Các Anh Chị Ở Trung Tâm Hỗ Trợ Mình Rất Nhiệt Tình - Đánh giá về Trung tâm Anh ngữ EMAP | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Các Anh Chị Ở Trung Tâm Hỗ Trợ Mình Rất Nhiệt Tình

      Người dùng Edu2Review
      Người dùng Edu2Review
      Học viên

      Ưu điểm

      - Khi chưa được gặp các cô giáo ở trung tâm, mình còn rất mơ hồ về trình độ cũng như lộ trình học IELTS. Sau khi được bạn bè giới thiệu và biết tới trung tâm, mình được gặp cô Huệ và nghe cô tư vấn rất rõ về lộ trình phù hợp với trình độ của mình (cô đánh giá mình thông qua 1 bài test 4 kĩ năng). Trong quá trình học tập tại đây, mình được cô giáo kèm cặp rất sát sao. Giáo viên luôn quan tâm và giúp đỡ mình hoàn thành bài tập trên lớp và bài tập về nhà, kể cả những câu hỏi mà mình thắc mắc ngoài nội dung bài giảng trên lớp. Cô luôn chữa bài kịp thời, chỉ ra lỗi sai và sửa lỗi cho mình. Cô giảng dạy dễ hiểu, nội dung dạy được sắp xếp một cách hợp lý phù hợp với từng giai đoạn. Ngoài ra, cô còn cho mình thêm các chủ đề để luyện writing ở nhà để cải thiện kĩ năng mình còn yếu.
      - Lớp học của mình hiện tại có 7 bạn, và theo mình được biết thì hầu hết sĩ số lớp học rất nhỏ, khoảng 6-10 người nên các giáo viên sẽ quan tâm và kèm cặp được học viên của mình hơn. Thêm vào đó, chữa bài và phản hồi bài làm cũng nhanh hơn.
      - Các anh chị ở trung tâm hỗ trợ mình rất nhiệt tình. Trong giờ học, chúng mình còn được uống nước và ăn bánh kẹo, giúp buổi học diễn ra một cách tự nhiên nhất. Mình cũng đánh giá cao về ưu đãi giảm giá khóa học cho sinh viên, điều này đã giúp mình cảm thấy đỡ một phần gánh nặng về kinh tế cho gia đình mình.

      Điểm cần cải thiện

      - Chỗ để xe hơi chật một chút.
      - Giáo viên nên nghiêm khắc hơn.
      - Nếu trung tâm có thêm những đầu sách mới về IELTS để học viên mượn về nhà thì sẽ rất tốt.

      Trải nghiệm và lời khuyên

      Mình cảm thấy EMAP là một trung tâm tiếng Anh tốt, phù hợp với những bạn sinh viên ưa thích học nhóm ít người (khoảng dưới 10 người) vì mình nghĩ các bạn sẽ có thể tiến bộ một cách nhanh chóng nếu học ở một trung tâm mà giáo viên quan tâm tới bạn một cách sát sao nhất. Học ở đây rất vui, những điều nhỏ nhặt như có bánh kẹo trước buổi học cũng làm cho mình cảm thấy trung tâm rất quan tâm học viên của mình từ những điều nhỏ nhất. Giáo viên ở đây vô cùng dễ thương và vui tính nữa, không ngại chia sẻ những kinh nghiệm quý báu nhất mà họ đã tích lũy trong suốt quá trình học tập đâu. Nếu như bạn còn băn khoăn không biết học trung tâm nào thì EMAP thực sự là một trung tâm lý tưởng đó!

      Đánh giá từ học viên, không phải từ Edu2Review.