Top 4 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm ở huyện Gia Lâm | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 4 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm ở huyện Gia Lâm

      Top 4 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm ở huyện Gia Lâm

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Bạn là người đi làm đang sinh sống làm việc tại huyện Gia lâm. Bạn đang cần tiếng Anh để phục vụ cho công việc mới, vị trí mới? Hãy đến với 4 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm huyện Gia Lâm.

      Danh sách

      Bài viết

      Huyện Gia Lâm nằm ở khu vực ngoại thành Hà Nội, là khu vực đang trên đà phát triển ngày càng có nhiều cơ sở công nghiệp, trung tâm dịch vụ, thương mại lớn. Đi cùng với những sự phát triển đó thì nhu cầu học tiếng Anh của người đi làm ngày càng cao. Tuy nhiên, không như các quận huyện nội thành Hà Nội, có ít trung tâm tiếng Anh hoạt động tại huyện Gia Lâm.

      Vì vậy, người dân ở đây rất khó để tìm ra trung tâm ngoại ngữ phù hợp và chất lượng. Đừng lo lắng, Edu2Review với sứ mệnh giúp bạn tìm ra nơi học tập phù giới thiệu 4 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại huyện Gia Lâm có chất lượng tốt.

      Trung tâm Anh ngữ Pasal

      “Giao tiếp tự tin, trôi chảy

      Địa chỉ: T71, Lô G2, khu đô thị 31ha, huyện Gia Lâm (hiện tại trung tâm đã dừng hoạt động ở chi nhánh này)

      >> Xem thêm các địa chỉ khác của Pasal tại Hà Nội

      Xem thêm đánh giá của học viên
      và ưu đãi mới nhất từ Pasal

      Giới thiệu trung tâm Anh ngữ Pasal (Nguồn: YouTube)

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Trung tâm Anh ngữ Pasal khai trương cơ sở số 2 tại địa chỉ T71, Lô G2, khu đô thị 31ha, Gia Lâm, Hà Nội vào tháng 04/2015. Với Pasal Gia Lâm, học sinh, sinh viên tại các trường đại học, cao đẳng, người đi làm khu vực lân cận (Học viện Nông Nghiệp, Cao đẳng xây dựng Công trình Đô thị, Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Trung Ương...) có cơ hội tiếp cận với những phương pháp học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả.

      Pasal Gia Lâm tọa lạc tại tòa nhà gồm 4 tầng, mỗi tầng có diện tích hơn 120m2, phòng học được bố trí đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi, sẵn sàng phục vụ nhu cầu nâng cao trình độ tiếng Anh giao tiếp của hàng nghìn học viên.

      Tham gia khoá học tại cơ sở Pasal Gia Lâm, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường thực hành tiếng Anh thú vị và hiệu quả, cùng với dịch vụ chăm sóc và các tiện ích giá trị gia tăng đa dạng như dịch vụ Talk 24/7, Tea-break 30 phút mỗi buổi học, hỗ trợ học viên thực hành trên lớp và ở nhà, tham gia câu lạc bộ nói tiếng Anh hàng tháng...

      Xem thêm đánh giá của học viên
      và ưu đãi mới nhất từ Pasal

      Học giao tiếp tại Pasal (Nguồn: Pasal)

      Học giao tiếp tại Pasal (Nguồn: Pasal)

      Về phương pháp học tập, bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp Total Immersion, giúp người học nhanh chóng tăng tốc khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình và giữ vững niềm yêu thích với việc học tiếng Anh, khiến tiếng Anh trở thành một thói quen của mình.

      Các khóa học giao tiếp tại Pasal:

      • Khóa học Pronunciation Workshop: Chuẩn hóa phát âm như người bản ngữ với bộ giáo trình Pronunciation Workshop của chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu thế giới Paul Gruber.
      • Khóa học Effortless English: Tăng cường phản xạ suy nghĩ bằng tiếng Anh và giao tiếp thực tế với bộ bài học Effortless English độc quyền do chính Tiến sĩ AJ Hoge xây dựng.
      • Khóa học English On The Street: Tăng tốc tiếng Anh thông qua các tình huống giao tiếp thực tế với người bản ngữ.

