Khám phá đội ngũ giáo viên Anh văn Apollo 360 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá đội ngũ giáo viên Anh văn Apollo 360

      Khám phá đội ngũ giáo viên Anh văn Apollo 360

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Từ ngày đầu thành lập đến nay, Anh văn Apollo 360 đã nổi tiếng với đội ngũ giáo viên 100% người nước ngoài. Nhưng hướng đi này có thật sự chất lượng và mang lại hiệu quả cho học viên?

      Danh sách

      Bài viết

      Một trong những điểm khác biệt tại Trung tâm Anh văn Apollo 360, đó là sự đầu tư 100% giáo viên nước ngoài trong toàn hệ thống giảng dạy. Mặc dù, đây là điểm cộng lớn nhưng cũng là yếu tố làm nhiều học viên lo ngại: liệu rằng giáo viên bản xứ có thể thấu hiểu được tâm lý và truyền đạt hiệu quả kiến thức cho người học không?

      Hãy cùng Edu2Review đi tìm câu trả lời nhé!

      Đôi nét về Trung tâm Anh ngữ Apollo 360

      “Đào tạo thế hệ trẻ thành công dân toàn cầu”

      • Địa chỉ:
        • 58 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TP.HCM
        • Tầng 5, Số 181 – 183 – 185 Phố Huế, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Anh văn Apollo có vốn đầu tư 100% từ nước ngoài. Không chỉ là thương hiệu giáo dục chất lượng đến từ Anh quốc, trung tâm còn là thành viên của International House – tổ chức quốc tế với hơn 60 năm kinh nghiệm đào tạo giáo viên tiếng Anh trên 150 quốc gia.

      Xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam từ năm 1995, đến nay Anh văn Apollo đã có 27 chi nhánh hoạt động khắp cả nước. Không chỉ nổi tiếng với các lớp dành cho trẻ em, trung tâm còn xây dựng thương hiệu Anh văn Apollo 360 gắn liền với các lớp dành cho người đi làm.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Apollo 360

      Đội ngũ giáo viên Apollo 360 chất lượng ra sao?

      Khóa học Apollo 360 được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm và có trình độ cao. Họ sẽ giúp học viên phát âm chuẩn, tăng cường sự tự tin và khả năng phản xạ.

      Để có thể đứng lớp tại Anh văn Apollo 360, giáo viên phải có bằng cử nhân và một chứng chỉ sư phạm quốc tế. Đó có thể là: CELTA (tiếng Anh dành cho người lớn), TEFL (chứng chỉ phương pháp giảng dạy), DELTA (chứng chỉ giảng dạy dành cho học viên nước ngoài).

      Không những đạt yêu cầu về bằng cấp, các giáo viên của chương trình Anh văn Apollo 360 còn thành thạo nhiều kỹ năng khác. Họ phải biết ứng dụng công nghệ, đồng thời luôn có phong cách giảng dạy chuyên nghiệp, năng động và lôi cuốn.

      Ngoài ra, trung tâm có đội ngũ chăm sóc chuyên biệt phụ trách theo dõi kết quả học tập và là cầu nối giữa giáo viên và học viên. Vì vậy, việc bất đồng ngôn ngữ đối với những học viên mới làm quen với tiếng Anh sẽ không còn là vấn đề to lớn.

      Ông Khalid chia sẻ về chương trình Apollo 360 và quy trình tuyển dụng đội ngũ giáo viên (Nguồn: Youtube)

      Các gương mặt đình đám tại Anh văn Apollo 360

      1. Khalid Muhmood

      Không chỉ nổi tiếng với vai trò là người sáng lập Trung tâm tiếng Anh Apollo, ông Khalid còn là người thầy tận tụy, vui tính. Không dừng ở đó, ông còn là người đồng sáng lập nên trường Đại học Anh Quốc – British University Vietnam..

      Trước khi tới Việt Nam, Khalid đã từng giảng dạy tại nhiều nước như Singapore, Anh, Cô Oét và Tây Ban Nha. Ngoài ra, ông còn giữ nhiều chức vụ quan trọng trong các tổ chức quốc tế.

      Với những đóng góp to lớn ấy, Bộ giáo dục – Đào tạo Việt Nam đã trao tặng Khalid huân chương vì sự nghiệp giáo dục và được Nữ hoàng Anh phong tước hiệp sĩ.

      2. Brett Blumenthal

      Brett là chuyên gia giảng dạy về ngôn ngữ, có kinh nghiệm dạy tiếng Anh cho nhiều độ tuổi với trình độ khác nhau. Ông từng phụ trách các lớp tiếng Anh từ tổng quát đến chuyên sâu: tiếng Anh kinh doanh, tiếng Anh tại trường đại học, tiếng Anh cho học viên cá nhân và các lớp luyện thi chuyên biệt.

