Giáo Viên Tâm Huyết, Có Chuyên Môn Cao, Giảng Dễ Hiểu Và Rất Vui Tính - Đánh giá về Trung tâm Anh ngữ EMAP | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Giáo Viên Tâm Huyết, Có Chuyên Môn Cao, Giảng Dễ Hiểu Và Rất Vui Tính

      Người dùng Edu2Review
      Người dùng Edu2Review
      Học viên

      Ưu điểm

      - Giáo viên tâm huyết, có chuyên môn cao, giảng dễ hiểu và rất vui tính. Ngay từ đầu vào học viên sẽ được làm bài đánh giá năng lực, dựa vào đó các cô giáo sẽ đưa ra tư vấn cho học viên chọn khoá học phù hợp và tiết kiệm. Bài tập về nhà luôn được cô giáo chấm chữa chi tiết, cẩn thận để mình nhận ra lỗi sai và cô cũng rất hay cung cấp thêm kiến thức cũng như chia sẻ các tài liệu hay để học viên tham khảo tự học thêm. Ngoài việc học trên lớp, học viên còn có thể hỏi đáp để bổ sung kiến thức thêm với giáo viên, các cô rất nhiệt tình giải đáp. Các cô còn chia sẻ thêm về nhiều kiến thức trong đời sống, xã hội rất thú vị chứ không chỉ giảng mỗi những kiến thức khô khan, nhờ đó mà các học viên có thể nhớ lâu kiến thức hơn và mở rộng tầm hiểu biết.
      - Sĩ số từng lớp học nhỏ 10 học viên nên giáo viên có thể kèm cặp, theo dõi và đưa ra điểm mạnh, điểm yếu của từng người để tăng giảm lượng bài tập sao cho các kỹ năng được phát triển đồng đều.
      - Cơ sở vật chất phòng học đầy đủ, hiện đại, lịch sự. Phòng học có đầy đủ các dụng cụ học tập cần thiết như máy chiếu, bảng, bàn ghế, điều hoà, quạt, loa. Nhờ đó việc học tập của học viên cũng như sự giảng dạy của các cô giáo được rõ ràng, cụ thể và dễ hiểu hơn. Đi học vào mùa đông trung tâm thường có xông tinh dầu sả, quế...tạo cảm giác rất ấm cúng, còn mùa hè lại có điều hoà nên việc học tập của học viên rất thoải mái. Trước mỗi buổi học học viên cũng được mời chút bánh và nước uống cho mọi người đỡ cảm giác mệt mỏi của việc học tập.

      Điểm cần cải thiện

      - Chỗ để xe hơi chật một chút.
      - Bài tập về nhà hơi nhiều chút, vì việc học trên lớp chiếm khá nhiều thời gian nên mình hơi chật vật trong việc phải hoàn thành hết bài tập trước mỗi buổi học.
      - Trung tâm hiện tại mới chỉ có một được mở tại địa điểm khá gần trường mình, tuy nhiên mình lại ở cách đó khá xa. Mình mong trong tương lai trung tâm sẽ phát triển và mở thêm nhiều chi nhánh để thuận tiện cho việc đi lại và học tập của mọi người.

      Trải nghiệm và lời khuyên

      Từ khi bắt đầu hành trình học đại học của mình, mình đã xác định việc học tiếng Anh là rất quan trọng và cần thiết. May mắn là mình được một người bạn giới thiệu trung tâm EMAP. Ngay lúc đầu mình đến trung tâm thì mình đã rất tượng vì mình được chính chị giám đốc trung tâm đánh giá năng lực và tư vấn về khoá học thích hợp và tiết kiệm nhất. Ngoài ra, các cô giáo cùng chị giám đốc rất quan tâm đến học viên, chỉn chu từ những chi tiết nhỏ nhất như mời học viên bánh và nước trước giờ học và còn rất hay nhắn tin, hỏi han về tình hình học tập và những vấn đề, khúc mắc. Theo mình, trong thời đại mà xã hội phát triển không ngừng và hội nhập quốc tế, việc học tiếng Anh rất quan trọng và sẽ mang lại cho mọi người nhiều lợi ích. Việc học tiếng Anh rất dễ gây nản chí và nêu học tập không đúng phương pháp sẽ cảm thấy rất khô khan và nhàm chán, do đó bạn cần có những người có kinh nghiệm để đồng hành và dẫn dắt bạn đi đúng hướng. Ở Hà Nội hiện nay có rất nhiều trung tâm và thật sự khó để tìm được một nơi uy tín để bạn có thể gửi gắm sự tin tưởng. Mình tin là đội ngũ giáo viên của EMAP sẽ là những người thích hợp nhất để đồng hành cùng bạn trong hành trình tích luỹ kiến thức về tiếng Anh. Thực sự, mình cảm thấy rất mừng vì đã chọn EMAP là nơi để phát triển khả năng tiếng Anh của bản thân và để ôn thi chứng chỉ IELTS.

      Đánh giá từ học viên, không phải từ Edu2Review.