Đại học Phú Xuân chính thức bổ nhiệm Hiệu trưởng mới | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đại học Phú Xuân chính thức bổ nhiệm Hiệu trưởng mới

      Đại học Phú Xuân chính thức bổ nhiệm Hiệu trưởng mới

      Cập nhật lúc 02/12/2020 14:10
      (TPHCM-HN, 1/12/2020) Sáng nay 1/12/2020, Đại học Phú Xuân đã chính thức làm lễ trao quyết định bổ nhiệm Tiến sĩ Hồ Thị Hạnh Tiên làm Hiệu trưởng mới của Trường.

      Phát biểu tại buổi lễ, bà Hạnh Tiên cam kết trên cương vị mới là Hiệu trưởng Đại học Phú Xuân sẽ tiếp tục cùng tập thể cán bộ, giảng viên đưa Trường thành một trong những trường đại học chất lượng nhất và luôn tiên phong trong đổi mới giáo dục đại học tại Huế nói riêng cũng như trong môi trường đại học Việt Nam nói chung.

      Trong 3 năm gần đây Đại học Phú Xuân đã có một hành trình liên tục đổi mới về cả cơ sở vật chất, nội dung và chất lượng giảng dạy, đội ngũ giảng viên… nhằm mục tiêu cuối cùng là có thật nhiều sinh viên tốt nghiệp đạt chất lượng vượt trội và phù hợp tối đa với thực tế hoạt động, sản xuất – kinh doanh của xã hội. Đến nay Đại học Phú Xuân đã có gần 1.000 sinh viên các hệ theo học và trở thành một điểm sáng đổi mới trong giáo dục đại học ở miền Trung.

      Đại học Phú Xuân là một thành viên của Tập đoàn Giáo dục EQuest (EQuest Group). Phát biểu tại buổi lễ, Tiến sĩ Nguyễn Quốc Toàn, CEO và là đại diện của EQuest Group cho biết: “Trong nhiệm kỳ trước, Tiến sĩ Đàm Quang Minh đã đảm nhận nhiệm vụ khởi động cuộc đổi mới toàn diện đầy khó khăn và thách thức của Đại học Phú Xuân. Thầy Minh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đó. Chúng tôi đều trân trọng cảm ơn thầy Minh và nhất trí đã đến lúc cần có sự chuyển giao cho đội ngũ tiếp theo, trong đó có cô Hạnh Tiên nhằm tiếp tục hành trình đổi mới toàn diện và nâng cấp chất lượng đào tạo hơn lên một tầm cao mới”.

      Nói về ước vọng với Đại học Phú Xuân, ông Nguyễn Quốc Toàn chia sẻ mong muốn Huế sẽ nhanh chóng trở thành một đô thị đại học tầm cỡ như Boston của Việt Nam và Đại học Phú Xuân là Boston College của Huế. Ông Toàn khẳng định nắm rõ và kiên trì chiến lược “am hiểu địa phương, vươn tầm quốc gia”. Theo đó Đại học Phú Xuân sẽ đặt mục tiêu trước mắt có được 6.000 sinh viên theo học; các ngành và chương trình học theo sát sự phát triển của các tỉnh thành miền Trung và Việt Nam trong giai đoạn mới. EQuest Group cũng như toàn thể ban lãnh đạo cam kết cùng hợp lực phát triển Phú Xuân lên tầm quốc gia và khu vực Đông Nam Á.

      Hiệu trưởng mới của Đại học Phú Xuân, bà Hạnh Tiên là Tiến sĩ Giáo dục, tốt nghiệp Đại học Công nghệ Sydney, Australia. Bà Hạnh Tiên có hơn 20 năm kinh nghiệm trong giáo dục ngôn ngữ, giáo dục đại học và nghiên cứu với việc từng trải qua các cương vị sau:

      - Phó Hiệu trưởng, Trường Đại học Phú Xuân;
      - Trưởng Khoa Ngoại ngữ & Khoa học Xã hội, Trường Đại học Phú Xuân;
      - Trưởng Khoa Kinh tế, Ngoại ngữ và Du lịch, Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế;
      - Trưởng khoa Ngoại ngữ, Quản trị và Du lịch, Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế;
      - Cán bộ phụ trách Hợp tác quốc tế, Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế;
      - Giảng viên Khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Phú Xuân.

