Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC - Cái tâm làm nên thương hiệu! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC - Cái tâm làm nên thương hiệu!

      Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC - Cái tâm làm nên thương hiệu!

      Cập nhật lúc 25/11/2022 14:41
      Sau 5 năm thành lập, Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC đã có 6 cơ sở đi vào hoạt động. Riêng năm 2018, trung tâm thu hút hơn 14.000 học viên. Vậy điều gì đã giúp họ gặt hái được những con số đáng tự hào này?

      Danh sách

      Bài viết

      Trên Edu2Review, bạn Thien Thanh Tran, một học viên của trung tâm Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC chia sẻ: “Con đường học ngoại ngữ vô cùng vất vả và đòi hỏi tốn nhiều thời gian, công sức. Tuy nhiên, đến với trung tâm của thầy Tuấn Anh, mình đã có thể chinh phục TOEIC chỉ trong vòng 2 tháng với số điểm hơn cả mong đợi để ra trường”.

      Đây chỉ là một trong vô số những lời khen "có cánh" mà học viên dành cho Trung tâm Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC. Chẳng cần PR rầm rộ, chính những điều sau đây đã làm học viên gần như hài lòng tuyệt đối khi theo học tại trung tâm TAEC.

      Học phí cạnh tranh

      Trước khi đưa ra quyết định học tại một trung tâm Anh ngữ, đa số người học đều quan tâm đến một trong những vấn đề then chốt là học phí. Liệu học phí tại Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC được đánh giá là cao hay thấp?

      Theo khảo sát từ E2Review, học phí trung bình của các khóa TOEIC thường nằm trong khoảng từ 1.200.000 – 1.500.000 VNĐ/ 1 tháng, tiếng Anh giao tiếp 1.800.000 – 2.500.000 VNĐ/ 1 tháng, IELTS 2.200.000 – 3.500.000 VNĐ/ 1 tháng (mức giá chênh lệch tùy thuộc vào các yếu tố như đội ngũ giáo viên Việt Nam hay nước ngoài, số lượng học viên 1 lớp, cơ sở vật chất...).

      So với mức giá chung trên thị trường hiện nay, học phí tại Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC được xem là khá cạnh tranh. Thậm chí, một số học viên còn nhận xét: "Lớp học TAEC rất tốt nhưng học phí lại siêu mềm, thật sự là lựa chọn phù hợp với sinh viên".

      Nhắm đến đối tượng chính là sinh viên, người đi làm, TAEC xây dựng nhiều chương trình ưu đãi về học phí nhằm tạo điều kiện thuận lợi để học viên có thể theo học đúng lộ trình và đạt được hiệu quả cao.

      Chi tiết học phí theo từng khóa học như sau:

      Bảng học phí của TAEC

      Lớp TOEIC giải đề thu hút đông đảo học viên TAEC nổi tiếng với các khóa luyện thi TOEIC chất lượng

      Đặc biệt, hiện tại trung tâm đang có những chương trình khuyến mãi khủng dành riêng cho COMBO Tiếng Anh giao tiếp, khi học viên đăng kí lộ trình hoàn thiện giao tiếp 06 tháng hoặc lộ trình 05 tháng tại TAEC. Cụ thể:

      • Giảm ngay 4 triệu: giá gốc 11.500.000 VNĐ, nay chỉ còn 7.500.000 VNĐ.
      • Tặng 2 khóa thực hành giao tiếp với giáo viên bản ngữ.
      • Tặng 2 khóa thực hành giao tiếp với giáo viên.
      • Tặng trọn bộ giáo trình trị giá 618.000 VNĐ.
      • Tặng áo thun TAEC.

      Trong suốt quá trình học, học viên sẽ nhận được sự chỉ dẫn nhiệt tình từ thầy cô cùng đội ngũ trợ giảng siêu dễ thương luôn sát cánh cùng các bạn.