      Trung tâm Anh ngữ PPSVietnam

      Các khóa học:

      • Luyện thi IELTS
      • Tiếng Anh giao tiếp

      Địa chỉ: Số 129, đường 2, Cửu Việt, huyện Gia Lâm

      Giới thiệu PPSVietnam (Nguồn: YouTube)

      Trung tâm Anh ngữ PPSVietnam thành lập năm 2011 tại Hà Nội, chuyên cung cấp các chương trình luyện thi IELTS, TOEIC, tiếng Anh giao tiếp, phát âm tiếng Anh cho mọi trình độ. Tháng 9 năm 2014, PPSVietnam khai trương cơ sở 4 tại Gia Lâm gần Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

      Trong gần 8 năm hoạt động, trung tâm nhận được nhiều đánh giá tích cực từ học viên, ví dụ như: PPS Vietnam từng được Hội sinh viên trường Đại học Kinh tế quốc dân bình chọn là 1 trong 3 trung tâm Anh ngữ tốt và đáng tin cậy vào năm 2012, tờ báo Hanutimes (tờ báo uy tín của Đại học Hà Nội) bình chọn là 1 trong 2 trung tâm uy tín nhất tại Hà Nội bên cạnh Hội Đồng Anh.

      Đội ngũ giảng viên tại PPSVietnam là những người trẻ tuổi tài năng tốt nghiệp các trường đại học nổi tiếng như RMIT, Đại học ngoại ngữ…

      Đội ngũ giảng viên tại PPSVietnam English Center (Nguồn: Ybox)

      Đội ngũ giảng viên tại PPSVietnam English Center (Nguồn: Ybox)

      Các khóa học dành cho người đi làm tại PPSVietnam bao gồm:

      • Luyện thi IELTS: Khóa học thiết kế dành cho nhiều trình độ kể cả những người bị mất gốc. Sẽ có 4 khóa học cho những người mất căn bản, cụ thể như sau:

      Khóa 1: Đặc trị mất gốc

      Khóa 2: Trang bị 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết cho học viên

      Khóa 3: Giao tiếp nâng cao định hướng IELTS, khóa học nhằm giúp người học nắm vững kĩ năng thuyết trình và làm việc nhóm bằng tiếng Anh.

      Khóa 4: IELTS khởi động, khóa học xây dựng cho học viên sự tự tin và độ trôi chảy khi nói và làm bài tập theo cấu trúc bài thi IELTS. Từ đó, học viên có thể nắm chắc ngữ pháp, từ vựng làm nền tảng cho kì thi.

      Khóa 5: Chinh phục IELTS Ban 7, khóa học nhằm giúp học viên sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên, thành thạo từ đó tự tin làm việc sinh sống trong môi trường quốc tế.

      • Tiếng Anh giao tiếp: Học viên sẽ được học cách phát âm chuẩn từ các chuyên gia ngữ âm, hệ thống lại 12 chủ đề ngữ pháp. Đặc biệt người học được thực hành tiếng Anh qua các hoạt động thực tế và lớp học.

      Có rất nhiều khóa học tại PPSVietnam dành cho người đi làm (Nguồn: Ybox)

      Có rất nhiều khóa học tại PPSVietnam dành cho người đi làm (Nguồn: Ybox)

      Trung tâm Anh ngữ Camelia

      Các khóa học:

      • Tiếng Anh giao tiếp dành cho người đi làm
      • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

      Địa chỉ: Tầng 1 nhà D11, khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm

      Cơ sở Anh ngữ Camelia ở Gia Lâm được thành lập năm 2015 với quy mô lớn nằm ở vị trí đẹp nhất tại khu đô thị Đặng Xá, khu đô thị hiện đại thiết kế theo Singapore. Trung tâm có 10 phòng học khang trang, không gian đẹp, phòng học được trang trí đẹp mắt. Các khóa học tại Camelia được giảng dạy bởi 100% giáo viên nước ngoài.

      Mặc dù tập trung vào công tác đào tạo tiếng Anh dành cho thiếu nhi, thiếu niên nhưng đến với Camelia, bạn cũng có thể tìm thấy cho mình khóa học giao tiếp dành cho người đi làm hoặc khóa học giao tiếp tiếng Anh căn bản.

