tư đáng kể đến chính là ngành nhà hàng khách sạn. Do đó, đây đang là ngành thiếu hụt những nhân sự được đào tạo chuyên môn vững vàng.

      Nhìn vào thực tế khách quan ấy, chắc chắn sinh viên du học Mỹ ngành nhà hàng khách sạn sẽ có cơ hội phát triển rất lớn trong tương lai. Nhưng, vấn đề trăn trở của nhiều du học sinh chính là nên chọn trường đại học nào tại Mỹ để theo học chuyên ngành này tốt nhất? Ngôi trường nào sẽ mang đến cơ hội nghề nghiệp phát triển nhất? Và ngôi trường nào thì phù hợp nhất đối với mình?

      Qua bài viết này Edu2Review sẽ giới thiệu đến bạn thông tin các ngôi trường danh giá bậc nhất nước Mỹ với thế mạnh là lĩnh vực nhà hàng khách sạn, để bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất cho bản thân.

      1. Cornell University

      Đại học Cornell là một viện đại học tư thục ở Ithaca, New York, Hoa Kỳ, được thành lập năm 1865 bởi Ezra Cornell và Andrew Dickson White. Ngôi trường này được xem như là một viện đại học cho cả nam lẫn nữ, không phân biệt xuất thân và việc chấp nhận vào học không kỳ thị sắc tộc và tôn giáo. Đây là một trong các ngôi trường danh giá tại Mỹ và tổng cộng đạt được 40 giải thưởng Nobel.

      Ngoài ra, Cornell University còn được biết đến với hệ thống giáo dục tiên tiến, luôn đổi mới qua từng ngày. Đặc biệt đây là ngôi trường nổi tiếng với ngành nhà hàng khách sạn, áp dụng vừa học vừa thực hành. Khi học tập tại ngôi trường này bạn sẽ có cơ hội thực tập tại khách sạn Statler danh giá để trau dồi và tích lũy kinh nghiệm nghề nghiệp.

      du học mỹ ngành nhà hàng khách sạnHình ảnh ngôi trường Cornell với lối kiến trúc cổ điển uy nghiêm (Nguồn: Twitter)

      Bên cạnh thời gian học tập ở trường, sinh viên còn có thể học tập từ 1 kỳ đến một năm ở nước ngoài để trau dồi kiến thức và kinh nghiệm. Với chương trình đào tạo tân tiến và có cơ hội thực tập làm việc tại khách sạn nổi tiếng của Mỹ, Cornell chắc chắn là lựa chọn đúng đắn giúp bạn phát triển trong tương lai.

      2. University of Nevada at Las Vegas

      Đại học Nevada Las Vegas được thành lập vào năm 1957, trải qua các giai đoạn phát triển từ một chi nhánh nhỏ trở thành ngôi trường đào tạo quản trị chuyên ngành nhà hàng khách sạn uy tín. Nằm tại Las Vegas, một trong các trung tâm khách sạn và du lịch nổi tiếng khắp thế giới, có thể nói ngôi trường này sẽ cho bạn kiến thức chuyên môn đi sát với thực tiễn. Đồng thời, bạn sẽ có được cơ hội phát triển nghề nghiệp rất lớn, được thực tập và làm việc tại những nhà hàng sầm uất của Las Vegas hoa mỹ.

      du học mỹ ngành nhà hàng khách sạnThành phố Las Vegas lộng lẫy về đêm (Nguồn: visitlasvegas)

      Nhắc đến Las Vegas, không ai không biết đến dịch vụ du lịch và nghỉ dưỡng tại đây. Chính vì lẽ đó, ngành nhà hàng khách sạn phát triển rất cao cùng với mức thu nhập không hề nhỏ mà trung tâm dịch vụ giải trí của nước Mỹ mang lại. Tại đây bạn sẽ có cơ hội làm việc trong các khách sạn nổi tiếng, thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm, cùng với đó là trải nghiệm cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

      du học mỹ ngành nhà hàng khách sạnDu học ngành quản trị nhà hàng khách sạn mang lại nhiều cơ hội phát triển trong tương lai (Nguồn: unlv)

