Học tiếng Anh ở WOW English có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Anh ở WOW English có tốt không?

      Học tiếng Anh ở WOW English có tốt không?

      Cập nhật lúc 04/07/2020 10:37
      Học tiếng Anh giao tiếp tại WOW English có tốt không? Cùng lắng nghe chia sẻ từ một học viên của trung tâm để có lời giải đáp!

      Danh sách

      Bài viết

      Sau khoảng thời gian dài "tự lực cánh sinh" với tiếng Anh cộng với nhiều lần tìm đến trung tâm để "tầm sư học đạo" nhưng không thành công, một học viên chỉ đăng ký khóa học tại WOW English "cho vui" thông qua lời giới thiệu của bạn mình nhưng lại nhận được kết quả ngoài mong đợi.

      Cụ thể như thế nào, mời bạn đọc cùng khám phá chia sẻ của học viên tại WOW English qua bài viết sau!

      "Vạn sự khởi đầu nan": Chuyện không của riêng ai

      "Cũng giống như bao người đi làm khác, cuộc sống bận rộn khiến quỹ thời gian của mình ngày càng thu hẹp. Một cách ngẫu nhiên, cứ mỗi lần có dự định học tiếng Anh là y như rằng "hằng hà sa số" kế hoạch, công việc lại đột xuất xen ngang. Có những lúc, mọi thứ đều được chuẩn bị kỹ càng từ sách vở đến tinh thần nhưng lại chỉ duy trì được một, hai hôm là mìnhbỏ cuộc.

      Sau mọi nỗ lực tự học không đạt được kết quả như mong muốn, mình tìm đến các khóa học tại trung tâm. Tuy nhiên, kết quả cũng không khá hơn vì bài giảng ở trung tâm cũng "na ná" với những gì đã học trên trường. Hơn nữa, mình chỉ ghi nhớ lúc học thôi, học xong là mình lại quên hết. Thành ra tiền vừa mất mà chẳng thu được gì.

      Làm sao để giao tiếp tiếng Anh thành thạo?Làm sao để giao tiếp tiếng Anh thành thạo?

      Sau đó mình tình cờ đọc một bài viết chỉ ra điểm yếu của những người học tiếng Anh như mình, hầu hết tất cả đều đã học tiếng Anh sai phương pháp ngay từ khi bắt đầu. Thay vì học theo đúng chuẩn trình tự ngôn ngữ tự nhiên Nghe – Nói – Đọc – Viết thì mình lại học theo thứ tự ngược lại. Sự thực là mình cũng chỉ mới biết ngần ấy từ, biết một từ tiếng Anh có nghĩa là gì, biết viết nó như thế nào nhưng lại không thể phát âm chuẩn được và khi gặp người nước ngoài hầu như đều không thể giao tiếp.

      Hành trình học tiếng Anh tại WOW English

      Và khi mình cảm thấy có lẽ bản thân không có năng khiếu ngoại ngữ thì được một người bạn chia sẻ thông tin khóa học tiếng Anh của WOW English đang sale nhân dịp kỉ niệm sinh nhật. Mình thì không tin vào mấy quảng cáo đó đâu, nghi ngờ rất nhiều luôn vì mình đã từng thử và thất bại với việc học ở trung tâm Anh ngữ. Nhưng sau đó vẫn quyết định đi học cùng bạn mình cho vui. Và cũng nhờ cái lần đi cho vui ấy mà mình đã đạt được kết quả ngoài mong đợi luôn (đến bây giờ mình vẫn thấy may mắn).

      WOW English đã giới thiệu vể phương pháp Lazy English, nghe thì có vẻ hay đấy nhưng thực sự đáng ngờ lắm. Mình chẳng rõ học xong có hiệu quả như những gì nhân viên tư vấn nói không. Nhưng cuối cùng, sau khi học xong thì đúng là trung tâm đã không làm mình thất vọng. Vì vậy, mình chí sẻ vài dòng review về cho WOW và khóa học giao tiếp của trung tâm.

