Đừng chỉ “Học”, hãy “Yêu” tiếng Anh cùng Ms Hoa Giao tiếp | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đừng chỉ “Học”, hãy “Yêu” tiếng Anh cùng Ms Hoa Giao tiếp

      Đừng chỉ “Học”, hãy “Yêu” tiếng Anh cùng Ms Hoa Giao tiếp

      Cập nhật lúc 25/05/2020 12:04
      Đến với Ms Hoa Giao tiếp, bạn không chỉ học được cách giao tiếp tiếng Anh phản xạ nhanh mà còn có nhiều nguồn cảm hứng để duy trì niềm đam mê tiếng Anh của mình.

      Danh sách

      Bài viết

      Đừng chỉ “học”, hãy “yêu” tiếng Anh cùng Ms Hoa Giao tiếp

      Oprah Winfrey đã từng nói: “Passion is energy. Feel the power that comes from focusing on what excites you.” (Niềm đam mê là năng lượng. Hãy cảm nhận sức mạnh đến từ việc tập trung vào những gì khiến bạn thích thú).

      Thực tế cũng cho thấy rằng, nếu thiếu đam mê, đó mới chính là “rào cản” lớn nhất ảnh hưởng đến sự thành công. Việc học tiếng Anh cũng vậy, vì thiếu sự yêu thích, đam mê, không có cảm hứng mà rất nhiều người mặc dù đã học tiếng Anh ngay từ Tiểu học, Trung học lên đến Đại học song vẫn không thể giao tiếp tiếng Anh thành công. Việc học từ đó cũng trở nên nhàm chán và buồn tẻ.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Hiểu được điều này, Trung tâm Ms Hoa Giao tiếp đã xây dựng và mang đến các khóa học tiếng Anh giao tiếp với mục tiêu giúp học viên trở nên say mê và có nhiều hứng thú trong quá trình học tiếng Anh. Đây là trung tâm được thành lập bởi Founder Cô Ms Hoa TOEIC – Trung tâm đào tạo TOEIC với 4 kỹ năng uy tín hiện nay.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp cùng Trung Tâm Ms Hoa Giao tiếp tặng bạn Voucher khuyến học trị giá 100.000đ, Nhận ngay Voucher

      Sứ mệnh “Learn English thành Enjoy English” của Ms Hoa Giao tiếp

      Với phương pháp học “Giao tiếp phản xạ truyền cảm hứng”, Ms Hoa Giao tiếp đã giúp cho hàng ngàn học viên trở nên yêu thích, say mê cùng tiếng Anh. Đây là mô hình thực hành tiếng Anh số 1 tại Việt Nam với cách thức đào tạo khác biệt, không chỉ đem lại hiệu quả học tập cao mà nhất là một tinh thần học tiếng Anh “đầy cảm hứng”.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Trung tâm Ms Hoa TOEIC

      Học tiếng Anh không chỉ cần cố gắng mà còn phải thực sự yêu thích và hứng thú nữa

      Học tiếng Anh không chỉ cần cố gắng mà còn phải thực sự yêu thích và hứng thú nữa

      Từ phương pháp phản xạ

      Bằng cách repeat (lặp lại) ít nhất 5 lần cùng với sứ giả (giảng viên tại rung tâm) và kết hợp với “body language”, học viên sẽ nhanh chóng ghi nhớ các từ hoặc cụm từ tiếng Anh một cách tự nhiên nhất. Bên cạnh đó, với các techniques (kỹ thuật) khác nhau, sứ giả sẽ biến hóa việc repeat trở nên sôi nổi, cuốn hút và giúp các học viên học tiếng Anh một cách hào hứng.

      Đặc biệt, các sứ giả sẽ giúp học viên ghi nhớ trong vô thức bằng các hoạt động liên quan và khi nhìn thấy hoạt động đó, não của bạn sẽ tự động “phản xạ” nhớ lại từ/cụm từ tiếng Anh đã học.

      Tại Ms Hoa còn hình thành reflex – phản xạ trong quá trình giao tiếp bằng các Questions and answers (hỏi và đáp liên tục để tạo thành phản xạ nhanh). Thông qua phương pháp này, các học viên sẽ nhanh chóng tạo được phản xạ, khắc sâu trong trí nhớ và quan trọng là sẽ ứng biến thật nhanh khi gặp tình huống, trường hợp tương tự.

