Cuộc thi Hùng biện Convince Us 2023: Workshop Break The Ice 2023 Clear mind, strong voice | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cuộc thi Hùng biện Convince Us 2023: Workshop Break The Ice 2023 Clear mind, strong voice

      Cuộc thi Hùng biện Convince Us 2023: Workshop Break The Ice 2023 Clear mind, strong voice

      Cập nhật lúc 18/05/2023 09:54
      Ngày 11.05 vừa qua, buổi Workshop Chia sẻ kĩ năng nói “Break The Ice 2023” với chủ đề “Clear mind, strong voice” đã được tổ chức tại trường đại học Kinh tế Quốc dân bởi BTC Convince Us 2023

      Đã vài ngày trôi qua nhưng sức nóng của Workshop “ Break The Ice 2023 ” vẫn còn. Ngày 11.05 vừa qua, buổi Workshop Chia sẻ kĩ năng nói “Break The Ice 2023” với chủ đề “Clear mind, strong voice” đã được tổ chức tại trường đại học Kinh tế Quốc dân bởi BTC Convince Us 2023 đến từ CLB Thuyết trình - MC - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân PMC với nhiều hoạt động thú vị.

      Sự tham gia của 2 diễn giả nổi tiếng, tài năng là Anh Tuấn Anh Dino và BTV - MC Hữu Trí đã thu hút hàng trăm lá đơn đăng ký tham gia cùng vô vàn tình cảm từ các bạn khán giả. Tại hội trường Nhà Văn hóa trường Đại học Kinh tế Quốc dân, hơn 400 bạn trẻ đến từ trong và ngoài nhà trường trên địa bàn Thành phố Hà Nội cùng với sự tham dự của gần 20 CLB, tổ, đội cùng lĩnh vực đã thể hiện sự quan tâm không hề nhỏ dành cho cuộc thi hùng biện Convince Us nói riêng và lĩnh vực hùng biện nói chung. Những chia sẻ thú vị, kiến thức bổ ích cùng phần hỏi đáp tương tác bất ngờ đến từ các khán giả và khách mời đã làm cho không khí “Break The Ice 2023” trở nên náo nhiệt, sôi động hơn bao giờ hết.

      Tạo ra một không gian mở dành cho các bạn trẻ có cùng đam mê có thể học hỏi, kết nối.

      Diễn giả đầu tiên của Workshop Break The Ice 2023, Tuấn Anh Dino thường được nhắc đến với cái tên “Én Bạc” với bảng vàng thành tích trải dài. Anh thường xuyên góp mặt trong các sự kiện, dự án lớn nhỏ khác nhau về kỹ năng nói ở nhiều vai trò như cố vấn, giám khảo hay huấn luyện viên và đồng thời cũng là Á quân Cuộc thi Hùng biện Convince Us, Đại học Kinh tế Quốc dân. Với bề dày kinh nghiệm và vốn kiến thức dày dặn, sự xuất hiện của anh Tuấn Anh Dino tại Workshop Break The Ice 2023 đã đem đến những chia sẻ, kiến thức và kinh nghiệm bổ ích trong việc phát triển kỹ năng nói, từ đó giúp các bạn trẻ đến gần hơn với mục tiêu chinh phục sân khấu.

      “Nếu anh thấy 1 thí sinh tiềm năng nhưng không chiến thắng trong cuộc thi đó, anh sẽ lên vỗ vai bạn đó và nói "Hôm nay em không là quán quân của cuộc thi này nhưng e mãi là quán quân trong lòng anh"” - Tuấn Anh Dino chia sẻ.

      Bên cạnh đó, workshop đã trở nên thu hút hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của BTV - MC Hữu Trí - người có kinh nghiệm gần 11 năm làm truyền hình và là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình với hình ảnh điềm đạm, chững chạc. Nhắc đến BTV - MC Hữu Trí là nhắc đến một BTV - MC để lại nhiều ấn tượng: MC cho các chương trình của VTV như: Chuyển động 24h, Tiêu dùng 24h, Dòng chảy Tài chính, Tài chính kinh doanh, MONEYTalk… Với những thành tích xuất sắc cũng như sở hữu bề dày kinh nghiệm, anh đã mang lại những điều mới mẻ tới Workshop Break The Ice 2023

      BTV Hữu Trí:” Để tạo nên sức thuyết phục trong bài hùng biện thì trước hết phải tin bản thân mình trước, cũng giống như việc mình không yêu bản thân mình thì ai mà yêu mình được.”

