CHÍNH THỨC PHÁT ĐỘNG CUỘC THI FLAGUP 2022 & LỜI MỜI THAM DỰ INFORMATION DAY | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      CHÍNH THỨC PHÁT ĐỘNG CUỘC THI FLAGUP 2022 & LỜI MỜI THAM DỰ INFORMATION DAY

      CHÍNH THỨC PHÁT ĐỘNG CUỘC THI FLAGUP 2022 & LỜI MỜI THAM DỰ INFORMATION DAY

      Cập nhật lúc 06/05/2022 09:25
      “Bảo vệ môi trường” chính là hành động của mỗi người nhằm giúp Trái Đất của chúng ta trong sạch và lành mạnh hơn, giúp con người tránh khỏi nguy cơ đe dọa từ thiên nhiên

      Hàng ngày trên các phóng sự, bản tin đâu đâu cũng thấy nói những cụm từ như băng tan, Trái Đất nóng lên, mưa axit, biến đổi khí hậu toàn cầu hay lại thêm những vùng đất mới trở thành bãi rác công nghiệp. Tất cả đều là những hậu quả mà ô nhiễm môi trường gây nên.

      “Bảo vệ môi trường” chính là hành động của mỗi người nhằm giúp Trái Đất của chúng ta trong sạch và lành mạnh hơn, giúp con người tránh khỏi nguy cơ đe dọa từ thiên nhiên. Tuy nhiên, tốc độ chúng ta ra tay cứu nguy cho Trái đất không thể nào “chạy” kịp tốc độ mà Trái đất này bị suy kiệt, bào mòn từng ngày, cũng bởi chính tay con người.

      Thử thách được đặt ra, nhưng cũng chính là cơ hội để chúng ta tạo ra những ý tưởng mới để chung tay giải cứu môi trường.

      Có rất nhiều cách đóng góp để bảo vệ ngôi nhà chung của con người, và đối với những bạn yêu thích kinh doanh và sáng tạo thì việc khởi nghiệp với những dự án không gây ảnh hưởng đến hệ sinh thái sẽ là ý tưởng hấp dẫn, thực tế mà các bạn muốn hướng đến. Tuy nhiên, tạo ra được những dự án khởi nghiệp như vậy sẽ rất khó nếu như chưa đủ kiến thức, kỹ năng và thiếu người dẫn dắt.

      Nhằm truyền động lực cho các bạn sinh viên có mong muốn xây dựng dự án ấp ủ của bản thân và hướng đến việc đóng góp vào công tác bảo vệ môi trường, cuộc thi Khởi nghiệp FLAGUP đã trở lại, mang đến cho các bạn một “đường đua” thật sự. Đường đua FLAGUP 2022 - một con dốc cao, với rất nhiều khó khăn. Trên đường đua ấy, các bạn - những chú ngựa háo chiến, đầy đam mê và nhiệt huyết sẽ chạy, sẽ vấp ngã và sẽ lớn lên.

      CÁC CHẶNG CỦA ĐƯỜNG ĐUA FLAGUP

      Vòng 1: SURVEY THE MOUNTAIN (26/4 - 29/5)

      Để bắt đầu cuộc hành trình, các bạn cần trang bị cho bản thân cũng như đội thi những thông tin sơ lược trên chặng đua để có thể chuẩn bị cho ý tưởng và kế hoạch phù hợp với đề tài FLAGUP 2022. Nhằm giúp các bạn được truyền cảm hứng, dẫn dắt, kết nối và chia sẻ kiến thức đến cho các bạn trẻ một góc nhìn bao quát nhất về những câu chuyện và kiến thức Khởi nghiệp cũng như cung cấp đầy đủ thông thi về cuộc thi, buổi Information Day: THE PATH TO ASPIRATION sẽ được tổ chức vào 8:30 ngày thứ Bảy 07/05/2022 với 3 vị diễn giả là CEO của 3 công ty “tiếng tăm” trong hệ sinh thái khởi nghiệp.

      Ở vòng này, các bạn sẽ được hỗ trợ thực hiện bước đầu khi lên chiến lược cho dự án thông qua buổi Training : Brainstorming và Business Model Canvas vào ngày 15/5/2022 bởi những diễn giả “xịn sò”.

