Giáo Viên Có Trình Độ Chuyên Môn, Truyền Đạt Cho Các Bé Dễ Hiểu - Đánh giá về Trung tâm tiếng Anh Apollo | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Giáo Viên Có Trình Độ Chuyên Môn, Truyền Đạt Cho Các Bé Dễ Hiểu

      Người dùng Edu2Review
      Người dùng Edu2Review
      Học viên

      Ưu điểm

      - Giáo viên có trình độ chuyên môn, truyền đạt cho các bé dễ hiểu, có biểu đạt qua hành động, lời nói rất gần gũi, tạo cho bé thấy tự tin khi đi học.
      - Chuyên viên tư vấn khóa học: các bạn tư vấn, trao đổi rất kĩ. Khi phụ huynh có thắc mắc, các bạn rất nhiệt tình, vui vẻ, còn dặn dò kĩ, gửi thêm link cho bé học để rèn luyện thêm.
      - Apps My Alex: cập nhật được thông tin các buổi bé học hàng ngày, rất có ích cho ba mẹ để theo dõi con, cùng con luyện tập thêm ở nhà. Bảng điểm và lời nhận xét của giáo viên rất chi tiết giúp ba mẹ hiểu thêm khả năng học của con.

      Điểm cần cải thiện

      - Các bạn trợ giảng có thể chủ động hơn trong việc cung cấp thêm tình hình bé học, hoạt động cụ thể trên lớp như: bé học không tập trung..., bé học còn phát âm chưa tốt... để ba mẹ biết để giúp bé ôn thêm hoặc nhắc nhở con học tốt hơn.
      - Apps My Alex: có thêm phần cho trợ giảng đánh giá học tập của bé.

      Trải nghiệm và lời khuyên

      Khi con học ở Apollo, con tự tin giao tiếp tiếng Anh, tự tin giao tiếp với các bạn hơn. Qua những bài học vui nhộn, bài hát và những trò chơi, con tiếp thu kiến thức nhanh hơn. Quan trọng là giáo viên biết cách truyền đạt, truyền năng lượng vui tươi cho các con để các con học tốt hơn. Ngoài ra, các cô tư vấn rất dễ thương. Vậy nên các bạn học viên mới hãy tự tin chọn Apollo là nơi để bé phát triển ngôn ngữ tiếng Anh tốt nhất.

      Đánh giá từ học viên, không phải từ Edu2Review.