      Đại học Phú Xuân hiện đang là nơi tập hợp ngày một nhiều giảng viên có trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ từ Việt Nam và các nước có nền giáo dục tiên tiến nhất trên thế giới nhằm góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy.

      Trường Đại học Phú Xuân cũng là thành viên chủ chốt của EQuest Group. EQuest là một trong những tổ chức giáo dục tư nhân lớn nhất ở Việt Nam với hơn 80.000 học sinh, sinh viên theo học mỗi năm tại 16 đơn vị thành viên, bao gồm các trường đại học, cao đẳng và dạy nghề, các trường phổ thông, trung tâm ngoại ngữ, chuẩn bị du học và các công ty về công nghệ giáo dục.

      Trong suốt chặng đường phát triển, EQuest luôn kiên định với sứ mệnh cung cấp các chương trình giáo dục đẳng cấp thế giới với chi phí đột phá; góp phần thay đổi Việt Nam trở thành một quốc gia song ngữ và giúp các nhà lãnh đạo trẻ tương lai tham gia học tại những các trường đại học hàng đầu thế giới.

      ----------------------------------

      Thông tin thêm về Đại học Phú Xuân và EQuest Education Group:
      Website: https://phuxuan.edu.vn
      Website: https://equest.vn/
      Thông tin nhân sự: https://equest.vn/doi-ngu-nhan-su/
      Hình ảnh PXU: https://equest.vn/gallery/phu-xuan-university/

      Đại học Phú Xuân hiện đã có 8 ngành học là Công nghệ Thông tin, Quản trị Kinh doanh, Quản trị Dịch vụ Du lịch Lữ hành, Việt Nam học Du lịch, Kế toán, Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc, Kinh tế Quốc tế.

      EQuest Group chia làm 4 khối chính là (1) Khối các trường phổ thông trong nước và quốc tế (2) Khối các trường đại học, cao đẳng và dạy nghề (3) Khối các công ty công nghệ giáo dục (4) Khối tiếng Anh và chuẩn bị du học.

      Tập đoàn EQuest thành lập năm 2000, đến nay đã qua chặng đường 20 năm trưởng thành, với 15 đơn vị thành viên trải dài khắp đất nước và có khoảng 2.500 cán bộ nhân viên, giáo viên, giảng viên… làm việc.

      Chi tiết hơn về tập đoàn xin xem trên trang web của EQuest.

      ----------------------------------

      Thông tin liên hệ:
      Bà Ngô Thu Hằng, PR officer, điện thoại: 091352.0107; email: [email protected]


      Có thể bạn quan tâm

      Sự kiện

      WORKSHOP LÀM TRANH ĐÔNG HỒ - HỌA NÉT ĐÔNG HỒ

      27/03/2024

      Họa Nét Đông Hồ là workshop được tạo ra với mục đích tôn vinh và lan tỏa giá trị của dòng tranh ...

      Sự kiện

      Auditing and Accounting Challenge 2024: Sân chơi học thuật hàng đầu toàn quốc

      12/03/2024

      Ngày 04/03/2024, CLB Kế toán Kiểm toán viên Học viện Tài chính (A&A) đã tổ chức thành công buổi ...

      Sự kiện

      KHẮC DẤU TÀI NĂNG LUẬT MÙA IV - MỘT ĐƯỜNG ĐUA ĐÃ TRỞ LẠI

      07/03/2024

      Khắc dấu Tài năng Luật mùa IV trở lại hứa hẹn sẽ đem tới cho tất cả các thí sinh một sân chơi ...

      Sự kiện

      I-INVEST! 2024: S N CHƠI TRÍ TUỆ DÀNH CHO SINH VIÊN ĐÃ CHÍNH THỨC KHỞI TRANH

      04/03/2024

      Năm 2024 là cột mốc đánh dấu chặng đường 15 năm trưởng thành và phát triển của cuộc thi I-INVEST! ...