Tăng nhiệt cùng lớp giao tiếp của Joy English | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tăng nhiệt cùng lớp giao tiếp của Joy English

      Tăng nhiệt cùng lớp giao tiếp của Joy English

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Edu2Review có cơ hội được trải nghiệm lớp Anh văn giao tiếp của trung tâm Joy English nên muốn chia sẻ cùng các bạn.

      Danh sách

      Bài viết

      Mùa mưa đã bắt đầu trên những con phố của Sài Gòn hối hả, có những con người chạy trong mưa với cái lạnh thấu xương để trở về nhà sau một ngày dài mệt mỏi. Cũng trong một chiều mưa lạnh lẽo, tôi có cơ hội đến thăm lớp Anh văn giao tiếp tại quận 10 của trung tâm Joy English. Khá may mắn vì không khí lớp ở đây vực dậy được tinh thần cuối ngày vừa mệt vừa lạnh vừa đói của tôi. Lớp học diễn ra với nhiều điều thú vị đến từ thầy giáo soái ca người Anh cùng những bạn học viên xinh xắn, thân thiện và họ đón tiếp tôi rất nồng nhiệt. Kết thúc buổi học một số bạn đã sẵn sàng chia sẻ cảm nhận của họ khi học tại Joy English, nhưng trước hết chúng ta cần có cái nhìn tổng quan về trung tâm đã.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với trung tâm Joy English tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 100.000đ, Nhận ngay Voucher

      Tổng quan về Joy English

      Joy English là một trung tâm Anh ngữ chuyên đào tạo tiếng Anh giao tiếp trên địa bàn TP HCM. Hiện trung tâm có tổng cộng 3 cơ sở tại Quận 10, Quận 5 và Quận Tân Phú đang hoạt động sôi nổi với các lớp giao tiếp ở nhiều cấp độ khác nhau trong đó có cả lớp luyện phát âm và lớp luyện thi IELTS..

      Nơi mà tôi ghé thăm nằm tại số 506/9 đường Ba Tháng Hai, quận 10 là một con hẻm to ngay dưới chân cầu vượt Ba Tháng Hai và Thành Thái, đây là một khu dân cư khá thông thoáng và an ninh. Với những bạn lần đầu tiên đến thì không cần phải quá lo lắng về chuyện tìm trung tâm, vì nó chỉ cách lộ lớn 100m.

      Lớp tôi tham dự được diễn ra tại lầu 1, không gian ở đây khá ấm cúng với tông màu sáng và hài hòa tạo, chỗ ngồi được sắp xếp thành vòng cung xoay quanh khu vực của thầy, tạo cho học viên tâm thế thoải mái dễ dàng tiếp thu và tư thế sẵn sàng tương tác cùng mọi người.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên, các khóa học, học phí trung tâm Joy English

      JOY ENGLISH - HTV9 (Nguồn: Youtube)

      Thầy giáo của bạn

      Hôm đó tôi tham gia lớp của thầy Mike, thầy Mike được học viên của trung tâm gọi là soái ca Joy English vì chiều cao vượt trội và khuôn mặt điển trai. Thầy Mike đến từ vùng đất sương mù nước Anh xa xôi, so với một vài người bạn Anh Quốc mà tôi biết thì giọng nói của thầy vô cùng dễ nghe. Tôi rất hứng thú với cách mà thầy đứng lớp giảng dạy, cũng như việc mà thầy có thể nghe một vài từ tiếng Việt cơ bản làm lớp học trở nên thú vị hơn.

      Nếu bạn không tự tin về khả nẳng giao tiếp của mình thì có thể chọn lớp có trợ giảng người Việt hỗ trợ một khóa học đầu tiên. Nhưng nếu bạn muốn thách thức bản thân vào lớp 100% người bản xứ thì càng tốt, sẽ có động lực học tập nhiều hơn. Như đã nói từ đầu, tôi thích thầy ở chỗ nói chuyện rất dễ nghe, vì thầy luôn nói với tốc độ trung bình đủ để bạn có thể bắt kịp, trong khi nói thầy luôn quan sát biểu cảm của mọi người để điều chỉnh cho phù hợp, còn về ngữ điệu và cách phát âm thì không cần phải bàn cãi gì bởi thầy là một người Tây chính thống.