      Hình thức tham gia vòng đơn: Các đội sẽ hoàn thành bộ câu hỏi tự luận và mô hình kinh doanh, sau đó gửi về cho Ban tổ chức qua thư điện tử. Deadline: 29/5/2022.
      Kết quả các đội tiếp tục tham gia Vòng 2 sẽ được công bố trước 21h00 ngày 01/06/2022.

      Vòng 2: FIND THE FOOTHOLD (2/6 - 26/6)

      Chúng ta sắp đi được nửa chặng đường của cuộc đua, giờ đây khi các bạn/đội thi đã trang bị cho mình một nền tảng cơ bản để có thể khám phá sâu hơn vào các dự án bằng cách tham gia những buổi training và được gặp những người hướng dẫn.

      Buổi tập huấn 1 (04/06/2022) Nghiên cứu thị trường: đây là bước quan trọng, giúp dự án xác định được khu vực hợp lý, nhu cầu khách hàng, xu hướng tương lai và tiềm năng phát triển sản phẩm. Từ đó giúp xác định các “thủ thuật” tiếp cận khách hàng tốt nhất.

      Buổi tập huấn 2 (11/6/2022 - 12/6/2022) Kế hoạch tài chính: xác định được tình hình tài chính, lên kế hoạch chi tiêu cũng như dự phòng cho các khoản rủi ro, phát sinh sẽ giúp cho các nhà đầu tư hiểu rõ hơn trước khi quyết định rót vốn.

      1 on 1 Mentoring (06/06/2022): các mentors sẽ cùng các đội thi nghiên cứu nghiên cứu dự án, đồng thời đưa ra nhận xét và giải pháp cho các đội thi, tăng khả năng thực hiện hóa ý tưởng.

      Bên cạnh đó, các bạn/ đội thi cần quay một video ngắn từ 02-04 phút trình bày quá trình thực hiện, kết quả thử nghiệm của dự án. Dựa trên điểm của BGK và điểm đánh giá cộng đồng, BTC sẽ chọn ra 5 đội xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết.

      GALA CHUNG KẾT: ASCEND THE PEAK (03/07/2022)

      Đây là thời điểm chúng ta đã chinh phục được “đỉnh” của cuộc hành trình, là lúc các bạn sẽ trình bày các dự án của mình trước ban giám khảo và những người tham gia để giành lấy cho mình giải thưởng và cơ hội phát triển từ ý tưởng và kế hoạch ban đầu. Những dự án ngày nào còn “non" nay đã đơm hoa kết trái, các bạn trẻ với tinh thần khởi nghiệp cao nhưng còn mang trong mình nỗi e ngại rồi sẽ trở thành những STARTUP KỲ L N trong tương lai.

      Buổi tập huấn (29/6/2022) Nghệ thuật Pitching: Giúp 5 đội thi có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi pitching, những “bí kíp” giúp tự tin hơn trước ban giám khảo.

      ĐƯỜNG ĐUA ĐÃ MỞ, BẠN ĐÃ SẴN SÀNG ?

      Và cuối cùng thì chặng đua chính thức bắt đầu, đây là cơ hội quý giá ngàn vàng để cơ hội khẳng định bản thân mình. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký tham gia ngay nào!!
      ____________________________________________

      THÔNG TIN CHI TIẾT CỦA FLAGUP

      Đối tượng dự thi
      Sinh viên đang theo học hoặc tốt nghiệp không quá hai năm tại các trường Đại học, Cao đẳng và Học viện ở khu vực miền Nam. Ngoài ra những bạn đăng ký tham dự phải chưa từng đoạt giải I, II, III hoặc giải Khuyến Khích trong Cuộc thi Khởi nghiệp FLAGUP các mùa trước.
      Hình thức tham gia
      Nhóm từ 2 – 5 bạn, đang ở giai đoạn ý tưởng/ mô hình/ Khởi nghiệp sản phẩm hoặc dịch vụ thương mại hóa.

