Review Anh ngữ Giao tiếp Quốc tế ISCLeecam | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Review Anh ngữ Giao tiếp Quốc tế ISCLeecam

      Review Anh ngữ Giao tiếp Quốc tế ISCLeecam

      Cập nhật lúc 20/06/2021 17:07
      Nguyên nhân chính làm bạn không giao tiếp được tiếng Anh là bởi kỹ năng nghe. Đừng lo, vì Anh ngữ Giao tiếp Quốc tế ISCLeecam là trung tâm tạo lập nền tảng nghe vững chắc cho bạn!

      Danh sách

      Bài viết

      Nghe là một kỹ năng quan trọng cho quá trình giao tiếp tiếng Anh bên cạnh kỹ năng nói. Đó là lý do vì sao rất nhiều trung tâm Anh ngữ đua nhau mở ra các khóa học giao tiếp với nhiều phương pháp khác nhau, mức giá khác nhau để thu hút học viên về với mình.

      Tuy nhiên, có được bao nhiêu trung tâm giải quyết được tận gốc vấn đề muôn thuở của đa số người Việt? Edu2Review xin giới thiệu cho bạn Trung tâm Anh ngữ Giao tiếp Quốc tế ISCLeecam – một trong những trung tâm có phương pháp dạy chú trọng kỹ năng nghe, đây là một gợi ý khá hữu ích từ các học viên.

      Địa điểm

      ISCAnh ngữ giao tiếp quốc tế ISCLeecam

      Hiện nay, Anh ngữ Giao tiếp Quốc tế ISCLeecam hoạt động tại 2 địa chỉ chính, với mong muốn mang đến cơ hội khắc phục nhược điểm nghe tiếng Anh của nhiều người.

      • 540 An Dương Vương, P.9, Q.5
      • 388 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức

      Phương pháp học

      Tân phương pháp Nghe Giao tiếp Leecam phát sinh từ ý niệm mọi ngôn ngữ đều bắt đầu bằng nghe. Khi nghe được, hiểu được thì việc trả lời hay ghi lại chỉ là một việc tất nhiên; còn không nghe được thì khả năng nói hoặc đối đáp sẽ bằng không; đồng thời, khả năng viết hoặc báo cáo trình bày cũng sẽ không chính xác.

      Vì thế, Tân phương pháp Nghe Giao tiếp Leecam sẽ lấy trọng tâm là kỹ năng nghe để dạy một cách nhanh chóng các kỹ năng khác: nói, viết, đọc. Học viên học Anh ngữ theo Tân phương pháp Nghe Giao tiếp Leecam cũng giống như việc trẻ em học tiếng bản ngữ, đều khởi nguồn từ bước đầu tiên là nghe. Sau khi nghe một thời gian, đứa bé bản ngữ sẽ bắt đầu nói, rồi lớn lên đi học mới học viết.

      Việc tiếp thu được âm thanh dẫn đến nhận thức ý nghĩa và hình thành văn tự là một tiến trình khoa học. Tân phương pháp Nghe Giao tiếp Leecam dựa vào tiến trình khoa học này và rút gọn thời gian để đạt được kết quả trong thời gian ngắn nhất và nhanh nhất.

      >> Top 10 Trung Tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      đối thoạiLàm sao để nghe được tiếng Anh (nguồn: media.licdn.com)

      Thành công nhất của Tân phương pháp Nghe Giao tiếp Leecam là ngay từ câu văn đầu tiên, học viên đã học ngay được kỹ năng khó nhất trong việc học tiếng Anh (nghe) và tiếp đó là kỹ năng quan trọng (nói). Tân phương pháp Nghe Giao tiếp Leecam hữu hiệu có phần trội hơn các phương pháp dạy Anh ngữ truyền thống khác, được nhiều người thích thú vì tính chất đơn thuần và kết quả thành công của nó.

      Các khóa học

      Anh ngữ thiếu niên

      Giúp học viên hoàn thiện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, với 5 cấp lớp tùy vào năng lực học viên được kiểm tra trước khi xếp lớp.

      Anh ngữ ISC Leecam

      Gồm có 4 cấp để lấy chứng chỉ nghe giao tiếp Leecam và cấp chuyên nghiệp

      Foundation

      Dành cho học viên chưa biết tiếng Anh hoặc muốn học lại căn bản. Lớp này sẽ không phải thi nhập học. Học viên phải học xong lớp Foundation 3 để lấy chứng chỉ Fundamental Certificate in Listening to Communicate.