      Bên cạnh đó, Ms Hoa còn giúp các học viên tự tạo sơ đồ tư duy “mind – map” cho riêng mình để giúp cho việc giao tiếp trở nên sinh động, nhiều cảm xúc và quan trọng là có thể diễn tả được những suy nghĩ trong đầu của mình thành “lời hay, ý đẹp”.

      >> Top 10 Trung Tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      Chia sẻ của Ms Hoa về phương pháp giảng dạy tại trung tâm

      … đến phương pháp truyền cảm hứng


      Phương pháp đào tạo khác biệt tại Ms Hoa Giao tiếp

      Phương pháp đào tạo khác biệt tại Ms Hoa Giao tiếp

      Theo nghiên cứu của Tiến sĩ A.J Hoge – cha đẻ của hệ thống học tiếng Anh hiệu quả và hiện đại trên thế giới mang tên Effortless English thì tinh thần, sự yêu thích tiếng Anh sẽ quyết định đến 80% đến sự thành công và chỉ 20% còn lại là phương pháp.

      Chính vì vậy, trong cách đào tạo giao tiếp, Ms Hoa rất chú trọng việc “truyền cảm hứng” nhằm đem lại niềm đam mê, động lực cũng như tinh thần và năng lượng 200% cho các học viên của mình để sẵn sàng chinh phục tiếng Anh.

      Ms Hoa cho rằng việc học tiếng Anh cần phải có đam mê vì “Khi chúng ta có niềm đam mê với một điều gì đó, chúng ta sẽ làm được những điều tưởng chừng như không thể”. Điều đó khiến Ms Hoa thành công với vai trò “Sứ giả truyền cảm hứng” nhằm mang lại niềm đam mê và động lực học tiếng Anh cho các học viên trên cả nước.

      Phản xạ + Truyền cảm hứng = "Yêu" tiếng Anh

      Từ phương pháp phản xạ kết hợp với phương pháp truyền cảm hứng, Ms Hoa đã giúp các học viên không ngừng nuôi dưỡng tình yêu tiếng Anh. Bằng cách chọn lọc những nội dung hay, ý nghĩa để đưa vào bài học, Ms Hoa còn tạo điều kiện cho các học viên khám phá tiếng Anh theo thiên hướng vẻ đẹp ngôn từ của một ngôn ngữ “kỳ diệu” không kém tiếng mẹ đẻ.

      Ms Hoa không ngừng khơi gợi cảm xúc và hứng thú cho các học viên trong quá trình học tiếng Anh

      Ms Hoa không ngừng khơi gợi cảm xúc và hứng thú cho các học viên trong quá trình học tiếng Anh

      Cụ thể, ngay trong từ “Beautyful” có chứa từ “BEU”, vậy chúng ta sẽ đẹp (beautiful) nhất khi chúng ta là chính bản thân mình (BE U).
      Hay “affect” là động từ mang nghĩa “ảnh hưởng” nhưng “affection” lại mang nghĩa là “tình yêu thương”. Vậy, nếu bạn muốn ảnh hưởng (affect) người khác thì hãy ảnh hưởng họ bằng tình yêu thương (affection).

      Từ các phương pháp trên, Ms Hoa không chỉ nâng cao khả năng giao tiếp của các học viên mà còn khơi gợi hứng thú và tình yêu tiếng Anh để họ không ngừng cố gắng và trau dồi tiếng Anh giao tiếp của mình mỗi ngày, mỗi giờ.

      Các học viên học giao tiếp bằng phương pháp phản xạ trên lớp

      Ý nghĩa của “sự thành công”

      Đằng sau sứ mệnh giúp các học viên từ “Learn English thành Enjoy English”, giá trị mà Ms Hoa đáng tự hào không chỉ là sự tiến bộ ngạc nhiên của các học viên trong môi trường trải nghiệm và học tập tiếng Anh hoàn toàn mới, mà đó là động lực và tinh thần học tiếng Anh của họ.

      Dưới đây là một số cảm nhận tiêu biểu của các học viên và là động lực quan trọng để Ms Hoa không ngừng nỗ lực hoàn thành sứ mệnh của mình.