      Cơ cấu giải thưởng
      Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 150.000.000 VNĐ, Cuộc thi Khởi nghiệp FLAGUP 2021 hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm đáng mong đợi cho các bạn sinh viên đang ấp ủ giấc mơ khởi nghiệp. Trong đó phần thưởng hiện kim dành cho người thắng cuộc như sau:
      1 Giải nhất: 8 triệu đồng tiền mặt.
      1 Giải nhì: 5 triệu đồng tiền mặt.
      1 Giải ba: 3 triệu đồng tiền mặt.
      1 Giải video yêu thích: 800 nghìn tiền mặt.

      Ngoài ra, top 10 chung cuộc sẽ có cơ hội được trưng bày sản phẩm mẫu hoặc thông tin của dự án tại đêm chung kết của cuộc thi.
      Link đăng ký tham gia cuộc thi: https://forms.gle/vL7owiveyWctiuM76
      Thời gian đăng ký: 23:59 - 29/5/2021


      _____________________________________________
      THÔNG TIN BUỔI INFORMATION DAY: THE PATH TO ASPIRATION
      Link đăng ký Information Day: http://surl.li/bwopc
      Nội dung
      Truyền cảm hứng, dẫn dắt, kết nối và chia sẻ kiến thức đến cho các bạn trẻ một góc nhìn bao quát nhất về những câu chuyện và kiến thức Khởi nghiệp.
      Thông tin cụ thể, cập nhật nhất về cuộc thi Khởi nghiệp FLAGUP 2022.
      Cung cấp kiến thức Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo hướng đến mục tiêu phát triển bền vững nhóm khu vực: Đảm bảo khả năng thích ứng với khí hậu và môi trường bền vững.
      Diễn giả
      Anh Nguyễn Trung Khánh - CEO công ty cổ phần công nghệ TK25.
      Anh Lê Trung Hiếu - Founder Công ty TNHH Ewater Engineering.
      Anh Trần Huy Hoàng - CEO Công ty TNHH MLTech Soft.
      Thời gian:
      8:30 ngày thứ Bảy 07/05/2022
      Địa điểm:
      K-Group, 12B Nguyễn Hữu Cảnh, phường 19, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
      Phí tham dự:
      Chi phí: 10,000đ (Mười ngàn việt nam đồng).
      Hình thức thanh toán: Quầy tiếp tân tại buổi diễn ra sự kiện.
      ______________________________________________
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Phone: 0789771498 (Trúc Mai)
      Email: [email protected]
      Fanpage Cuộc thi Khởi nghiệp FLAGUP: Cuộc thi khởi nghiệp Flagup
      Fanpage Câu lạc bộ Khởi nghiệp Flaship: Flagship Startup Club
      #FlagshipStartupClub #FSC #IU
      #FLAGUP #markyourmark #markyourSELF
      #FLAGUP2022


      Có thể bạn quan tâm

      Sự kiện

      WORKSHOP LÀM TRANH ĐÔNG HỒ - HỌA NÉT ĐÔNG HỒ

      27/03/2024

      Họa Nét Đông Hồ là workshop được tạo ra với mục đích tôn vinh và lan tỏa giá trị của dòng tranh ...

      Sự kiện

      Auditing and Accounting Challenge 2024: Sân chơi học thuật hàng đầu toàn quốc

      12/03/2024

      Ngày 04/03/2024, CLB Kế toán Kiểm toán viên Học viện Tài chính (A&A) đã tổ chức thành công buổi ...

      Sự kiện

      KHẮC DẤU TÀI NĂNG LUẬT MÙA IV - MỘT ĐƯỜNG ĐUA ĐÃ TRỞ LẠI

      07/03/2024

      Khắc dấu Tài năng Luật mùa IV trở lại hứa hẹn sẽ đem tới cho tất cả các thí sinh một sân chơi ...

      Sự kiện

      I-INVEST! 2024: S N CHƠI TRÍ TUỆ DÀNH CHO SINH VIÊN ĐÃ CHÍNH THỨC KHỞI TRANH

      04/03/2024

      Năm 2024 là cột mốc đánh dấu chặng đường 15 năm trưởng thành và phát triển của cuộc thi I-INVEST! ...