Học tiếng Anh giao tiếp bài bản cho người mất gốc tại Anh ngữ Tôi tự học | Edu2Review
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Anh giao tiếp bài bản cho người mất gốc tại Anh ngữ Tôi tự học

      Học tiếng Anh giao tiếp bài bản cho người mất gốc tại Anh ngữ Tôi tự học

      Cập nhật lúc 19/06/2020 09:47
      Nếu bạn muốn có một nền tảng tiếng Anh thật vững chắc hay học bài bản từ gốc rễ để tự tin giao tiếp, Anh ngữ tôi tự học là một trong những môi trường lí tưởng cho bạn.

      Danh sách

      Bài viết

      Anh ngữ Tôi tự học (Nguồn: Homeoffice)

      Với khát khao chia sẻ kinh nghiệm cùng thành tích vượt trội của mình, CEO Nguyễn Quốc Chỉnh và cộng sự đã thành lập mô hình Anh ngữ Tôi tự học với mong muốn giúp các bạn sinh viên có thể tìm ra phương pháp tự học Anh văn một cách hiệu quả. Được thành lập vào năm 2010, hiện nay trung tâm Anh ngữ Tôi tự học đã phát triển được 3 chi nhánh, là trung tâm luyện thi Toeic chất lượng và uy tín, giảng dạy tiếng Anh giao tiếp bài bản, hiệu quả giúp học viên vượt qua được nỗi sợ giao tiếp.

      1. Các khóa học tiếng Anh giao tiếp và phương pháp giảng dạy

      Phương pháp giảng dạy chính của trung tâm là hướng dẫn học viên học giao tiếp tiếng Anh từ gốc rễ nhằm xây dựng nền tảng cơ bản vững chắc. Học viên vừa học vừa giải trí để từ đó tự khám phá ra những phương pháp, mẹo học tập của riêng mình.

      Khóa luyện phát âm

      Trên lớp, học viên sẽ được tham gia các hoạt động như đóng kịch, thuyết trình, trò chuyện nhóm và học tiếng Anh qua bài hát. Có nhiều game liên quan tới bài học, ví dụ khi học về dấu nhấn, các bạn được chơi những game đánh bài bằng dấu nhấn rất vui và hiệu quả cao, giúp nhớ bài nhanh chóng. Chương trình học có 30% là lý thuyết, còn lại là thực hành. Các trợ giảng sẽ kèm cặp hỗ trợ cho từng cá nhân và chỉ cho bạn những mẹo thuộc bài ngay tại lớp.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Lớp học với nhiều hoạt động (Nguồn: Anh ngữ Tôi tự học)

      Khóa học luyện phát âm kéo dài trong 2,5 tháng, được chia thành hai lộ trình và bao gồm 14 bài học:

      • Level cơ bản: 1,5 tháng học từ bài 1 – 8
      • Level nâng cao: 1 tháng học từ bài 9 – 14

      Bạn sẽ nhận được gì khi tham gia khóa học phát âm tại Anh ngữ tôi tự học?

      Học viên sẽ được giảng viên hướng dẫn cách phát âm đúng để người bản ngữ có thể hiểu được, đồng thời nâng cao khả năng nghe và hiểu được người nước ngoài nói gì. Sau khóa học, bạn sẽ biết cách tự đọc và tự phát âm đúng hệ thống phiên âm quốc tế, biết cách đọc dấu nhấn và thể hiện ngữ điệu tự nhiên trong giao tiếp. Khi cải thiện tốt về mặt phát âm thì kĩ năng nói của bạn sẽ tiến bộ rõ rệt. Đó là mục tiêu mà đội ngũ chuyên viên của trung tâm cam kết sẽ mang đến cho người học.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Anh ngữ Tôi Tự Học

      Anh văn giao tiếp

      Tiếng Anh giao tiếp ở Anh ngữ Tôi tự học được chia thành hai lớp: Lớp tiếng Anh sơ cấp và lớp tiếng Anh công việc – tiếng Anh nâng cao.

      *Tiếng Anh sơ cấp

      Học viên sẽ học theo giáo trình được tổng hợp và biên soạn dựa trên 11 cuốn sách phát âm nổi tiếng. Ngoài ra, người học còn được rèn luyện cách tiếp thu kiến thức bài bản, đầy đủ về phát âm chứ không phải chỉ bắt chước lại, được học từ vựng và ngữ pháp theo từng chủ đề. Giáo viên thường xuyên ôn lại bài cũ và kiểm tra bài tập về nhà để đảm bảo chất lượng học cho học viên. Phương pháp học tập chính là: Nghe – nhìn – lặp lại. Học viên cũng được chú trọng kỹ năng thảo luận nhóm, đóng kịch, thuyết trình và chơi các game lồng ghép vào bài học để dễ tiếp thu hơn.

      *Tiếng Anh công việc

      Ở cấp độ này bạn sẽ tập dịch câu từ Việt sang Anh để học thêm từ mới và cấu trúc diễn đạt tiếng Anh tự nhiên như người bản xứ, phát triển nhiều hơn về kỹ năng thảo luận nhóm, đóng kịch, thuyết trình.