      3. Fairleigh Dickinson University

      Một sự lựa chọn hoàn hảo khác để du học Mỹ ngành nhà hàng khách sạn chính là ngôi trường Fairleigh Dickinson University, tọa lạc gần NewYork và Atlantic. Đây là ngôi trường nổi tiếng với việc sở hữu chương trình đào tạo ngành nhà hàng khách sạn lâu đời nhất nước Mỹ. Theo Princeton Review, ngôi trường nằm trong top 15 chương trình hàng đầu trong hơn 200 chương trình đào tạo khắp cả nước.

      du học mỹ ngành nhà hàng khách sạnMỹ là một trong các quốc gia có ngành dịch vụ khách sạn rất phát triển (Nguồn: Law)

      Với lợi thế vị trí địa lý nằm gần các trung tâm du lịch giữa New York và Atlantic, sinh viên học tập tại đây có cơ hội tiếp cận với hai thành phố lớn là trung tâm du lịch khách sạn hàng đầu. Nơi bạn có thể trau dồi và nâng cao trình độ. Hàng năm, nhà trường cung cấp hơn 2000 cơ hội thực tập cho các sinh viên. Thống kê có đến 3000 cựu sinh viên của trường đang làm việc trong lĩnh vực quản lý nhà hàng khách sạn trên khắp thế giới.

      4. University of Massachusetts – Amherst

      Nếu đã lựa chọn du học Mỹ ngành nhà hàng khách sạn, bạn chắc chắn biết đến Đại học Massachusetts. Đây là ngôi trường giảng dạy chương trình Quản lý nhà hàng khách sạn lâu đời và chất lượng bậc nhất nước Mỹ.
      Theo Princeton Review, chương trình đào tạo của Massachusetts - Amherst được xếp thứ 4 trong hơn 200 chương trình thuộc chuyên ngành nhà hàng khách sạn ở Mỹ. Với vị trí ấy, bạn có thể tin tưởng rằng khi học tập tại đây, bạn sẽ được đào tạo với một chương trình học chất lượng cao và cơ hội phát triển sự nghiệp rất tốt.

      du học mỹ ngành nhà hàng khách sạnNgành nhà hàng khách sạn mang lại nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp trong tương lai (Nguồn: Jns)

      Với danh sách các trường đào tạo ngành nhà hàng khách sạn chất lượng tại Mỹ, bạn có thể tự tin chọn cho mình một nơi học phù hợp để thực hiện ước mơ du học Mỹ. Bạn cũng có thể tìm hiểu chi tiết về học phí cũng như các thông tin liên quan khác trên website của tường. Nếu vẫn còn băn khoăn với những lựa chọn, bạn có thể để lại thông tin đăng ký, Edu2Review sẽ liên hệ hỗ trợ tư vấn miễn phí.

      Minh Đạt (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Mỹ

      Du học Mỹ ngành nhà hàng khách sạn nên chọn trường nào?

      06/02/2020

      Bạn có dự định du học mỹ ngành nhà hàng khách sạn nhưng chưa biết chọn trường nào phù hợp? Tham ...

      Du học Mỹ

      Tại sao nên du học Mỹ ngành quản trị nhà hàng khách sạn?

      06/02/2020

      Ngành quản trị nhà hàng khách sạn đang thu hút sự quan tâm của học sinh và cả phụ huynh. Du học ...

      Du học Mỹ

      Tự tin du học nước ngoài với khóa Dự bị du học chỉ có tại Justice Magic

      12/11/2022

      Chương trình dự bị du học ở Justice Magic được xây dựng bởi chuyên gia quốc tế, giúp học viên ...

      Du học Mỹ

      5 lý do bạn nên chọn Princeton English khi muốn làm hồ sơ du học Mỹ

      31/03/2021

      Điều gì khiến Princeton English trở thành cái tên được hàng ngàn bạn trẻ Việt Nam tin tưởng lựa ...