Phương pháp giảng dạy tại Anh văn Hội Việt Mỹ VUS: bí quyết nằm ở đâu? | Edu2Review
💡 Ưu đãi cho bé mừng năm học mới: Giảm đến 40% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
💡 Ưu đãi cho bé mừng năm học mới: Giảm đến 40% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Phương pháp giảng dạy tại Anh văn Hội Việt Mỹ VUS: bí quyết nằm ở đâu?

      Phương pháp giảng dạy tại Anh văn Hội Việt Mỹ VUS: bí quyết nằm ở đâu?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Bên cạnh đội ngũ giảng viên uy tín, bí quyết thành công của Anh văn Hội Việt Mỹ còn nằm ở việc trung tâm đã xác định được nhiều phương pháp giảng dạy phù hợp cho từng nhóm đối tượng học viên của mình.

      Danh sách

      Bài viết

      Hiện nay, Anh văn Hội Việt Mỹ cung cấp 9 khóa học chủ yếu dành cho các đối tượng học viên khác nhau từ trẻ em mẫu giáo đến tiếng Anh chuyên dành riêng cho doanh nghiệp. Đặc biệt hơn, tùy thuộc vào từng đối tượng mà VUS đã lựa chọn ứng dụng những phương pháp giảng dạy riêng biệt nhằm nâng cao tính tương thích cho người học.

      Bạn là một bậc phụ huynh? Và đang tìm hiểu về phương pháp phù hợp dành cho bé nhà mình?

      Bạn là một học sinh, sinh viên? Và đang tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân?

      Hay bạn là một nhân viên kinh doanh? Mong muốn tìm được một phương pháp dạy và tiếp thu tiếng Anh hiệu quả cho chuỗi ngày bận rộn?

      Để giải đáp phần nào cho những thắc mắc trên, hãy cùng Edu2Review tìm hiểu về một vài phương pháp giảng dạy cụ thể của Anh văn Hội Việt Mỹ sau đây nhé.

      Phương pháp học thông qua khám phá dành cho trẻ em

      Khóa học áp dụng:

      • SMARTKIDS – Tiếng Anh mẫu giáo (Dành cho trẻ từ 3 – 6 tuổi)
      • SUPERKIDS – Tiếng Anh thiếu nhi (Dành cho trẻ từ 6 – 11 tuổi)

      Mô tả về phương pháp:

      • Nội dung bài học được thiết kế sống động, hấp dẫn.
      • Phát triển kỹ năng cần thiết của công dân toàn cầu
      • Xây dựng hoạt động trải nghiệm ngay tại lớp
      • Hướng dẫn học và tiến bộ ngay tại nhà
      • Sẵn sàng cho các Kỳ thi Anh ngữ Quốc tế

      Lợi ích:

      • Trẻ phát triển nhận thức, hành vi, cảm xúc và mối quan hệ xã hội. Từ đó, gia tăng sự linh hoạt, thúc đẩy tính độc lập và rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề.
      • Khi trí óc và cơ thể trẻ được thoải mái hoạt động, trẻ có thể đưa ra những giải pháp bất ngờ cho vấn đề bằng trí tưởng tượng phong phú của mình.
      • Thông qua những khám phá mới từ những hoạt động vui học, trẻ tìm thấy những sở thích, đam mê và năng khiếu của bản thân.
      • Các trò chơi mang tính tương tác với bạn bè giúp trẻ hiểu về các mối quan hệ xã hội, xác định các giới hạn, các quy tắc ứng xử, học cách chia sẻ và cảm thông…

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      phuong phap giang day anh van hoi viet my vus - 1Phương pháp học Khám phá dành cho trẻ em tại Anh văn Hội Việt Mỹ (Nguồn: VUS)

      Phương pháp học thông qua khám phá dành cho lứa tuổi thiếu niên

      Khóa học áp dụng:

      • Anh ngữ thiếu niên – Young Leaders: Độ tuổi phù hợp của khóa học này chính là những bạn thiếu niên từ 11 đến 15 tuổi, mục đích chính của khóa học là nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát, rèn luyện kỹ năng học tập, giúp học viên có thể tự tin với chương trình học phổ thông cơ sở cũng như các kỳ thi Anh ngữ Quốc tế.

      Mô tả về phương pháp:

      Những mục tiêu chính của khóa học:

      • Tạo cảm hứng học tập cho học viên tham gia vào lớp
      • Khai phá tiềm năng, bản lĩnh, khả năng lãnh đạo
      • Giúp học viên có thể áp dụng vào thực tế những điều đã được giảng dạy

      Phương pháp Confidence Booster

      Khóa học áp dụng:

      • Anh ngữ giao tiếp ITALK – giao tiếp Anh ngữ tự tin trong thời gian ngắn nhất: Khóa học này được thiết kế cho các học viên có độ tuổi từ 17, với mong muốn trau dồi khả năng giao tiếp cho các dự định bản thân như nhu cầu học tập, làm việc, du lịch hay du học.

      Mô tả về phương pháp:

      • Chương trình được thiết kế riêng giúp học viên luyện tập và sử dụng tiếng Anh như một thói quen
      • Quá trình rèn luyện và học tập có trọng tâm, từ đó học viên giao tiếp tự tin với cộng đồng quốc tế trong thời gian ngắn nhất.
      • Mọi hoạt động trong từng buổi học thúc đẩy học viên luyện kỹ năng giao tiếp tự tin và hiệu quả ngay tại lớp

      phuong phap giang day anh van hoi viet my vus - 02Phương pháp Thúc đẩy Tự tin giao tiếp tại Anh văn Hội Việt Mỹ (Nguồn: VUS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại VUS

      Phương pháp Tiếp Thu Ngôn Ngữ Tự Nhiên

      Khóa học áp dụng:

      • Khóa lớp cấp tốc – dành cho người “mất gốc”: Lấy lại căn bản trong thời gian nhanh nhất. Chương trình được thiết kế giúp người bận rộn xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc, cải thiện 4 kỹ năng Anh ngữ từ cơ bản đến nâng cao cấp tốc trong thời gian ngắn và đạt hiệu quả tối ưu.