      lop giao tiep thay Mike, Joy English

      Thầy Mike cùng những người bạn
      Nguồn: Joy English

      Hoạt động của lớp

      Lớp học hôm đó diễn ra với 12 học viên đa số là những bạn trẻ năng động, đặc biệt lớp có một chị ngoài 30 vừa mới gia nhập thành viên của lớp, tiếng Anh của chị khá tổt để có thể giao tiếp với thầy. Tất cả mọi người đều tỏ ra rất thân thiện, hòa đồng với nhau họ tham gia tích cực mọi hoạt động mà thầy Mike giao ra cho lớp.

      Chủ đề của chúng tôi hôm ấy là nói về mua sắm mặt hàng thời trang, khởi động cho buổi học là đoán nghĩa cụm từ bằng cách diễn tả bằng hành đồng, game từ vựng bằng cách liên kết hình và từ có nghĩa phù hợp. Tiếp đến là những câu hỏi thú vị liên quan đến chủ đề mua sắm, chúng tôi lặp nhóm 2 người để cùng nhau giải quyết các vấn đề, sau đó thầy Mike sẽ luân phiên tương tác với các bạn học viên.

      >>Top 10 Trung Tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      Chia sẻ cảm nhận của các bạn học viên

      Tôi tham gia lớp học và làm quen được các bạn của lớp, hầu hết mọi người đều tỏ ra rất vui vẻ và hứng thú khi tham gia lớp học. Ngoài ra họ cũng rất thân thiện với những bạn mới vào, nhiệt tình giúp đỡ mọi người, dưới đây là một vài cảm nhận của các bạn:

      Chia sẻ của bạn Loan: “Thầy Mike rất hiền lại đẹp trai, cách mà thầy dạy cho lớp rất hiệu quả vì mình thấy có tiến bộ nhiều. Về lớp học thì luôn sôi động và vui, học với người nước ngoài nên luôn luôn đúng giờ”.

      Chia sẻ của bạn Pu: “Không gian học ở đây rất thoáng mát, dễ chịu. Thầy Mike rất đẹp trai, vui tính lại nhiệt tình, thầy luôn tạo ra nhiều game vui để mình tiếp thu bài tốt”.

      Chia sẻ của bạn Thi: “Mình chọn Joy English và không hề cảm thấy hụt hẩn với trung tâm này, mỗi buổi của lớp đều diễn ra rất thú vị cùng các bạn và thầy Mike. Mọi người đều rất vui vẻ và nhiệt tình, nhất là thầy là người bản xứ nên phong cách của thầy rất hay. Với những trung tâm trước đây mình học thì trung tâm này mình thấy rất tuyệt vời”.

      Chia sẻ của bạn Như: “Học phí của trung tâm này vừa phải phù hợp với mình, trang thiết bị được trang bị rất đầy đủ. Không khí lớp rất năng động cùng với thầy giáo nhiệt tình và điển trai nên tiếp thu bài tốt”.

      Bạn Bộ chia sẻ: “Giáo viên rất nhiệt tình và vui vẻ tạo cho lớp không khi thoải mái. Với mức học phí của trung tâm rất vừa phải không quá mắc khi học chung với giáo viên bản xứ. Nhưng thời gian học ở lớp hơi ngắn”.

      Kết: Do đây là lớp giao tiếp nên sự năng, động và thoải mái là rất cần thiết. Trung tâm Joy English đáp ứng được những tiêu chí phù hợp cho việc đào tạo chính vì thế mà hầu hết học viên của trung tâm đều có những trải nghiệm tốt tại đây. Bạn cũng có thể trở thành học viên của Joy English để nâng cao trình độ giao tiếp tiếng Anh của mình cùng thầy Mike điển trai.

      Mỹ Nhàn tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 7 địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp vừa túi tiền sinh viên

      15/09/2020

      Một trong những mỗi quan tâm của sinh viên khi tìm cho mình một khóa học tiếng Anh giao tiếp là ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Trung tâm Joy English - 5 sao cho chất lượng đào tạo vượt trội!

      06/02/2020

      Joy English là một trung tâm Anh ngữ đã có hơn 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...