Khám phá Tata English – Trung tâm Anh ngữ dành cho người thiếu kiên trì | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá Tata English – Trung tâm Anh ngữ dành cho người thiếu kiên trì

      Khám phá Tata English – Trung tâm Anh ngữ dành cho người thiếu kiên trì

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Thiếu kiên trì là một trong những nguyên nhân dẫn đến thất bại của việc học tiếng Anh. Đừng lo lắng, Tata English đã tìm được phương thuốc hóa giải căn bệnh này.

      Danh sách

      Bài viết

      Sau 10 năm thành lập, Tata English tự hào khi đã giúp đỡ hơn 20.000 học viên vượt qua căn bệnh thiếu kiên trì, dễ dàng bỏ cuộc trong việc học tiếng Anh. Nhờ vào phương pháp giảng dạy độc quyền được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu tâm lý của học viên cùng với các nét văn hóa độc đáo nơi đây, nhanh chán nản trong việc học tiếng Anh không còn là "căn bệnh" khó chữa nữa.

      Bí kíp "chữa bệnh" thiếu kiên trì của Tata English

      Không nhìn thấy sự tiến bộ là một trong những nguyên nhân nhanh dẫn đến sự chán nản khi học tiếng Anh. Một trong những lý do khiến nhiều học viên vẫn mãi "dậm chân tại chỗ" vì nền móng tiếng Anh không vững chắc.

      Giải pháp mà trung tâm Anh ngữ Tata English đề ra là thông qua khóa học Nền tảng tiếng Anh để xây dựng 1 nền móng thật chắc về mặt ngữ pháp, từ vựng và cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Lộ trình học diễn ra trong vòng 6 tháng gồm 65 buổi học và 180 ngày làm bài tập online.

      Thực hành mỗi ngày là phương pháp cải thiện trình độ Anh ngữ, bạn sẽ nắm vững ngữ pháp, thành thạo 4 kỹ năng và tăng thêm vốn từ vựng của mình thông qua việc làm bài tập. Thay vì học viên phải "nhồi nhét" lượng bài tập mỗi ngày khiến các bạn áp lực và nhàm chán, tạo dựng niềm vui trong việc học sẽ giúp người học nhanh chóng tiếp thu hơn.

      Để khơi gợi cảm hứng tự học của mọi người, Tata English đã thiết kế trang web "thần kỳ" giúp học viên vừa được thực hành lại vừa giải trí bằng các trò chơi độc quyền của trung tâm. Đồng thời, việc phân bổ bài tập mỗi ngày thông qua các nhiệm vụ của trò chơi sẽ giúp việc học cảm thấy thú vị, không bị nhàm chán.

      Trong quá trình chinh phục tiếng Anh luôn cần sự mới mẻ để tránh việc mệt mỏi, chán nản. Chính vì thế, trung tâm thường xuyên tổ chức những buổi học ngoại khóa mang đến cảm giác thử thách và tạo hứng thú học tập hơn cho các học viên.

      Tata English mong muốn giúp học viên vượt qua

      Tata English mong muốn giúp học viên vượt qua "căn bệnh" thiếu kiên trì

      Các nét văn hóa tại Tata English

      • Văn hóa tự học tiếng Anh

      Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, trung tâm Anh ngữ Tata English đã xác định văn hóa tự học là điều cần được xây dựng đầu tiên. Trung tâm cho rằng tự học là cách giúp chúng ta trở nên năng động và sáng tạo hơn, tránh việc thụ động, ỷ lại trong quá trình học tập.

      Sau 10 năm hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy Anh ngữ, Tata English đã thành công xây dựng và duy trì văn hóa tự học tại trung tâm. Mỗi học viên khi đến với trung tâm đều hình thành cho mình một thói quen tự học tiếng Anh, không phụ thuộc vào người khác.

      >> Xem thêm đánh giá từ các học viên về Tata English

      Các học viên tại Tata English luôn có thói quen tự học mỗi ngày

      Các học viên tại Tata English luôn có thói quen tự học mỗi ngày

      • Văn hóa theo đuổi sự hoàn hảo

      Sự hoàn hảo tại Tata English theo đuổi chính là mong muốn mỗi học viên đều toàn tâm toàn ý trong quá trình học tập và không ngừng vươn lên để đạt kết quả tốt nhất. Trung tâm cho rằng chỉ có hướng đến sự hoàn hảo mới là bí quyết giúp ta thành công trong cuộc sống.