      Vừa học vừa chơi với những chương trình ngoại khóa vui nhộn của lớp giao tiếp 4 kỹ năng tại TAEC

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại TOEIC Thầy Tuấn Anh

      Cam kết chất lượng đầu ra

      Dù học phí chỉ ở tầm trung, nhưng Ngoại ngữ Tuấn Anh vẫn ghi điểm trong mắt học viên bởi các cam kết chất lượng đầu ra cụ thể, rõ ràng đối với các khóa học TOEIC và giao tiếp.

      Cụ thể:
      • TOEIC cấp tốc: Lớp học chuyên sâu được phát triển từ lớp TOEIC giải đề kéo dài từ 2 đến 6 tuần, phù hợp với những bạn có lực học khá giỏi muốn chinh phục TOEIC trong thời gian ngắn. Trung tâm cam kết, học viên sẽ tăng 100 điểm sau 2 tuần đầu tiên, tăng 150 – 200 điểm cho tháng tiếp theo.
      • TOEIC SPECIAL: Giáo trình được thiết kế chuyên biệt nhằm giúp các bạn có trình độ tiếng Anh chưa cao nhưng có thể chinh phục được kỳ thi TOEIC một cách ngoạn mục. Đặc biệt, khóa học có cam kết đầu ra, bạn sẽ được học lại miễn phí 100% nếu không đạt điểm đầu ra như trung tâm cam kết.
      • Đối với chương trình Anh văn giao tiếp: gồm Tiếng Anh giao tiếp và Tiếng Anh học thuật. Không chỉ được bảo hành trọn đời, trung tâm còn cam kết học viên được học lại miễn phí 1 lần tại tất cả các cơ sở, đó là chính sách "ĐÓNG 1 ĐƯỢC 2" rất hấp dẫn.

      Ngoại ngữ Tuấn Anh học phí rẻ, chất lượng ngoài mong đợiMột buổi học ngoại khóa thú vị ngoài công viên

      Giáo viên nhiệt tình tại mọi thời điểm

      TAEC vốn gắn liền với tên tuổi của thầy Nguyễn Văn Tuấn Anh, người sáng lập trung tâm, đồng thời cũng là một trong số ít các giảng viên được cấp chứng chỉ tham gia khóa đào tạo giảng dạy TOEIC quốc tế của IIG HCM. Thầy Tuấn Anh nổi tiếng là "người truyền lửa", lan tỏa tiếng cười qua những bài giảng, câu chuyện hài hước. Từ đó giúp người học tiếng Anh dễ tiếp thu bài hơn và trở nên yêu thích bộ môn "khó nhai" này.

      Sát cánh cùng thầy Tuấn Anh là đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy. Trong đó, có nhiều thầy cô là thạc sĩ chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, đang giảng dạy ở những trường đại học có uy tín như Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Sư phạm TP.HCM, Đại học Hoa Sen, Đại học Tôn Đức Thắng… Các thầy cô được đào tạo nắm bắt tâm lý học viên tốt nhằm giúp các bạn có thêm động lực, cảm hứng để học tiếng Anh.

      Thầy Tuấn Anh và đội ngũ giáo viên tại trung tâm là người lan tỏa tiếng cười qua những bài giảng, câu chuyện hài hước

      Ngoài giáo viên Việt Nam, trung tâm còn có nhiều giáo viên bản ngữ đến từ các nước Anh, Mỹ. Thầy cô tham gia giảng dạy ở các lớp Anh văn giao tiếp nhằm tạo điều kiện để học viên tăng cường khả năng thực hành và ứng dụng ngôn ngữ đã học vào trong thực tế.

