IELTS Fighter: Reading chỉ là chuyện nhỏ! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      IELTS Fighter: Reading chỉ là chuyện nhỏ!

      IELTS Fighter: Reading chỉ là chuyện nhỏ!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Bên cạnh khóa học IELTS trực tiếp tại trung tâm, IELTS Fighter còn có chương trình luyện thi IELTS online với 4 kỹ năng. Cùng tìm hiểu IELTS Fighter Reading ở khóa học online có gì đặc biệt nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Chắc hẳn bạn đã từng nghe nhắc đến "chiến binh IELTS", đây là cụm từ dùng để miêu tả về đội ngũ giáo viên – những người truyền lửa cho học viên trong quá trình luyện thi của Trung tâm IELTS Fighter. Bên cạnh những giờ học chất lượng tại trung tâm, website của IELTS Fighter còn cung cấp cho học viên rất nhiều kiến thức luyện thi IELTS thú vị về các kỹ năng Reading, Listening, Writing, Speaking. Bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn đọc nội dung luyện thi Reading IELTS.

      Luyện thi Reading IELTS online miễn phí

      Chương trình học được thiết kế từ trình độ cơ bản đến nâng cao. Nội dung luyện thi IELTS gồm 3 giai đoạn, tương ứng là:

      • Reading 4.0 – 5.0: Với trình độ này, trung tâm cung cấp các bài học về chiến thuật làm bài Reading hiệu quả, kỹ năng làm bài Multiple choice, chiến lược làm bài nối chủ đề, nối đặc điểm hay cách hoàn thành câu chưa hoàn chỉnh, mẹo làm bài tập Matching Paragraph Headings, luyện tập dạng Short answers, true/ false/ not given hoặc yes/ no/ not given. Đồng thời người học cũng được học cách làm dạng bài Labeling a Diagram...
      • Reading 5.0 – 6.5: Nội dung này là tập hợp các bài tập rèn luyện kỹ năng đọc, cách làm bài cho phần Completing tables, charts, note, diagrams; Completing Notes and Summaries... Bên cạnh đó, người học cũng được tiếp cận với những bài kinh nghiệm hay chiến thuật hoàn thành bài tập Reading IELTS.
      • Reading 6.5 – 8.0: Đến trình độ này, người học được cải thiện về chiến thuật làm bài Multiple choice, true/ false/ not given hoặc yes/ no/ not given ở mức độ nâng cao hơn.

      Ngoài ra trung tâm còn cung cấp các bài luyện thi để người học có thể nâng cao kỹ năng làm bài cũng như đánh giá sự tiến bộ kỹ năng Reading.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm IELTS Fighter

      Luyện thi kỹ năng Reading IELTS trên website của IELTS Fighter (Nguồn: 123rf)Luyện thi kỹ năng Reading IELTS trên website của IELTS Fighter (Nguồn: 123rf)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại IELTS Fighter

      Nguồn tài liệu học tập khổng lồ

      Không chỉ cung cấp các kiến thức tiếng Anh, website của IELTS Fighter còn giới thiệu cho người học rất nhiều tài liệu luyện thi bổ ích. Tại mục Phương pháp luyện thi Reading IELTS, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều thông tin giá trị cho quá trình học. Nếu chưa biết cách để bắt đầu học kỹ năng Reading, bạn có thể tham khảo những bài viết chia sẻ phương pháp học và cách làm từng dạng bài tập.

      Đối với những bạn đang loay hoay chưa biết chọn lựa tài liệu nào cho quá trình luyện thi IELTS thì có ngay các bài viết về các cuốn sách hữu ích hay những website uy tín cho đến những cuốn tiểu thuyết nâng trình Reading. Người học có thể tải về để tự ôn luyện tại nhà, thông thường các cuốn sách được để ở dạng PDF (một số quyển có kèm audio). Bên cạnh đó, phần này cũng có rất nhiều bài viết thú vị chia sẻ những bí quyết, mẹo làm bài thi đạt kết quả cao từ những người đi trước, giáo viên của trung tâm.

      Ngoài ra, nếu bạn muốn nâng cao những kỹ năng khác có thể tham khảo khóa học online Listening, Writing, Speaking. Tương ứng với mỗi kỹ năng, web sẽ cung cấp các phương pháp học tập tương ứng. Ngoài ra, website của trung tâm còn có các danh mục tài liệu, bài tập bổ trợ cho những người muốn cải thiện vốn kiến thức ngữ pháp, từ vựng. Tất cả bài tập, tài liệu tại đây đều được tổng hợp chọn lọc để người học ôn luyện phục vụ cho mục đích thi IELTS.

      >> Đột nhập những lớp học IELTS tốt tại Hà Nội

      Có rất nhiều tài liệu định dạng PDF trên website của trung tâm IELTS Fighter (Nguồn: Ybox)Có rất nhiều tài liệu định dạng PDF trên website của trung tâm IELTS Fighter (Nguồn: Ybox)

      Nếu không thể trực tiếp đến trung tâm để luyện thi IELTS thì bạn có thể tham gia các khóa học online để cải thiện trình độ. Có nguồn tài liệu học tập cũng như lộ trình học rõ ràng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc ôn thi. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong thời gian rèn luyện kỹ năng Reading chuẩn bị cho kỳ thi IELTS.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 06/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Xem thêm danh sách trung tâm
      luyện thi IELTS

      Thường Lạc (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Đánh giá IELTS Fighter thật dễ dàng từ những cảm nhận của học viên

      06/02/2020

      Bạn muốn đăng ký khóa học tại Trung tâm IELTS Fighter nhưng vẫn đắn đo về chất lượng? Đừng lo, ...

      Luyện thi IELTS

      Top các trung tâm luyện thi IELTS tại Hà Nội: Không thể bỏ qua!

      30/12/2023

      Bạn đang cần một trung tâm luyện thi IELTS uy tín và chất lượng, hỗ trợ và đồng hành cùng bạn ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...