Học viên review trung tâm tiếng Anh Pasal ra sao? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học viên review trung tâm tiếng Anh Pasal ra sao?

      Học viên review trung tâm tiếng Anh Pasal ra sao?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Pasal cam kết giúp học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh trôi chảy chỉ sau 3-6 tháng. Vậy các học viên review trung tâm tiếng Anh Pasal như thế nào, học ở đây liệu có hiệu quả?

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm tiếng Anh Pasal là địa điểm giảng dạy tiếng Anh theo phương pháp độc quyền Effortless English từ Tiến sĩ A.J. Hoge và Pronunciation Workshop của Giáo sư Paul Gruber. Đây chính là những điểm cộng giúp trung tâm được nhiều học viên ưu ái.

      Vậy các học viên review Trung tâm tiếng Anh Pasal về chất lượng, cơ sở vật chất cũng như đội ngũ giáo viên như thế nào? Cùng Edu2Review tìm hiểu để trả lời cho câu hỏi “Trung tâm tiếng Anh Pasal có tốt không?”.

      Đánh giá Trung tâm tiếng Anh Pasal: Điểm cộng trong lòng học viên

      Nói về trải nghiệm tại Pasal, bạn Tống Thị Ngọc cho biết: “Trước khi học ở Pasal, mình cũng có tìm hiểu nhiều trung tâm và cũng có nỗi sợ là khi học giao tiếp mà trung tâm phát âm sai hay nói sai coi như đi học là vô ích. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu kỹ các nguồn thông tin, mình quyết định chọn Pasal là điểm dừng chân chinh phục tiếng Anh của mình. Và đó là một sự lựa chọn vô cùng sáng suốt”.

      Hầu hết các học viên đều thích thú với phương pháp học tiếng Anh “lạ” của trung tâm. Bạn Lê Thùy Bảo Trâm chia sẻ: “Nếu bạn đã ngán học tiếng Anh theo cách cổ điển, thì hãy cứ đến đây học thử 1 buổi để cảm nhận khác biệt”. Bên cạnh đó, bạn Hà Thị Quỳnh Tiên cho biết, bạn tìm thấy sự thú vị trong từng buổi học, vì trung tâm “có nhiều phương pháp giới thiệu bài mới khác nhau, không gây nhàm chán”.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      và ưu đãi mới nhất từ Pasal

      Các bạn học viên Pasal Hà Nội tham gia sự kiện ngoại khóa nhân dịp Giáng SinhCác bạn học viên Pasal Hà Nội tham gia sự kiện ngoại khóa nhân dịp Giáng Sinh

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm tiếng Anh Pasal

      Điểm nổi bật tiếp theo giúp Pasal thu hút được nhiều học viên là mỗi buổi học tại trung tâm đều khiến học viên “mệt”. “Mệt” là do các bạn được tham gia vào đa dạng các hoạt động, minigame vui nhộn. Mỗi giờ giải lao, trung tâm còn có đồ ăn nhẹ giúp học viên nạp lại năng lượng sau khi "cháy” hết mình trong giờ học.

      Môi trường năng động này giúp học viên luôn học tiếng Anh trong một tâm trạng thoải mái và thư giãn nhất. Đánh giá trung tâm tiếng Anh Pasal, bạn Nguyễn Thị Kim Thoa cho biết: “Học ở đây tôi thấy rất vui, rất thoải mái, vừa học vừa giải trí nên không tạo ra cảm giác chán nản, tiếp thu bài dễ dàng hơn”.

      Về đội ngũ giáo viên và trợ giảng, bạn Trương Nhật Kiều Trinh cho biết: “Giảng viên và trợ giảng tận tâm, nhiệt tình. Trong những buổi học, giảng viên và trợ giảng luôn đem lại cho lớp nguồn năng lượng tích cực và vui vẻ”. Bạn Trần Văn Thiên bày tỏ ý kiến rằng: “Giáo viên và trợ giảng vui vẻ, nhiệt tình, tận tâm, theo dõi quá trình học của học viên rất sâu sát từ trên lớp đến bài tập ở nhà”.

      Cô bạn Đinh Lăng chia sẻ về cảm nhận của mình sau khi học tại trung tâm tiếng Anh Pasal (Nguồn: YouTube – Pasal English)

      Những đánh giá trên của học viên có lẽ phần nào giúp các bạn trả lời câu hỏi “Trung tâm tiếng Anh Pasal có tốt không?”. Nhìn chung, bên cạnh những điểm cộng trên, các học viên đều cho rằng sự siêng năng cũng đóng góp một phần lớn vào sự hiệu quả của khóa học.

