Học tiếng Anh toàn diện cho người mới bắt đầu ở đâu? Đừng bỏ qua Anh ngữ PMP! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Anh toàn diện cho người mới bắt đầu ở đâu? Đừng bỏ qua Anh ngữ PMP!

      Học tiếng Anh toàn diện cho người mới bắt đầu ở đâu? Đừng bỏ qua Anh ngữ PMP!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Hiểu rõ rằng: trên con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng, Anh ngữ PMP ra đời và lấy đó làm kim chỉ nam dẫn đường cho mọi hoạt động giảng dạy của mình.

      Danh sách

      Bài viết

      Thương hiệu Anh ngữ PMP bắt nguồn từ câu thành ngữ tiếng Anh "practice makes perfect". Vì vậy, mỗi khi nhắc đến trung tâm, người học như thêm một lần được nhắc nhở phải nỗ lực không ngừng nếu muốn cải thiện trình độ ngoại ngữ. Đây cũng chính là giá trị cốt lõi mà trung tâm luôn bám sát trong quá trình giúp học viên chinh phục tiếng Anh từ con số 0.

      Tuy chỉ mới thành lập từ tháng 3/2016 nhưng PMP đã nhanh chóng khẳng định được thương hiệu của mình về luyện thi TOEIC, IELTS và giảng dạy Anh văn giao tiếp chất lượng.

      “Buffet” khóa học: cần gì học nấy, cam kết đầu ra

      Người ta thường bảo “chín người mười ý”, khó lòng mà đáp ứng được nhu cầu của tất cả mọi người. Thế nhưng, với hệ thống khóa học đa dạng được chia theo cấp độ từ thấp đến cao, PMP hứa hẹn rằng dù mục đích học tiếng Anh của bạn là gì đi chăng nữa thì bạn vẫn sẽ chọn được một lớp học mà “mình thuộc về”.

      Nếu bạn cần một chứng chỉ TOEIC để đủ điều kiện tốt nghiệp ra trường thì đã có lớp TOEIC Listening và Reading với đầu ra 600+ hay lớp TOEIC giải đề nâng cao giúp bạn tăng từ 150 đến 200 điểm sau 12 buổi học. Tiếp đó, người học có thể đăng ký cả lớp TOEIC Speaking and Writing để chinh phục TOEIC 4 kỹ năng!

      Các lớp luyện thi TOEIC cam kết đầu ra

      Các lớp luyện thi TOEIC cam kết đầu ra luôn thu hút đông đảo học viên

      Đối với khóa Anh văn giao tiếp quốc tế, trung tâm chia làm 4 cấp độ: Elementary, Pre-Intermediate, Intermediate và Upper-Intermediate nhằm đáp ứng các trình độ khác nhau của người học.

      Không chỉ hướng đến mục tiêu giao tiếp thông thường, tham gia các khóa học này bạn sẽ được hướng dẫn cách trò chuyện sao cho tự nhiên và chuyên nghiệp thông qua các thành ngữ, tục ngữ mà người bản xứ hay dùng. Kèm theo đó, thầy cô cũng sẽ trau dồi một số điểm ngữ pháp cần thiết giúp học viên giao tiếp thêm hiệu quả.

      Với tiêu chí "no Vietnamese" đi kèm hình phạt mỗi khi phạm luật và những hoạt động thú vị không thể bỏ qua trong lớp học, bạn sẽ "thẩm thấu" kiến thức một cách tự nhiên mà không cần tốn nhiều công sức. Nhờ đó, khả năng phản xạ nghe nói cũng được nâng cao.

      Lớp học giao tiếp với những hoạt động thú vị không thể bỏ qua

      Lớp học giao tiếp với những hoạt động thú vị không thể bỏ qua

      Những lớp luyện thi IELTS cũng không “kém nhiệt” với phương pháp "dạy linh động, học chủ động”, giáo viên sẽ kịp thời “vá lỗ hổng” kiến thức và “mài giũa” từng kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cho học viên.

      Điều đáng lưu ý là tất cả những khóa học này đều có chính sách cam kết đầu ra với điều kiện then chốt: học viên chăm chỉ tham gia đầy đủ tất cả các buổi học và quan trọng là học tập theo đúng phương châm của trung tâm “practice makes perfect”.

      Những hoạt động hỗ trợ kiến thức từ miễn phí đến tặng thêm

      Với mục tiêu giúp học viên sử dụng được tiếng Anh trong môi trường thực tiễn, trung tâm nói không với lý thuyết suông hay nhồi nhét mẹo làm bài. Thay vào đó, học viên được trau dồi kỹ năng đọc và nghe hiểu thật sự bằng hàng loạt các chương trình hỗ trợ kiến thức từ miễn phí đến tặng thêm nhằm tối ưu hóa chất lượng giảng dạy.

      Điển hình như, đối với lớp luyện thi TOEIC, trung tâm sẽ tổ chức 10 buổi thi thử hoàn toàn miễn phí. Sau mỗi buổi thi thử, kết quả sẽ được công bố trên website của trung tâm. Đối với bài thi cuối khóa, nếu học viên không đạt kết quả đầu ra sẽ được hoàn trả 100% học phí hoặc được học lại với chi phí 0 đồng.

      Trong trường hợp, học viên muốn nâng cao khả năng hoặc học bù khi bị mất bài, bạn có thể đăng ký các lớp học kèm – học bù hoàn toàn miễn phí với thời gian linh hoạt. Dù là hoạt động bổ trợ và không tính phí nhưng những lớp học này vẫn được trung tâm giám sát khá gắt gao thông qua hệ thống đăng ký lịch học online hoặc ghi danh như lớp học chính thức.

