AMR – THE UNTOLD STORY 2022 - Nâng cao nhận thức về đề kháng kháng sinh cho hssv | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      AMR – THE UNTOLD STORY 2022 - Nâng cao nhận thức về đề kháng kháng sinh cho hssv

      AMR – THE UNTOLD STORY 2022 - Nâng cao nhận thức về đề kháng kháng sinh cho hssv

      Cập nhật lúc 02/12/2022 10:11
      Tiếp nối thành công của AMR - THE UNTOLD STORY 2021, chuỗi sự kiện hướng tới việc nâng cao hiểu biết, nhận thức đúng đắn về chủ đề Kháng kháng sinh

      Chuỗi sự kiện của chương trình AMR – THE UNTOLD STORY 2022 - Nâng cao nhận thức về đề kháng kháng sinh cho học sinh, sinh viên được tổ chức nhằm hưởng ứng Tuần lễ Thế giới nâng cao nhận thức về kháng kháng sinh do WHO phát động với chủ đề: “Preventing antimicrobial resistance together”, lan tỏa thông điệp “Antimicrobials: Handle with Care”.

      Tiếp nối thành công của AMR - THE UNTOLD STORY 2021, chuỗi sự kiện hướng tới việc nâng cao hiểu biết, nhận thức đúng đắn về chủ đề Kháng kháng sinh. Thông qua các hoạt động trong chuỗi sự kiện, BTC hy vọng có thể giúp mọi người hiểu thêm về cách sử dụng kháng sinh chính xác – hiệu quả - an toàn ở Việt Nam.

      Hơn thế, chuỗi sự kiện mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên các trường đại học thuộc khối ngành Y - Dược. Khi tham gia cuộc thi, các bạn thí sinh không chỉ được phát huy sức sáng tạo, thể hiện hình ảnh bản thân, phát triển các kỹ năng cá nhân và mà còn có cơ hội lan tỏa thông điệp ý nghĩa về Kháng kháng sinh tới mọi người xung quanh.

      Tổng quan chuỗi sự kiện AMR - THE UNTOLD STORY 2022

      Chuỗi sự kiện AMR - THE UNTOLD STORY 2022 bao gồm 2 cuộc thi chính mang tên: “Cuộc thi truyền thông về kháng kháng sinh” và “Cuộc thi 3MT – Chung tay ngăn chặn kháng kháng sinh”. Bên cạnh đó, là hai buổi workshop mang tên Workshop “Kháng kháng sinh - “Đại dịch” vô hình” và Workshop “Tối ưu hóa 3 phút với bài truyền thông Kháng kháng sinh ấn tượng”.

      Cuộc thi Truyền thông về Kháng kháng sinh diễn ra từ ngày 25/10/2022 đến ngày 16/11/2022. Đến với cuộc thi, các bạn thí sinh sẽ được tự do lựa chọn nội dung để tạo ra một bài viết truyền thông tới cộng đồng liên quan đến chủ đề Kháng kháng sinh và hướng tới việc ngăn chặn tình trạng kháng kháng sinh ở Việt Nam. Bài thi (bài viết truyền thông) sẽ được BTC đăng tải trên fanpage của cuộc thi (AMR - THE UNTOLD STORY) để được bình chọn trực tuyến.

      Sau hơn 1 tuần mở đơn, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm đến từ đông đảo các bạn khán giả và rất nhiều tác phẩm dự thi đến từ các học viên, sinh viên trên toàn quốc.

      Cuộc thi Truyền thông về Kháng kháng sinh

      Cuộc thi “3MT – Chung tay ngăn chặn kháng kháng sinh” bao gồm 2 vòng thi. Vòng mở đơn diễn ra từ ngày 07/11/2022 đến ngày 24/11/2022. Vòng thi thuyết trình và đêm chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 05/12/2022.

      Đến với cuộc thi, Thí sinh được tự do lựa chọn chủ đề về Kháng kháng sinh để trình bày và gửi đơn dự thi bao gồm nội dung sơ lược và slide hỗ trợ cho bài thuyết trình của mình. Tại đêm chung kết, thí sinh sẽ trình bày bài thuyết trình với chủ đề về Kháng kháng sinh trong vòng tối đa là 03 phút (180 giây) và được sử dụng duy nhất 01 slide PowerPoint để hỗ trợ cho bài thuyết trình của mình.

      Cuộc thi “3MT – Chung tay ngăn chặn kháng kháng sinh”

      Mở đường cho chuỗi Workshop nằm trong AMR – THE UNTOLD STORY 2022: Workshop “Kháng kháng sinh – Đại dịch vô hình” đã diễn ra thành công tốt đẹp vào sáng ngày 06/11/2022 với sự quan tâm và tham gia nhiệt tình từ các khán giả ở mọi lứa tuổi. Với phần trình bày đến từ 3 diễn giả vô cùng tâm huyết: PGS.TS Nguyễn Thị Liên Hương, TS. Nguyễn Tứ Sơn, DS. Nguyễn Việt Anh, buổi Workshop đã mang lại những kiến thức và những chia sẻ vô cùng quý báu về tình trạng kháng kháng sinh trên thế giới và ở Việt Nam. Hơn thế, thông qua buổi workshop, các bạn khán giả sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về vai trò của Dược sĩ lâm sàng trong việc chống lại “đại dịch” vô hình này.

      Buổi workshop thứ hai mang tên "Tối ưu hóa 3 phút với bài truyền thông “Kháng kháng sinh” ấn tượng” được dự kiến tổ chức vào ngày 16/11/2022 theo cả hình thức online và offline. Với sự góp mặt của những vị diễn giả đầy kinh nghiệm: ThS. Trần Thị Thu Trang; MC/Biên tập viên Đài truyền hình Việt Nam VTV Đặng Thu Hà, anh Nguyễn Duy, buổi workshop sắp tới hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn thí sinh những thông tin bổ ích nhất để có thể chuẩn bị một phần thi ấn tượng cho vòng chung kết sắp tới.

      Workshop Kháng kháng sinh - “Đại dịch” vô hình


      Có thể bạn quan tâm

      Sự kiện

      Chính thức khởi động IMPACT 2024 - Chuỗi đào tạo về chủ đề Social Marketing

      11/04/2024

      Vào tháng Tư tới đây, Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Ngoại thương - MaC FTU chính thức khởi ...

      Sự kiện

      “Inside Out - Insight Found” - Workshop chuyện ngành sáng tạo thu hút đông đảo các bạn trẻ

      05/04/2024

      Ngày 31/3 vừa qua, Workshop “Inside Out - Insight Found” với sự góp mặt của Content Creator Phúc ...

      Sự kiện

      CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN EXBROAD RUNWAY 2024 - SHARPEN TOOLS, SHARPER MIND

      03/04/2024

      Exbroad Runway, cuộc thi mang đậm dấu ấn thương hiệu CLB Du học trường Đại học Ngoại thương SAC ...

      Sự kiện

      WORKSHOP LÀM TRANH ĐÔNG HỒ - HỌA NÉT ĐÔNG HỒ

      27/03/2024

      Họa Nét Đông Hồ là workshop được tạo ra với mục đích tôn vinh và lan tỏa giá trị của dòng tranh ...