      Học viên mong muốn trung tâm cải thiện những gì?

      Do sự hạn chế của số lượng các cơ sở Pasal, bạn Lữ Thanh Vân gợi ý: “Pasal nên mở thêm chi nhánh ở khu vực nội thành và các tỉnh, để các bạn trên cả nước có thể cải thiện khả năng giao tiếp”. Bạn Trần Thanh Tùng cũng có đồng quan điểm rằng Pasal có “ít địa điểm trung tâm để chọn cho phù hợp với vị trí nơi ở của học viên”.

      Bên cạnh đó, bạn Đinh Thị Minh Châu cho rằng: “Lượng học viên 30 học viên/lớp tương đối đông, cần giảm số học viên mỗi lớp”. Một số bạn khác đã từng học tại Pasal cũng hi vọng trung tâm giảm số lượng học viên trong mỗi lớp để tạo môi trường thoải mái hơn, giúp các bạn có nhiều cơ hội giao tiếp với giáo viên.

      >> Top các trung tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TPHCM

      Lớp học tại Pasal luôn có không khí vui vẻ, cởi mở và thân thiện nhưng khá nhỏ so với số lượng học viên đôngLớp học tại Pasal luôn có không khí vui vẻ, cởi mở và thân thiện nhưng khá nhỏ so với số lượng học viên đông

      Ngoài ra, một số học viên cũng đưa ra lời khuyên cho Trung tâm tiếng Anh Pasal nên kéo dài thời lượng học để tiết học trở nên hiệu quả hơn. Bạn Võ Thị Phương Trinh chia sẻ rằng trung tâm nên “tăng thêm 1 buổi học thành 3 buổi/tuần để có nhiều thời gian luyện nói hơn”.

      Review trung tâm tiếng Anh Pasal, nhiều bạn cũng góp ý về cơ sở vật chất như phòng học, ghế ngồi, nhà vệ sinh, chỗ gửi xe.

      Trung tâm tiếng Anh Pasal có địa chỉ ở đâu?

      Nếu bạn muốn theo học tại trung tâm Pasal để cải thiện kỹ năng phát âm và giao tiếp với các phương pháp độc quyền và môi trường năng động, tham khảo các địa chỉ sau đây:

      Hà Nội

      • Cơ sở 1: 206 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Cơ sở 2: 33 Dương Khuê, Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • Cơ sở 3: 187 Nguyễn Văn Trỗi, Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội
      • Cơ sở 4: Tầng 2, Số 146 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội

      Thành phố Hồ Chí Minh

      • Cơ sở 5: 107 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM
      • Cơ sở 6: Tầng G, 781-C1 Lê Hồng Phong nối dài, phường 12, quận 10, TPHCM
      • Cơ sở 7: Tầng 5, Vincom Gò Vấp, 12 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TPHCM
      • Cơ sở 8: 104 đường D1, KDC Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, TPHCM

      Các bạn sinh viên chụp hình cùng Tiến sĩ A.J. Hoge tại một sự kiện ở TPHCMCác bạn sinh viên chụp hình cùng Tiến sĩ A.J. Hoge tại một sự kiện ở TPHCM

      Qua các review trung tâm tiếng Anh Pasal trên đây, bạn đã có thể “cân đo đong đếm” và đưa ra quyết định cuối cùng cho mình chưa? Nếu bạn vẫn còn đang phân vân về nơi học tiếng Anh phù hợp, cùng Edu2Review tham khảo danh sách các trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất Việt Nam.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh giao tiếp tại Việt Nam

      Thanh Thảo (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Pasal


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      4 lý do bạn nên học tại Pasal - nơi độc quyền phương pháp giao tiếp hiệu quả nhất từ Mỹ

      20/06/2022

      Hàng ngàn học viên đã tự tin giao tiếp tiếng Anh trôi chảy chỉ sau 3 - 6 tháng "khổ luyện" tại ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 14 trung tâm có chương trình học thử tiếng Anh miễn phí tại TP.HCM

      31/03/2023

      Bạn muốn học thử tiếng Anh miễn phí tại TP.HCM, nhưng không biết trung tâm nào có chương trình ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...