      > Ưu đãi học phí mới nhất từ Anh ngữ PMP, duy nhất trên Edu2Review

       Trung tâm nói không với lý thuyết suông hay nhồi nhét mẹo làm bài

      Trung tâm nói không với lý thuyết suông hay nhồi nhét mẹo làm bài

      Bạn Sophie Nguyễn bày tỏ: “Mình từng học ở nhiều trung tâm nhưng riêng PMP không chỉ sở hữu giáo viên giỏi, mà các chị tư vấn còn rất quan tâm, động viên và tạo điều kiện cho học viên. Không tập trung dạy mẹo để đối phó với bài thi, trung tâm chú trọng phương pháp nghe hiểu, đọc hiểu. Đó cũng là yếu tố quan trọng mà khi đi làm các bạn sẽ cần".

      Trước thông tin đề thi TOEIC sẽ thay đổi cấu trúc, trung tâm tài trợ hẳn 20 buổi Listening với Reading. Ngoài ra còn có chương trình hỗ trợ học viên đăng ký học lại TOEIC theo format mới với mức phí ưu đãi.

      Hơn thế nữa, nhằm tạo động lực học tập và khuyến khích tinh thần thi đua của các bạn học viên, trung tâm sẽ có những phần quà với trị từ 100.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ tùy vào thành tích của học viên.

      Học viên có thành tích cao sẽ nhận được những phần quà giá trị từ PMP

      Học viên có thành tích cao sẽ nhận được những phần quà giá trị từ PMP

      Mô hình học tập khắc chế "bệnh lười"

      Dù với nguyên nhân khách quan hay chủ quan thì có lẽ lười vẫn chính là “căn bệnh nan y” ngăn cản bạn chinh phục Anh ngữ. Với mô hình học tập khác biệt, trung tâm PMP hứa hẹn giúp bạn “chữa dứt điểm” chứng bệnh này.

      Bên cạnh các giờ học trên lớp với mức độ thực hành cao, trung tâm tận dụng tính năng chia sẻ và sự thông dụng của facebook làm công cụ hỗ trợ học tập online cho học viên. Ngoài các bài tập và thông tin hữu ích được thầy cô cập nhật thường xuyên, học viên có thể dễ dàng trao đổi và “cầu cứu” bạn bè hoặc thầy cô mỗi khi "có biến".

      Một học viên chia sẻ rằng, đôi khi thông báo từ các nhóm học tập trên facebook quá nhiều làm bạn cảm thấy phiền. Nhưng nhờ vậy mà bạn vẫn có thể học tập một cách thụ động, những giờ “rảnh rỗi, lướt newfeed” của bạn không phải là điều vô nghĩa nữa mà còn giúp bạn trau dồi thêm kiến thức và cập nhật thông tin hữu ích về tiếng Anh.

      Mô hình học tập khắc chế bệnh lười

      Mô hình học tập khắc chế "bệnh lười"

      Đội ngũ giáo viên tận tâm và nhiệt huyết

      Anh ngữ PMP sẽ chẳng thể toàn diện nếu vắng bóng những người thầy, người cô tận tâm và nhiệt huyết. Đội ngũ giáo viên người Việt và nước ngoài tại trung tâm đều phải có bằng cấp liên quan đến ngôn ngữ và kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh nhiều năm. Bên cạnh đó, họ phải trải qua quy trình tuyển chọn gắt gao gồm bài kiểm tra kỹ năng và đạt yêu cầu ở lớp dạy demo thì mới có thể trở thành giáo viên chính thức.

      Bạn Nguyễn Lê Phúc Khải chia sẻ: "Em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến trung tâm và đặc biệt là thầy Lê Vĩnh Nghi trong suốt quá trình ôn thi đầu vào. Nay em nhận được kết quả và mừng lắm. Dù kết quả không thực sự cao nhưng nó đã giải quyết được nỗi lo từ năm nhất của em đến giờ. Và đặc biệt là sau khi kết thúc khóa học, em nhận thức được tầm quan trọng của việc học tiếng Anh và định hướng được cách học cho bản thân từ những giúp đỡ nhiệt tình của thầy và trung tâm".

      Đội ngũ giáo viên tận tâm và nhiệt huyết

      Bên cạnh giáo viên người Việt, Anh ngữ PMP còn sở hữu đội ngũ giáo viên người nước ngoài

      Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu, nếu bạn thật sự muốn chinh phục Anh ngữ nhưng vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu, có lẽ Anh ngữ PMP sẽ là cái tên đáng cân nhắc.

      Với phương châm “con đường dẫn đến thành công chính là luyện tập thường xuyên”, trung tâm PMP hứa hẹn mang đến cho bạn một môi trường học tiếng Anh toàn diện không những giúp bạn trau dồi kiến thức, kỹ năng mà còn định hướng được thái độ học tập đúng đắn. Tuy nhiên, trước khi đến với “lò rèn” PMP, hãy chắc chắn rằng bạn đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần và thể lực bền bỉ!

      Trung tâm Anh ngữ PMP

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 34 Hồ Thị Tư, phường Hiệp Phú, quận 9, TP.HCM
      • Cơ sở 2: 11 Chu Mạnh Trinh, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM

      Website: https://anhngupmp.edu.vn/

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ PMP

      Mai Trâm

      Nguồn hình ảnh: Anh ngữ PMP


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Tìm cảm hứng cùng cách học tiếng Anh hiệu quả cho người mới bắt đầu

      06/02/2020

      Hãy quên đi những cuốn giáo trình dài dòng, vì bạn có thể khiến việc thông thạo ngoại ngữ trở nên ...

      Bạn cần biết

      Cách học tiếng Anh cho người mới bắt đầu mà bạn nên biết

      06/02/2020

      Bạn nhận ra lợi ích của việc học tiếng Anh, hạ quyết tâm chinh phục nó nhưng không biết bắt đầu ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...