      • Khóa Anh ngữ tương tác Interactive English: Chương trình được thiết kế dành riêng cho nhóm đối tượng học viên từ 16 tuổi, giúp học viên trang bị 4 kỹ năng ngoại ngữ quan trọng, đạt điểm cao trong các kỳ thi quốc tế và môi trường làm việc đa quốc gia.

      Mô tả về phương pháp:

      Học viên tiếp thu bài học hiệu quả cũng như trang bị các kỹ năng cần thiết để học tập hay làm việc trong môi trường quốc tế:

      • Kỹ năng NGHE: Hỗ trợ học viên thích ứng nhanh, tăng tính phản xạ, nắm bắt ý chính và rèn luyện kỹ năng ghi chú để chọn lọc chi tiết quan trọng.
      • Kỹ năng NÓI: Tập trung giúp học viên tự tin, phát âm chuẩn, diễn đạt lưu loát ý kiến của mình về nhiều đề tài khác nhau.
      • Kỹ năng VIẾT: Học viên được thực hành các kỹ năng cần thiết để suy nghĩ có hệ thống, truyền tải mạch lạc thông qua các bài viết.
      • Kỹ năng ĐỌC: Rèn luyện kỹ năng đọc và phân tích đoạn văn hiệu quả.

      Đặc biệt, đối với mỗi loại khóa học, giáo trình bài giảng dù dựa trên cùng một phương pháp nhưng sẽ được thiết kế riêng để có thể phù hợp hơn với khả năng tiếp thu của người học.

      phuong phap giang day anh van hoi viet my vus - 3Phương pháp Tiếp Thu Ngôn Ngữ Tự Nhiên tại Anh văn Hội Việt Mỹ (Nguồn: Dantri)

      Ngoài ra đối với những khóa học luyện thi chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế như IELTS, TOEFL iBT, VUS trọng tâm mang đến cho người học những phương pháp, chiến thuật giải đề hiệu quả, dưới sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên uy tín, giàu kinh nghiệm đứng lớp.

      Chương trình đào tạo chuyên biệt về tiếng Anh cho Doanh nghiệp

      Nhu cầu tiếng Anh Doanh nghiệp ngày càng cao trong thời đại công nghệ hội nhập hiện nay, các chương trình dành cho nhân viên Doanh nghiệp ở VUS được chia thành nhiều cấp độ chuyên biệt khác nhau, như sau:

      • Anh Ngữ Công sở (English for Business Communication): Tập trung phát triển khả năng ứng dụng tiếng Anh trong những công việc hằng ngày tại công ty cho người học như Viết báo cáo, Hội họp, Thuyết trình dự án, Đàm phán bằng tiếng Anh.
      • Anh Ngữ Chuyên Ngành (English for Specific Purposes): Khóa được thiết kế riêng cho các ngành nghề khác nhau như Tài chính – Kế toán, Ngân hàng, Bất động sản…
      • Anh Ngữ thiết kế chuyên biệt (Tailor-made English courses): Dựa trên nhu cầu của từng Doanh nghiệp, VUS sẽ tiến hành thiết kế riêng biệt từng bài giảng phù hợp.

      phuong phap giang day anh van hoi viet my vus - 4Chương trình tiếng Anh doanh nghiệp tại Anh văn Hội Việt Mỹ (Nguồn: VUS)

      Nhìn chung ta có thể thấy, mặc dù Anh văn Hội Việt Mỹ VUS sở hữu nhiều phương pháp giảng dạy khác nhau nhưng điểm chung là đều hướng đến nâng cao sự tự tin khi vận dụng tiếng Anh của học viên thông qua việc luyện tập. Điều này đã giúp cho nhiều người học thành công và cũng từ đó, giúp cho uy tín của Anh văn Hội Việt Mỹ VUS luôn được củng cố.

      “Practice makes perfect” – tựa như chúng ta hay nói, chỉ cần luyện tập, sự tự tin sẽ tự nhiên đến với bản thân mỗi người. Mỗi một nỗ lực trau dồi sẽ được đền đáp, vì thế, hãy cùng Edu2Review, khám phá những bí quyết trau dồi, luyện tập tiếng Anh cho bản thân qua những bài viết khác nhé.

      Edu2Review tin rằng, qua bài viết này phần nào đã giúp bạn có được câu trả lời. Để lại thông tin tại form bên phải hoặc popup xuất hiện trong bài để được tư vấn các khóa học tại VUS nhé!

      Xem thêm bảng danh sách
      trung tâm tiếng Anh

      Trần Tuyền (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: vinid


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Top trung tâm học IELTS cấp tốc tại TP.HCM

      10/10/2023

      Nếu bạn có nhu cầu học IELTS cấp tốc tại TP.HCM, hãy tham khảo 8 trung tâm được đánh giá uy tín, ...

      Tiếng anh trẻ em

      Tiếng Anh cho trẻ em ở VUS có thật sự tốt?

      06/02/2020

      VUS có chương trình đào tạo Tiếng Anh cho trẻ em khá nổi tiếng, nhận được sự tin tưởng của nhiều ...

      Bạn cần biết

      Review Quỹ Phát Triển Đề Án Ngoại Ngữ V-Skill đào tạo theo khung 6 bậc do Bộ GD ban hành

      06/09/2024

      Quỹ phát triển Đề án Ngoại ngữ V-Skill là chương trình hỗ trợ 55% cho các khóa học IELTS/Giao ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...