Học Giao tiếp, TOEIC, IELTS ở đâu tốt rẻ TPHCM? Đừng bỏ qua trung tâm TOEIC thầy Tuấn Mập | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học Giao tiếp, TOEIC, IELTS ở đâu tốt rẻ TPHCM? Đừng bỏ qua trung tâm TOEIC thầy Tuấn Mập

      Học Giao tiếp, TOEIC, IELTS ở đâu tốt rẻ TPHCM? Đừng bỏ qua trung tâm TOEIC thầy Tuấn Mập

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Đa số sinh viên, người đi làm ở khu vực quận 10 đều không còn lạ với cái tên trung tâm tiếng Anh TOEIC thầy Tuấn mập, có thương hiệu hơn 15 năm. Vậy phương pháp học ở đây có gì đặc biệt?

      Danh sách

      Bài viết

      TOEIC thầy Tuấn mập là một trong những nơi đầu tiên các bạn nghĩ đến khi cần luyện thi TOEIC, IELTS. Việc đạt điểm cao trong các kỳ thi TOEIC, IELTS là chuyện bình thường, bạn chỉ cần học các khóa chuyên luyện chiến thuật, giải đề thi tại đây. Nhưng cao hơn nữa mục đích của bạn là muốn học tiếng Anh bài bản, hệ thống để vừa có thể thi TOEIC – IELTS, vừa sử dụng giao tiếp trong công việc một cách trôi chảy.

      Hoặc sinh viên học Anh văn sớm từ năm 1,2,3, hay các bạn có nhiều thời gian muốn lựa chọn luôn 1 khóa học được 2 mục đích: vừa để thi vừa để đi làm, sử dụng được thành thạo tiếng Anh, vậy thì đừng bỏ qua thương hiệu TOEIC thầy Tuấn mập nhé!

      toeic thầy tuấn mập

      Cùng Edu2Review tìm hiểu phương pháp dạy của trung tâm thầy Tuấn mập có gì lạ, độc đáo?

      1. Phương pháp "quy tắc 4 dấu mốc" độc quyền

      Trung tâm tiếng Anh TOEIC thầy Tuấn mập dạy độc quyền phương pháp “quy tắc 4 dấu mốc” trong tiếng Anh ở Việt Nam. Phương pháp này đã được trung tâm đăng ký bản quyền bảo hộ trí tuệ, áp dụng trong 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

      Tiếng Việt dịch tới, tiếng Nhật dịch lùi, tiếng Anh sẽ có chỗ dịch tới, chỗ dịch lùi, từ dấu mốc là giới từ, liên từ hay động từ… đó chính là 4 dấu mốc mà trung tâm sẽ dạy cho bạn. Nếu bạn biết quy tắc 4 dấu mốc này, ngoài việc áp dụng trong nghe, nói, dịch, viết trong công việc, nó còn rất lợi hại trong việc sử dụng để chọn đáp án trong các phần thi TOEIC, IELTS. Đây là điểm độc đáo đầu tiên khi nhắc đến phương pháp học của trung tâm.

      Phương pháp

      Phương pháp "quy tắc 4 dấu mốc" độc quyền

      2. Phương pháp dạy theo sơ đồ tư duy

      Bên cạnh "quy tắc 4 dấu mốc", phương pháp dạy theo sơ đồ tư duy (hay sơ đồ xương cá, nhánh cây) cũng được áp dụng tại trung tâm thầy Tuấn mập. Các kiến thức được dạy từ dễ đến khó. Đặc biệt, trung tâm nhấn mạnh chủ yếu vào việc dạy 3 nền tảng quan trọng nhất trong tiếng Anh (dùng để nghe, nói, đọc, viết) gồm từ vựng, ngữ pháp và phát âm 1 cách rất hệ thống, từ khái quát sau đó chia nhánh đến từng chi tiết.

      Theo nghiên cứu trên thế giới, đây là cách học khoa học, giúp bạn dễ nhớ và nhớ kiến thức rất lâu. Vì vậy, trung tâm thầy Tuấn mập mới xuất hiện khẩu hiệu “học chỉ 1 lần, nhớ cả 1 đời”. Khẩu hiệu này được ứng dụng trực tiếp vào thực tiễn, sử dụng cho tất cả trường hợp, tất cả chủ đề trong tiếng Anh.

      "Trung tâm không dạy bạn theo kiểu học thuộc lòng, cho vài từ vựng, mẫu câu của vài chủ đề sau đó bơm cho học trò nghe, nói hay viết. Nhưng khi nói sang chủ đề, mẫu câu khác hoặc chỉ cần khác chút về nội dung cùng chủ đề thì không nghe, nói hay viết được" – một học viên tại TOEIC thầy Tuấn mập cho hay.

      3. Nội dung học thực tế

      Một trong những điểm khác biệt, nổi bật ở trung tâm thầy Tuấn mập, đó là dạy tiếng Anh ứng dụng trực tiếp trong cuộc sống như: dịch báo, nghe tin tức, thời sự hằng ngày.... Kỹ năng viết và nói phục vụ trong công việc: thư tín thương mại, email, thư tuyển dụng, CV ứng tuyển, thư yêu cầu, trả lời khách hàng....

