Dàn khách mời “khủng” từ số lượng đến chất lượng tại Premiere 2023 | Edu2Review
💡 Ưu đãi cho bé mừng năm học mới: Giảm đến 40% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
💡 Ưu đãi cho bé mừng năm học mới: Giảm đến 40% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Dàn khách mời “khủng” từ số lượng đến chất lượng tại Premiere 2023

      Cập nhật lúc 23/10/2023 10:11
      Đêm đại nhạc hội Premiere 2023: “Back To The Future” đã diễn ra thành công vào ngày 17/10 với sự góp mặt của các nghệ sĩ khách mời đình đám.

      Đây chính là “đại tiệc” âm nhạc được chuẩn bị công phu từ hình thức đến nội dung của khoa Quan hệ công chúng & Quảng cáo dành cho các bạn tân sinh viên K43.

      Lấy cảm hứng từ “Sự cố máy tính Y2K”, Đêm đại nhạc hội Premiere 2023 đã tái hiện 3 chặng hành trình đem công nghệ quay trở lại của những “Digital natives”. Sự góp mặt của các nghệ sĩ khách mời: nhóm nhạc Da LAB, ca sĩ Kiên Trịnh, ca sĩ Tuấn Minh, ca sĩ MYLINA cùng rapper Winno và rapper Dư Đức Anh trong từng chặng đường đã khuấy động không khí tại “thánh đường Học viện”.

      Ảnh 1: Ca sĩ Kiên Trịnh khiến không khí Hội trường C sôi động bằng những giai điệu vui nhộn của “Quả tim máu lửa”.

      Ảnh 2: Với bản nhạc tự sáng tác về ngôi nhà PR-Ads, rapper Dư Đức Anh đã quay trở lại sân khấu Học viện Báo chí và Tuyên truyền đem đến cho khán giả góc nhìn mới mẻ của một cựu sinh viên.

      Ảnh 3: Tác phẩm “Our journey” kể về hành trình sinh viên của ca sĩ trẻ Tuấn Minh cùng rapper Dư Đức Anh đã nhận được sự hưởng ứng từ khán giả.

      Ảnh 4: Tân binh MYLINA làm “đốn tim” khán giả bằng giọng ca ngọt ngào và giai điệu nhẹ nhàng của ca khúc “Giấc mơ của em”.

      Ảnh 5: Sự xuất hiện của rapper “Winno” không khỏi khiến khán giả “say đắm trong lần đầu” với tiết mục rap “Tell ur mom II”.

      Ảnh 6: Nhóm nhạc Da LAB khiến khán giả “thức giấc” cùng giai điệu bắt tai của những bài nhạc thanh xuân.

      Ảnh 7: Khán giả tại hội trường “cháy hết mình” cùng những “con beat” đến từ bộ đôi DJ DTank và MC Marcuz.

      Ảnh 8: Đêm đại nhạc hội khép lại vô cùng mãn nhãn với những khoảnh khắc tái hiện lại quá trình chuẩn bị của Ban Tổ chức.

      Sự góp mặt của các nghệ sĩ khách mời và các tiết mục được đội ngũ Ban Tổ chức chuẩn bị công phu đã “đốt cháy” sân khấu tại trường Báo. Tất cả tạo thành một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng trong Đêm đại nhạc hội Premiere 2023. Sự kiện chào tân khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo năm 2023 đã khép lại thành công, hứa hẹn sự trở lại bùng nổ hơn nữa vào những mùa sau.

      Minh Phương