CHUNG KẾT ALL AROUND THE WORLD Năm 2019 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      CHUNG KẾT ALL AROUND THE WORLD Năm 2019

      CHUNG KẾT ALL AROUND THE WORLD Năm 2019

      Cập nhật lúc 04/12/2019 10:06
      Vào tối 21/11, vòng chung kết All Around The World 2019 đã diễn ra vô cùng thành công trên Hội trường 700 Học viện Tài chính

      Chính thức khép lại cuộc hành trình Tìm hiểu các nền văn hóa trên thế giới kéo dài hơn 1 tháng vừa qua.
      Góp mặt trong đêm chung kết là top 3 đội thi đến từ 2 ngôi trường đại học là Học viện Tài chính và Đại học Công nghiệp Hà Nội. Ngoài ra còn có sự góp mặt của các đội cổ động viên cũng như sinh viên các trường đại học đến tham dự góp phần tạo nên thành công của mùa giải.

      Để đảm bảo sự công bằng, khách quan trong đêm chung kết, BTC đã mời những giám khảo giỏi về chuyên môn và kinh nghiệm, những người đã tạo nên tính công bằng cho cuộc thi và tìm ra gương mặt sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân mùa giải năm nay. Anh Nguyễn Trung Nguyên – Founder và giảng viên tại trung tâm Tiếng Anh English Right Now, cô Phạm Thị Hồng – bí thư Liên chi đoàn và giảng viên tiếng anh khoa ngoại ngữ Đại học Công nghiệp Hà Nội, TS. Nguyễn Thị Thùy Trang – phó trưởng khoa ngoại ngữ Học viện Tài chính, PGS.TS Chúc Anh Tú - Trưởng Ban Hợp tác quốc tế Học viện Tài chính, Phó trưởng Bộ môn Kế toán Công, Khoa Tài chính công, cô Bùi Thanh Huyền - Phó Bí thư Liên chi đoàn và giảng viên khoa Tài chính quốc tế. Ngoài ra cùng sự có mặt của các vị khách mời từ các Nhà tài trợ và các đơn vị câu lạc bộ bạn, tất cả đã làm nên đêm chung kết All Around The World 2019 đầy thành công.

      Tiếp nối thành công của 5 mùa giải trước, All Around The World 2019 mang một màu sắc hoàn toàn mới đến cho các bạn sinh viên. Format mới của mùa giải thứ 6 này vẫn tiếp tục đưa mọi người cùng đi chu du vòng quanh thế giới nhưng với cách thức mới mẻ đã giúp các thí sinh của chúng ta thể hiện trọn vẹn nhiều tài năng từ ca hát tới tranh luận, đặc biệt nhất là kỹ năng tiếng anh theo đúng tinh thần của cuộc thi.

      Sau 4 vòng thi Giới thiệu, Hiểu biết, Tài năng và Tranh luận, đội Kim Chee đến từ CLB YLC Học viện Tài Chính đã xuất sắc giành ngôi quán quân mùa giải năm nay. Giải nhì thuộc về đội thi AVENGERS đến từ Học viện Tài chính và giải ba thuộc về đội S.O.1 đến từ Đại học Công nghiệp Hà Nội. Ngoài ra, bạn Lê Hoàng Yến đến từ đội Kim Chee đã xuất sắc nhận được phần thưởng thí sinh xuất sắc nhất.

      Không chỉ đơn thuần là một cuộc thi kiến thức thông thường, một điểm đặc biệt trong cuộc thi năm nay là 3 đội chơi – 3 màu sắc, đại diện cho 3 quốc gia đêm chung kết, đã thực sự mang lại cho khán giả những màn trình diễn đẹp mắt và đầy thú vị. Các thí sinh, họ thực sự là những con người không chỉ giỏi về kiến thức, thông thạo về ngôn ngữ mà còn có rất nhiều tài lẻ, tự tin làm chủ sân khấu.

      Hy vọng rằng, All Around The World 2019 đã thực sự mang lại cho các bạn những kiến thức, trải nghiệm vô giá như đúng mục tiêu của nó: đánh thức tiềm năng, khơi nguồn năng lượng, là sân chơi tiếng Anh năng động, bổ ích, sáng tạo.
      Hẹn gặp lại các bạn trong mùa All Around The World 2020!


      Có thể bạn quan tâm

      Sự kiện

      Chính thức khởi động IMPACT 2024 - Chuỗi đào tạo về chủ đề Social Marketing

      11/04/2024

      Vào tháng Tư tới đây, Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Ngoại thương - MaC FTU chính thức khởi ...

      Sự kiện

      “Inside Out - Insight Found” - Workshop chuyện ngành sáng tạo thu hút đông đảo các bạn trẻ

      05/04/2024

      Ngày 31/3 vừa qua, Workshop “Inside Out - Insight Found” với sự góp mặt của Content Creator Phúc ...

      Sự kiện

      CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN EXBROAD RUNWAY 2024 - SHARPEN TOOLS, SHARPER MIND

      03/04/2024

      Exbroad Runway, cuộc thi mang đậm dấu ấn thương hiệu CLB Du học trường Đại học Ngoại thương SAC ...

      Sự kiện

      WORKSHOP LÀM TRANH ĐÔNG HỒ - HỌA NÉT ĐÔNG HỒ

      27/03/2024

      Họa Nét Đông Hồ là workshop được tạo ra với mục đích tôn vinh và lan tỏa giá trị của dòng tranh ...