      Bất kể bài kiểm tra nào, các học viên đều được yêu cầu hoàn thành ở mức chuẩn xác nhất và tránh mắc lỗi. Lâu dần, lối suy nghĩ theo đuổi sự hoàn hảo này sẽ trở thành thói quen giúp bạn thành công trong quá trình học tập tiếng Anh.

      Theo đuổi sự hoàn hảo sẽ giúp các bạn thành công trong quá trình học tiếng Anh

      Theo đuổi sự hoàn hảo sẽ giúp các bạn thành công trong quá trình học tiếng Anh

      • Văn hóa giúp đỡ mọi người

      Tata English tự hào khi xây dựng được văn hóa mọi người luôn quan tâm và giúp đỡ lẫn nhau. Rất nhiều học viên khi vừa đến trung tâm còn nhút nhát, bỡ ngỡ, nhưng với sự nhiệt tình của anh chị khóa trên, các bạn nhanh chóng hòa nhập, tự tin thể hiện bản thân.

      Ngọn lửa nhiệt tình đó được các anh chị khóa trước truyền cho những bạn khóa sau. Chính những bạn từng nhút nhát ấy đã chủ động tham gia vào đội trợ giảng của trung tâm để giúp đỡ các bạn khóa dưới.

      Giúp đỡ mọi người là văn hóa luôn được duy trì tại Tata English

      Giúp đỡ mọi người là văn hóa luôn được duy trì tại Tata English

      Tata English qua cảm nhận của học viên

      Bạn chỉ cần lên Google tìm kiếm về trung tâm, nhất định sẽ thấy được câu hỏi: Tata English có tốt không? Để trả lời cho câu hỏi này 1 cách khách quan nhất, Edu2Review sẽ giúp bạn tổng hợp những cảm nhận của các bạn học viên đi trước.

      Bạn Phạm Đức Thanh Tùng đã chia sẻ trên Edu2Review: “Giáo viên có trình độ chuyên môn cao và luôn nhiệt tình trong công tác giảng dạy. Các hoạt động bên ngoài rất đa dạng và thú vị".

      Bạn Tiêu Hoàng Mạnh cho biết: “Sau 2 tuần học, phát âm của mình cải thiện đáng kể. Tuy bài tập được giao khá nhiều nhưng chương trình giảng dạy phù hợp với những người thiếu tính kiên trì như mình".

      Bạn Vũ Thanh Tùng cũng đã để lại đánh giá trên trang Facebook của trung tâm: “Chất lượng giảng dạy tại trung tâm khá tốt. Nhưng một số nhân viên lại không nhiệt tình với học viên, thái độ không tốt lắm".

      Bạn Phạm Thị Hồng Sinh chia sẻ: “Em khá hài lòng về chất lượng giảng dạy tại trung tâm, giáo viên vui tính và rất nhiệt tình. Trung tâm có cách học và làm bài tập khá mới mẻ, thường xuyên tổ chức các buổi ngoại khóa. Tuy nhiên, em phải làm nhiều bài tập và đôi khi về hơi muộn".

      >> Top 10 trung tâm tiếng Anh giá rẻ tại Hà Nội

      Với mức điểm 9,4/10, Tata English nhận được nhiều phản hồi tích cực từ học viên

      Với mức điểm 9,4/10 trên trang đánh giá của Edu2Review, Tata English nhận được nhiều phản hồi tích cực từ học viên

      Bạn có đang thiếu kiên trì trên con đường chinh phục Anh ngữ? Trung tâm Tata English là một gợi ý đáng cân nhắc cho bạn. Ngoài ra, bạn đừng bỏ lỡ danh sách các trung tâm Anh ngữ tốt nhất tại Hà Nội do Edu2Review tổng hợp nhé!

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Tata English

      Hồng Tuyết (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Tata English


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Đi tìm ẩn số về top 10 trung tâm tiếng Anh tốt ở Hà Nội

      20/06/2022

      Một bí quyết của người học tiếng Anh giỏi là chọn được một nơi học đồng hành cùng quá trình chinh ...

      Luyện thi IELTS

      Tổng hợp danh sách 5 trung tâm tiếng Anh tại huyện Từ Liêm

      06/02/2020

      Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh tại huyện Từ Liêm. Vậy hãy thử ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...