      • Tiếng Anh giao tiếp dành cho người đi làm: Khóa học được xây dựng dành riêng cho những người đi làm, cần tiếng Anh để nâng cao thu nhập, chuyển đổi vị trí công việc cũng như tìm cơ hội việc làm tốt hơn.
      • Tiếng Anh giao tiếp căn bản: Khóa học sẽ giúp bạn có một môi trường thực hành tiếng Anh chuyên nghiệp qua đó giúp học viên có thể thành thạo trong việc nghe, nói và phản xạ nhanh chóng không ấp úng ngượng ngùng khi giao tiếp với người nước ngoài.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Camelia

      Học giao tiếp tại Anh ngữ Camelia (Nguồn: thebank)

      Học giao tiếp tại Anh ngữ Camelia (Nguồn: thebank)

      Trung tâm Ngoại ngữ và Đào tạo Quốc tế

      Các khóa học:

      • Luyện thi IELTS
      • Luyện phát âm
      • Luyện thi TOEIC

      Địa chỉ: Phòng 101-104, Khu làm việc của các Khoa, Viện, Trung tâm (Cạnh giảng đường A) Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm

      Trung tâm Ngoại ngữ và Đào tạo Quốc tế là đơn vị duy nhất trực thuộc Học viện Nông nghiệp Việt Nam có chức năng Đào tạo Quốc tế, cung cấp các chương trình giảng dạy ngoại ngữ cho học sinh, xinh viên những người muốn cải thiện tiếng Anh phục vụ học tập, công việc, cuộc sống xung quanh.

      Trung tâm tận dụng cơ sở vật chất của Học viện giao để phục vụ cho các hoạt động giảng dạy theo quy định của Học viện. Ngoài ra trung tâm còn chủ động tìm kiếm các dự án, đề tài, nguồn tài trợ hợp pháp và các nguồn lực khác phù hợp với chức năng để phát triển cơ sở vật chất. Bên cạnh giờ học trên lớp, trung tâm tổ chức hoạt động câu lạc bộ ngoại ngữ, hoạt động ngoại khóa và các hoạt động bổ trợ phát triển ngoại ngữ cho học viên.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Ngoại ngữ và Đào tạo Quốc tế

      Trung tâm Ngoại ngữ và Đào tạo Quốc tế (Nguồn: cied)

      Trung tâm Ngoại ngữ và Đào tạo Quốc tế (Nguồn: cied.edu)

      Các khóa học dành tiếng Anh cho người đi làm tại Trung tâm Ngoại ngữ và Đào tạo quốc tế:

      • Luyện thi IELTS:

      Khóa học IELTS Foundation

      Khóa học IELTS (5.0 – 5.5)

      Khóa học IELTS (5.5 – 6.0)

      Khóa học IELTS advanced (6.0 – 6.5)

      • Ngữ pháp tiếng Anh: Khóa học dành cho những người muốn nâng cao trình độ về mặt ngữ pháp, từ đó tạo nền tảng vững chắc để phát triển kĩ năng nghe, nói, đọc, viết. Chương trình phù hợp với nhiều đối tượng ở nhiều trình độ từ cơ bản đến nâng cao.
      • Tiếng Anh giao tiếp: Khóa học phù hợp cho mọi học viên từ trình độ căn bản đến nâng cao tương ứng với lộ trình như sau: Elementary, Intermediate, Advanced.
      • Luyện phát âm: Khóa học hướng dẫn cho học viên cách phát âm chuẩn, đúng từ đó cải thiện khả năng giao tiếp lưu loát với người nước ngoài.
      • Luyện thi TOEIC

      Tiếng Anh ngày càng trở thành một công cụ không thể thiếu trong bối cảnh hiện nay. Sở hữu một trình độ tiếng Anh giao tiếp tốt sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội hơn trong công việc và cuộc sống sau này.

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 9/2018. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội


      Thường Lạc tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      List 3 trung tâm Anh ngữ ở huyện Gia Lâm, Long Biên, Hà Nội

      06/02/2020

      Bạn đang sống tại Gia Lâm và có nhu cầu muốn đi học tiếng Anh gần nhà? Bài viết này dành riêng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Có nên học tại Trung tâm Anh ngữ Pasal không?

      06/02/2020

      Nếu bạn có dự định học giao tiếp tại Trung tâm Anh ngữ Pasal nhưng vẫn còn phân vân thì ...

      Học ở đâu tốt?

      Trại hè Summer Vibes 2024: Vũ trụ diệu kỳ - Trải nghiệm mê ly

      04/05/2024

      Duy nhất tại Hải Phòng - Cuộc du hành liên sao của chuyến tàu vũ trụ PEC đưa các bạn nhỏ khám phá ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...