      Đầu tiên phải nói đến tính chuyên nghiệp của bên trung tâm. Với tâm lý một người đã tốn nhiều thời gian mà không nhận lại hiệu quả như mong muốn trong việc học tiếng Anh nên khi gặp nhân viên tư vấn của WOW, mình đã hỏi rất nhiều vấn đề. Trung tâm không những giải đáp kỹ càng mọi thắc mắc mà còn cam kết hoàn trả 200% học phí nếu sau khóa học mình vẫn không thể giao tiếp tự tin. Trung tâm còn đảm bảo nếu như sau lộ trình học mình không có tiến bộ so với ban đầu thì sẽ tiếp tục theo học không giới hạn cho đến khi sử dụng tiếng Anh thành thạo (đây là một trong những lý do quan trọng tại sao mình chọn WOW vì cảm giác như có tấm thẻ bảo hành cho việc học vậy đó).

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm WOW English

      Không khí lớp học tại trung tâm WOW English

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm WOW English

      Thứ hai, học phí vô cùng tiết kiệm và phù hợp với một người vừa học vừa làm như mình. WOW English thường tổ chức nhiều buổi học miễn phí và các ưu đãi khóa học nhân những dịp đặc biệt. Mình và bạn may mắn săn được đúng dịp kỉ niệm sinh nhật của trung tâm nên học phí càng “hạt dẻ”. Ngoài ra, còn có thẻ bảo hành kiến thức trọn đời, học lại miễn phí hoàn toàn.

      Thứ ba và cũng là phần quan trọng nhất, đó là trải nghiệm của mình qua khóa học. Mình được giảng dạy bởi phương pháp Lazy English theo đúng những gì với trung tâm giới thiệu. Mình học cùng với giáo viên bản xứ nên phát âm là miễn bàn cãi rồi nhé, nghe rất thích và siêu chuẩn luôn. Ngoài giáo viên là người nước ngoài, còn có các trợ giảng Việt Nam luôn sẵn sàng giúp đỡ mình trong lớp học khi mình gặp những khó khăn về giao tiếp mà khó có thể giải thích tường minh với giáo viên bản xứ.

      Một khuyết điểm nhỏ xíu là giai đoạn đầu khi được tạo dựng một môi trường bắt buộc phải giao tiếp bằng tiếng Anh, mình có chút không quen và cảm thấy hơi khó khăn. Bởi lúc đầu chỉ nghe tiếng Anh thôi thực sự khó khăn và nản lắm. Nhưng sau dần, mình nhận ra nó là một ưu điểm lớn và giúp ích không nhỏ trong quá trình học tập của mình.

      Và kết quả thì sao? Suốt quá trình học tập, mình cảm thấy bản thân như một đứa trẻ đang tiếp cận và xây dựng vốn ngôn từ riêng cho bản thân. Không cần phụ thuộc quá nhiều vào sách vở hay những giáo trình nặng nề dày cộp mà vẫn tích lũy được nhiều từ mới và học được ngay cách phát âm đúng chuẩn. Kết thúc khóa học, mình hoàn toàn tự tin khi giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài. Bây giờ, mình chẳng còn e dè hay lo sợ khi sử dụng tiếng Anh".

      Với trải nghiệm chân thật từ học viên, Edu2Review hy vọng những bạn đang phân vân không biết học tại Trung tâm WOW English có tốt không sẽ phần nào có câu trả lời cho riêng mình. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về trung tâm thì đừng ngần ngại liên hệ, các anh chị tư vấn luôn sẵn lòng và nhiệt tình giải đáp từng thắc mắc cho các bạn!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp TPHCM

      Theo WOW English


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 20 trung tâm Anh văn giao tiếp tốt nhất tại TP HCM và Hà Nội

      06/06/2023

      Nếu bạn đang cần tìm một trung tâm tiếng Anh giao tiếp, muốn sử dụng được tiếng Anh nhưng không ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học phí trung tâm Anh ngữ Wow English như thế nào?

      27/06/2021

      Wow English ra đời nhằm giúp đỡ người lười học tiếng Anh hiệu quả. Vậy học phí Trung tâm Anh ngữ ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...