Tìm trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ ở thị xã Sơn Tây, đừng bỏ qua Ocean Edu | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tìm trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ ở thị xã Sơn Tây, đừng bỏ qua Ocean Edu

      Tìm trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ ở thị xã Sơn Tây, đừng bỏ qua Ocean Edu

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Tuy là trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ tại thị xã Sơn Tây, thế nhưng Ocean Edu liệu có vì học phí thấp mà bỏ qua chất lượng? Mời bạn đọc cùng Edu2Review tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết sau.

      Danh sách

      Bài viết

      Tại khu vực ngoại thành Hà Nội như thị xã Sơn Tây, việc tìm kiếm 1 cơ sở đào tạo ngoại ngữ khó như "hái sao trên trời", chưa kể đến khả năng tìm được trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ.

      Hiểu được sự thiếu hụt của địa phương cùng tầm quan trọng của chứng chỉ TOEIC trong công việc và học tập hiện nay, trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã có mặt tại địa chỉ 287 Quang Trung, phường Quang Trung, thị xã Sơn Tây. Cùng Edu2Review khám phá trung tâm này nhé!

      Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình

      Là bộ mặt của trung tâm cũng như bộ phận đầu tiên tiếp xúc với phụ huynh và học viên, đội ngũ tư vấn viên phải là những người hiểu rõ về trung tâm, quy trình hoạt động để có thể đem đến cho khách hàng thông tin hữu ích nhất.

      Không chỉ có nhiệm vụ giúp học viên chọn được khóa học phù hợp với trình độ và nhu cầu, bộ phận tư vấn tại Ocean Edu còn phải đảm bảo được dịch vụ chăm sóc khách hàng diễn ra thật tốt thông qua việc nhiệt tình thu thập phản hồi và giải quyết khó khăn đến từ phụ huynh hoặc học viên.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      từ Ocean Edu

      1 trong những yếu tố định hình nên chất lượng của trung tâm chính là bộ phận tư vấn viên nhiệt tình1 trong những yếu tố định hình nên chất lượng của trung tâm chính là bộ phận tư vấn viên nhiệt tình

      Cơ sở vật chất khang trang

      Để có thể triển khai tốt các hoạt động dạy và học, Anh ngữ Ocean Edu đã chú trọng đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất, khác hẳn so với những gì mà mọi người thường nghĩ về 1 trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ. Tất cả phòng học đều được trang bị những phương tiện giảng dạy hiện đại như: máy chiếu – overhead, projector, TV, đầu DVD, máy cassette cùng nhiều dụng cụ học tập và trợ giảng thiết yếu khác.

      Không gian rộng rãi, thoải mái, bàn ghế được sắp xếp 1 cách khoa học. Sĩ số học viên mỗi lớp tối đa chỉ 15 bạn, tạo điều kiện để thầy cô có thể theo sát từng học viên trong lớp cũng như tối ưu khả năng thực hành 2 kỹ năng nghe – nói.

      Bên cạnh đó, trung tâm còn có thư viện với máy tính được kết nối internet cùng nguồn tài liệu đa dạng, phong phú để học viên có thể phát triển kỹ năng tự học 1 cách tốt nhất. Ngoài ra, khu vực sảnh đường rộng rãi, tiện nghi sẽ luôn sẵn sàng chào đón khi học viên có nhu cầu trao đổi bài vở cùng thầy cô hoặc bạn bè.

      Cơ sở vật chất luôn là điểm khiến trung tâm tự hào

      Hàng ngũ giảng viên bản ngữ cùng phương pháp dạy học nổi bật

      Đội ngũ giảng viên 100% người bản ngữ có trình độ sư phạm cùng những chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài nổi tiếng như CELTA hay TESOL cũng phần nào nói lên chất lượng đào tạo của trung tâm.

      Giảng viên tại Ocean Edu thường xuyên được cử đi dự những hội thảo giáo dục nhằm mục đích nâng cao trình độ cũng như cập nhật phương pháp giảng dạy.

