Xua tan nỗi lo về chi phí du học Mỹ với top 7 trường đại học có chi phí thấp nhất | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Xua tan nỗi lo về chi phí du học Mỹ với top 7 trường đại học có chi phí thấp nhất

      Xua tan nỗi lo về chi phí du học Mỹ với top 7 trường đại học có chi phí thấp nhất

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Du học Mỹ - học phí đắt đỏ luôn là nỗi lo của nhiều bạn trẻ Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, với 7 trường đại học sau đây, bạn không cần lo lắng nữa.

      Mỹ là một đất nước có nền giáo dục phát triển hàng đầu thế giới nhưng đi kèm theo đó là mức chi phí du học tương đối cao. Đây cũng chính là điều cản bước ước mơ của những bạn có tài chính hạn hẹp. Đừng lo, hãy cùng Edu2Review khám phá 7 ngôi trường có mức học phí hợp lý nhất để xóa tan nỗi lo về chi phí du học Mỹ của mình nhé!

      Binghamton University

      Trường đại học Binghamton được thành lập năm 1946, là một trường công lập nằm ở Vestal - New York. Các chuyên ngành phổ biến nhất tại Đại học Binghamton - SUNY bao gồm: Tâm lý học, Đại cương; Khoa học thần kinh; Sinh học/Khoa học sinh học, đại cương; Kinh tế, đại cương; và Điều dưỡng.

      Học phí và lệ phí ước tính dành cho sinh viến quốc tế là khoảng 26.328 USD/năm.

      Trường đại học Binghamton được thành lập năm 1946, là một trường công lập nằm ở Vestal - New YorkTrường đại học Binghamton được thành lập năm 1946, là một trường công lập nằm ở Vestal - New York (Nguồn: cloudfront)

      Brigham Young University

      Brigham Young University (BYU) thành lập năm 1875, là một trường đại học tư nhân nằm ở Provo, Utah và thuộc sở hữu của The Church of Jesus Christ of Latter - day Saints. Chuyên ngành đại học: Kế toán và các dịch vụ liên quan, Diễn xuất, Khoa học tính toán bảo hiểm, Quảng cáo, Kinh doanh nông nghiệp/hoạt động kinh doanh nông nghiệp, Quản lý và kinh doanh nông nghiệp, Kinh tế nông nghiệp,…

      Học phí cho học sinh quốc tế vào khoảng 10.920 USD/năm.

      Brigham Young University (BYU) thành lập năm 1875, là một trường đại học tư nhân nằm ở Provo, Utah Brigham Young University (BYU) thành lập năm 1875, là một trường đại học tư nhân nằm ở Provo, Utah (Nguồn: campussafetymagazine)

      BYU được công nhận là trường đại học có chất lượng giáo dục cao, chi phí thấp. Năm 2019, Tạp chí Phố Wall và Giáo dục Đại học Times xếp hạng BYU gắn liền với trường đại học "Đáng giá nhất". Tương tự như vậy, Forbes đã xếp hạng BYU số 1 trong danh sách "Các trường đại học có giá trị tốt nhất nước Mỹ 2019".

      University of California

      Hệ thống Viện Đại học California thành lập năm 1868 tại bang California. Là một hệ thống viện đại học công lập của tiểu bang California, Hoa Kỳ. California có tất cả ba hệ thống các cơ sở giáo dục đại học công lập: Hệ thống Viện Đại học California (University of California), hệ thống Viện Đại học California State (California State University), và hệ thống Trường Đại học Cộng đồng California (California Community Colleges).

      Học phí và lệ phí dành cho sinh viên quốc tế rơi vào khoảng 23.349 USD/ năm.

      Hệ thống Viện Đại học California thành lập năm 1868 tại bang

      Hệ thống Viện Đại học California thành lập năm 1868 tại bang California. (Nguồn: amazonaws)

      Michigan University

      Trường đại học Michigan được thành lập năm 1855. Đại học Michigan nằm trên lãnh thổ truyền thống của người Anishinaabe. Một số chuyên ngành tại đại học này: Kỹ thuật hàng không, kiến trúc, hóa sinh, sinh học, nghệ thuật và thiết kế,...

      Michigan xếp hạng 84 trong số các trường Cao đẳng tốt nhất là Đại học Quốc gia. Học phí và lệ phí trong bang của trường là 14,460 USD; Học phí và lệ phí ngoài tiểu bang là 39,766 USD.

      Trường đại học Michigan được thành lập năm 1855. Đại học Michigan nằm trên lãnh thổ truyền thống của người AnishinaabeTrường đại học Michigan được thành lập năm 1855. Đại học Michigan nằm trên lãnh thổ truyền thống của người Anishinaabe. (Nguồn: cloudfront)

      Ngoài việc học tập tại trường, sinh viên còn được tham gia nhiều hoạt động giải trí với cơ sở vật chất vô cùng hiện đại: Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Wharton; bảo tàng MSU; cung thiên văn Abrams; vườn trồng trọt,...

