Trung tâm Anh văn hội Việt Mỹ (VUS) trong mắt học viên cũ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm Anh văn hội Việt Mỹ (VUS) trong mắt học viên cũ

      Trung tâm Anh văn hội Việt Mỹ (VUS) trong mắt học viên cũ

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Người cũ nói gì về Trung tâm Anh văn hội Việt Mỹ, bạn có tò mò? Khám phá ngay qua bài viết dưới đây.

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Anh văn hội Việt Mỹ (VUS) có thể xem là “trùm sò” với hệ thống chi nhánh rộng khắp từ Bắc vào Nam. Trải qua 20 năm hoạt động, trung tâm này được đánh giá là một trong những đơn vị giảng dạy Anh ngữ lớn nhất cả nước. VUS quy tụ đội ngũ giáo viên hùng hậu với hơn 700 giáo viên Việt Nam và nước ngoài cùng với 300 nhân viên với trình độ chuyên môn cao.

      VUS tự hào với 100.000 học viên của trung tâm đã đạt các chứng chỉ Cambridge, TOEFL, IELTS, TOEIC. Phía sau thành tích “khủng” này, các học viên cũ nói gì về trung tâm?

      Về đội ngũ giáo viên

      Đến nay, Trung tâm Anh văn hội Việt Mỹ (VUS) có khoảng 2000 giáo viên. Tại đây, có cả giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài. Trung tâm cam kết 100% giáo viên có bằng giảng dạy Anh ngữ tiêu chuẩn quốc tế: TESOL, CELTA, TEFL... Để được trở thành giáo viên Anh ngữ của VUS, các ứng viên phải vượt qua nhiều vòng kiểm tra: sơ vấn, phỏng vấn, dạy demo… Điều này giúp VUS đảm bảo chất lượng của đội ngũ.

      Đa số các ý kiến phải hồi đều cho biết là chương trình học tại đây có sự tham gia giảng dạy của giáo viên nước ngoài, nhưng không có nhiều đánh giá chi tiết về năng lực các giáo viên. Do đó, có thể thấy rằng các giáo viên tại đây vẫn chưa thực sự gây ấn tượng với các học viên về chuyên môn. Bạn Trần Huyền Duyên nhận xét: “Nói chung thì giáo viên cũng nhiệt tình, luôn giúp đỡ học viên. Cơ sở vật chất tốt. Nhân viên ở đây niềm nở”.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh văn hội Việt Mỹ

      Đội ngũ giáo viên tại VUS được đánh giá cao Giáo viên đang trao chứng chỉ cuối khóa cho các học viên nhí (Nguồn: Chuyên trang tư vấn sức khỏe cộng đồng)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh văn hội Việt Mỹ

      Trong đó, bạn Thân Ngọc Hoàng Anh có đánh giá khá tốt về giáo viên tại VUS: “Thầy cô khá thân thiện và quan tâm với học viên. Tuy nhiên, một số giáo viên vẫn chưa dành nhiều sự quan tâm đến học viên. Giáo viên bản xứ dạy hay, dễ hiểu”. Bạn Gia Linh đánh giá rất cao trung tâm nhưng khi nhận xét về giáo viên lại khá chung chung: “Cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ. Môi trường học tập thoải mái. Giáo viên vui vẻ, tận tâm”.

      Về cơ sở vật chất

      Bước vào bất kì cơ sở nào thuộc Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS), học viên đều có cảm giác thoải mái, thích thú và tự tin để bắt đầu một kế hoạch học tập cho bản thân. Không gian tại đây vừa sang trọng, tiện nghi, vừa thoáng mát và luôn chú trọng tính thoải mái cho các học viên.

      >> Các cơ sở của Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ?

      Cơ sở vật chất khang trang tại VUSCơ sở vật chất khang trang tại VUS (Nguồn: vus)

      Tùy từng đối tượng học viên mà phòng học được thiết kế phù hợp với độ tuổi, tâm lý để học viên thật sự được cuốn hút vào môi trường học tiếng Anh. Phòng học cho các học viên nhí được chăm chút để tạo cảm giác vui nhộn, sinh động với nhiều trò chơi, màu rực rỡ. Phòng học dành cho học viên độ tuổi trưởng thành mang phong cách chuyên nghiệp, năng động, giúp người học làm quen với môi trường làm việc tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia sau này.

      Các học viên cũ đều rất ấn tượng với VUS ở điểm này và xem đây là ưu điểm lớn của trung tâm. Bạn Quỳnh Phạm cho biết: “Môi trường chuyên nghiệp. Cơ sở vật chất tốt nhưng giao thông không thuận lợi”. Bạn Lê Viễn đánh giá: “Lớp học 15-16 người, phòng học đầy đủ tiện nghi, cơ sở vật chất tốt”.

      Về học phí

      Vốn được biết đến là một trong những trung tâm Anh Văn có mức học phí đắt đỏ, nhiều người không khỏi “xót xa” khi phải đầu tư học tập tại đây. Nhưng bù lại, trung tâm cũng thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi học phí. Do đó, bạn có thể tận dụng những cơ hội này để giảm bớt học phí.

      Học viên rất hài lòng về trung tâm, nhưng học phí thì khôngHọc viên rất hài lòng về trung tâm, nhưng học phí thì không (Nguồn: Kênh 14)

      Tuy vậy, đánh giá chung của nhiều học viên vẫn luôn xoay quanh ba từ “học phí đắt”. Bạn Hằng Châu chia sẻ: “Chất lượng đào tạo tương đối ổn định, điểm hạn chế là mức học phí khá cao”. Bạn Ngọc Nguyễn cũng đưa ra nhiều phản hồi tích cực nhưng cũng không quên nói về mức học phí VUS: “Tôi đã tiến bộ hẳn về các kĩ năng Tiếng Anh. Được học tập và trải nghiệm môi trường chuyên nghiệp cùng với đội ngũ giảng viên- nhân viên nhiệt tình là sự lựa chọn đúng đắn của tôi. Cơ sở vật chất hiện đại nhưng học phí khá cao so với sinh viên”.

      Những học viên cũ là người đem lại trải nghiệm xác thực nhất, hy vọng những tổng hợp trên đây có thể giúp bạn có cái nhìn cụ thể và khách quan với về trung tâm Anh văn hội Việt Mỹ (VUS). Hãy liên hệ với Edu2Review nếu bạn đã và đang là học viên tại đây để giúp định hướng chính xác hơn cho thế hệ hậu bối nhé!

      *Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 1/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Xem thêm bảng danh sách
      trung tâm tiếng Anh

      Khuê Lâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Facebook – VUS – Anh văn Hội Việt Mỹ


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Không thể bỏ lỡ top 9 trung tâm Anh văn giao tiếp tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh

      11/09/2020

      Danh sách top các trung tâm Anh văn giao tiếp tốt nhất ở TP Hồ Chí Minh xét về mặt chất lượng, ...

      Học ở đâu tốt?

      Anh Văn Hội Việt Mỹ – VUS có những khóa học nào?

      06/02/2020

      Bạn muốn học tiếng anh tại VUS nhưng chưa nắm rõ các khóa học tại đây như thế nào? Bài viết này ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...