      Cảm nhận của bạn Lê Hoàng Tiểu Trang, lớp S223

      Cảm nhận của bạn Lê Hoàng Tiểu Trang, lớp S223

      "Xin chào Trung tâm Ms Hoa, cô Hồng Hà, trợ giảng Mỹ Sông, những ngày giữa tháng 11 đăng kí học, từ một người mất căn bản tiếng Anh và không thích học tiếng Anh, có thể nói là rất ghét tiếng Anh thì hôm nay sau gần 2 tháng học tại đây mình đã biết giao tiếp căn bản, có cảm hứng học tiếng Anh hơn trước rất nhiều, mình cũng rất vui khi học tập tại đây gặp thêm nhiều người bạn mới. Xin cảm ơn cô giáo và các bạn nhé. Chúc mọi người sang năm 2018 nhiều sức khỏe, thành công trong công việc cũng như cuộc sống." – Cảm nhận của bạn Lê Hoàng Tiểu Trang, lớp S223.

      “Gửi Ms Hoa Giao tiếp! Cảm ơn vì đã cho em có cơ hội được học tập và trải nghiệm trong một môi trường rất tuyệt vời. Cảm ơn vì đã truyền cảm hứng học tiếng anh cho em. Cảm ơn Ms Emmey và Yến đã hỗ trợ rất nhiệt tình. Em cảm thấy rất hạnh phúc khi được ở cạnh mọi người trong suốt thời gian qua. Mãi yêu S211.” – Những lời tâm sự đầy cảm xúc của bạn Nguyễn Hải Yến, lớp S211.

      "Trong thời gian học vừa qua học cùng với anh chị em cảm thấy rất vui, cô giáo với chị trợ giảng rất nhiệt tình em rất khâm phục sự siêng năng và chăm chỉ học của anh chị mặc dù em rất lười học. Trong lớp học của mình ai em cũng quý mến như nhau đến đây em chúc cả lớp mình học thật tốt gặt hái được nhiều thành công trong tương lai." – Nguyễn Minh Tuấn lớp S194 chia sẻ.

      Bên cạnh đó, khi học tại Ms Hoa Giao tiếp, các học viên còn có cơ hội tham giao nhiều hoạt động vui chơi - giải trí bổ ích, đem lại cho học viên nhiều trải nghiệm cũng như sự thoải mái trong quá trình học tập.

      Hoạt động ngoài trời của lớp C81

      Out door của học viên lớp C81

      Hoạt động ngoài trời của lớp S180

      Out door săn Tây ở Hội An của lớp S179

      Hoạt động out -door của lớp S179

      Hoạt động out door của lớp S180

      Nếu bạn chưa thật sự tìm thấy sự yêu thích và đam mê với việc học tiếng Anh, sao không thử "yêu" ngoại ngữ này theo cách của Ms Hoa. Trải nghiệm môi trường học thú vị, bạn sẽ thấy rằng việc chinh phục tiếng Anh không hề khó mà ngược lại còn rất thú vị nữa đấy.

      Ngoài ra, để biết thêm thông tin khác hoặc các khóa học tại Ms Hoa Giao tiếp, các bạn có thể liên hệ theo các cơ sở sau:

      Hà Nội:

      • 461 Hoàng Quốc Việt, P. Cổ Nhuế, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
      • 141 Bạch Mai, P. Thanh Nhàn, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 41 Tây Sơn, P. Quang Trung, Q. Đống Đa, Hà Nội
      • 18 Nguyễn Văn Cừ, P. Bồ Đề, Q. Long Biên
      • Liền kề 6 Nguyễn Văn Lộc, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông
      • 40 Nguyễn Hoàng, P. Mỹ Đình, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

      Hồ Chí Minh:

      • 350 Ba tháng hai, P.12, Q.10
      • 18 Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp (L30.3 Khu CityLand Parkhills)
      • 427 Cộng Hòa, P.15, Q. Tân Bình
      • 224 Khánh Hội, P.5, Q.4
      • 215 Kinh Dương Vương, P.12, Q.6
      • 49A Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Bình Thạnh
      • 82 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q.9

      Đà Nẵng:

      • 233 Nguyễn Văn Linh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
      • 254 Tôn Đức Thắng, P. Minh Hòa, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng

      Hải Phòng:

      • 448 Lạch Tray, P. Đằng Giang, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

      Lệ Huyền

      Nguồn ảnh: Ms Hoa Giao tiếp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Học Anh ngữ giao tiếp ở trung tâm nào tại quận 10?

      27/08/2020

      Bạn đang muốn tìm một khóa học giao tiếp tại một trung tâm Anh ngữ chất lượng ở khu vực quận 10. ...

      Luyện thi TOEIC

      Học viên nhận xét về gì Ms Hoa Toeic?

      06/02/2020

      Hãy cùng lắng nghe học viên Ms. Hoa Toeic nói gì về nơi mình đang học để xem chất lượng tại đây ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...