      Sức nóng của Workshop không hề giảm khi phần cuối cùng, QnA với diễn giả được các bạn tham gia hưởng ứng sôi nổi. Rất nhiều câu hỏi hay, những vấn đề được các bạn quan tâm về kĩ năng nói và chuyên môn hùng biện đã được đưa ra làm đề tài trao đổi. BTC tin rằng các bạn tham gia đã được tiếp thu với nhiều kiến thức, kinh nghiệm và cũng như tiếp thêm động lực cho những bạn có nguyện vọng tham gia Cuộc thi Hùng biện Convince Us 2023.

      Sôi nổi phần tương tác giữa khán giả và khách mời.

      Các bạn trẻ không ngần ngại nói lên những suy nghĩ cá nhân.

      Phần giao lưu kéo gần khoảng cách giữa diễn giả và các bạn sinh viên.

      Để tạo nên những thành công đó, không thể không kể đến sự đồng hành của những tổ chức và cá nhân luôn sát cánh cùng BTC. CLB Thuyết trình - MC trường Đại học Kinh tế Quốc dân xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới hai vị diễn giả, các bạn khán giả đã dành thời gian tham dự chương trình. Xin cảm ơn Đoàn Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tạo điều kiện cho CLB tổ chức Workshop, cảm ơn các Nhà tài trợ, Bảo trợ Chuyên môn, Bảo trợ Truyền thông, Đại sứ Truyền thông và sự có mặt của các CLB, tổ đội đã góp phần tạo nên sự thành công của Workshop “Break The Ice 2023”!

      BTC Workshop Break The Ice 2023, thuộc Cuộc thi Hùng biện Convince Us đến từ CLB Thuyết trình - MC trường Đại học Kinh tế Quốc dân

      Cũng theo BTC, quay trở lại trong tháng 5 này, cuộc thi Hùng biện Convince Us đã CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN sẽ gồm 4 vòng thi:

      Vòng đơn: 08/05 - 22/05
      Vòng Sơ khảo (dự kiến): 28/05
      Vòng Bán kết (dự kiến): 10/06
      Vòng Chung kết (dự kiến): 18/06

      Tổng quan chương trình: https://simpleweb.vn/convince-us-2023
      Đối tượng tham gia: Học sinh, sinh viên các trường THPT, Đại học trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

      Link đăng ký: https://dondangkyconvinceus2023.paperform.co
      Thời hạn đăng ký: 23h59 ngày 22/05.

      Convince Us 2023 với chủ đề “Phiêu” cùng slogan “Phiêu and Feel” hứa hẹn sẽ là sân chơi dành cho những tâm hồn đam mê, yêu thích bộ môn hùng biện. Với những vòng thi kịch tính, format mới lạ cùng dàn giám khảo chất lượng, các thí sinh tham gia sẽ có những trải nghiệm vô cùng bổ ích và đáng nhớ.


      Có thể bạn quan tâm

      Sự kiện

      Chính thức khởi động IMPACT 2024 - Chuỗi đào tạo về chủ đề Social Marketing

      11/04/2024

      Vào tháng Tư tới đây, Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Ngoại thương - MaC FTU chính thức khởi ...

      Sự kiện

      “Inside Out - Insight Found” - Workshop chuyện ngành sáng tạo thu hút đông đảo các bạn trẻ

      05/04/2024

      Ngày 31/3 vừa qua, Workshop “Inside Out - Insight Found” với sự góp mặt của Content Creator Phúc ...

      Sự kiện

      CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN EXBROAD RUNWAY 2024 - SHARPEN TOOLS, SHARPER MIND

      03/04/2024

      Exbroad Runway, cuộc thi mang đậm dấu ấn thương hiệu CLB Du học trường Đại học Ngoại thương SAC ...

      Sự kiện

      WORKSHOP LÀM TRANH ĐÔNG HỒ - HỌA NÉT ĐÔNG HỒ

      27/03/2024

      Họa Nét Đông Hồ là workshop được tạo ra với mục đích tôn vinh và lan tỏa giá trị của dòng tranh ...