Sơn Tùng M-TP chăm chỉ luyện Anh văn | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Sơn Tùng M-TP chăm chỉ luyện Anh văn

      Sơn Tùng M-TP chăm chỉ luyện Anh văn

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Không chỉ nổi tiếng và đắt show, Sơn Tùng còn gây bão cư dân mạng với khả năng tiếng Anh đáng kinh ngạc. Cùng xem anh chàng chăm chỉ luyện Anh văn như thế nào nhé!

      Sơn Tùng trong buổi duyệt trước chương trình (Nguồn: Thể thao văn hóa)

      Là một nhân vật có sức ảnh hướng lớn đối với giới trẻ, mọi động thái cho dù là nhỏ của anh đều gây sự chú ý từ cộng đồng mạng. Mới ngày nào anh chàng còn có phát âm độc nhất từ “tha thu” thì nay Sơn Tùng đã trở nên chuyên nghiệp hơn, chiếm trọn tình yêu của Sky dành cho mình.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Cách đây một năm, tại sự kiện Viral Fest Asia 2017, Sky đã vô cùng tự hào khi thần tượng của mình tham gia biểu diễn tại một đại nhạc hội Quốc tế diễn ra ở Thái Lan. Giọng ca “tha thu” không chỉ giao lưu với khán giả nước bạn một cách thân thiện, dễ thương mà anh chàng còn thể hiện khả năng tiếng Anh đậm chất chuyên nghiệp khiến fan vô cùng thích thú.

      Sơn Tùng nói tiếng Anh như đọc rap tại Viral Fest Asia 2017

      (Nguồn: Fan Sơn Tùng MTP)

      Trước đó không lâu, BTC chương trình có công bố một đoạn video ngắn Sơn Tùng gửi lời chào khán giả Quốc tế bằng tiếng Anh, nói nhanh như đọc rap.

      Tuy nội dung lời chào khá đơn giản và ngắn gọn nhưng nam ca sĩ vẫn gây ấn tượng với thần thái tự tin, ngữ điệu đầy chuyên nghiệp. Sky lại một lần đốn tim vì thần tượng.

      Nam ca sĩ chia sẻ: “Nền âm nhạc của Việt Nam chúng ta có một khoảng cách rất xa so với các nước trong khu vực châu Á. Vì vậy, nghệ sĩ Việt Nam khi bước chân ra biển lớn thường thiệt thòi so với người khác. Tùng ước mơ có một ngày, các sản phẩm âm nhạc của Việt Nam sẽ được đông đảo bạn bè Quốc tế biết đến. Muốn được như thế, không còn cách nào khác là chúng ta phải tham gia những sự kiện âm nhạc lớn trong khu vực.

      … Tùng thấy đây là một cơ hội để quảng bá nền âm nhạc Việt Nam đến với đông đảo bạn bè châu Á nên Tùng quyết định tham gia...”

      Gần đây có vẻ như khán giả nước nhà đang dần nhận ra sự im ắng của Tùng khi suốt một năm anh không phát hành thêm bất cứ sản phẩm âm nhạc nào. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn không ngừng cập nhật các tin tức của anh.

      Càng tự hào thay cho Sky khi Idol của họ thời gian gần đây rất chăm viết "caption" bằng tiếng Anh. Có chăng Tùng đang tập trau dồi khả năng tiếng Anh của mình để sẵn sàng vươn mình ra tầm châu lục? Hay anh chàng vốn dĩ đã giỏi bấy lâu nay và chờ thời điểm để "bung lụa" và gây ấn tượng với fan?

      Sơn Tùng đăng caption tiếng Anh trên Intargram (Nguồn: sontungmtp)

      Sơn Tùng đăng caption tiếng Anh trên Intargram (Nguồn: sontungmtp)

      Dù lý do là gì, thì vẫn đáng khen cho tinh thần hiếu học của Tùng. Như vậy là ngoài sự đầu tư về giọng hát, hình ảnh, nam ca sĩ cũng rất chú trọng đầu tư khoản tiếng Anh giao tiếp – một trong những sách lược thông minh trong thời đại ngày nay.

      Điều thú vị là những dòng trạng thái trên các trang mạng xã hội của Sơn Tùng không bị trùng lặp, dù diễn tả bằng tiếng Anh. Mỗi ngày là một ý tưởng mới.

      Tùng chịu khó học Anh văn bằng cách đăng caption tiếng Anh (Nguồn: sontungmtp)

      Tùng chịu khó học Anh văn bằng cách đăng caption tiếng Anh (Nguồn: sontungmtp)

      Bạn hãy thử dành thời gian theo dõi Instar của anh chàng, chắc chắn sẽ phát hiện rất nhiều bộ phim được giới thiệu kèm theo những dòng trạng thái bằng tiếng Anh gây ấn tượng về cách dùng từ. Trở thành Sky? Đừng bỏ quên việc học tiếng Anh để theo kịp thần tượng bạn nhé.

      Hi vọng với bài viết trên, Edu2Review đã phần nào tiếp thêm động lực cho bạn để học Anh văn thật tốt. Chúc bạn học tập hiệu quả!

      Trà Giang (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Top trung tâm dạy tiếng Anh IELTS tốt nhất tại TP.HCM 2024

      19/01/2024

      Luyện thi IELTS ở đâu tốt? Đâu là danh sách các trung tâm tiếng Anh IELTS tốt và uy tín ở TPHCM ...

      Tiếng anh giao tiếp

      “Máy đo” tiếng Anh Speak Up, giúp bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh

      06/02/2020

      Giao tiếp tiếng Anh tốt có thể đem lại cho bạn nhiều lợi ích. Nếu không tự tin với khả năng giao ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...