      Hiện khóa luyện thi TOEIC tại trung tâm đang áp dụng phương pháp CTL (Communicative Language Teaching) và Active learning, giúp cải thiện khả năng tiếp thu kiến thức thông qua các hoạt động trong lớp học. Không chỉ cải thiện kỹ năng nghe – nói, CTL và Active learning còn giúp học viên hình thành tư duy ngôn ngữ, gia tăng khả năng sáng tạo, ứng biến.

      >> Top những trung tâm luyện thi TOEIC tốt ở Hà Nội mà bạn nên biết

      Giáo viên tại Ocean edu cũng phải thường xuyên trải qua các bài kiểm tra đánh giá chất lượng giảng dạyGiáo viên tại Ocean edu cũng phải thường xuyên trải qua các bài kiểm tra đánh giá chất lượng giảng dạy

      Lộ trình TOEIC 950 chuyên sâu

      Chương trình luyện thi TOEIC tại Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu có tới 12 khóa học khác nhau trải dài từ band điểm 400 – 950. Trước khi nhập học, tất cả học viên đều phải trải qua bài kiểm tra trình độ đầu vào để có thể chọn được lớp phù hợp với khả năng của mình.

      Đối với các khóa luyện thi TOEIC band điểm từ 400 – 650, học viên sẽ được làm quen với cấu trúc của bài thi TOEIC và cải thiện vốn từ vựng cũng như ngữ pháp cơ bản. Ở các lớp có band điểm thấp, giáo viên sẽ chú ý tăng cường khả năng tiếng Anh của bạn trước khi vận dụng thật sự vào bài thi TOEIC.

      Tại các khóa có band điểm từ 700 – 950, tất cả những kiến thức mà bạn được học đều tập trung hoàn toàn vào việc luyện giải đề. Khóa học không chỉ rèn luyện cho bạn kỹ năng làm bài theo 7 phần chính trong bài thi TOEIC mà còn cung cấp những mẹo hữu ích khi đi thi để có thể tối đa hóa số điểm của mình.

      Sau khi nhuần nhuyễn cách thực hiện theo từng phần trong format bài thi, các bạn sẽ được hướng dẫn 8 chiến lược luyện thi thông qua các bài thực hành thực tế, bài thực hành thử nghiệm ưu việt. Bên cạnh đó, Ocean Edu còn thường xuyên tổ chức các buổi thi thử để học viên có cơ hội làm quen với áp lực trong phòng thi, từ đó tự rút ra cho bản thân những kinh nghiệm quý giá khi đi thi.

      Trung tâm còn có chính sách bồi hoàn học phí nếu học viên không đạt được số điểm cam kếtTrung tâm còn có chính sách bồi hoàn học phí nếu học viên không đạt được số điểm cam kết

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ocean Edu

      Với mức học phí khoảng 2.589.000 – 3.389.000 VNĐ/16 giờ, Ocean Edu được nhiều học viên đánh giá là trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ tại thị xã Sơn Tây đáng để bạn cân nhắc.

      Điển hình như bạn Dũng Vũ, học viên cũ tại trung tâm nhận xét: "Giáo viên nhiệt tình, quan tâm, sát sao tới từng học viên trong lớp. Học phí tương đối thấp, phù hợp với túi tiền của sinh viên. Chất lượng dạy và học được đánh giá cao. Mình hy vọng trung tâm sẽ cho nhiều bài tập hơn nữa".

      Nếu cảm thấy trung tâm vẫn chưa phù hợp với những tiêu chí của mình, bạn đọc có thể tham khảo thêm bảng xếp hạng các trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất tại Hà Nội.

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 3/2021. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi TOEIC tại Hà Nội

      Anh Duy (Tổng hợp)

      Nguồn hình và video: oceanedu


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      "Mừng phát khóc" tìm ra trung tâm luyện thi TOEIC cực chất tại thị xã Sơn Tây

      06/02/2020

      Con đường “đến với cái chữ” của các bạn muốn học tiếng Anh ở khu vực vùng ven sẽ bớt xa xôi hơn ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Cơ sở vật chất của trung tâm OCEAN EDU có gì đặc biệt?

      13/08/2020

      Bên cạnh chất lượng đào tạo thì cơ sở vật chất cũng là một yếu tố quan trọng để bạn chọn học tại ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...