      Điều này đòi hỏi giáo viên phải có trình độ cao cả về mặt sư phạm lẫn kinh nghiệm tiếng Anh. Họ từng học tập, sinh sống và làm việc ở môi trường nước ngoài nhiều. Và thầy Tuấn mập là 1 trong số ít giáo viên như vậy.

      >> Ưu đãi học phí mới nhất từ TOEIC thầy Tuấn mập, duy nhất trên Edu2Review

      Những bài học tiếng Anh có thể ứng dụng trực tiếp trong cuộc sống

      Những bài học tiếng Anh có thể ứng dụng trực tiếp trong cuộc sống

      4. Cách dạy độc đáo và truyền cảm hứng

      Là một giáo viên tâm huyết với nghề, thầy Tuấn mập được nhiều học viên nhận xét một cách dí dỏm: "Thầy có cách dạy máu lửa, đôi khi vô cùng... dữ dội. Từ việc truyền đạt kiến thức cho đến giao bài, sửa bài, kiểm tra học viên, thầy đều rất sát sao. Ai muốn nếm cảm giác "dí sứt quần" thì có thể đến học thầy nhé".

      Ấn tượng nhất ở lớp học của thầy Tuấn vẫn là muôn kiểu hình phạt hài nhưng cũng rất thấm. Lâu lâu trên facebook của thầy sẽ xuất hiện hình của cô/cậu học viên nào đó ôm tấm bảng có chữ "đẹp mà lười", hay đoạn clip "thề trước Tổ quốc sẽ phải cố gắng học, làm bài về nhà"...

      Hình phạt hài hước tại TOEIC thầy Tuấn mập

      Hình phạt hài hước tại TOEIC thầy Tuấn mập

      "Học thầy Tuấn mập chỉ có một quy tắc, đó là phải chịu khó, siêng năng thì sẽ chinh phục tiếng Anh thành công. Nếu bạn muốn tìm một nơi học tèn tèn, giải trí, có lẽ đây không phải nơi bạn nên tìm đến" – lời nhắn nhủ từ bạn T.A, học viên tại trung tâm.

      5. Công cụ hỗ trợ việc học đa dạng

      Trong suốt và sau quá trình học tại trung tâm thầy Tuấn mập, học viên được trang bị nhiều công cụ hỗ trợ việc học hiệu quả hơn. Có thể kể đến như phần mềm từ điển độc quyền tích hợp tất cả các loại từ điển: phát âm Babylon, Cambridge, Oxford; các album, mẫu thư tín văn phòng; email tiếng Anh trong công việc về mọi lĩnh vực; tất cả các trang web tiếng Anh chuyên ngành về từng lĩnh vực: kinh tế, y tế, giáo dục, khoa học, công nghệ...

      Không chỉ hỗ trợ học tập, nhiều học viên còn ứng dụng kho tàng công cụ, tài liệu quý giá này để phục vụ cho nghiên cứu học tập, ứng dụng vào xin việc, phỏng vấn, làm việc với khách hàng...

      Rất nhiều học viên đã đạt điểm cao trong các kỳ thi lấy chứng chỉ Anh văn quốc tế sau khi học tại trung tâm thầy Tuấn mập

      Ngoài những "đặc sản" cộp mác TOEIC Tuấn mập kể trên, bạn có thể tham khảo 4 khóa học chính tại trung tâm:

      • Giao tiếp nền tảng – căn bản – dịch tài liệu
      • Luyện thi TOEIC 4 kỹ năng
      • Luyện thi TOEIC giải đề (chiến thuật)
      • Luyện thi IELTS

      Mỗi khóa học này đều có lộ trình học riêng cho học viên. Ví dụ, lớp TOEIC chiến thuật sẽ trang bị cho bạn các điểm ngữ pháp, bẫy trong bài thi, mẹo, skill không cần biết nghĩa, từ vựng, ngữ pháp, cấu trúc câu vẫn có thể chọn đáp án đúng, chỉ cần vài buổi học bạn cũng có thể tăng 100 - 200 điểm TOEIC...

      Hy vọng những thông tin trong bài viết trên đã giúp bạn hiểu thêm về trung tâm tiếng Anh TOEIC thầy Tuấn mập. Hãy tham khảo và cân nhắc chọn cho mình một khóa học phù hợp để trải nghiệm những điều thú vị của trung tâm này nhé!

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Nguồn: TOEIC thầy Tuấn mập


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Cách học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả: bạn có biết kỹ thuật chuẩn âm Shadowing?

      06/02/2020

      Bạn có từng nghe về cách học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả qua kỹ thuật Shadowing? Phương pháp này ...

      Luyện thi IELTS

      Học phí cùng với các lớp sắp khai giảng của thầy Tuấn Mập

      06/02/2020

      Với sự nhiệt tình, chịu khó của thầy Tuấn Mập, đã giúp cho các bạn học viên đạt điểm Toeic như ý ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      20/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...