      Với bề dày kinh nghiệm giảng dạy và kiến thức chuyên sâu, Brett được đánh giá là một giáo viên có năng lực và được nhiều học viên yêu mến. Thầy luôn chuẩn bị các bài giảng trên nền tảng kiến thức kinh doanh để học viên có thể ứng dụng vào công việc.

      anh-van-apollo-1Các giảng viên của khóa học Apollo 360 (Nguồn: infomoney)

      3. Martin Allen

      Martin đến từ Anh Quốc, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm giảng dạy ngoại ngữ ở nhiều nước. Ông có bằng CELTA, IH BET1, Delta của ILA và bằng Thạc sĩ Ngôn ngữ ứng dụng và TESOL của Đại học Leicester (Anh Quốc)

      Martin là một trong những giáo viên tận tâm với nghề. Ông luôn trang bị cho học viên không những về kiến thức tiếng Anh tổng quát mà còn tiếng Anh kinh doanh để các bạn có nền tảng vững chắc cho công việc sau này.

      Ngoài các thầy Khalid, Brett, Martin, Anh văn Apollo còn sở hữu nhiều giáo viên có trình độ chuyên môn cao và được học viên yêu mến: Cô Kate Forshaw, thầy Timothy Gomez...

      Học viên nói gì về đội ngũ giáo viên tại Anh văn Apollo 360?

      Để có cái nhìn chính xác, khách quan và trung thực, Edu2Review xin mời các bạn lắng nghe cảm nhận học viên về chất lượng giảng dạy cũng như đội ngũ giáo viên của trung tâm.

      Bạn Thân Ngọc Tĩnh (Á quân cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia 2012) có đôi lời chia sẻ: “Học tiếng Anh cùng giáo viên bản ngữ tại Trung tâm Anh ngữ Apollo đã giúp mình làm quen với giọng nói, âm điệu và cách phát âm chuẩn của người bản xứ. Giờ đây, mình tự tin hơn trong giao tiếp với người nước ngoài. Tư duy và phản xạ tiếng Anh cũng nhanh nhạy hơn và có những tiến bộ rõ rệt trong cả 4 kỹ năng. Môi trường học tập thoải mái, giáo viên bản ngữ rất thân thiện, vui vẻ, hòa đồng”.

      Bạn Thủy Chi chia sẻ: "Trung tâm có cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, lớp học khá thoải mái. Giáo viên tại đây vui vẻ, nhiệt tình. Tuy nhiên giáo trình học hơi cũ, tạo cảm giác nhàm chán và học phí khá cao".

      Sau khóa học bạn có những trải nghiệm sau: “Đây là lựa chọn khá phù hợp để học tiếng Anh giao tiếp. Giáo viên rất nhiệt tình, quan tâm học viên. Giáo trình học nên được đổi mới để tạo hứng thú cho học viên".

      anh-van-apollo-2Học viên của khóa học Apollo 360 đã có những nhận xét gì? (Nguồn: Apollo)

      Bên cạnh đó, Trung tâm Anh văn Apollo cũng nhận được những góp ý.

      Một bạn chia sẻ trên Edu2Review: “Trung tâm có cơ sở vật chất tốt và giáo viên nước ngoài. Khả năng nghe nói của mình được cải thiện. Tuy nhiên, mức độ chăm sóc học viên chưa tốt, không được thân thiện nhiều. Ngoài ra, học phí tại trung tâm hơi cao, luyện thi TOELF, IELTS lên rất chậm. Kỹ năng ngữ pháp và writing của giáo viên nước ngoài không tốt bằng giáo viên Việt Nam".

      Sau khóa học bạn có những trải nghiệm: “Mình cảm thấy trung tâm phù hợp với những học sinh bé, tầm 4 – 10 tuổi, để phát triển được khả năng hiểu được tiếng Anh, dễ bắt chước cách nói của người nước ngoài hơn. Từ 10 tuổi trở lên khi mà cần ngữ pháp, vốn từ thì trung tâm có vẻ không phù hợp nữa.”

      Edu2Review hy vọng đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích và thiết thực về đội ngũ giáo viên của khóa học người lớn – Anh văn Apollo 360. Đừng quên truy cập Edu2Review thường xuyên để cập nhật nhiều khóa học và phương pháp học tiếng Anh hiệu quả nhé! Để lại thông tin tại các popup hoặc form để được nhận tư vấn miễn phí từ Edu2Review nào!

      Bảng xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      tốt nhất Việt Nam

      Ngọc Xuân (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Tất tần tật về lớp tiếng Anh cho người đi làm Apollo

      06/02/2020

      Bạn là người bận rộn? Bạn quan tâm đến những địa chỉ có chính sách học bù linh hoạt và chương ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh cho người đi làm ở đâu tốt tại TP.HCM?

      10/10/2023

      Top những trung tâm Anh ngữ dành cho người đi làm cần cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...