      University of Florida

      Florida là một trường đại học công lập được thành lập vào năm 1853, nằm ở Gainesville. Đại học Florida xếp hàng 34 trong số các trường Cao đẳng tốt nhất là Đại học Quốc gia năm 2020.

      Các chuyên ngành phổ biến nhất tại Đại học Florida bao gồm: Kỹ thuật; Kinh doanh, Quản lý, Tiếp thị và Dịch vụ Hỗ trợ Liên quan; Khoa học sinh học và y sinh; Khoa học Xã hội; và Truyền thông, Báo chí, và các chương trình liên quan.

      Học phí và lệ phí trong bang của trường là 6,380 USD; Học phí và lệ phí ngoài tiểu bang là 28,658 USD.

      Trường đại học Michigan được thành lập năm 1855. Đại học Michigan nằm trên lãnh thổ truyền thống của người AnishinaabeFlorida là một trường đại học công lập được thành lập vào năm 1853, nằm ở Gainesville. (Nguồn: commonapp)

      College of William and Mary

      College of William and Mary là một trường đại học công lập được thành lập vào năm 1693, tọa lạc tại Williamsburg, Virginia. Các chuyên ngành phổ biến nhất tại College of William and Mary bao gồm: Khoa học xã hội; Khoa học sinh học và y sinh; Kinh doanh, Quản lý, Tiếp thị và Dịch vụ Hỗ trợ Liên quan; Nghiên cứu đa ngành/liên ngành; và Công viên, Giải trí, Giải trí và Nghiên cứu Thể hình.

      Học phí và lệ phí trong bang của trường là 22,922 USD; Học phí và lệ phí ngoài tiểu bang là 46,283 USD.

      Florida là một trường đại học công lập được thành lập vào năm 1853, nằm ở Gainesville.College of William and Mary là một trường đại học công lập được thành lập vào năm 1693, tọa lạc tại Williamsburg, Virginia. (Nguồn: cappex)

      Truman University

      Đại học bang Truman là một tổ chức công lập được thành lập vào năm 1867. Nằm ở thị trấn nông thôn Kirksville, Mo., Truman State University cách Des Moines khoảng ba giờ lái xe về phía đông nam và bốn giờ về phía tây bắc của St. Louis. Các chuyên ngành phổ biến nhất tại Đại học bang Truman bao gồm: Quản trị và Quản trị kinh doanh, Đại cương; Sinh học / Khoa học sinh học, đại cương; Tâm lý học, Đại cương; Kinesiology và Khoa học thể dục; Giáo dục và Xúc tiến Y tế Công cộng.

      Học phí và lệ phí trong bang của nó là 8.120 USD; học phí và lệ phí ngoài tiểu bang là 15.314 USD.

      Đại học bang Truman là một tổ chức công lập được thành lập vào năm 1867Đại học bang Truman là một tổ chức công lập được thành lập vào năm 1867 (Nguồn: cloudfront)

      Trên đây, Edu2Review đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản của 7 trường đại học tại Mỹ có mức học phí tương đối thấp. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp ích cho bạn trong việc chuẩn bị kế hoạch du học của mình tốt hơn. Hãy phá bỏ rào cản tài chính để bước tiếp con đường du học của mình nhé. Edu2Review chúc bạn thành công!

      * Thông tin học phí được cập nhật tháng 11/2019. Vui lòng truy cập website của trường để biết thông tin mới nhất.

      * Giá trị chuyển đổi (ngày 29/11/2019): 1 USD = 23.208,50 VNĐ.

      Ánh Nguyễn (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Mỹ

      Tự tin du học nước ngoài với khóa Dự bị du học chỉ có tại Justice Magic

      12/11/2022

      Chương trình dự bị du học ở Justice Magic được xây dựng bởi chuyên gia quốc tế, giúp học viên ...

      Du học Mỹ

      5 lý do bạn nên chọn Princeton English khi muốn làm hồ sơ du học Mỹ

      31/03/2021

      Điều gì khiến Princeton English trở thành cái tên được hàng ngàn bạn trẻ Việt Nam tin tưởng lựa ...

      Du học Mỹ

      Hiện thực hóa ước mơ Du học Mỹ nhờ PE1 – College Application của Princeton

      29/03/2021

      Thay vì chật vật chuẩn bị từ A đến Z nhưng chưa chắc đã thành công, chỉ cần chọn gói tư vấn du ...

      Du học Mỹ

      Princeton English giúp 100% học viên chinh phục thành công giấc mơ du học

      29/03/2021

      Để hiện thực hóa giấc mơ du học, bạn cần chuẩn bị một lộ trình với những kế hoạch cụ thể nhất. ...