Chung kết cuộc thi Thủ lĩnh sinh viên Ngoại giao 2019 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chung kết cuộc thi Thủ lĩnh sinh viên Ngoại giao 2019

      Chung kết cuộc thi Thủ lĩnh sinh viên Ngoại giao 2019

      Cập nhật lúc 30/10/2019 16:06
      Vượt qua rất nhiều thí sinh tài năng, Top 5 DAV’s Leaders 2019 đã chính thức xuất hiện và hứa hẹn tỏa sáng vào đêm Chung kết cuộc ngày 25/10/2019 tới đây.

      Trong suốt 9 năm qua, DAV’s Leaders - Cuộc thi Tìm kiếm thủ lĩnh sinh viên Ngoại giao đã chứng minh được tên tuổi của mình và trở thành cuộc thi thủ lĩnh có quy mô lớn nhất trên địa bàn thành phố Hà Nội. Năm nay, DAV’s Leaders 2019 đã chính thức trở lại cùng chủ đề mang tên “Giao hưởng”, hướng đến sự thấu hiểu của một người lãnh đạo đối với chính bản thân và cả những cộng sự của mình. Trải qua ba vòng thi đầy cam go: vòng đơn, phỏng vấn và hùng biện chất vấn, 5 thí sinh nổi bật nhất đã trở thành Khối trưởng đại diện cho 5 khoa của Học viện Ngoại giao đi vào vòng chung kết.

      Nguyễn Thế Anh - Khối trưởng Khoa Luật Quốc tế sở hữu một cái đầu thông minh, khả năng quan sát và gắn kết mọi người trong tập thể. Ở cậu ấy còn có sự cầu thị, biết lắng nghe từ người khác và luôn chủ động trong công việc nên không thể phủ nhận rằng Thế Anh là một nhân tố sáng giá cho ngôi vị Khóa trưởng.


      Nguyễn Hoàng Vũ - Khối trưởng Khoa Tiếng Anh là người có trách nhiệm, nhiệt tình trong mọi hoạt động của tập thể, luôn là người gắn kết và lên tinh thần cho các bạn trong khoa. Không chỉ vậy, Hoàng Vũ luôn biết được điểm mạnh và khắc phục những điểm yếu còn tồn tại của mình, vì vậy được sự ủng hộ rất lớn từ bạn bè và thầy cô.


      Nguyễn Lê Khánh Hà - Khối trưởng Khoa Truyền thông và Văn hóa Đối ngoại là một trong những thí sinh nổi bật và sáng giá nhất ngay từ đầu chương trình năm nay. Luôn giữ được phong độ ổn định và thái độ hòa nhã, Khánh Hà đã chứng minh được sự có mặt của mình trong Top 5 Chung kết là điều vô cùng xứng đáng. Điềm tĩnh, tự chủ trong mọi tình huống và gần gũi với bạn bè, Khánh Hà chắc chắn sẽ có thể đưa sinh viên Ngoại giao đi xa hơn nữa trên cương vị là một Khóa trưởng.


      Nguyễn Thành Vinh - Khối trưởng Khoa Chính trị Quốc tế và Ngoại giao đã thể hiện bản thân là người có năng lực và tinh thần chiến đấu vượt trội thông qua những thử thách đến từ Ban giám khảo. Là một người tự tin, có lập trường vững vàng và nhiều kinh nghiệm từ các chương trình, sự kiện, Thành Vinh đã gây ấn tượng với đề án của mình và chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong cuộc chiến giành ngôi vị Khóa trưởng.

      Đặng Minh Hằng - Khối trưởng Khoa Kinh tế

      Quốc tế gây ấn tượng với mọi người không chỉ bằng mái tóc đỏ nổi bật mà còn bằng những kinh nghiệm và sự chủ động trong quá trình làm việc. Bằng sự nhanh nhạy và tâm huyết của mình, Minh Hằng luôn được sinh viên Khoa Kinh tế Quốc tế tín nhiệm và chắc hẳn cô ấy sẽ nhận được sự cổ vũ từ họ trong đêm Chung kết sắp tới.

      Đêm Chung kết DAV’s Leaders 2019 - “Giao hưởng” sẽ được tổ chức vào 18h ngày 25/10/2019 tại Hội trường A, Học viện Ngoại giao. Đến với đêm Chung kết năm nay, Top 5 sẽ trình bày những đề án cá nhân của riêng mình, từ đó được đánh giá bởi Ban giám khảo và nhận được sự bình chọn từ các cử tri. Năm nay DAV’s Leaders cũng có những nét đổi mới như phần thi “Tôi là ai?” thể hiện bản sắc cá nhân của từng thí sinh, phần hỏi đáp từ các cử tri - "K46 hỏi, Khối trưởng trả lời" kết nối thí sinh và sinh viên trong trường. Đặc biệt, đêm Chung kết còn có được sự góp mặt của ca sĩ khách mời Hoàng Dũng, hứa hẹn sẽ mang tới những màu sắc vô cùng hấp dẫn tới chương trình.

      EDU2REVIEW HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH


      Có thể bạn quan tâm

      Sự kiện

      Chính thức khởi động IMPACT 2024 - Chuỗi đào tạo về chủ đề Social Marketing

      11/04/2024

      Vào tháng Tư tới đây, Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Ngoại thương - MaC FTU chính thức khởi ...

      Sự kiện

      “Inside Out - Insight Found” - Workshop chuyện ngành sáng tạo thu hút đông đảo các bạn trẻ

      05/04/2024

      Ngày 31/3 vừa qua, Workshop “Inside Out - Insight Found” với sự góp mặt của Content Creator Phúc ...

      Sự kiện

      CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN EXBROAD RUNWAY 2024 - SHARPEN TOOLS, SHARPER MIND

      03/04/2024

      Exbroad Runway, cuộc thi mang đậm dấu ấn thương hiệu CLB Du học trường Đại học Ngoại thương SAC ...

      Sự kiện

      WORKSHOP LÀM TRANH ĐÔNG HỒ - HỌA NÉT ĐÔNG HỒ

      27/03/2024

      Họa Nét Đông Hồ là workshop được tạo ra với mục đích tôn vinh và lan tỏa giá trị của dòng tranh ...