      Tại TAEC, mỗi lớp học chỉ từ 15 – 20 học viên, đảm bảo tất cả các học viên đều được quan tâm đúng mức. Một học viên có tên tài khoản là Hoa Hồng chia sẻ: “Giáo viên tận tâm với cách dạy dễ tiếp thu và lôi cuốn giúp mình mau nhớ, lâu quên. Đây cũng là điều làm mình luyến tiếc và nhớ nhất khi kết thúc khóa học”.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về TOEIC Thầy Tuấn Anh

      Thầy Tuấn Anh được mệnh danh là thầy giáo dạy Anh văn hiền nhất nhì Sài GònNhiều thế hệ học viên phải công nhận thầy Tuấn Anh là thầy giáo dạy Anh văn hiền nhất nhì Sài Gòn

      Lộ trình + Giáo trình tự biên soạn: Bí kíp giúp học viên "hóa rồng"

      Một trong những khó khăn lớn nhất trong quá trình tự học tiếng Anh mà có lẽ ai cũng sẽ gặp phải đó là không biết bắt đầu từ đâu. Mặc dù bạn có thể tìm được tài liệu luyện thi một cách dễ dàng nhưng chưa chắc đã phù hợp và mang lại hiệu quả cao.

      Đến với Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC, bạn sẽ tìm được phương hướng cho mình với bộ giáo trình độc quyền do chính các giáo viên của trung tâm biên soạn. Nội dung giáo trình ngắn gọn, súc tích và dễ hiểu, phù hợp với trình độ của từng học viên. Bên cạnh đó, tài liệu được biên soạn dựa trên hướng dẫn thay đổi mới nhất của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) sẽ trang bị cho học viên hành trang vững chắc nhất để bước vào kỳ thi chính thức.

      Bạn Long Lê nhận xét: “Giáo trình dễ hiểu với kiến thức học bám sát đề thi. Thật sự cảm ơn trung tâm đã giúp mình lấy lại rất nhiều kiến thức và cho mình thấy được những lỗ hổng còn thiếu”.

      Ngoài ra, trung tâm xây dựng lộ trình học chi tiết từng "đường tơ kẽ tóc" và thường xuyên tổ chức các buổi kiểm tra hoàn toàn miễn phí, giúp học viên có thể dễ dàng lựa chọn khóa học phù hợp với trình độ của mình.

      Chương trình đào tạo đa dạng – tiếng Anh không còn là nỗi ám ảnh kinh hoàngMột trong những điểm cộng tại TAEC là chương trình đào tạo đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người học

      Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC có xuất phát điểm là một câu lạc bộ tiếng Anh với phương châm chia sẻ để thành công. Đến nay, dù đã trở thành một trung tâm ngoại ngữ có tên tuổi nhưng TAEC vẫn không đánh mất giá trị cốt lõi ban đầu của mình. Đây cũng chính là bí quyết làm nên thương hiệu của TAEC với độ hài lòng của học viên lên đến 8.8/10 trên Edu2Review.

      Hàng ngàn học viên đã tin tưởng và lựa chọn Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC làm nơi để hiện thực hóa ước mơ giỏi ngoại ngữ của mình, còn bạn thì sao?

      Trung tâm Anh ngữ TAEC – Chuyên luyện thi TOEIC, IELTS, GIAO TIẾP 4 KỸ NĂNG

      FB: https://www.facebook.com/izzienglishforyou/

      Website: https://www.taec.edu.vn

      Hotline : 0868.519.639

      • Cơ sở 1: 155 Võ Thị Sáu, P.6, Q.3, TP.HCM
      • Cơ sở 2: 50 Đường số 11, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM
      • Cơ sở 3: 4A Đồng Xoài, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM
      • Cơ sở 4: Hẻm 424 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp, TP.HCM
      • Cơ sở 5: 52A Nguyễn Ngọc Lộc, P.14, Q.10, TP.HCM
      • Cơ sở 6: A78-A79 Đường số 3, KDC Kim Sơn, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM

      Xem thêm bảng danh sách
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Gối đầu giường những giáo trình luyện thi TOEIC sau để đạt band điểm 700

      06/02/2020

      Nếu có tham vọng đạt được TOEIC 700 thì các giáo trình luyện thi TOEIC như Barron's TOEIC, ...

      Luyện thi TOEIC

      Nâng trình tiếng Anh cùng Trung tâm TOEIC Thầy Tuấn Anh and IZZI English!

      25/11/2022

      Được sáng lập bới thầy Tuấn Anh, IZZI English chuyên giảng dạy Anh văn giao tiếp và luyện thi ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...