Giới thiệu chung trung tâm tiếng Anh iSpeaking: nơi lý tưởng cho con bạn? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giới thiệu chung trung tâm tiếng Anh iSpeaking: nơi lý tưởng cho con bạn?

      Giới thiệu chung trung tâm tiếng Anh iSpeaking: nơi lý tưởng cho con bạn?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Bộn bề với công việc khiến bạn chưa thể lên kế hoạch hè cho con mình? Vậy thì hãy để Edu2Review giúp bạn lên ý tưởng mùa hè cho các bé qua bài giới thiệu chung trung tâm tiếng Anh iSpeaking nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm tiếng Anh iSpeaking cho mùa hè này của con bạn, tại sao không? (Nguồn: Lokaso )

      Nhận biết tầm quan trọng tiếng Anh hiện nay, các bậc phụ huynh cho con em mình học ngoại ngữ từ rất sớm. Nắm bắt được tâm lý ấy, nhiều trung tâm Anh ngữ đua nhau mở các khóa học tiếng Anh cho trẻ em. Thế nhưng, đâu sẽ là trung tâm xứng đáng để phụ huynh “chọn mặt gửi vàng”?

      Hy vọng bài giới thiệu chung về trung tâm tiếng Anh iSpeaking của Edu2Review sẽ giúp bậc phụ huynh có quyết định đúng đắn cho việc học của con mình.

      Bạn đang muốn tìm nơi học tiếng Anh tốt nhất cho bé? Hãy gọi ngay 1900636910 để được Edu2Review tư vấn miễn phí hoặc Click vào đây để đăng ký tư vấn!

      Trung tâm Anh ngữ iSpeaking

      “Đồng hành, đam mê, hướng dẫn”

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Anh ngữ iSpeaking

      Địa chỉ: Số 36 đường 4, P.11, Q. Gò Vấp, TP. HCM

      Trung tâm tiếng Anh uy tín "luôn nói không với Tây ba lô"

      Với kim chỉ nam “Luôn nói không với Tây ba lô”, trung tâm iSpeaking cam kết 100% giáo viên bản ngữ với chương trình hàng đầu và học phí hợp lý. Ispeaking mong muốn định hướng sớm để các bé có thể ôn luyện bắt đầu kỳ thi quốc tế IELTS, TOEFL ngay từ khi học lớp 6. Vì vậy, iSpeaking chú trọng vào chương trình đào tạo bài bản, chuyên sâu giúp các bé xây dựng nền căn bản vững chắc.

      Nhiều sự chọn lựa về khóa học tại iSpeaking

      Ispeaking cung cấp nhiều loại khóa học theo từng độ tuổi và mục tiêu khác nhau

      • Tiếng Anh trẻ em (3 – 9 tuổi)

      • Tiếng Anh học thuật (10 – 12 tuổi)

      • IELTS, TOEFL, SAT (13 – 18 tuổi)

      Với khóa học tiếng Anh trẻ em, iSpeaking chú trọng phát triển đam mê học tiếng Anh cho bé, tập trung học phát âm, nghe nói cũng như nắm chắc căn bản ngữ pháp.

      Tiếng Anh học thuật dành cho các bé độ tuổi trung học. Mục tiêu iSpeaking hướng tới là giúp các bé tiếp tục củng cố và nâng cao ngữ pháp thi chuyên Anh. Bên cạnh đó, học viên được phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc và viết.

      Bậc phụ huynh có nhiều lựa chọn khóa học tiếng Anh cho con mình tại iSpeaking (Nguồn: iSpeaking Trung tâm tiếng Anh trẻ em)

      Những bé nào đã được cha mẹ định hướng du học từ sớm, khóa luyện thi IELTS, TOEFL từ độ tuổi 13 – 18 tuổi sẽ là bước đệm cho các bé có những kỹ năng cần thiết lấy chứng chỉ quốc tế.

      Về khóa học IELTS, trung tâm ưu đãi chương trình nâng cao dành cho các bé học khá, phải trải qua bài test đầu vào. Bên cạnh đó, học viên được bổ trợ chuyên sâu kiến thức thi vào trường chuyên cũng như kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế.

      Có gì đặc biệt ở các lớp học Ispeaking?

      Các bé sẽ được nạp năng lượng với bữa ăn nhẹ giữa giờ. Khi đăng ký khóa học tại iSpeaking, cha mẹ sẽ được liên hệ trực tiếp với giáo viên thông qua ứng dụng hiện đại để nắm rõ tình hình học tập của bé. Và quan trọng hơn hẳn, iSpeaking hoàn lại học phí 100% nếu không đạt được kết quả như cam kết.

      >> Top các trung tâm có khóa Anh văn thiếu nhi rẻ mà “chất”

      Chương trình tiếng Anh hè Ispeaking – Học mà chơi, chơi mà học

      Tương tự nhiều trung tâm khác, Ispeaking khuấy nhiệt mùa hè cùng các bé quachương trình tiếng Anh hè iSpeaking (iSpeaking Summer Camp). Bên cạnh mục tiêu truyền cảm hứng học ngoại ngữ cho các bé, trại hè tổ chức nhiều sân chơi thỏa thích: cảm thụ âm nhạc, sáng tạo nghệ thuật, khoa học…

      Cụ thể trong trại hè này, chương trình “Happy Music Kid” phát hiện và phát triển kỹ năng sử dụng nhạc cụ của các em, đồng thời trau dồi kỹ năng biểu diễn trước đám đông. Song song đó, chắc hẳn các em sẽ thích mê với các thí nghiệm khoa học nhằm củng cố khả năng tư duy và giải quyết vấn đề trong bé. Loạt hoạt động rèn luyện kỹ năng sống (kỹ năng quản lý thời gian, học cách lắng nghe, yêu thương, chia sẻ với mọi người xung quanh) cũng là điểm cộng ở trại hè iSpeaking.

      Khuấy động mùa hè năm nay cùng Ispeaking Summer Camp ( Nguồn: Ybox)Khuấy động mùa hè năm nay cùng iSpeaking Summer Camp (Nguồn: Ybox)

      Đặc biệt, hè năm nay, iSpeaking còn tổ chức chương trình bán trú hè gồm 4 tuần dành cho các bé độ tuổi từ mầm non và cấp 1. Giống với trại hè, các bé cũng có cơ hội chơi đùa và học hỏi thông qua nhiều hoạt động bổ ích. Về lịch học và hình thức đăng ký, mọi người có thể tham khảo tại website chính thức của trung tâm.

      Thế nào rồi? Đọc xong bài giới thiệu chung trung tâm iSpeaking của Edu2Review, các ông bố bà mẹ của chúng ta đã có hoạch định cho hè này của con mình chưa? Hy vọng một vài chia sẻ sẽ giúp mọi người có cái nhìn bao quát về trung tâm iSpeaking. Nếu vẫn còn đắn đo, các bậc phụ huynh cũng như các em nhỏ có thể tham khảo thêm các bài viết về top trung tâm tiếng Anh của Edu2Review để có thêm nhiều lựa chọn nhé!

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Trang Thanh (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Học phí 2017 của iSpeaking - Đắt hay rẻ?

      09/06/2020

      Bạn muốn chọn cho con mình một trung tâm tiếng Anh tốt nhưng vẫn còn băn khoăn về học phí? Vậy ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...