      Targeting

      Dành cho học viên học lâu mà chưa nghe được, cần đạt đến trình độ nghe – hiểu tương đối. Học viên lớp này phải thi nhập học đạt số điểm ấn định. Học viên phải học xong lớp Targeting 3 để lấy chứng chỉ Junior Certificate in Listening to Communicate.

      Intermediate

      Dành cho học viên đã học xong Targeting hay thi nhập học đạt sổ điểm ấn định. Học viên phải học xong lớp Intermediate 3 để lấy chứng chỉ Intermediate Certificate in Listening to Communicate.

      Advanced

      Dành cho học viên đã học xong Intermediate hay thi nhập học đạt sổ điểm ấn định. Học viên phải học xong lớp Advanced 3 để lấy chứng chỉ Senior Certificate in Listening to Communicate.

      Premier English Program

      Dành cho học viên đã học xong Advanced. Đây là chương trình chuyển tiếp chuyên nghiệp hợp tác với Đại học Hoa Kỳ.

      Luyện thi TOEIC

      • Anh ngữ Giao tiếp Quốc tế ISCLeecam đảm bảo kết quả TOEIC đầu ra theo nhu cầu học viên, từ 500 điểm đến 900+ điểm, giúp người học tiết kiệm thời gian, đầu tư đúng chỗ cho việc luyện thi lấy chứng chỉ TOEIC của mình. Nếu kết quả thi TOEIC đầu ra chưa đạt như yêu cầu thì học viên được học lại miễn phí. Ngoài ra, ISCLeecam cũng tổ chức thi thử định kỳ để xác định được trình độ và sự tiến bộ của mình qua từng tháng một.
      • Học viên chỉ đóng học phí một lần cho đến khi đạt kết quả đảm bảo.

      Học phí và cơ sở vật chất

      ISCLeecam là một trường trong chuỗi hệ thống các trường liên kết với nhau bao gồm: Ngoại ngữ Không Gian, Ngoại ngữ Thần Đồng và Anh ngữ Thượng Đỉnh. Chính vì thế mà học phí ở đây khá cao (khoảng 10.000.000 VNĐ/khóa/3 tháng) so với nhiều trường khác. Tuy nhiên, trường có các lớp ngoại khóa miễn phí nên thời lượng học nhiều hơn các nơi khác nếu học viên có thời gian tham gia đầy đủ các lớp.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Giao tiếp Quốc tế ISCLeecam

      lớp họcHọc viên tại ISCLeecam

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Giao tiếp Quốc tế ISCLeecam

      Bù lại cho học phí khá “chát” thì cơ sở vật chất tại ISCLeecam rất khang trang, hiện đại và phục vụ tối đa nhu cầu học viên. Mỗi phòng học tại ISCLeecam đều được trang bị hệ thống máy lạnh, chiếu sáng đồng bộ cũng như được đầu tư kỹ lưỡng, kết nối Internet – Wifi.

      Hệ thống phòng lab có nhiều thiết bị hiện đại. Mỗi học viên được trang bị máy tính và tai nghe riêng, kết hợp cùng hệ thống theo dõi của giáo viên để hỗ trợ học viên tối đa trong việc học và luyện nghe hiệu quả. Bên cạnh đó, nhà trường luôn chú trọng cách bố trí và sắp xếp bàn ghế tạo tính năng động, mang đến sự thoải mái cho học viên trong các tiết học. Lớp học tại ISCLeecam luôn mang không khí thân thiện giữa giáo viên và các bạn học viên, giúp các bạn phát huy được tính độc lập và chủ động trong quá trình học.

      Lời kết

      Giao tiếp tiếng Anh không hề khó, chỉ là bạn chưa tìm ra nguyên nhân sâu xa khiến bạn không giao tiếp được. Anh ngữ Giao tiếp Quốc tế ISCLeecam mang lại cho bạn giải pháp ưu việt và đã áp dụng thành công cho rất nhiều thế hệ học viên.

      *Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 09/2016. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Xem thêm bảng danh sách
      trung tâm tiếng Anh

      Anh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Anh ngữ ISCLeecam


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      ISC LeeCam có thực sự có phương pháp nghe giao tiếp hiệu quả?

      06/02/2020

      Rất nhiều phương pháp học tiếng Anh mới mẻ ra đời ở nhiều trung tâm và ISC LeeCam là một trong số ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 25 trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp rẻ nhất TPHCM (Phần 1)

      06/06/2023

      Trung tâm giao tiếp nào ở TPHCM có học phí rẻ nhưng chất lượng? Bạn muốn học tiếng Anh với người ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...