Điều hấp dẫn gì sẽ được bật mí tại đêm nhạc Phút Cuối 2024? | Edu2Review
💡 Ưu đãi cho bé mừng năm học mới: Giảm đến 40% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
💡 Ưu đãi cho bé mừng năm học mới: Giảm đến 40% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Điều hấp dẫn gì sẽ được bật mí tại đêm nhạc Phút Cuối 2024?

      Cập nhật lúc 28/06/2024 16:08
      Sau hơn 1 tháng tổ chức với nhiều sự kiện đồng hành hấp dẫn, Phút Cuối 2024 - Đại lộ thanh âm sẽ chính thức khép lại bằng đêm đại nhạc hội được diễn ra vào ngày 1/7 tới đây

      Với sự dàn dựng công phu, đêm nhạc sẽ là đoạn “giai điệu” tràn ngập cảm xúc, khép lại bản nhạc thanh xuân của các bạn sinh viên năm cuối.

      Trải qua 10 mùa tổ chức, sự kiện tri ân Phút Cuối từ lâu đã trở thành “món quà tinh thần" không thể thiếu dành tặng sinh viên cuối khoá. Trở lại với tên gọi “Đại lộ thanh âm”, Phút Cuối 2024 được ví như những “thanh âm” cuối cùng, giúp các bạn sinh viên năm tư hoàn thiện nốt bản nhạc còn dang dở của mình tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

      Ảnh 1: Sự kiện tri ân được đón chờ nhất mùa hè này đang dần đi đến những chặng cuối.

      Suốt hơn 1 tháng tổ chức, Ban Tổ chức (BTC) chương trình đã tổ chức thành công nhiều sự kiện đồng hành thú vị như: “Hộp thoại ký ức" - hoạt động viết lưu bút online trên nền tảng Padlet, Check-in Photobooth, phát hành avatar “ban ra trường” dành riêng cho sinh viên cuối khoá… Thông qua đó, Phút Cuối 2024 hy vọng phần nào giúp các bạn sinh viên có thể ghi lại những kỷ niệm cuối cùng của mình với trường Báo.

      Ảnh 2: Những dòng thư, những lời nhắn gửi chân thành, xúc động được các bạn sinh viên gửi gắm trên nền tảng Padlet của sự kiện.

      Ảnh 3: Chiếc photobooth độc đáo Phút Cuối 2024 được các bạn sinh viên trường Báo đón nhận rất nồng nhiệt.

      Để khép lại chương trình một cách trọn vẹn, đêm đại nhạc hội Phút Cuối 2024 sẽ được diễn ra vào ngày 1/7 tới đây, với nhiều bất ngờ đang chờ đón các bạn sinh viên. Dự kiến, đêm nhạc sẽ được chia thành 3 chặng lần lượt với các tên gọi: “Giai điệu dẫn lối", “Nút giao của thanh âm" và “Đại lộ ngân vang".

      Ảnh 4-1; 4-2: Những tiết mục, bối cảnh sân khấu được dàn dựng, biên đạo công phu, hoành tráng đã trở thành “thương hiệu" gắn liền với tên tuổi của mỗi mùa Phút Cuối.

      Ngoài ra, các khán giả, đặc biệt những bạn sinh viên năm cuối sẽ có cơ hội nhận được món quà bí mật tới từ BTC Phút Cuối 2024. Với những nỗ lực, đầu tư không ngừng nghỉ của đội ngũ sản xuất chương trình, đêm nhạc hứa hẹn sẽ là sự kiện bùng nổ, để lại nhiều dấu ấn khó quên trong lòng những người yêu mến chương trình.

      Thu Hà