Hiệu Quả Việc Học Cũng Tăng Lên Đáng Kể - Đánh giá về Trung tâm Anh ngữ EMAP | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Hiệu Quả Việc Học Cũng Tăng Lên Đáng Kể

      Người dùng Edu2Review
      Người dùng Edu2Review
      Học viên

      Ưu điểm

      - Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy. Các cô rất nhiệt tình, dạy dễ hiểu nên em tiếp thu bài khá nhanh đặc biệt là cô giáo vui tính hay lấy ví dụ hài hước nên không bị buồn ngủ ^^. Bài tập về nhà được các cô chấm, chữa khá chi tiết, cẩn thận từ từ vựng, ngữ pháp đến ý tưởng, chỉ ra những ưu điểm học viên cần phát huy, cũng như một số nhược điểm giúp học viên khắc phục và hoàn thiện bản thân hơn.
      - Từ khóa Introduction được tách riêng từng kỹ năng nên em cảm thấy việc chia kỹ năng này hợp lý, em được tập trung chuyên sâu một kỹ năng hơn. Do vậy việc cải thiện các kỹ năng của học viên cũng trở nên dễ dàng hơn cũng như hiệu quả hơn.
      - Em là học sinh THPT ở tỉnh, qua người quen giới thiệu em biết đến Trung tâm nên đã quyết định theo học các lớp online tại EMAP vì sau khi được chị quản lý tư vấn, em thấy chương trình học khá hợp lý. Lớp học online tương tác trực tiếp với giáo viên mà sĩ số ít nên em được giáo viên rất sát sao, từ đó hiệu quả việc học cũng tăng lên đáng kể.

      Điểm cần cải thiện

      - Thi thoảng mạng chưa ổn định từ 2 phía, tuy nhiên các cô vẫn hỗ trợ giải đáp nhiệt tình sau giờ học và buổi học có được ghi hình lại nữa nên vấn đề này mình thấy ổn, không trở ngại gì.
      - Mọi thứ khác đều rất ổn.

      Trải nghiệm và lời khuyên

      - Trong quá trình học tập tại EMAP, mình luôn cảm thấy vui vẻ, hào hứng, không hề bị áp lực. Các cô giáo của EMAP vô cùng thân thiện, đáng yêu, hiểu tâm lí của học viên. Mình được trực tiếp Giám đốc trung tâm hỏi han tình hình và lấy ý kiến đề xuất để cải thiện chất lượng nên điều này khiến mình cảm thấy bản thân luôn được quan tâm cũng như được động viên, khích lệ.
      - Ngoài ra, trung tâm hay tổ chức các chương trình để học viên có cơ hội được thể hiện bản thân và giành được nhiều phần quà hấp dẫn từ trung tâm như ba lô, móc khóa, bình nước và tiền mặt nữa :D. Mình chỉ nhắn với các bạn cấp 3 cũng ở quê như mình, hãy cứ mạnh dạn đăng ký khóa học IELTS online nhé, việc học IELTS online hay offline không ảnh hưởng đến chất lượng, quan trọng nhất ở cách dạy của giáo viên và ở chính học viên nữa.
      - Chúc các bạn thành công (à biết đâu lại được xếp học online cùng lớp mình).

      Đánh giá từ học viên, không phải từ Edu2Review.