      >> Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt tại TP HCM?

      Học viên bàn luận sôi nổi trong lớp học (Nguồn: google plus)

      Một điểm đặc biệt ở Tôi tự học là Story time: Mỗi buổi học, một học viên sẽ kể cho cả lớp nghe một câu chuyện bằng tiếng Anh. Sau khi nghe xong, giáo viên sẽ đặt câu hỏi cho các bạn khác về những ý chính và nội dung của câu chuyện để kiểm tra xem mọi người có tập trung và lắng nghe tốt không. Cuối cùng lớp sẽ đặt câu hỏi cho người kể chuyện. Phương pháp này giúp tăng sự tương tác giữa các thành viên, làm không khí lớp thêm sôi động và thân thiện, học viên có cơ hội học tập lẫn nhau.

      Trung tâm có câu lạc bộ tiếng Anh vào mỗi cuối tuần để các bạn rèn luyện thêm thông qua những trò chơi thú vị nhằm sửa lỗi phát âm, rèn luyện giao tiếp, bên cạnh đó còn được giải đáp thắc mắc tận tình.

      Học phí Anh ngữ tôi tự học hiện tại cho khóa học giao tiếp là:

      • Giao tiếp level A: 2.300.000 VNĐ/khóa 2 tháng.
      • Giao tiếp level B: 2.600.000 VNĐ/khóa 2 tháng.
      • Combo giao tiếp level A + B: 4.650.000/khóa 4 tháng.

      Học phí được cập nhật đến tháng 6/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin học phí mới nhất.

      2. Đội ngũ giáo viên

      Anh ngữ Tôi tự học là nơi tập trung các giáo viên có thành tích đáng nể trong việc thi lấy chứng chỉ, có kinh nghiệm lâu năm trong giảng dạy và đã từng giữ các chức vụ quan trọng trong những công ty tổ chức lớn nên kinh nghiệm cực kì dày dặn.

      Anh ngữ Tôi tự học (Nguồn: youtube)

      Các thầy, cô rất nhiệt tình và tận tâm hướng dẫn, tích cực giải đáp thắc mắc của học viên, giúp các bạn tìm ra phương pháp học phù hợp. Trung tâm sẽ đảm bảo chất lượng giảng dạy cho học viên trong cả việc luyện thi Toeic hay học tiếng Anh giao tiếp.

      Cảm nhận học viên

      Cảm nhận của các học viên khóa Luyện phát âm:

      “Sau 2 tháng học Ngữ Âm và gắn bó với thầy, hôm nay em tự tin khẳng định rằng mình có khả năng Tự Học và có thể hướng dẫn lại người khác về kiến thức & kỹ năng về Ngữ Âm. Sau khóa học thì em đã phát âm chính xác và rõ ràng, nâng cao được sự tự tin và có những cách thức và mẹo để ghi nhớ nội dung của bài học một cách hiệu quả.” – Đ.T.Long.

      “Cách truyền đạt của thầy luôn tạo cảm giác vui vẻ, hòa đồng, thoải mái nên làm giảm áp lực cho học viên giúp học viên tiếp thu bài tốt hơn. Sự nhiệt tình của thầy trong cách giảng dạy, kết hợp với việc sử dụng những hình ảnh sinh động và các bài hát tiếng Anh tạo cho em sự hứng thú, tò mò và chú ý lắng nghe hơn.” – C.Trinh.

      Cảm nhận về lớp Nghe – nói:

      “Qua việc học lớp Nghe Nói thì em đã loại bỏ được sự nhút nhát khi nói tiếng Anh, tự tin hơn trong cuộc sống và vui vẻ hơn nhờ các trò chơi và hoạt động trong lớp, học thêm nhiều kỹ năng sống.” – T.H.T.Anh.

      “Kích thích học viên vận động với phương pháp tương tác và hướng dẫn cho các bạn tự làm quen và giao tiếp bằng tiếng Anh ngay từ đầu.” – T.H.H.Minh.

      Nếu vẫn chưa ra được sự lựa chọn của mình, các bạn hãy tìm hiểu thêm thông tin thật chi tiết nữa về trung tâm và quyết định. Anh ngữ Tôi tự học là một trong những môi trường tốt để bạn rèn luyện bản thân và tìm ra phương pháp học đúng đắn, bài bản cùng với đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, chính họ sẽ truyền cảm hứng cho bạn trên chặng đường chinh phục tiếng Anh của mình.

      Thành Nhân tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 7 địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp vừa túi tiền sinh viên

      15/09/2020

      Một trong những mỗi quan tâm của sinh viên khi tìm cho mình một khóa học tiếng Anh giao tiếp là ...

      Luyện thi TOEIC

      Cơ sở vật chất trung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học tại Thủ Đức có gì đặc biệt?

      06/02/2020

      Cơ sở vật chất là một trong những yếu tố tạo nên thành công của một trung tâm ngoại ngữ. Vậy cơ ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...